Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Minister of Joy ที่ พฤศจิกายน 15, 2019, 15:39:56
-
ตามภาพครับ เห็นรถแต่งหลายๆ คันไปทำเพิ่ม บางคันก็ต่ำจะถูพื้นแล้ว อยากถามว่ามีไว้เพื่ออะไร และมัน beneficial จริงหรอครับ
-
เข้าใจว่าใช้แทนระบบปีกนกเดิมคับ แต่เปลี่ยนเป็นอลูมิเนียมเพื่อให้เบาขึ้น
ว่ากันตามตรงก็คงไปเอามาจากสนามแข่งครับ แต่ใช้บนถนนจริงแล้ว work แค่ไหนก็อีกเรื่อง
วิ่งทางเรียบปกติก็คงได้ แต่ถ้าบังเอิญไปกระแทกหินหรือแง่งอะไรบนพื้นถนนก็คงหัก (เคยเห็นรถพวกนี้ปีกนกหัก ก็ปล่อยมันห้อยแล้วค่อยๆขับไปอู่)
-
ในรูปปีกนกล่างครับ และมีอีกแบบที่เรียกว่าค้ำโช้คหลังด้วยครับ
ปีกนกล่างหลังใส่กับอิสระสี่ล้อได้
ค้ำหลัง บ้างก็ว่าไม่ช่วยอะไร บ้างก็ว่าช่วยเยอะ
-
ตามรูปไม่แน่ใจว่าคืออะไร เพราะมันมี 3 อย่าง คือ
1. เป็น ปีกนกหลัง เน้นเบา แข็งแรง ปรับองศาได้
2. เป็น ค้ำ ตัวกลาง
3. เป็น อลูมิเนียมครอบเฉยๆ (เห็นเยอะ)
-
ตามรูปไม่แน่ใจว่าคืออะไร เพราะมันมี 3 อย่าง คือ
1. เป็น ปีกนกหลัง เน้นเบา แข็งแรง ปรับองศาได้
2. เป็น ค้ำ ตัวกลาง
3. เป็น อลูมิเนียมครอบเฉยๆ (เห็นเยอะ)
+1
-
มีไว้บ่งบอกว่าฉันคือรถซิ่ง
พอผมขับตามมา ก็จะเริ่มดูว่าเป็นรถอะไร
ท่อใหญ่ไหม? ยางหน้ากว้างเกินไปหรือเปล่า?
แล้วก็จะตัดสินใจว่าคงตามผมไม่ทันแน่นอน 555
-
ถ้าตามรูปน่าจะเพื่อสวยงามเป็นหลัก แต่ผมสงสัยเรื่องความแข็งแรงจริงๆ
บางคันโหลดเตี้ยมากๆ น่ากลัวมากกว่ามีประโยชน์
คอสะพาน ตกหลุม หรือเนินกระดกแรงๆ ไม่อยากคิดเลย
-
เดาว่า น่าจะแปะทับปีกนกเดิมเข้าไปมังครับ
ไม่น่าเปลี่ยนยกปีก เป็นอลูมิเนี่ยมบางๆแบบนั้น ไม่งั้น ไม่รอดหรอก
-
จุดยึดเหนี่ยวทางด้านจิตใจ และความมั่นคงของชีวิตครับ👌
-
ผมก็นึกว่าเค้าแต่งเอาเบา แข็งแรงสาดโค้งดีขึ้นนะครับ .. มีแบบใส่หลอกประกบ เอาแค่สีเงินก็พอด้วยเหรอเนี่ย .. ใส่ให้หนักทำไมฟระ
-
ที่เห็น บ่อยๆ คือแปะ ให้ เท่
-
นึกว่าทำแล้วช่วยให้รถเข้าโค้งดีขึ้นซะอีก