Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 20:43:29

หัวข้อ: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 20:43:29
เจาะสเป็ค - Option - ราคา All NEW Honda City 1.0 TURBO
: 579,500 - 739,000 บาท ทั้ง 4 รุ่นย่อย ว่ามีอุปกรณ์อะไรต่างกันบ้าง 
พร้อมภาพภายนอก - ภายในห้องโดยสาร

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/spec-option-all-new-honda-city-turbo-thailand/

(https://www.img.in.th/images/2a3665dad7dd9061198e1031c4db2f94.jpg)
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: AkE ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 20:49:58
มาขายตัว top ล้วนๆ แต่คนเอาไปแต่ง ตัวไหนก้ได้แหละผมว่า แต่ภายในนี่โอยไม่น่าใช่ยี่ห้อนี้
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: Weetting ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 20:50:17
ราคา​  อื้อหือ ??? ??? ???

จะไปทาบ​ C​ segment แล้ว
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: e:smart Hybrid ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 20:54:24
ถ้ามันมีภายในสีเบส ในบางสีบางรุ่น

ผมจะเสียดายมาก 555

ราคาน่าใช้มาก ครับ

ตัวล่าง ก็ไม่น่าเกลียดเลย แต่ up อีกนิดไปเอาตัวรองบ้วยก็ดีกว่ามาก

ตัว top ก็คุ้มมี cruise control

คันใหญ่ มากๆ
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: Newhang ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 21:00:48
ดรัมเบรคตีเนียนเลยนะ
อยากเป็น b seg ขาซิ่ง แต่ใช้สิทธิ์ eco ราคาพอๆกับเดิม

honda ก็คือ honda จริงๆ
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: Odd_yim ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 21:17:29
ดูออปชั่น แล้ว
รุ่น S -> แท๊กซี่
รุ่น V -> พื้นฐาน ใช้งาน
รุ่น SV -> คุ้มค่าสุด
รุ่น RS -> วัยรุ่น ขาซิ่ง
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: apinui ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 21:18:08
พึ่งสังเกตุเห็นว่า ยางที่ให้มาเป็น 185/60R15

ถ้าจะประหยัดกว่า ทำเวลาได้ดีกว่า Almera ที่ให้ยาง 195/65 R15 ก็คงไม่แปลกใจ ...
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: peppae11 ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 21:26:54
ภายในนี่ไม่สมกับเป็นฮอนด้าเลยครับ
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: lorenzo ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 21:57:23
ดูไม่ค่อยลงตัวแหะ
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: TCP ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 22:00:40
ดูออปชั่น แล้ว
รุ่น S -> แท๊กซี่
รุ่น V -> พื้นฐาน ใช้งาน
รุ่น SV -> คุ้มค่าสุด
รุ่น RS -> วัยรุ่น ขาซิ่ง

Taxi ... มันโดนกฎหมายเก่า กำหนดไว้ว่า ความจุกระบอกสูบเครื่อง ต้องไม่ต่ำกว่า 1,500 cc ขึ้นไปครับ
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: swenson ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 22:07:06
เครื่องเทอร์โบมาแบบนี้ของเล่นเพียบครับ
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: Tien.W ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 22:11:55
รุ่น S  -> กระจกมองข้าง ปรับด้วยมือ พับด้วยมือ

ใจร้ายโคตร .. ยุค Jazz GE / Jazz GK ยังปรับไฟฟ้า แต่พับมือ เลย แถมนี่ต้องปรับนอกรถด้วยนะ ไม่มีก้านให้โยก

ขอกระจกมองข้างปรับไฟฟ้า แลกกับ ไฟอ่านแผนที่ ยังดีกว่านะ เพราะบางครั้ง เวลาจอดเทียบฟุตบาท ยังจำเป็นต้องปรับกระจกส่องลงพื้นนะ (กรณีต้องจอดชิดๆ)
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: YZA ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 22:31:34
รุ่น V พอละสำหรับผม
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: Magl ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 23:03:09
อยากได้จอพร้อมกล้องต้อง Sv ราคาไปเกือบ7 รุ่นล่างวิทยุน่าเกลียดมาก
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: lexus ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 23:24:51
จะว่าไปรุ่นvเอาไปเปลี่ยนวิทยุร้านเครื่องเสียงข้างนอกก็คุ้มอยู่นะครับ 6แสนเอง
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: MyName ที่ พฤศจิกายน 25, 2019, 23:29:06
3 รุ่นแรก ออพชั่นจัดชิดกันมาก
ถ้าเทียบกับตัวเดิมเลยนะ
V ถูกกว่าเดิม 40,000 แต่ได้แอร์ออโต้กับที่วางแขนหน้ามาเพิ่ม อันนี้คุ้ม
SV นี่ต้องบอกว่ามันคือ V+ เดิมมากกว่า แต่ได้เบาะหนัง ที่วางแขนหน้า และล้อทูโทนมา จริงๆ ถ้าได้ไฟหน้า LED มานี่สวยเลย แต่ก็ถือว่าถูกกว่า V+ 24,000 ก็โอเค
ที่น่าตกใจกว่านั้นคือ ตัวถูกสุด S กระจกปรับมือ?? โห 579,500 บาท คิดราคาไม่ปัดมาตั้ง 500 กระจกปรับไฟฟ้าก็ไม่ให้ อันนี้ก็เกินงามไปนิดนะ ถูกกว่าเดิมแต่หั่นของออกจากเดิม ถึงจะให้ปุ่มสตาร์ทมาก็ตาม

RS สุดท้ายพวกไฟหน้า LED , Cruise Control , Paddle Shift , ที่วางแขนเบาะหลัง มันก็มากองกันอยู่ท็อปหมดอีกแล้ววว ==" ราคาก็พุ่งทะยานกลุ่มไป ถึงจะถูกกว่าเดิมแต่พอแตะ 7 ก็กลายเป็นว่าคนมองว่าราคาสูงแล้ว

ส่วน Almera นี่ไม่ต้องเทียบเลยครับ ราคาเค้าถูกกว่า ออพชั่นต่อราคาเค้าก็ดีกว่า คือแบบสิ่งที่หายไปในน้องอัลเทียบราคายังคุ้มกว่า City ในเรทใกล้กันเลย

ที่เหลือถ้าจะเลือกคงเลือกตามการขับขี่ สมรรถนะ คุณภาพ​ตัวรถโดยรวมแล้วล่ะ
อยากลองขับเทียบแบบยาวๆ เลย หลังปีใหม่คงต้องหาเวลาไปดู
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: deertesla ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 01:19:58
ขอพูดหน่อยนะครับ นี่คือฮอนด้าซิติี้ืี่ไม่สวยที่สุดตั้งแต่มีรุ่นนนี้มาเลย ดูรถแล้วไม่สมส่วนขาดเกินๆ และราคา579,500บาทนี่ ช่างกล้าที่จะให้กระจกมือหมุน
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: rtong ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 02:44:28
+1
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: arnuparbl ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 02:46:53
ขอพูดหน่อยนะครับ นี่คือฮอนด้าซิติี้ืี่ไม่สวยที่สุดตั้งแต่มีรุ่นนนี้มาเลย ดูรถแล้วไม่สมส่วนขาดเกินๆ และราคา579,500บาทนี่ ช่างกล้าที่จะให้กระจกมือหมุน

กระจกไฟฟ้านี่ล่ะครับ ที่ไม่ไหวคือกระจกมองหลัง ปรับ-พับด้วยมือครับ
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: Odd_yim ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 05:43:58
ดูออปชั่น แล้ว
รุ่น S -> แท๊กซี่
รุ่น V -> พื้นฐาน ใช้งาน
รุ่น SV -> คุ้มค่าสุด
รุ่น RS -> วัยรุ่น ขาซิ่ง

Taxi ... มันโดนกฎหมายเก่า กำหนดไว้ว่า ความจุกระบอกสูบเครื่อง ต้องไม่ต่ำกว่า 1,500 cc ขึ้นไปครับ

อันใหม่ ไม่ระบุ CC แต่ระบุกำลังเครื่องแทนครับต้องมากกว่า 80 kW ก็ประมาณ 107 HP และระบุขนาด ก*ย ไม่น้อยกว่า 4.5*1.75 ม. มาดูอีกที City ไม่ผ่านความกว้างอย่างน่าเจ็บใจ แค่ 2 มม. เอง
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: kabokaboh ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 06:52:56
ดูออปชั่น แล้ว
รุ่น S -> แท๊กซี่
รุ่น V -> พื้นฐาน ใช้งาน
รุ่น SV -> คุ้มค่าสุด
รุ่น RS -> วัยรุ่น ขาซิ่ง

Taxi ... มันโดนกฎหมายเก่า กำหนดไว้ว่า ความจุกระบอกสูบเครื่อง ต้องไม่ต่ำกว่า 1,500 cc ขึ้นไปครับ

อันใหม่ ไม่ระบุ CC แต่ระบุกำลังเครื่องแทนครับต้องมากกว่า 80 kW ก็ประมาณ 107 HP และระบุขนาด ก*ย ไม่น้อยกว่า 4.5*1.75 ม. มาดูอีกที City ไม่ผ่านความกว้างอย่างน่าเจ็บใจ แค่ 2 มม. เอง

เด่วติดยางกันกระแทก มาจากโรงงาน อีกสามมิล
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: whoami ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 07:58:45
Sensing เบรกมือไฟฟ้า auto brake hold ไม่มีมาสักอย่าง

สงสัยจะเอาไว้เป็นไม้ตายตอน mc

รุ่น sv ก็ค่อนข้างจะครบๆแล้วครับ
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: Seadog ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 08:02:02
กฎหมาย taxi ตอนนี้เปลี่ยนแล้วเหรอครับ
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: NINENOI ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 08:31:01
กฎหมาย taxi ตอนนี้เปลี่ยนแล้วเหรอครับ

คงหมายถึงรถฟรีด+รถเช่ามากกว่ากระมังครับ
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: flybigbear ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 08:44:07
สบาย (หัวเราะทั้งน้ำตาไหลริน)
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: ^Yimm@^ ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 09:27:28
กฎหมาย taxi ตอนนี้เปลี่ยนแล้วเหรอครับ

คงหมายถึงรถฟรีด+รถเช่ามากกว่ากระมังครับ

ผมลองเข้าไปดูในเว็บกรมการข่นส่งทางบกก็ยังไม่ได้อัพเดทใหม่นะ
ข้อ 2.3 เครื่องยนต์ต้องมีความจุของกระบอกสูบรวมกันไม่ต่ำกว่า 1,500 ซีซี
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: -Brian ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 09:43:17
ปี 2019 ยังมีรถเก๋งราคาครึ่งล้าน ที่ใช้กระจกมองข้างปรับมืออีกหรือนี่
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: Sacrifice ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 10:45:16
รุ่น V  ซื้อเบาะหนังเพิ่มอีก 2 หมื่น ก็จบ band Honda มั่นใจ กว่าซื้อ Almera

หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: KxoZ ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 10:46:32
Sensing เบรกมือไฟฟ้า auto brake hold ไม่มีมาสักอย่าง

สงสัยจะเอาไว้เป็นไม้ตายตอน mc

รุ่น sv ก็ค่อนข้างจะครบๆแล้วครับ

ส่วนตัวคิดว่า SV ตัดของออกเยอะไปนะครับ

1. USB หลัง
2. ที่วางแขนหลัง
3. ไฟ LED หน้า + LED DRL
4. ไฟตัดหมอก
5. ล้อเหลือ 15 นิ้ว
6. Paddle Shift + Cruise Control
7. ลำโพงหายไป 4 ตัว + Honda Connect
8. ถุงลม ม่านด้านข้าง

คือมันหายเยอะมากจริงๆ 70k
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: [J]e[w] ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 10:52:57
ถ้าเทียบกับตัวเดิมก็ถือว่าคุ้ม เพราะถูกลงและได้ออพชั่นเพิ่มขึ้น แถมเครื่องไปต่อยอดได้ไกล และ น่าจะประหยัดและขับดีกว่าเดิมแน่นอน แต่... ถ้าไปเทียบกับอัลเมร่าก็จะดูแพงไปในทันที ผมเชื่อว่ายังไงก็ขายดีเหมือนเดิม เพราะกลุ่มลูกค้าชัดเจน
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: Sacrifice ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 10:59:36
ปี 2019 ยังมีรถเก๋งราคาครึ่งล้าน ที่ใช้กระจกมองข้างปรับมืออีกหรือนี่

ผมว่า มัน Ok กับรถบริษัทหรือ รถเช่านะ อย่างไงมันก็ทนกว่า ถูกกว่า

อย่างบริษัทผม ก็ซื้อรุ่นต่ำสุดตลอด
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: O_o" ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 11:12:45
เดียวเจอสเปคต่างประเทศ จะซ้ำใจกว่านี้ครับ  :D :D :D
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: +@ Krishna @+ ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 14:48:40
ถ้าเทียบกับตัวเดิมก็ถือว่าคุ้ม เพราะถูกลงและได้ออพชั่นเพิ่มขึ้น แถมเครื่องไปต่อยอดได้ไกล และ น่าจะประหยัดและขับดีกว่าเดิมแน่นอน แต่... ถ้าไปเทียบกับอัลเมร่าก็จะดูแพงไปในทันที ผมเชื่อว่ายังไงก็ขายดีเหมือนเดิม เพราะกลุ่มลูกค้าชัดเจน

+1 จริงครับ  8)
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 15:01:03
V เพียงพอแล้ว แต่ถ้าจะให้ดี ขอ SV แล้วกัน
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: Songchan ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 15:26:02
V เพียงพอแล้ว แต่ถ้าจะให้ดี ขอ SV แล้วกัน
ถ้าจะเอา 2 ตัวนี้ V , SV ละคิดหนักเลย วัดกับ Almera ตัวบน
หัวข้อ: Re: // เจาะสเป็ค - Option - รุ่นย่อย : Honda City 1.0 TURBO : 579,500 - 739,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: deertesla ที่ พฤศจิกายน 26, 2019, 22:54:49
ถ้าเทียบกับตัวเดิมก็ถือว่าคุ้ม เพราะถูกลงและได้ออพชั่นเพิ่มขึ้น แถมเครื่องไปต่อยอดได้ไกล และ น่าจะประหยัดและขับดีกว่าเดิมแน่นอน แต่... ถ้าไปเทียบกับอัลเมร่าก็จะดูแพงไปในทันที ผมเชื่อว่ายังไงก็ขายดีเหมือนเดิม เพราะกลุ่มลูกค้าชัดเจน
ไม่คุ้มหรอกครับ หน้าตาดูราคาถูกกว่าเดิมเยอะ  รุ่นเก่าสวยกว่า  กับเครื่องสี่สูบ1.5  ยังไงก็ต่อยอดความแรงและทนทานมากกว่า1.0 3สูบผูกโบ