Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: nineqq ที่ ธันวาคม 04, 2019, 16:23:06
-
คือเอาจริงๆกำลังสนใจแหล่ะ เห็นโปรแล้วมือสั่น อยากโดนตัว TT แต่มานั่งคิดว่าทำไมถึงยอมจัดโปรแบบ 0% ยาวนานขนาดนี้ เพื่อนๆคิดว่าเพราะเหตุผลอะไรครับ พอดีผมเคยมีประสบการณ์ได้โปร 0% ของรถยุโรปค่ายนึงมา อีกซักสองสามเดือนมั๊ง ออกตัวประกอบในประเทศ ราคาลดมามากกว่าค่าดอกเบี้ยที่ต้องเสียอีกมั๊งครับ แถมออฟชั่นเยอะกว่าด้วย เลยระแวงๆพวกโปร 0%
-
อยากขายย
-
ดอก 0% ถ้าคำนวนออกเป็นตัวเงินแล้ว มันไม่เยอะครับ
แต่คนซื้อได้อารมณ์ว่ามันถูกกับการตลาด ดอกเบี้ย 0% ครับ
(มั้งนะ)
-
เค้าอยากดันยอดให้ถึงเป้าจะได้ขอประกอบในไทยครับ
-
น่าจะอยากขายไม่ไหวแล้ว
ผมว่าด้วยการนำเข้า เลยทำราคาสู้คู่แข่งไม่ได้
a1 นิเหมือนออกมาดันยอด x1, gla ก่อนเปลี่ยนโฉม
ไม่อัดโปรก็จะขายแบบแผ่วๆเหมือนนุ้ง lexus
-
เค้าอยากดันยอดให้ถึงเป้าจะได้ขอประกอบในไทยครับ
จริงไหมครับ ??? ดูน่าติดตาม
-
ขอแบบค่ายอื่นส่วนลด 4-5 แสนยังน่าสนใจกว่าอีกครับ
-
ดันยอดขาย เพื่อไปลงทุนเพิ่มศูนย์บริการครับ
ซึ่งตอนนี้ถือว่าช้ากว่าแผนการขยายไปมาก
ใครที่พอมีกำลังซื้อกับมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเค้าก็ลองอยากให้ช่วย ๆ กันซื้อนะ
จะได้มีอีกแบรนด์ที่ยืนแข่งขันในตลาดได้ สุดท้ายผลดีก็ตกอยู่กับผู้บริโภคครับ
-
เหตุผลแบบดูดี เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสความพรีเมียมเหนือระดับได้ง่ายขึ้น
เหตุผลแบบชาวบ้านๆ ขายไม่ออก ดันยอด
-
เขามีแหล่งเงินกู้ของตัวเองรึเปล่าครับ
ก็อาจจะได้เปรียบกว่าแถม หรือ ลด
-
ผมชอบนะ คงที่ซื้อก่อนก็เจ็บใจเท่าไหร่ ดีกว่าทำแบบ Subaru หรือ BMWหรือค่ายอื่นๆ ลดเอา ลดเอา
-
ผมว่าคุ้มมากๆเลยครับ ชอบโปรนี้สุดๆเลย เสียดายรุ่นที่ผมจะเอาไม่มีโปรนี้
ผมคิดงี้นะครับ 3,299,000 ดาวน์ไป 880,000 ก็ตีว่าดาวน์26% ผ่อน 84 งวด ตกงวดละ 28,800
คราวนี้ใช้ไป 4ปีเบื่อ ขายดาวน์ไป 700,000 เอาไปผ่อนต่ออีก 48งวด รวมเปน 2,082,400 (ไม่รวมค่าเปลี่ยนสัญญานะ)
รถสปอร์ต audi tt อายุ 4ปี ราคาสองล้าน ดาวน์ 7เเสน ผ่อน 28,800 48เดือน ไม่เสียvat 7%ด้วย ผมว่าใครก็อยากซื้อ
(ผมไปดูราคาตลาด รถTTปี15มา ก็อยู่ประมาณ สองล้านสามเเสน)
เหลือประกันศูนย์อีก 1 ปี ให้เจ้าของคนใหม่ด้วย
เเละคราวนี้มาดูค่าใช้จ่ายของเรา เหมือนเช่ารถขับเดือนละ 32,550 บาทเลย เเละที่สำคัญเรายังเหลือตังไปดาวน์ คันใหม่อีก 700,000
รถสปอร์ตพรีเมี่ยม สองประตู 230hp ขับนี้อย่างเท่ เช่าเดือนละ สามหมื่นกว่าๆ ราคานี้ยังเช่าคัมรี่ขับรายเดือนยังไม่ได้เลยครับ
เเบบโปรนี้สุดอ่ะครับ คิดได้ไง
-
ตัว audi TT รุ่นนี้น่าจะรุ่นสุดท้ายที่จะใช้น้ำมัน แล้วครับ. ตัวต่อไปอาจจะเปลี่ยนชื่อ หรือ ถ้าไม่เปลี่ยน. น่าจะเป็นรถไฟฟ้า 100%. ครับ อันนี้ผมอ่านมาจากที่เวปนี้ครับ
ส่วนตัว ก็คิดเหมือนกัน.ว่า โปรนี้ โดน แฮะ. ถ้าเป็นรถน้ำมันรุ่นสุดท้าย. ก็น่า เก็บยาว. เป็นรถสะสมไปเลย. ในวันที่อนาคตจะมีแต่รถไฟฟ้า
Cr. Ridebuster.com
-
เค้าอยากดันยอดให้ถึงเป้าจะได้ขอประกอบในไทยครับ
จริงไหมครับ ??? ดูน่าติดตาม
หากประกอบไทยจริง ราคาจะลดกี่ % ครับ 8)
-
ถ้าผลิตไทยคงลงได้ 10% อย่างน้อยครับ ขึ้นกับกลยุทธ์การขายด้วย ถ้าต้องการทำตลาดจริงจังและต้องการยอดขายคิดว่าลดได้มากกว่านี้อีก พร้อม safety package อย่าง AEB, ACC ที่มันควรจะมาได้แล้วในรถระดับนี้
-
ชัดเจนว่ารอบนี้เขาไม่ได้มาเล่นๆ เพื่อเป็นของเล่นคนเงินเหลือเหมือนที่ผ่านมาแล้วครับ คงกะให้เป็น Mass Premium Brand เหมือนเพื่อนร่วมชาติอีก 2 ค่าย
-
น่าจะต้องทำยอดให้ได้ตามที่ตั้งไว้กับบริษัทแม่ที่เยอรมัน
ไม่งั้นอาจถูกตัดสิทธิ์ผู้นำเข้า
ดูๆแล้ว ยอดขายน่าจะไปได้ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะเพื่อนร่วมสัญชาติอีก 2 ค่าย ห่ำหั่นกันรุนแรงเหลือเกิน
-
0% นี่ ดาวน์ หรือ ดอกเบี้ยผ่อนครับ
เอาจริงๆ ลูกค้าได้ 0% กันกี่คน ผมว่าไฟแนนซ์ขอปรับเงื่อนไขเยอะนะ
-
0% นี่ ดาวน์ หรือ ดอกเบี้ยผ่อนครับ
เอาจริงๆ ลูกค้าได้ 0% กันกี่คน ผมว่าไฟแนนซ์ขอปรับเงื่อนไขเยอะนะ
ดอกเบี้ย0%ครับ
-
ผมไปถาม A1 มาไม่มีอะไรให้เลย แม้แต่ประกันก็ยังต้องซื้อ
ดอกเบี้ย 2.8% 60 เดือน
ยังดีที่แถมกรอบป้ายทะเบียนให้ (อันนี้ประชด)
แถมตัวรถก็ไม่มีอะไรให้เลย ออพชั่น โล้น มาก
ซื้อมาสด้า 2 ยังจะได้ออพชั่นเยอะกว่าอีก ::) (แซวนะครับ)