Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 11:47:24

หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 11:47:24
ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019)
: 539,000 - 649,000 บาท เครื่องยนต์ใหม่ 3NR-FKE 23.3 km/l
Eco Car Phase 2 พร้อม Yaris Cross ยกสูง 30 มม.

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-toyota-yaris-cross-hatchback-my2019/

(https://www.img.in.th/images/15ed3655392cdd92cddf2f9d42035f6b.jpg)
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: kabutoro ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 11:51:03
ยาริสรุ่นลุยน้ำท่วมอีดิทชั่น ราคาดีมากเลยนะ :-* :-* :-*
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: Magl ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 11:55:24
ง่ายดีครับ จับมายกสูงก็ขายได้อีก
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: Ruksadindan ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 12:06:27
ต้านลมกินน้ำมันมากขึ้นแค่ไหนครับ
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: bodin ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 12:12:05
รุ่นพร้อมสู้"น้ำรอระบาย" ;D
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 12:31:28


เหมาะเที่ยว อุทยาน
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: udis ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 12:33:12
จะมีคนจับไปโหลดเตี้ยไหมครับ
 8) 8) 8)
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: bodin ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 12:43:18
ถามผู้รู้ ถ้าซื้อโช๊ค สปริง ชุดนี้มาใส่ตัว4ประตูมันจะเป็นเก๋งยกสูงได้ไหมครับ น่าจะเหมาะกับ กทม 8)
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: DiKiBoyZ ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 12:49:02
มองว่าเป็นเรื่องดี อย่างน้อยก็เป็นตัวเลือกเพิ่มละกัน

ถามผู้รู้ ถ้าซื้อโช๊ค สปริง ชุดนี้มาใส่ตัว4ประตูมันจะเป็นเก๋งยกสูงได้ไหมครับ น่าจะเหมาะกับ กทม 8)

ปกติ รถยกสูง ไม่ว่าจะอะไร มันก็จะยกได้ในระดับหนึ่ง (15-20mm ว่าไป)

แต่พอมากกว่านั้น ปีกนก เริ่มจะองศาเพี้ยน การขับขี่แย่ลง การเกาะถนนแย่ลง เสี่ยงจ่ายมาก มากกว่าจ่ายน้อย

ถ้าเอาชัวร์ เช็คพาร์ทช่วงล่างก่อน จะโอเคที่สุด ว่าตัวธรรมดา กับ ตัวยก ใช้พาร์ค คอม้า ปีกนก ตัวเดียวกันกันหรือป่าว เพราะถ้ามันคนละตัวแล้ว จะเอาแค่โช้ค มายัดลง ไม่จบนะครับ

มองง่ายๆ อย่างพวกกระบะ ตัวเตี้ย กับ ตัวยกสูง ยังคนละชิ้นเลย
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: Joii ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 12:52:56
ผมยอมจ่าย 35,000 ใส่สปริงกับโช้คยกสูงให้ผมพอ ที่เหลือจะหอบกลับบ้านไปขาย 5555
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: Mp4_007 ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 12:55:30
จะมีคนจับไปโหลดเตี้ยไหมครับ
 8) 8) 8)
มันเตี้ยอยู่แล้วนิครับ ไม่ได้สูงมาเลย  ถ้าใส่ชุด cross ถึงจะสูง 
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: iKrit ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 13:05:48
ทำไหมเอ๋งเพิ่งม๊าาาาาาาาาาาาาา ไม่งั้นจัดแทน chr แล้ววววว T^T
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: polwath ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 13:48:23
เอาชุดโช๊ค ProFender มาใส่ก็ได้ยกสูงแล้ว
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: pjs6306 ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 13:54:44
หมายความว่าถึงเราจะซื้อตัว 539,000 entry +ชุดแต่ง cross ตอนรับรถก็จะได้ ยารีสครอสมาเลยใช่ปะครับ
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: Turbocharger ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 13:57:31
ยกสูงแล้วดูไม่สวยเลยครับ
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: Staples ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 14:10:13
เบ็ดเสร็จ 684,000 แทบจะเท่า Mini MPV ที่สูงจริงจัง ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องประหยัด หรือจะติดแก๊ส ไปอย่างหลังดีกว่า
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: delete ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 14:12:52
มองว่าเป็นเรื่องดี อย่างน้อยก็เป็นตัวเลือกเพิ่มละกัน

ถามผู้รู้ ถ้าซื้อโช๊ค สปริง ชุดนี้มาใส่ตัว4ประตูมันจะเป็นเก๋งยกสูงได้ไหมครับ น่าจะเหมาะกับ กทม 8)

ปกติ รถยกสูง ไม่ว่าจะอะไร มันก็จะยกได้ในระดับหนึ่ง (15-20mm ว่าไป)

แต่พอมากกว่านั้น ปีกนก เริ่มจะองศาเพี้ยน การขับขี่แย่ลง การเกาะถนนแย่ลง เสี่ยงจ่ายมาก มากกว่าจ่ายน้อย

ถ้าเอาชัวร์ เช็คพาร์ทช่วงล่างก่อน จะโอเคที่สุด ว่าตัวธรรมดา กับ ตัวยก ใช้พาร์ค คอม้า ปีกนก ตัวเดียวกันกันหรือป่าว เพราะถ้ามันคนละตัวแล้ว จะเอาแค่โช้ค มายัดลง ไม่จบนะครับ

มองง่ายๆ อย่างพวกกระบะ ตัวเตี้ย กับ ตัวยกสูง ยังคนละชิ้นเลย

จากเนื้อหาในข่าว

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อชุดแต่ง Yaris CROSS ในราคา 35,000 บาท ประกอบด้วย

สเกิร์ตหน้า
หลังคาเคลือบฟิล์มดำ Matt Black สไตล์สปอร์ต
สเกิร์ตข้าง
ชุดตกแต่งขอบประตูรถ
ชุดสปริง และ ช็อคอัพยกสูง หน้า และ หลัง 30 มิลลิเมตร
ล้ออัลลอย สีทูโทน ปัดเงา ขนาด 16 นิ้ว
คิ้วตกแต่งซุ้มล้อ
สเกิร์ตหลัง
สัญลักษณ์ Cross ท้ายรถ

มันก้มีแค่ ชุดสปริง และ ช็อคอัพยกสูง หน้า และ หลัง 30 มิลลิเมตร
แค่นี้ รึป่าวครับ
ไม่ได้บอกว่าต้องเปลี่ยนชุดช่วงล่างอื่นๆอีกเลย

และน่าจะขายเป็น แพกเกจตกแต่งพิเศษ ไม่ได้ขายแยกรุ่นออกมาเหมือนกระบะขับสองยกสูง
ผมว่า น่าจะพาร์ทเดิม


ปอลิง ว่าแต่ ยกขึ้น 30มม. เท่ากับ 3 เซนต์
มันจะลุยน้ำได้มากขึ้นขนาดไหนเชียวรึครับ
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: +@ Krishna @+ ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 15:47:28
หน้าตาแปลกไม่ลงตัว
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: รักเธอเสมอ ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 16:10:35
ขายดีชัวร์
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: deertesla ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 17:08:21
มองว่าเป็นเรื่องดี อย่างน้อยก็เป็นตัวเลือกเพิ่มละกัน

ถามผู้รู้ ถ้าซื้อโช๊ค สปริง ชุดนี้มาใส่ตัว4ประตูมันจะเป็นเก๋งยกสูงได้ไหมครับ น่าจะเหมาะกับ กทม 8)

ปกติ รถยกสูง ไม่ว่าจะอะไร มันก็จะยกได้ในระดับหนึ่ง (15-20mm ว่าไป)

แต่พอมากกว่านั้น ปีกนก เริ่มจะองศาเพี้ยน การขับขี่แย่ลง การเกาะถนนแย่ลง เสี่ยงจ่ายมาก มากกว่าจ่ายน้อย

ถ้าเอาชัวร์ เช็คพาร์ทช่วงล่างก่อน จะโอเคที่สุด ว่าตัวธรรมดา กับ ตัวยก ใช้พาร์ค คอม้า ปีกนก ตัวเดียวกันกันหรือป่าว เพราะถ้ามันคนละตัวแล้ว จะเอาแค่โช้ค มายัดลง ไม่จบนะครับ

มองง่ายๆ อย่างพวกกระบะ ตัวเตี้ย กับ ตัวยกสูง ยังคนละชิ้นเลย

จากเนื้อหาในข่าว

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อชุดแต่ง Yaris CROSS ในราคา 35,000 บาท ประกอบด้วย

สเกิร์ตหน้า
หลังคาเคลือบฟิล์มดำ Matt Black สไตล์สปอร์ต
สเกิร์ตข้าง
ชุดตกแต่งขอบประตูรถ
ชุดสปริง และ ช็อคอัพยกสูง หน้า และ หลัง 30 มิลลิเมตร
ล้ออัลลอย สีทูโทน ปัดเงา ขนาด 16 นิ้ว
คิ้วตกแต่งซุ้มล้อ
สเกิร์ตหลัง
สัญลักษณ์ Cross ท้ายรถ

มันก้มีแค่ ชุดสปริง และ ช็อคอัพยกสูง หน้า และ หลัง 30 มิลลิเมตร
แค่นี้ รึป่าวครับ
ไม่ได้บอกว่าต้องเปลี่ยนชุดช่วงล่างอื่นๆอีกเลย

และน่าจะขายเป็น แพกเกจตกแต่งพิเศษ ไม่ได้ขายแยกรุ่นออกมาเหมือนกระบะขับสองยกสูง
ผมว่า น่าจะพาร์ทเดิม


ปอลิง ว่าแต่ ยกขึ้น 30มม. เท่ากับ 3 เซนต์
มันจะลุยน้ำได้มากขึ้นขนาดไหนเชียวรึครับ
ถ้าชุดยกมีแค่โช้คกับสปริงหละก็ตบหน้าคนซื้อมากมายเลย  เพราะทำให้องศาปีกนก องศาเพลาขับที่เปลี่ยนไปจากเดิมครับการขับขี่และสึกหรอที่อาจจะไม่คุ้มกับการยกมาแค่สามเซนติเมตร  เป็นผมไปเอารุ่นอื่นดีกว่าที่มันสูงกว่านี้ MG zs, suzuki ertiga ซึ่งมันท้องสูงกว่านี้และกว้างขวางกว่านี้
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: Nonlamer ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 18:13:12
ค่ายอื่นจะยกสูงตามมั้ย  ;D
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: รถจักรไอน้ำ ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 18:42:14
จะมีคนจับไปโหลดเตี้ยไหมครับ
 8) 8) 8)
มันเตี้ยอยู่แล้วนิครับ ไม่ได้สูงมาเลย  ถ้าใส่ชุด cross ถึงจะสูง

ผมเข้าใจว่าเขาแซวเล่นครับ
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: bodin ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 21:23:56
มองว่าเป็นเรื่องดี อย่างน้อยก็เป็นตัวเลือกเพิ่มละกัน

ถามผู้รู้ ถ้าซื้อโช๊ค สปริง ชุดนี้มาใส่ตัว4ประตูมันจะเป็นเก๋งยกสูงได้ไหมครับ น่าจะเหมาะกับ กทม 8)

ปกติ รถยกสูง ไม่ว่าจะอะไร มันก็จะยกได้ในระดับหนึ่ง (15-20mm ว่าไป)

แต่พอมากกว่านั้น ปีกนก เริ่มจะองศาเพี้ยน การขับขี่แย่ลง การเกาะถนนแย่ลง เสี่ยงจ่ายมาก มากกว่าจ่ายน้อย

ถ้าเอาชัวร์ เช็คพาร์ทช่วงล่างก่อน จะโอเคที่สุด ว่าตัวธรรมดา กับ ตัวยก ใช้พาร์ค คอม้า ปีกนก ตัวเดียวกันกันหรือป่าว เพราะถ้ามันคนละตัวแล้ว จะเอาแค่โช้ค มายัดลง ไม่จบนะครับ

มองง่ายๆ อย่างพวกกระบะ ตัวเตี้ย กับ ตัวยกสูง ยังคนละชิ้นเลย

จากเนื้อหาในข่าว

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อชุดแต่ง Yaris CROSS ในราคา 35,000 บาท ประกอบด้วย

สเกิร์ตหน้า
หลังคาเคลือบฟิล์มดำ Matt Black สไตล์สปอร์ต
สเกิร์ตข้าง
ชุดตกแต่งขอบประตูรถ
ชุดสปริง และ ช็อคอัพยกสูง หน้า และ หลัง 30 มิลลิเมตร
ล้ออัลลอย สีทูโทน ปัดเงา ขนาด 16 นิ้ว
คิ้วตกแต่งซุ้มล้อ
สเกิร์ตหลัง
สัญลักษณ์ Cross ท้ายรถ

มันก้มีแค่ ชุดสปริง และ ช็อคอัพยกสูง หน้า และ หลัง 30 มิลลิเมตร
แค่นี้ รึป่าวครับ
ไม่ได้บอกว่าต้องเปลี่ยนชุดช่วงล่างอื่นๆอีกเลย

และน่าจะขายเป็น แพกเกจตกแต่งพิเศษ ไม่ได้ขายแยกรุ่นออกมาเหมือนกระบะขับสองยกสูง
ผมว่า น่าจะพาร์ทเดิม


ปอลิง ว่าแต่ ยกขึ้น 30มม. เท่ากับ 3 เซนต์
มันจะลุยน้ำได้มากขึ้นขนาดไหนเชียวรึครับ
ถ้าชุดยกมีแค่โช้คกับสปริงหละก็ตบหน้าคนซื้อมากมายเลย  เพราะทำให้องศาปีกนก องศาเพลาขับที่เปลี่ยนไปจากเดิมครับการขับขี่และสึกหรอที่อาจจะไม่คุ้มกับการยกมาแค่สามเซนติเมตร  เป็นผมไปเอารุ่นอื่นดีกว่าที่มันสูงกว่านี้ MG zs, suzuki ertiga ซึ่งมันท้องสูงกว่านี้และกว้างขวางกว่านี้

ขอบคุณทุกความเห็นครับ พอดีน้องชายใช้ตัว4ประตูอยู่ใน กทม ถ้าเปลื่ยนแค่โช๊คกับสปริงแล้วลุยน้ำได้ดีขึ้นก็น่าสนเพราะขับผ่านจุดน้ำรอระบายประจำ รถขับไม่เร็วอยู่แล้วครับเพราะรถติดมากๆ :'(
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: Odd_yim ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 21:37:37
เข้า Eco Car Phase 2 ไหงราคาปรับขึ้น รุ่นเดิมระยะจากพื้น 135 มม. เพิ่มอีก 30 ก็เป็น 165 มม. ก็ประมาณ CHR นะครับ แต่ใส่ชุดแต่งก็ต้องระวังฟุตบาทอยู่ดี
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: jame894561 ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 21:57:32
โอเคนะ จะได้เข้าออกสบายขึ้นอีกนิส ไม่ต้องย่อมาก
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: Weetting ที่ พฤศจิกายน 11, 2019, 22:24:02
3 เซนนี่แทบไม่ช่วยเรื่องลุยน้ำท่วมเลย 

แถมราคานีัถ้าเอาคุ้มค่าไป​  ertiga  ดีกว่า

การขับขี่ดีกว่า​ ลุยได้มากกว่า

ทำมาหลอกชัดๆ
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: deertesla ที่ พฤศจิกายน 12, 2019, 00:08:45
3 เซนนี่แทบไม่ช่วยเรื่องลุยน้ำท่วมเลย 

แถมราคานีัถ้าเอาคุ้มค่าไป​  ertiga  ดีกว่า

การขับขี่ดีกว่า​ ลุยได้มากกว่า

ทำมาหลอกชัดๆ
ผมเห็นด้วยนะครับ เครื่องก็ใหญ่กว่า คันใหญ่นั่งได้เยอะกว่าอีกแถมอัตราสิ้นเปลืองใช้งานจริงก็ไม่ต่างกัน   มีอีกตัวเลือกนึงคือ MG  ZSครับ  ได้รถสวยกว่าด้วย
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: AgentMolder ที่ พฤศจิกายน 12, 2019, 10:20:36
3 เซนนี่แทบไม่ช่วยเรื่องลุยน้ำท่วมเลย 

แถมราคานีัถ้าเอาคุ้มค่าไป​  ertiga  ดีกว่า

การขับขี่ดีกว่า​ ลุยได้มากกว่า

ทำมาหลอกชัดๆ
ผมเห็นด้วยนะครับ เครื่องก็ใหญ่กว่า คันใหญ่นั่งได้เยอะกว่าอีกแถมอัตราสิ้นเปลืองใช้งานจริงก็ไม่ต่างกัน   มีอีกตัวเลือกนึงคือ MG  ZSครับ  ได้รถสวยกว่าด้วย
ผมว่าเขาไม่ได้หลอกอะไรนะครับ เขาก็แค่เอายาริสไปยกสูง แค่นั้นเอง ยังไงมันก็คือ Yaris นั่นแหล่ะ ถือว่าทำให้คนที่เลือกโตโยต้า มีอะไรที่ใหม่ๆบ้าง ไม่ใช่แค่แต่งหน้าทาปาก และคาดว่าจะทำมาให้เป็น Micro SUV Eco segment 555+ (คำนี้ผมคิดเองครับ)
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: Arm ที่ พฤศจิกายน 12, 2019, 11:24:20
3 เซนนี่แทบไม่ช่วยเรื่องลุยน้ำท่วมเลย 

แถมราคานีัถ้าเอาคุ้มค่าไป​  ertiga  ดีกว่า

การขับขี่ดีกว่า​ ลุยได้มากกว่า

ทำมาหลอกชัดๆ

ไม่ได้หลอกอะไรเลย

Cross ก็ตรงชื่อ Crossover พื้นฐากเก๋งยกในระดับนึง ข้ามอุปสรรค์ในเมือง ลุยน้ำได้ไม่เกิน 30-40 ซม. เดิมเก๋งโตโยต้าก็ลุยได้ระดับนี้อยู่แล้ว

ส่วนชุดแต่งนี้เป็นซื้อเพิ่มครับ ซึ่งผมมองว่าคนคงไปเอาส่วนลดเพิ่มแทน ยกแค่ 3 เซนคงไม่มีปัญหาหรอกครับ Impreza กับ XV ยังทำได้เลย
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: mongolias ที่ พฤศจิกายน 12, 2019, 11:27:32
นี่เราถึงยุค Eco car ตัว Top ดันราคาขึ้นมาแทบจะเท่ากับ B-segment แล้วเหรอเนี่ย
ยกขึ้นมา 3 เซน สำหรับผมไม่เยอะเท่าไหร่ ก็ลุยน้ำได้มากกว่ากันนิดนึง
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: lay ที่ พฤศจิกายน 12, 2019, 16:02:27
ออกมาราคานี้ มั่นใจมากนะครับ   ไม่เกรง 1.0tเลยหรือ
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: I_AM_IM ที่ พฤศจิกายน 12, 2019, 17:01:56
หลายคอมเม้นบอกไปMG ZS แทนนี่ความทนทานคงสู้พี่โตต้าไม่ได้หรอกครับ
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: deertesla ที่ พฤศจิกายน 13, 2019, 03:58:54
ออกมาราคานี้ มั่นใจมากนะครับ   ไม่เกรง 1.0tเลยหรือ
เหมือนกับนโยบายเอาเสาไฟติดล้อมาขาย ยังไงก็ขายได้นะครับ
หลายคอมเม้นบอกไปMG ZS แทนนี่ความทนทานคงสู้พี่โตต้าไม่ได้หรอกครับ
mg zs รุ่นล่างที่ไม่มีระบบไอสมาร์ท และใช้4atยุคดึกดำบรรพ์ผมว่าทนใช้ได้เลยนะ    แต่ถ้าพูดถึงความสวยนี่ยาริสเวอร์ชั่นไทย มองหาความสวยไม่เจอจริงๆ
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: delete ที่ พฤศจิกายน 13, 2019, 10:03:13
xpander ใหม่ออกมา ก็ใช้ CROSS เหมือนกันอีก

สงสัยมาไทย xpander อาจจะต้องเปลี่ยนชื่อนะเนี่ย เพราะซ้ำกันเดี๋ยวคนสับสน ไปซื้อผิดรุ่นเอา 555
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Hatchback (MY2019) + Cross ยกสูง 30 มม. //
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ พฤศจิกายน 14, 2019, 13:43:50
ผมดู ads ประจำเลย ชอบ ญาญ่า ครับ