Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 10:39:57
-
รายละเอียดเบื้องต้น All NEW Honda City 1.0 TURBO CVT 122 แรงม้า
จะมีให้เลือก 4 รุ่นย่อย, เบาะหนังสลับหนังกลับ ในรุ่น RS, Engine Remote Start
ฯลฯ เปิดตัวในไทยวันนี้ 25 พ.ย. ที่แรกในโลก
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/brief-spec-all-new-honda-city-turbo-thailand/
(https://www.img.in.th/images/b9345d694d4adfa3bb3bda4fc5dea02d.jpg)
-
รุ่นท๊อปคงเจ็ดแสนปลายแน่เลย
-
เบาะหนังจากโรงงาน ราคากระโดดแน่ๆ เลย รอบนี้
-
ปูเสื่อรอเลยครับ
-
ถ้าตามนั้น ก็ทำใจครับ M/T หายไปอีกรุ่นตามเคย ไม่ต้องสงสัย
-
รอชมครับ เก็บความลับเก่งจริงๆ ไม่มีหลุดเลย
-
งานเปิดตัว เริ่มกี่โมงครับผม 14.00 เหมือนพี่โต
รึ 18.00 เหมือนนิสสัน
-
งานเปิดตัว เริ่มกี่โมงครับผม 14.00 เหมือนพี่โต
รึ 18.00 เหมือนนิสสัน
2.0 P.M. น่าจะบ่าย 2 นะครับ
-
กะแล้วได้รีโมทสตารท์ ดูดีขึ้นอีกระดับ รอดูระบบ safety
-
มาราคาไม่เบาแน่ครับแต่น่าสนใจอยุ่ เครื่องน่าจะแจ่ม
-
เบาะหนัง สลับ หนังกลับ นัดกันมากับ Mazda 2 MC เลยป่าวเนี่ยครับ
ปล.มี DRL ทุกรุ่นย่อย All new almera กดไม่ถูกใจให้สิ่งนี้
-
งานเปิดตัว เริ่มกี่โมงครับผม 14.00 เหมือนพี่โต
รึ 18.00 เหมือนนิสสัน
2.0 P.M. น่าจะบ่าย 2 นะครับ
14.00 เปิดตัวรอบสื่อมวลชน มี Live ให้ประชาชนดู
18.00 เปิดตัวรอบประชาชนทั่วไปที่ได้รับ SMS เชิญเข้าร่วมงาน
19.00 เปิดให้ประชนชนทั่วไปเข้าไปชมรถครับ
-
รอดูเลยครับ
-
รอดูเลยครับ
-
เครื่องแรงบิดสูงแบบนี้น่าจะเอาไปแทนเครื่อง r18 ทั้งใน civic และ hrv นะ
-
โอ้วววพระเจ้า
-
Borg warner แค่ชื่อก็น่ากลัวตอนซ่อมแล้วนะคับ
-
รอชมเลย 8)
-
จะทำราคาได้ดีแค่ไหนนะ
ผมก็คนนึงที่จะเลือกรถที่มี DRL นะ
-
City ไม่คิดจะสู้กับ Almera อยู่แล้วนี่ครับ เพราะนางแค่ยืมภาษี Eco-Phase 2 มาลดราคาตัวเองเท่านั้น
ที่เหลือนางก็ขึ้นไปยืนขายอยู่ตลาด B-Seg 1.5 แบบเก่าเหมือนเดิม
ก็เหมือนกรณีมาสด้า 2 นั้นละ เริ่มที่ 5 กว่าๆแล้วจบที่ 7.5 แสนบาท
--------
แต่ผมเชื่อว่าตัว S/AT เริ่มต้นอยู่ 6 แสน ส่วนท้อป RS น่าจบที่ราคาเดิมเท่าตัวเก่าคือ 7.5 แสนครับ
-
รอดูเลยครับ
-
โบชัวหลุดมาแล้วนะครับ ตามดูภาพรถได้ในโซเชียล
-
8) 8)
-
ไม่ว้าว อย่างที่จินตนาการไว้แฮะ
-
ด้านข้างเหมือน Mitsubishi Attrage เลยครับ ;D
-
ด้านข้างเหมือน Mitsubishi Attrage เลยครับ ;D
เห็นด้วยเลยครับ เห็นบานประตูหลังแล้วนึกถึง Attrage ยิ่งสีแดงยิ่งใช่เลย
-
เพจที่เอามาโพสต์ก็รีบซะ กลัวเค้าไม่รู้ จริงๆทำตามกฎ ปล่อยภาพตอนเค้าเปิดตัวซะก่อนก็ไม่ได้
ตอนนี้ปลิวไปแล้ว 55 อุตส่าห์ปิดมาได้ตั้งนาน
-
ที่บอกว่าเป็น City ที่มีสัดส่วนลงตัวที่สุดเท่าที่เคยทำมา
ผมไม่ค่อยเห็นด้วยละครับ
-
แอบเห็น ถุงลม 4 ใบ ทุกรุ่น ยกเว้นรุ่นท๊อป 6 ใบ
เหลือแต่มาสด้าละ ที่ไม่เน้นถุงลม
-
แอบเห็น ถุงลม 4 ใบ ทุกรุ่น ยกเว้นรุ่นท๊อป 6 ใบ
เหลือแต่มาสด้าละ ที่ไม่เน้นถุงลม
กระทู้เก่าเค้าเห็นว่า mazda ทำวิจัยมาแล้วครับ คนเน้นกล้อง 360 มากกว่าความปลอดภัย 55
-
ไม่ค่อยสวย
แต่ก็นานาจิตตัง
-
ไฟหน้า แอบคล้าย Revo
-
ปัญหาคือภาพเรนเดอร์จาก HLM สวยเกินคาดหวังสูง ถ้าดูตามโบรชัวร์ไม่งามอย่างที่คิด รอดูตัวเป็นๆละกัน
-
ตอนนี้ Live งานเปิดตัวขึ้น Youtube แล้วครับ
-
ด้านข้างเหมือน Mitsubishi Attrage เลยครับ ;D
เห็นด้วยเลยครับ เห็นบานประตูหลังแล้วนึกถึง Attrage ยิ่งสีแดงยิ่งใช่เลย
ไม่เหมือนหรอกกกก ..
Attrage เส้นขอบล่างของกระจกประตูมันเฉียงสูงขึ้นไป
ทำให้เกิดพื้นที่ตัวถัง เหนือขอบซุ้มล้อ เยอะอยู่ .. ทำให้ดูรถอ้วนๆ ไม่ปราดเปรียว
City เส้นขอบล่างของกระจกประตูมันลาด / ขนานไปกับแนวพื้นถนน
ทำให้ พื้นที่ตัวถัง เหนือขอบซุ้มล้อ มีน้อยกว่า พอสมควร .. ทำให้ดูรถปราดเปรียวกว่า
ไว้รอเห็นคันจริง วิ่งบนถนน แล้วจะเห็น ...
-
เซลล์นิสสันคงรู้สึกโล่งอกขึ้นเยอะ
-
ถ้าเป็นไปตามภาพในโบรชัวร์ ผมว่า
1. บอดีสวยน้อยกว่ารุ่นเดิม sleek น้อยกว่า ทรวดทรง บอดี้ ดูอวบขึ้น ไม่เพรียวเหมือนรุ่นเดิมๆแล้ว แต่โฆษณาว่าเปนซิตี้ที่สวยที่สุดเท่าที่มีมา ( เหรอ)
2. กระจังหน้าดูหนาขึ้น ดูมีมิติหลายชั้นเหมือนรุ่นพี่อย่าง Mobilio เลยซึ่ง คหสต ผมว่าดูแล้วมันเหนื่อยยังไงชอบกลคับ
ยังไงรอดูรถตัวจริงตอนนี้น่าจะเผยโฉมมาละ
-
อ้วนจัง รอดูคันจริงครับ ผมก็รู้สึกไม่ว้าวเลย นึกว่าเหมือนแอคคอร์ดมากกว่านี้ ภายในจืดสนิทครับ เรือนไมล์แพ้ almera
-
ราคาตัวท็อปครับ
-
ที่บอกว่าเป็น City ที่มีสัดส่วนลงตัวที่สุดเท่าที่เคยทำมา
ผมไม่ค่อยเห็นด้วยละครับ
+1 ชอบปี 2009 ที่สุด
“ผ ม ซื้ อ คั น นี้ ล ะ !” BY : J!MMY
http://www.immobilizerservice.com/images/new-honda-city.jpg
-
หน้าตาตัวกลางครับ
-
ใจเย็นๆ ก่อน
ดูรูปคันขาว กับคันแดงบนเวทีก็โอ อยู่นะครับ
-
ผมว่าสวยใช้ได้นะครับ
-
นึกว่าจะ sport มากกว่านี้นะครับ
ชอบภายในครับ
-
เรียบ หรู สไตล์ Accord G9
แต่ภายใน... ดูน่ารักสไตล์ Jazz เฮ้ออออ
-
ราคาตัวท็อปครับ
ราคาแรงไป ยังไงก็รถเล็ก
เริ่มรู้สึกว่า ทุกค่ายมีที่ยืนของตัวเองแล้ว ไปต่อกันได้
ส่วนตัวผมชอบงานออกแบบ ยุค civic fd city2009 มากกว่า
-
เติมe85ไม่ได้ จบข่าว
-
ที่บอกว่าเป็น City ที่มีสัดส่วนลงตัวที่สุดเท่าที่เคยทำมา
ผมไม่ค่อยเห็นด้วยละครับ
+1 ชอบปี 2009 ที่สุด
“ผ ม ซื้ อ คั น นี้ ล ะ !” BY : J!MMY
http://www.immobilizerservice.com/images/new-honda-city.jpg
ก่อนเปิดตัวจินตนาการไปไกลว่าต้องสวยกว่ารุ่นเดิม พอดูliveสดเปิดตัว ภายนอกต่างจากตัวg4ไม่มาก ไม่ว้าวเท่าไหร่
-
ผมว่ามันก็โอเคนะ แต่ผมขอไปนิสสันดีกว่า :-X
-
เห็นสเปกแล้ว ไม่ wow เท่า Almera ครับ
-
:) กำลังคิดว่า ตัวเองเป็น Alex ขี่ Red Bull Honda หรือมาขี่ R35 เจ้า ก้อดซิลล่า ตัวแสบบน street
คิดไปคิดมา อยากลอง Turbo ของ Nissan มากกว่าครับ Honda ทำกำไรต่อหน่วยมากไปหน่อย ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย
จากคนใช้ D Segment ::) ::)