Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: automotive ที่ พฤศจิกายน 05, 2019, 11:45:44
-
MITSUBISHI MOTORS เตรียมเปิดตัว crossover MPV วันที่ 12 พ.ย. ที่อินโดนีเซีย ดูจากรูป Teaser คือนำ xpender มายกสูง ตกแต่งเป็นรถ crossover
https://www.mitsubishi-motors.com/en/newsrelease/2019/detail1227.html
(https://www.mitsubishi-motors.com/en/newsrelease/images/download/2019/11/p_191105_m_1227_img_01.png)
-
มีโอกาสเข้าไทยสูงอยู่ครับ ตามข่าว
https://www.youtube.com/watch?v=o51QPt-jm1E
-
ถ้าเข้ามา ราคาคงทะลุ 9 แสน
-
อยากได้ delica ;D
-
ดูเข้าทรงดี อินโดขายได้อยู่แล้ว
แต่ถ้าเข้าบ้านเรานี่สิ ราคาจะโดดไปไกลขนาดไหน เครื่อง และเกียร์คงจะแบกน่าดู แม้ว่ามันจะทนและไว้ใจได้ก็เถอะ
-
จะได้ขับสี่ AWD ด้วยมั้ย
-
ปัญหาคือเครื่องเดิมก็อืดอยู่นะ ถ้าเอาเข้ามาแต่ใช้เครื่องเดิมก็พาขายไม่ออกได้นะ ควรจะมีเครื่องอื่นมาหรืออย่างน้อยติดเทอร์โบ หรือใส่ระบบขับสี่มาด้วย รถคันนี้มันมีจุดขายในตัวอยู่แล้ว
-
มาเถอะ...ยังไงก้อขายได้ ;)
-
มาเถอะ...ยังไงก้อขายได้ ;)
จริง..!
คนซื้อจริง ไม่เรื่องเยอะ ติโน่น ตินี่
จะอืดแค่ไหน ZS ยังขายดีเลยครับ
นี่ยิ่งเป็นแบรนด์ญี่ปุ่น น่าเชื่อถือกว่าเยอะ
-
คนน่าจะรอซื้อเยอะอยู่ครับ เข้ามาเสียบแทน Toyota Rush เลย
-
ถ้าได้เครื่องแรงกว่านี้สักนิดนะ มันเป็นรถคันนึงที่น่าซื้อมาใช้มากๆ
-
มาเถอะ...ยังไงก้อขายได้ ;)
จริง..!
คนซื้อจริง ไม่เรื่องเยอะ ติโน่น ตินี่
จะอืดแค่ไหน ZS ยังขายดีเลยครับ
นี่ยิ่งเป็นแบรนด์ญี่ปุ่น น่าเชื่อถือกว่าเยอะ
ตอนซื้อไม่คิดหรอกครับ แต่จะคิดได้ตอนที่ต้องเร่งแซงรถบรรทุก เปลี่ยนเลน เร่งเครื่อง หรือขึ้นเขานั่นแหละครับ ถึงจะรู้ว่าเครื่องอืดสร้างปัญหาได้มากแค่ไหน ซึ่งมันเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยด้วย
-
ขอวัสดุภายในให้มันดีๆหน่อยนะเหมือนxpไม่ไหวครับ
-
มีแต่คนเล่นเวปเท่านั้นหละครับที่ชอบแรง คนส่วนใหญ่เขามองที่ตัวรถมากกว่าถ้าถูกใจเขาก็ซื้อ
-
มาเถอะ...ยังไงก้อขายได้ ;)
จริง..!
คนซื้อจริง ไม่เรื่องเยอะ ติโน่น ตินี่
จะอืดแค่ไหน ZS ยังขายดีเลยครับ
นี่ยิ่งเป็นแบรนด์ญี่ปุ่น น่าเชื่อถือกว่าเยอะ
ตอนซื้อไม่คิดหรอกครับ แต่จะคิดได้ตอนที่ต้องเร่งแซงรถบรรทุก เปลี่ยนเลน เร่งเครื่อง หรือขึ้นเขานั่นแหละครับ ถึงจะรู้ว่าเครื่องอืดสร้างปัญหาได้มากแค่ไหน ซึ่งมันเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยด้วย
แต่ละคนมีปัจจัยในการตัดสินใจเลือกรถสักคันไม่เหมือนกันครับ (เช่น กำลังทรัพย์) ส่วนตัวเคยไปลอง Expander มาละ สรุปอืดครับ... ถ้าซื้อคงต้องปรับเปลี่ยนวิธีขับรถใหม่ให้เข้ากับตัวรถละครับ ;)
-
เบรคมือ กับวัสดุภายในมันไม่สมราคาเลย ปรับปรุงด้วยถ้าจะขาย 9แสน
-
เครื่อง 1.5 ถ้าเอามาใช้ทางเรียบ ขับไปเรื่อยๆ ก็ไม่มีปัญหานะ
แต่พอบรรทุกเต็ม วิ่งขึ้นดอยนี้ ปัญหาใหญ่เลยนะ เครื่องไม่มีแรง
-
900000 นี่ผมไปซื้อ Captiva ดีกว่า
-
ถ้ายกสูงขึ้น 1 นิ้ว อย่าเอามาเลยนะครับ ให้มีความแตกต่างหน่อย
-
อาจกลับไปเหมือนตัวต้นแบบ คันสีเหลือง ก่อนที่จะมาเป็น Expander
-
ปัจจุบัน มิตซูประเทศไทย ก็ชูว่า xpander เป็น crossover mpv อยู่แล้วนิครับ
พูดตามตรงใช้ xpander อยู่ สูงแค่นี้ กับช่วงล่างแบบนี้ ผมก็เวียนหัวกับความโคลงเคลงของมันละครับ
ยิ่งสูงขึ้นไปอีก กลัวช่วงล่างจะยิ่งแย่ลงอีก
-
ปัจจุบัน มิตซูประเทศไทย ก็ชูว่า xpander เป็น crossover mpv อยู่แล้วนิครับ
พูดตามตรงใช้ xpander อยู่ สูงแค่นี้ กับช่วงล่างแบบนี้ ผมก็เวียนหัวกับความโคลงเคลงของมันละครับ
ยิ่งสูงขึ้นไปอีก กลัวช่วงล่างจะยิ่งแย่ลงอีก
ราคากับหน้าตาแบบบนี้ แถมเครื่อง1.5 ผมไปเอาcx3 MG ZS MG HS หรือcaptiva ดีกว่า ผมว่า xpander มันออกแบบไม่สวยและหน้าตาดูราคาถูกกว่ารุ่นอื่นๆในราคาที่ไล่เล่ยกัน
-
แต่ละคนมีปัจจัยในการตัดสินใจเลือกรถสักคันไม่เหมือนกันครับ (เช่น กำลังทรัพย์) ส่วนตัวเคยไปลอง Expander มาละ สรุปอืดครับ... ถ้าซื้อคงต้องปรับเปลี่ยนวิธีขับรถใหม่ให้เข้ากับตัวรถละครับ ;)
จริงครับ ป้า ลุง สาวๆ บางคน เค้าขับเรื่อยๆ เอื่อยๆ
แสดงความเห็นได้
เราไม่ควร เอา นิสัย การเลือก ของเรา ไปบังคับ การตัดสินใจคนอื่น
แต่ผมลองละ แถว 3 แคบ แถมอืด
-
ดูจากภาพเงา เส้นสายสวยอยู่นะ
ตลาดกลุ่มนี้แข่งกันสนุกเลย
ปีหน้า mg zs minor อีก 8)
-
เครื่องเดิมมันจะแบกไหวรึ :-X