Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 12, 2019, 16:05:58
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Mazda CX-8 : 1,599,000 - 2,069,000 บาท
เบนซิน 2.5 194 แรงม้า / ดีเซล 2.2 เทอร์โบ 190 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ
เบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง และ Exclusive 6 ที่นั่ง แบบ Lounge
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-mazda-cx-8-thailand/
(https://www.img.in.th/images/9c858af219dd08aa1f2a6a3a63b122ce.jpg)
-
เบนซิน น่าจะมี 6 Seats : Lounge กับ AWD ให้เลือกด้วย
-
สรุปว่ามี ช่องแอร์แถว3 ไหมครับ
เห็นในบทความบอกมีช่องแอร์สำหรับผู้โดยสาร แถว 2 และ 3
แต่ผมพยายามเพ่งแล้วเพ่งอีก ก็ไม่เห็นช่องแอร์แถว3เลยครับ
หรือว่าคันจริง เสปคไทยมีมาให้ แต่ในรูปไม่มี?
หรือว่าลงผิด
-
กำเงินไว้ 2.2 ล้านสำหรับ 2.5 Turbo รุ่น top ผิดหวังอย่างแรง.....
-
มั่นใจ 1,000,000% ว่าคนส่วนหนึ่ง (ซึ่งอาจจะจำนวนไม่น้อย) กำลังรอดูว่าจะมีปัญหาปั๊มติ๊กกับน้ำเดิน เอ้ย น้ำดันหรือไม่ ก่อนตัดสินใจซื้อ
ว่าแต่ว่าใครจะยอมเป็น risk taker กระโจนเข้าไปก่อน??
-
สรุปว่ามี ช่องแอร์แถว3 ไหมครับ
เห็นในบทความบอกมีช่องแอร์สำหรับผู้โดยสาร แถว 2 และ 3
แต่ผมพยายามเพ่งแล้วเพ่งอีก ก็ไม่เห็นช่องแอร์แถว3เลยครับ
หรือว่าคันจริง เสปคไทยมีมาให้ แต่ในรูปไม่มี?
หรือว่าลงผิด
ช่องแอร์แถว 3 อยู่ใต้เบาะนั่งแถวที่ 2 ครับ
-
รอไปลูบคลำตัวจริง :-* :-* :-*
-
ดีเซลนี่แก้ได้นะผมว่า แต่นั่นแหละศูนย์รู้ประกันคงหาย แค่เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ยังเซ็นหลุดประกัน บ้าไปแล้ว
ส่วนเบนซิล 2.5 ใน CX5 เดิมก็แรงมากนะ มาอยู่ใน CX8 ผมว่าต่างไม่เยอะหรอก รถยุโรปเครื่องเดียวกันตั้งแต่ตัวเล็กยันตัวใหญ่เยอะแยะ
-
ไม่เห็น navigator?
หรือคิดว่าสมัยนี้คนซื้อคงใช้ google map กันเป็นส่วนใหญ่
https://www.mazda.co.th/cars/mazda-cx8/specs/
-
เบนซิน น่าจะมี 6 Seats : Lounge กับ AWD ให้เลือกด้วย
+1
-
6 ที่นั่ง น่าจะมีเบนซิน
ถามจริงตอนนี้ใครกล้าเล่นดีเซลมั่งครับ
cx5 gen ใหม่ ดีเซลน้ำเริ่มพุ่งแล้ว
-
กำลังกำเงินจะไปถอย crv เบรคแทบไม่ทัน
-
กำลังกำเงินจะไปถอย crv เบรคแทบไม่ทัน
ผมว่าแม้แต่คนที่คิดจะซื้อฟอร์จูนเนอร์ก็ยังลังเล
-
สรุปว่ามี ช่องแอร์แถว3 ไหมครับ
เห็นในบทความบอกมีช่องแอร์สำหรับผู้โดยสาร แถว 2 และ 3
แต่ผมพยายามเพ่งแล้วเพ่งอีก ก็ไม่เห็นช่องแอร์แถว3เลยครับ
หรือว่าคันจริง เสปคไทยมีมาให้ แต่ในรูปไม่มี?
หรือว่าลงผิด
ช่องแอร์แถว 3 อยู่ใต้เบาะนั่งแถวที่ 2 ครับ
โอ๊วววว ขอบคุณมากครับ
ก็ว่าหาตั้งนานไม่เจอ
ไหงเอาไปไว้ใต้เบาะ2 เพิ่งเคยเห็นนะครับเนี่ย แล้วมันจะเย็นตัวรึเปล่า กลัวจะเย็นแต่เท้า ;D ;D ;D
-
เบนซิน น่าจะมี 6 Seats : Lounge กับ AWD ให้เลือกด้วย
+1
+1 เศร้าครับ
-
SpaceWagon ที่บ้านเตรียมปลดระวางเลยงานนี้
รอนิ่งๆก่อนปีหน้าเจอกัน
-
สรุปว่ามี ช่องแอร์แถว3 ไหมครับ
เห็นในบทความบอกมีช่องแอร์สำหรับผู้โดยสาร แถว 2 และ 3
แต่ผมพยายามเพ่งแล้วเพ่งอีก ก็ไม่เห็นช่องแอร์แถว3เลยครับ
หรือว่าคันจริง เสปคไทยมีมาให้ แต่ในรูปไม่มี?
หรือว่าลงผิด
ช่องแอร์แถว 3 อยู่ใต้เบาะนั่งแถวที่ 2 ครับ
โอ๊วววว ขอบคุณมากครับ
ก็ว่าหาตั้งนานไม่เจอ
ไหงเอาไปไว้ใต้เบาะ2 เพิ่งเคยเห็นนะครับเนี่ย แล้วมันจะเย็นตัวรึเปล่า กลัวจะเย็นแต่เท้า ;D ;D ;D
เหมือนพวกเอาช่องแอร์ไว้บนหลังคา ก็เย็นแต่หัวอะไรแบบนี้รึเปล่าครับ
-
ให้เลือกระหว่าง Fortuner TRD กับ CX8 2.5SP ผมไป CX8 แบบไม่ลังเลเลยครับ เพราะผมเกลียด PPV
แต่ออพชั่นขาดๆ เกินๆ ยังไงก็ไม่รู้
-
น่าจะขายดีนะครับ แล้งยอดรายงานการขาย จะแยกต่างหาก หรือรวมกับ C SUV ครับ
-
น่าสนใจครับ ขอให้ขายดี
-
ราคาสมเหตุสมผล
ราคาไม่แพงเลยครับ
:)
-
ถ้าเทียบกับ CX-5 2.5 เบนซิล gen แรกถือว่าไม่แพงนะกับสิ่งที่ได้มา
-
2.5 มีหอยไปไหนละ
-
รอดูอัตราเร่งตัว 2.5 ครับ
-
ราคาดีเลย PJS 2019 ในโรงจอด มองแรง ::)
-
คุ้มนะครับ ถ้าเครื่อง 2.5 ตัวนี้ไม่มีปัญหา ผมว่ามันขายได้เลย
เพราะ 190 ม้า เดิมอยู่ใน cx5 ก็วิ่งกระจุยแล้ว มาอยู่ในบอดี้นี้ ดูๆไป 0-100 ก็น่าจะต่ำกว่า 10 วิ
ใช้เดินทางถนนดำทั่วไทย สบาย แถมช่วงล่าง น่าจะดีกว่าพวก ppv อยู่แล้ว
-
ทำไม CX5 ใส่เครื่อง Turbo แต่ CX8 ดันไม่ใส่มา เครื่องเดียวกันนิครับ
-
ทำไม ไม่ได้ Stop and Go มาอีกหนอ ทั้งที่รุ่นแพงสุดของแบรนด์แล้ว
ทีแรกนึกว่า Mazda 3 ไม่ให้มาเพราะกั๊ก
แต่ชักสงสัยแล้วว่าที่ไม่ให้มา เพราะ Software มีปัญหากับสภาพการจราจรในไทยหรือป่าว (ทดสอบแล้ว พบปัญหาเยอะ)
แบบนี้ทีมวิศวกร ต้องเร่งกันหน่อยแล้ว ค่ายญี่ปุ่นค่ายอื่นเขาออกมานานแล้ว
-
ทำไม ไม่ได้ Stop and Go มาอีกหนอ ทั้งที่รุ่นแพงสุดของแบรนด์แล้ว
ทีแรกนึกว่า Mazda 3 ไม่ให้มาเพราะกั๊ก
แต่ชักสงสัยแล้วว่าที่ไม่ให้มา เพราะ Software มีปัญหากับสภาพการจราจรในไทยหรือป่าว (ทดสอบแล้ว พบปัญหาเยอะ)
แบบนี้ทีมวิศวกร ต้องเร่งกันหน่อยแล้ว ค่ายญี่ปุ่นค่ายอื่นเขาออกมานานแล้ว
MRCC แบบ stop and go มีในตัวที่ขายในเวียดนาม ดังนั้นจึงไม่ใช่ปัญหาเทคนิคแน่ เพราะการจราจรในเวีดนามคงไม่ได้ดีกว่าไทย น่าจะเป็นเรื่องต้นทุนเป็นหลักครับ อยากรู้เหมือนกันว่ามันแพงแค่ไหนกันเชียว ตัวที่ขายในมาเลย์ยังไม่มี mrcc ในตัวท็อปเลย
https://youtu.be/d9cIRYdvEIE
-
https://www.mazda.co.th/cars/mazda-cx8/specs/
MRCC มีนะครับ ตัว Top
ตัวเริ่ม ออฟชั่นโล่งมาก เซ็นเซอร์หน้าหลังก็ไม่มี
-
https://www.mazda.co.th/cars/mazda-cx8/specs/
MRCC มีนะครับ ตัว Top
ตัวเริ่ม ออฟชั่นโล่งมาก เซ็นเซอร์หน้าหลังก็ไม่มี
เค้าพูดกันถึง MRCC with Stop and Go ไม่ใช่ MRCC ปรกติ ไปลอง search หาความแตกต่างดูนะครับ
-
ค่ายโต กับ ฮอน ให้ Acc with stop & go มาแล้ว ทำไมMazdaไทยยังกั๊กอยู่ได้ ซึ่งหากมีแต่ACCอย่างเดียวมันไม่เหมาะกับประเทศไทยที่รถติด ต้องwith stop & go เท่านั้น
ตอนแรกว่าจะจองCX8พอเห็นออฟชั่น ไม่มี ACC with stop & go เลยตัดสินใจซื้อไม่ได้เลย เพราะเชื่อ ฮอน CRV รุ่นปรับปรุงจะมี Honda sending ที่พ่วงระบบนี้มาแน่นอนแบบไม่ต้องลุ้น
-
ระบบยิ่งเยอะ รถยุ่งจุกจิกเวลาเก่าแล้ว
ถ้าใช้ไม่นาน ก็ดีไป แต่เลวาขายมือสอง ราคาตกมาก คนกลัวเวลาซ่อม
-
รอขายครบปี แล้วมีส่วนลด supplier อิอิ
-
ดีเซล เครื่องเดิมๆเลย ใน cx5 ทั้งติีก ทั้งดัน มาครบ ทั้งที่ประกาศว่าล๊อตใหม่ไม่มี ที่สำคัญผลิต รง. เดียวกับ cx5 ที่มาเลย์เลย แบบนี้ไม่ต้องสืบเรื่อง SUpplier เจ้าเดียวกันแน่นอน
งงว่า mazda thai ไม่คิดจะทำอะไรเพื่อลูกค้าบ้างเหรอ ตั้งราคาซะเหวอเลย 2 ล้านกว่ากับ SUV ญี่ปุ่น
-
ให้เลือกระหว่าง Fortuner TRD กับ CX8 2.5SP ผมไป CX8 แบบไม่ลังเลเลยครับ เพราะผมเกลียด PPV
แต่ออพชั่นขาดๆ เกินๆ ยังไงก็ไม่รู้
แต่ผมไม่กล้านะ ลองใช้ สักคันแล้วเสียวตลอดเวลาเลยค่ายนี้ ผมนี่ลองมาแล้ว เลิก
-
ระบบยิ่งเยอะ รถยุ่งจุกจิกเวลาเก่าแล้ว
ถ้าใช้ไม่นาน ก็ดีไป แต่เลวาขายมือสอง ราคาตกมาก คนกลัวเวลาซ่อม
จริงเลยครับ
รถรุ่นใหม่ปัญหาเยอะ :P
-
ให้เลือกระหว่าง Fortuner TRD กับ CX8 2.5SP ผมไป CX8 แบบไม่ลังเลเลยครับ เพราะผมเกลียด PPV
แต่ออพชั่นขาดๆ เกินๆ ยังไงก็ไม่รู้
แต่ผมไม่กล้านะ ลองใช้ สักคันแล้วเสียวตลอดเวลาเลยค่ายนี้ ผมนี่ลองมาแล้ว เลิก
แต่ถ้าให้ซื้อจริง ผมไปเอาคัมรี่/แอคคอร์ด/ซีอาร์วี/มินิคันทรีแมน ดีกว่าครับ ที่บ้านเคยมี 323 โปรติเจอยู่ ผมเข้าใจความรู้สึกดีครับ
แต่ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับมาสด้าตรงเกินไปครับ เดี๋ยวสาวกเขามาถล่ม ยิ่งเฮี้ยนยู่ด้วย ฮ่าๆ
-
ทำไม CX5 ใส่เครื่อง Turbo แต่ CX8 ดันไม่ใส่มา เครื่องเดียวกันนิครับ
ถ้าเอา 2.5 turbo มา ราคาจะไปไกลกว่านี้แน่นอนครับ