Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 12, 2019, 13:56:48
-
Mazda ยืนยันเคาะราคาเริ่มต้น All NEW CX-8 : SUV เบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง
เริ่มต้น 1,599,000 บาท มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ เบนซิน 2.5 194 แรงม้า
/ ดีเซล 2.2 เทอร์โบ 190 แรงม้า ขับ4 เจอกันบ่าย 3 โมงวันนี้ !
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/mazda-cx-8-skyactiv-g-diesel-coming-thailand/
(https://www.img.in.th/images/376548ea4374fe4afb8ef1a77127d46c.jpg)
-
ฐานล้อล่อซะเกือบ 3 เมตร
-
แถว 3 น่านั่งใช้ได้ แถมที่เก็บของท้ายรถเหลือเพียบ
-
G Turbo หายไปแล้ว ที่เห็นราคารุ่นท้อปคือ 1.99 ไม่ได้หรอ คนจะได้ไม่รู้สึกแพง ถ้า 1.59-1.99
คนน่าจะสนใจนะ
-
ไม่มี 2.5 Turbo นี่เอง ถึงทำราคาเริ่มไม่สูงได้
แต่รุ่นท็อปทะลุ 2 ล้านก็ :-X :-X :-X
-
ค่ายนี้ทำไมถึงติดใจกับดีเซล 2.2 จัง
-
เบนซิน 2.5 ลิตร 7ที่นั่ง ราคา 1,599,000 บาท
เบนซิน 2.5 ลิตร 7ที่นั่ง ราคา 1,699,000 บาท
ดีเซล 2.2 ลิตร 7ที่นั่ง ราคา 1,899,000 บาท
ดีเซล 2.2 ลิตร 6 ที่นั่ง ราคา 2,069,000 บาท
-
ราคาตัวเริ่ม ถูกกว่าที่คาด แต่ตัวท๊อป ก็ตามที่คาด ไม่ได้เซอร์ไพรส์
ค่ายนี้ทำไมถึงติดใจกับดีเซล 2.2 จัง
แรงม้า แรงบิด มันได้ ลากตัวถังใหญ่ๆ ดีกว่าเบนซิน แถม ของทำมาแล้ว ก็ต้องใช้งานต่อไป
ครั้นจะเอา 2.5T มา ราคาก็อาจจะไปอีกไกล คงมองเห็นอนาคตริบหรี่ เลยเอาแค่ 2.5 ก็พอ ไรงี้
จะ R&D ใหม่ เรื่องยาวกว่าเยอะ
-
ราคาไม่แรง เครื่องก็เช่นกัน ฮืออออ
แต่ตั้งราคามาแบบนีเคงต้องลุ้นกันที่ความเชื่อมั่นของลูกค้ากับชื่อเสียเดิมๆครับ อิอิ
บอให้ปรับปรุงอย่าให้มีข้อผิดพลาดจริงๆอย่าให้เป็นแบบที่ขายอยุ่ปัจจุบันที่ดับเป็นว่าเล่นพอครับ
-
ผมขอลุ้น adaptive cruise control with stop and go ก่อนอย่างอื่นๆเลย ว่าจะมีใส่ให้มั้ย ถ้าไม่มีก็จบ bye bye
ถ้ามี ค่อยดูราคา :)
-
ผมว่ามีหลายคนอยากได้ 2.5 โบนะครับ สงสัยทำราคาไม่ได้
-
cx5 เหลือผ่อนอีก 4 งวด
อยากเป็นหนี้ต่อเลย
-
ผมว่ามีหลายคนอยากได้ 2.5 โบนะครับ สงสัยทำราคาไม่ได้
เห็นด้วยครับ 2.5 NA ในรถคันเท่านี้ วันไหนนั่ง 7 คนน่าจะอืดแล้วก็เปลืองน้ำมันพอสมควร
ขนาด CX-5 2.5 ที่วิ่งตัวเปล่าปลิวๆ นั่ง 5 คนยังรู้สึกแรงบิดไม่พอเลย
ดีเซลก็ไม่กล้าใช้
-
ผมขอลุ้น adaptive cruise control with stop and go ก่อนอย่างอื่นๆเลย ว่าจะมีใส่ให้มั้ย ถ้าไม่มีก็จบ bye bye
ถ้ามี ค่อยดูราคา :)
ผมว่าไม่มา
-
ส่วนตัวผมว่าตอนนี้เครื่องดีเซลของมาสด้าชื่อเสียงในไทยมันค่อนข้างแย่มากนะครับ CX-5 น้ำดันน้ำเดินกันเป็นว่าเล่น ไม่รู้ว่า CX-8 จะเจอปัญหาแบบเดียวกันหรือเปล่า
ครั้นจะเอาเบนซิลก็ดันมีแค่ 2.5 ธรรมดาในตัวราคาเริ่มต้นซะอีก ผมว่ารถราคาระดับนี้คนที่ซื้อจริง ๆ เค้าไม่มาคิดเล็กคิดน้อยกับเรื่องราคาหรอกมั้งครับ (ถ้ามันคุ้มค่า)
ผมผิดหวังที่ตัวท้อปดันไม่มีเบนซิล 2.5 Turbo มาให้เลือก บอกตามตรงถึงผมมีเงินผมก็ไม่อยากเสี่ยงกับเครื่องดีเซลของมาสด้าหรอกครับ ถ้าตัวท้อปได้ออพชั่นครบ
แถมเบนซิล 2.5 Turbo ผมว่าไม่เกิน 2.3 - 2.4 ล้าน ก็มีคนสู้นะครับ
-
เบนซิน 2.5 ลิตร 7ที่นั่ง ราคา 1,599,000 บาท
เบนซิน 2.5 ลิตร 7ที่นั่ง ราคา 1,699,000 บาท
ดีเซล 2.2 ลิตร 7ที่นั่ง ราคา 1,899,000 บาท
ดีเซล 2.2 ลิตร 6 ที่นั่ง ราคา 2,069,000 บาท
ตัวเบนซิน เรื่องที่นั่งลงผิดไหมครับ หรือต่างกันที่optionภายใน ที่ต่างตรง100,000บาทครับ
-
2.5 เทอร์โบ :'(
-
กลัวผ่านไปสักปีกว่า ค่อยเพิ่มเครื่อง 2.5 เทอโบ มาหักอกคนซื้อก่อน
ดีเซล2.2ตัวนี้ ดันยาก คนรู้ชื่อเสียงกันหมดเเล้ว
-
อืมมม รอชมยอดขาย 8)
-
ตัวเริ่มต้นน่าจะพอขายได้นะครับ เพราะในตลาดรถSUV แบบสามแถว ส่วนใหญ่นั่งไม่ได้ และหลายคนก็ไม่ชอบ PPV
-
โห ราคาโคตรดี
-
https://www.mazda.co.th/cars/mazda-cx8/specs/
ออพชั่นมาแล้วนะครับ ขาดๆ เกินๆ ยังไงไม่รู้
i-Activsense มาไม่ครบ adaptive cruise กับ auto brake มีตั้งแต่ 2.5 SP แต่เฉพาะรุ่นท็อปถึงจะได้ lane departure warning กับ lane keep assist ???
ภายในได้เบาะ Nappa ทุกรุ่น และได้ลายไม้จริงเหมือน CX-5 turbo แต่ไม่มีเบาะเป่าลมเย็น และหน้าปัดดิจิตอลไม่มีเลยสักรุ่น ???
ไฟตัดหมอกได้เฉพาะรุ่นท็อป ??? ซันรูฟไม่มีเลย (ที่ญี่ปุ่นเพิ่งมี MY2020)
-
เกือบสามเมตร สำหรับครอบครัวใหญ่ ที่ไม่อยากได้รถตู้
เหมาะมาก
-
2.5T ตกทะเล มาไม่ถึง
-
https://www.mazda.co.th/cars/mazda-cx8/specs/
ออพชั่นมาแล้วนะครับ ขาดๆ เกินๆ ยังไงไม่รู้
เอ๊ะ งง ดีเซลมาตรฐานไอเสีย ยูโร 4 หรือว่าตัดระบบ DPF เจ้าปัญหาออกแล้ว?
-
;D ภายในอย่างสวย
-
เบนซิน 2.5 ลิตร 7ที่นั่ง ราคา 1,599,000 บาท
เบนซิน 2.5 ลิตร 7ที่นั่ง ราคา 1,699,000 บาท
ดีเซล 2.2 ลิตร 7ที่นั่ง ราคา 1,899,000 บาท
ดีเซล 2.2 ลิตร 6 ที่นั่ง ราคา 2,069,000 บาท
ตัวเบนซิน เรื่องที่นั่งลงผิดไหมครับ หรือต่างกันที่optionภายใน ที่ต่างตรง100,000บาทครับ
ขอโทษทีครับ คนละรุ่นย่อย S กับ SP
ส่วนต่าง1แสน มีประตูท้ายไฟฟ้า / เซ็นเซอร์หน้า4หลัง4 / กล้อง360 / ปรับไฟหน้าตามไฟเลี้ยว ฯลฯ
คุ้มไหม ถามใจเทอดู 555
-
จบข่าวเลย 2.5 Turbo ไม่มา ตรงนี้ไม่เข้าใจจริงๆ ตัว CX5 2.2 diesel อยู่ที่ 1.79M ขณะที่ 2.5 Turbo อยู่ที่ 1.85M ต่างกันหกหมื่น คิดตามนี้ CX8 2.5 Turbo ก็น่าจะอยู่ที่ 2.14M ก็ไม่ได้น่าเกลียดเท่าไหร่นะ มาสด้าเองก็น่าจะรู้ว่าตอนนี้ภาพลักษณ์ดีเซลของมาสด้าติดลบ (ต้อง ลบกับลบ) แล้วจะเอามาใส่ CX8 ให้ขายไม่ออกทำไม ลองทำแบบสอบถามดูก็ได้ว่าระหว่าง 2.2D กับ 2.5T คนเค้าคอยอะไร ไม่เข้าใจจริงๆว่ามาสด้าคิดอะไรอยู่ หรือลดสเปคเป็นยูโร4 แล้วเรื่องน้ำดันจะหาย ก็น่าจะออกมาพูดให้เต็มปากเต็มคำซะหน่อย ผู้บริโภคจะได้เข้าใจ
-
ขอโทษทีครับ คนละรุ่นย่อย S กับ SP
ส่วนต่าง1แสน มีประตูท้ายไฟฟ้า / เซ็นเซอร์หน้า4หลัง4 / กล้อง360 / ปรับไฟหน้าตามไฟเลี้ยว ฯลฯ
คุ้มไหม ถามใจเทอดู 555
เผลอๆ คนจะกลั้นใจไปซื้อ 2.5SP 7 ที่นั่ง
เพราะ
1.จะเสี่ยงไปเล่นดีเซลก็ไม่คุ้ม
2.ดีเซลราคาแพงกว่าตั้ง 200000
3.จะเล่นรุ่นล่างเลย Option ก็ขาดๆไปหน่อย รถล้านหก ทรงนี้ด้วย ไม่มีฝาท้ายไฟฟ้ามันจะลำบากหน่อยๆ ยอมเสียตังเพิ่มอีกแสน แม้ไม่คุ้มเท่าไหร่ แต่ก็คงจบ
-
ไม่มา...
-
ราคาขนาดนี้แม่บ้านบอกซื้อบีเอ็มให้ชั้นดีกว่ามั้ยเทอ
คิดว่าขายได้เดือนละกี่คัน
Cx5 ยังไปไม่ถึงดาวดวงไหนเลย
Cx8 จะเป็นบั้งไฟขนาดไหนนี่
ต้องยอมรับกันข้อแย้งคลาสิคเรื่องราคาที่ไปชนรุ่น
ต่างๆ ของยุโรป
-
เป็นผมจะเล่นตัวถูกสุด
194 แรงม้าก็แรงเหลือๆแล้วครับจะเสื่ยงเล่นเครื่องที่น้ำเดินไปทำไม
ไม่มีเทอร์โบมองในแง่ดีคือตัดชี้นส่วนที่จะเสียไปอีก1และราคาไม่น่าจะถูกๆ ของบางยี่ห้อตั้งสี่หมื่นบางยี่ห้อก็หมื่นกว่าบาท
ส่วนต่าง1แสน
มีประตูท้ายไฟฟ้า ไม่มีก็เปิดได้
เซ็นเซอร์หน้า4หลัง4 ติดเองไม่กี่พัน
กล้อง360 ผมติดรถกระบะไม่ถึงสองหมื่นถ้ามีกล้องแบบนี้เซ็นเซอร์หน้า4หลัง4ก็ไม่จำเป็น
ปรับไฟหน้าตามไฟเลี้ยว ไม่มีก็ขับได้เข้าโค้งก็ช้าหน่อย
-
เป็นผมจะเล่นตัวถูกสุด
194 แรงม้าก็แรงเหลือๆแล้วครับจะเสื่ยงเล่นเครื่องที่น้ำเดินไปทำไม
ไม่มีเทอร์โบมองในแง่ดีคือตัดชี้นส่วนที่จะเสียไปอีก1และราคาไม่น่าจะถูกๆ ของบางยี่ห้อตั้งสี่หมื่นบางยี่ห้อก็หมื่นกว่าบาท
ส่วนต่าง1แสน
มีประตูท้ายไฟฟ้า ไม่มีก็เปิดได้
เซ็นเซอร์หน้า4หลัง4 ติดเองไม่กี่พัน
กล้อง360 ผมติดรถกระบะไม่ถึงสองหมื่นถ้ามีกล้องแบบนี้เซ็นเซอร์หน้า4หลัง4ก็ไม่จำเป็น
ปรับไฟหน้าตามไฟเลี้ยว ไม่มีก็ขับได้เข้าโค้งก็ช้าหน่อย
SP ได้ radar cruise control กับ auto brake ด้วยนะครับ
-
จบข่าวเลย 2.5 Turbo ไม่มา ตรงนี้ไม่เข้าใจจริงๆ ตัว CX5 2.2 diesel อยู่ที่ 1.79M ขณะที่ 2.5 Turbo อยู่ที่ 1.85M ต่างกันหกหมื่น คิดตามนี้ CX8 2.5 Turbo ก็น่าจะอยู่ที่ 2.14M ก็ไม่ได้น่าเกลียดเท่าไหร่นะ มาสด้าเองก็น่าจะรู้ว่าตอนนี้ภาพลักษณ์ดีเซลของมาสด้าติดลบ (ต้อง ลบกับลบ) แล้วจะเอามาใส่ CX8 ให้ขายไม่ออกทำไม ลองทำแบบสอบถามดูก็ได้ว่าระหว่าง 2.2D กับ 2.5T คนเค้าคอยอะไร ไม่เข้าใจจริงๆว่ามาสด้าคิดอะไรอยู่ หรือลดสเปคเป็นยูโร4 แล้วเรื่องน้ำดันจะหาย ก็น่าจะออกมาพูดให้เต็มปากเต็มคำซะหน่อย ผู้บริโภคจะได้เข้าใจ
คงพูดยากครับ คนซื้อดีเซล2.2เจนก่อนๆไป คงไม่ยอม
เพราะจะเท่ากับยอมรับว่ารถเจนก่อนๆมีปัญหา เเต่ให้ลูกค้าไปวัดดวงเอาเอง
-
ตัวล่างโคตรสุด เครื่องก็ไม่มีปัญหา
เสียนึกว่า2.5Tจะมาด้วย
-
ราคากำลังดี คุ้มค่ากว่าซื้อ PPV ที่นั่งแล้วโคลงเคลง แต่น่าเสียดายที่ไม่เอา2.5ผูกโบมาด้วย
-
หวังว่า คงจะไม่มีปัญหาปั๊ีมติ๊ก อีกนะครับ ตัว 2.5 ยอดน่าจะดีกว่าดีเซลครับ
-
ราคาขนาดนี้แม่บ้านบอกซื้อบีเอ็มให้ชั้นดีกว่ามั้ยเทอ
คิดว่าขายได้เดือนละกี่คัน
Cx5 ยังไปไม่ถึงดาวดวงไหนเลย
Cx8 จะเป็นบั้งไฟขนาดไหนนี่
ต้องยอมรับกันข้อแย้งคลาสิคเรื่องราคาที่ไปชนรุ่น
ต่างๆ ของยุโรป
ตัวล่างสุด ก็พอนะ
x1 / gla มันแคบ 8)
-
ผมว่าขายได้นะ อาจจะขายดีด้วยซ้ำ