Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 29, 2019, 14:29:22
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Ford Ranger 2.0 Bi-Turbo WIldtrak X
4WD 10AT : 1,265,000 บาท แต่งลุยจากโรงงาน พร้อมสน็อคเกิล
ขายราคาเดิมเท่ารุ่นปกติ
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-ford-ranger-wildtrak-x
(https://www.img.in.th/images/53621e6579f81eaa79e02b615000aa37.jpg)
-
แล้วจะซื้อ WT ธรรมดาไปทำไม ในเมื่อราคาเท่ากัน
-
แล้วจะซื้อ WT ธรรมดาไปทำไม ในเมื่อราคาเท่ากัน
รถรุ่นใหม่ อาจไม่ได้ส่วนลด
-
แล้วจะซื้อ WT ธรรมดาไปทำไม ในเมื่อราคาเท่ากัน
รถรุ่นใหม่ อาจไม่ได้ส่วนลด
สถานการณ์แบบนี้ยังไงก็มีฮะ
-
แล้วจะซื้อ WT ธรรมดาไปทำไม ในเมื่อราคาเท่ากัน
รถรุ่นใหม่ อาจไม่ได้ส่วนลด
ไม่ต้องสืบ เปิดตัวไม่ถึงเดือน ยังส่วนลดครึ่งแสนละครับ
-
(http://www.headlightmag.com/hlmwp/wp-content/uploads/2019/11/banner_ranger_wildtrak_my2019_2.jpg)
ตัวท็อปราคาเดิม จริงๆแฮะ
ถามมาละครับล่าสุดตัวยังไม่แต่งลด 5 หมื่น ดอก 0 ถ้าดาวน์ 30-40% แต่ตัว Wildtrak X คือเอาไปเข้าป่าได้เลยครบจบ เผลอส่วนลด 5 หมื่นยังไม่คุ้มเลย
ออกรุ่นย่อยและถี่มาก
-
อยากให้มีตัวเตี้ยเกียร์ออโต้ ทั้งตอนเดียวไม่มีแคป แบบแคป. และ4ประตู ในราคาเอื้ออาทรบ้างครับ
-
น่าจะใส่ขับสี่ฟูลไทม์แบบเลือกโหมดมาได้แล้วครับ. แบบไทรทัน
-
น่าจะใส่ขับสี่ฟูลไทม์แบบเลือกโหมดมาได้แล้วครับ. แบบไทรทัน
เห็นมีในตัวใหญ่ในอเมริกาอยู่นะครับ น่าจะมาลงใน Ranger,Everest เจนต่อไปได้ ที่ปรับเกียร์แบบ 2WD,4A,4H,4L ใน F150,F250 พวกนี้
-
คงมีตัวตบแต่ง ปรับอุปกรณ์ ออกมาอีกหลายตัวครับ กว่ารุ่นใหม่จะมา
คาดว่า ปี 2022 น่าจะไวสุดแล้ว
รุ่นใหม่ที่ว่า จับมือกับ VW นะครับ