Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 05, 2019, 19:12:22
-
ราคาอย่างเป็นทางการ All NEW Audi Q3 : 2,299,000 - 2,499,000 บาท
(นำเข้า CBU) เบนซิน 1.4 เทอร์โบ 150 แรงม้า มาตรวัด Virtual Cockpit,
เบาะไฟฟ้าคู่หน้า, ฝาท้ายไฟฟ้า เตะเปิด ฯลฯ
คู่แข่งของ Audi Q3 คือ GLA, X1, XC40, UX
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-all-new-audi-q3-thailand/
(https://www.img.in.th/images/71c68f4ada942036a50df939e49e5c0b.jpg)
-
ออปชั่นดี ราคาดี อยากให้ขายดีๆ มีสีส้มด้วย
-
เสียดายไม่ได้ Quattro
เห็นจาก post ของกลุ่มเซล มีตัว Sportback ด้วย 2.6M
-
ผมยังหัวโบราณ ยังอคติ กับเครื่อง พิกัดแค่ 1.4 ลิตร นี่แหละ ถึงแรงบิดจะเยอะ แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่า มันจะวิ่งได้แค่ไหนกัน
-
สวยดูดี น่าใช้ ราคาถูกอีกหน่อยก็จะดีเป็นตัวเลือกใหม่ๆ แต่ว่า ความคงทนเป็นไง , ศูนย์บริการอยู่ไหน-บริการเป็นไง , อะไหล่แพงไหม-รอนานไหม แล้วจะโดนลอยแไหม อันนี้ผมคิดแบบคนไทยทั่วๆไปนะ
-
ผมว่าgearน่าจะstronic 7speedนะ ไม่ใช่6อันนั้นน่าจะธรรมดา
-
จำได้เพิ่งถามคุณวีไปเมื่อสองอาทิตย์ก่อน วันนี้มาเเล้ว! ราคาว้าวมากครับ สำหรับรถcbu อยากไปดูตัวจริงเลย
-
สวยดูดี น่าใช้ ราคาถูกอีกหน่อยก็จะดีเป็นตัวเลือกใหม่ๆ แต่ว่า ความคงทนเป็นไง , ศูนย์บริการอยู่ไหน-บริการเป็นไง , อะไหล่แพงไหม-รอนานไหม แล้วจะโดนลอยแไหม อันนี้ผมคิดแบบคนไทยทั่วๆไปนะ
เท่าที่ดูจากความตั้งใจและจะตั้งโรงงานประกอบรถEVก็ไม่น่าจะลอยแพแล้วละครับ รถก็เอามาขายแทบจะทุกรุ่นที่มีผลิตขนาดนี้ต่างกับตัวแทนเดิมลิบลับ อยากให้ช่วยอุดหนุนเค้าเยอะๆด้วยซ้ำไป
-
จำได้เพิ่งถามคุณวีไปเมื่อสองอาทิตย์ก่อน วันนี้มาเเล้ว! ราคาว้าวมากครับ สำหรับรถcbu อยากไปดูตัวจริงเลย
ใช่แล้วครับ ยังจะมีรุ่นใหม่ออกมาอีกเป็นโหลเลยละครับ ส่วนตัวถือว่าQ3ตัวนี้สวยลงตัวทั้งด้านนอกและได้Virtual Cockpitมาทำให้น่าใช้มาก ที่ดีกว่าคู่แข่งจริงๆน่าจะอยู่ที่เบาะนั่งหลังที่สามารถปรับเอนได้และเลื่อนได้นี่แหละครับที่เยี่ยมที่สุด
-
ถ้าต้องเลือก เลือกตัว S-Line เพราะได้ Virtual cockpit
-
สวยดูดี น่าใช้ ราคาถูกอีกหน่อยก็จะดีเป็นตัวเลือกใหม่ๆ แต่ว่า ความคงทนเป็นไง , ศูนย์บริการอยู่ไหน-บริการเป็นไง , อะไหล่แพงไหม-รอนานไหม แล้วจะโดนลอยแไหม อันนี้ผมคิดแบบคนไทยทั่วๆไปนะ
เท่าที่ดูจากความตั้งใจและจะตั้งโรงงานประกอบรถEVก็ไม่น่าจะลอยแพแล้วละครับ รถก็เอามาขายแทบจะทุกรุ่นที่มีผลิตขนาดนี้ต่างกับตัวแทนเดิมลิบลับ อยากให้ช่วยอุดหนุนเค้าเยอะๆด้วยซ้ำไป
มีโอกาสจะประกอบรุ่นอื่นๆ นอกจาก EV บ้างไหมคร้บ อยากลองย้ายมาใช้ค่ายนี้บ้างครับ
-
น่าสนใจมากครับ รอบนี้ดูท่าทางเอาดี้เอาจริงและมาถูกทางแล้ว รอพิสูจน์บริการเท่านั้น
-
สำหรับครอบครัวเล็กๆ ผมว่าน่าสนใจมาก
-
สวยดูดี น่าใช้ ราคาถูกอีกหน่อยก็จะดีเป็นตัวเลือกใหม่ๆ แต่ว่า ความคงทนเป็นไง , ศูนย์บริการอยู่ไหน-บริการเป็นไง , อะไหล่แพงไหม-รอนานไหม แล้วจะโดนลอยแไหม อันนี้ผมคิดแบบคนไทยทั่วๆไปนะ
เท่าที่ดูจากความตั้งใจและจะตั้งโรงงานประกอบรถEVก็ไม่น่าจะลอยแพแล้วละครับ รถก็เอามาขายแทบจะทุกรุ่นที่มีผลิตขนาดนี้ต่างกับตัวแทนเดิมลิบลับ อยากให้ช่วยอุดหนุนเค้าเยอะๆด้วยซ้ำไป
มีโอกาสจะประกอบรุ่นอื่นๆ นอกจาก EV บ้างไหมคร้บ อยากลองย้ายมาใช้ค่ายนี้บ้างครับ
ถ้าช่วยๆกันซื้อจนทางนี้ขายได้ถึงปีละ3พันคันก็มีสิทธิ์เอามาประกอบในบ้านเราได้ครับ