Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ธันวาคม 06, 2019, 11:37:46
-
เจาะสเป็ค - Option - ราคา Mazda 2 Minorchange :
546,000 - 799,000 บาท ทั้ง 7 รุ่นย่อย
เบนซิน 1.3 / ดีเซล 1.5 เทอร์โบ ไปดูกันว่าต่างกันอย่างไร
พร้อมภาพประกอบภายนอก - ภายใน
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/spec-option-mazda-2-minorchange/
(https://www.img.in.th/images/e4ed27f87b8a1fd6e69f6d9d2844f138.jpg)
-
สีแดงสวยมากเลย หวังว่าจะรักษาแชมป์ไว้ได้นะคับ :-X
โอ้ว น่าทึ่งมนก ให้ไฟ โปรเจคเต้อร์ตั้งแต่รุ่นล่างเลยเหรอ ???
-
สวยกว่าเดิมอยู่นะ ส่วนตัวก็ไม่ชอบทรงไฟตัดหมอกของตัวเก่าเท่าไหร่อยู่พอดี
-
ขาดพักแขนกลางตอนหน้านะ เพราะคู่แข่ง 1.0tมีหมด
-
จริงๆผมว่าทำ 1.5 C ก็ได้นะครับ แล้วขายซัก 650,000
ผมว่ามันจะดีสำหรับคนที่ไม่ต้องการ Option มากมาย
เพราะมาสด้ายิ่ง option เยอะยิ่งจุกจิก
-
ลำบากนิดนึงนะ แต่่ก็น่าจะติด 1ใน3 คิดว่านะ ativ คงได้ที่ 4 ถ้าไม่พลิกโผนะ
-
ขาดพักแขนกลางตอนหน้านะ เพราะคู่แข่ง 1.0tมีหมด
สำหรับผมมันเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญมากๆ มากกว่าระบบ hi-tech ต่างๆอีก
-
ไม่มีไฟตัดหมอกมันดูขัดๆยังไงชอบกล
-
งาม ขอโปรดีๆนะ
-
ไม่มีไฟตัดหมอกมันดูขัดๆยังไงชอบกล
อ้าว ไอ้แถบแบนๆข้างล่างนั่นไม่ใช่ไฟตัดหมอกหรอกเหรอคับ ผมเช้าใจผิดมานาน ??? 😂😂
-
ดีเซล รุ่นถูกกว่า 780,000 หายไป คนเน้นสมรรถนะเครื่องยนต์ก็จะเลือก 1.0 Turbo คู่แข่งไ้ด้ง่ายดายขึ้น
เบนซิน อัพมาแพงขึ้นเรื่อยๆ จนจะแตะ 700,000 แล้ว (สุดท้ายคงเน้นขายรองท็อป 648,000 อยู่ดี) ความน่าสนใจเหลือแค่การตกแต่ง การใช้วัสดุ แต่สมรรถนะ handling นี่ไม่ได้เด่นกว่าคู่แข่งในราคานี้แล้วจริงๆ
คนจะซื้ออยากให้ตัดสินใจกันในเรื่องหลังจากซื้อเยอะๆ ครับ อย่าหาว่าไม่บอกกัน
-
ดีเซล รุ่นถูกกว่า 780,000 หายไป คนเน้นสมรรถนะเครื่องยนต์ก็จะเลือก 1.0 Turbo คู่แข่งไ้ด้ง่ายดายขึ้น
เบนซิน อัพมาแพงขึ้นเรื่อยๆ จนจะแตะ 700,000 แล้ว (สุดท้ายคงเน้นขายรองท็อป 648,000 อยู่ดี) ความน่าสนใจเหลือแค่การตกแต่ง การใช้วัสดุ แต่สมรรถนะ handling นี่ไม่ได้เด่นกว่าคู่แข่งในราคานี้แล้วจริงๆ
คนจะซื้ออยากให้ตัดสินใจกันในเรื่องหลังจากซื้อเยอะๆ ครับ อย่าหาว่าไม่บอกกัน
เห็นด้วยนะครับที่แพงอลังการงานสร้างไป แต่ข้อดีของมันก็คือได้เกียร์อัตโนมัติที่ไม่ใช่เกียร์หนังกระติ๊กที่ดูแลเอาใจโคตรยากครับ
-
ขาดพักแขนกลางตอนหน้านะ เพราะคู่แข่ง 1.0tมีหมด
+1
ตอนซื้อก็ไม่ได้คิดหรอกครับ จนได้ลองขับรุ่นที่มีพักแขนเท่านั้นแหละ เบื่อ Mazda2 ของตัวเองไปเลย
ทุกวันนี้เอาแก้วน้ำใหญ่ๆมาวางเป็นที่พักแขนไปพลางๆ
คนจะซื้ออยากให้ตัดสินใจกันในเรื่องหลังจากซื้อเยอะๆ ครับ อย่าหาว่าไม่บอกกัน
+1
เมื่อต้นปี โทรถามศูนย์ใกล้บ้านจะนัดเช็คระยะ
ศูนย์ : รถลูกค้าถึง 3 ปีหรือยังคะ
ผม : ยังนะครับ ทำไมหรอครับ?
ศูนย์ : อ๋อ ศูนย์เรามีนโยบาย ไม่รับเช็คระยะรถที่ไม่เกิน 3 ปีค่ะ
ผม : หะ ขอทวนอีกรอบครับ
ศูนย์ : ใช่ค่ะ ตามนั้นค่ะ ไม่รับเช็คระยะรถที่ไม่เกิน 3 ปี
ผม : อ่า เอ่อ ครับๆ ...
ผมนี่เหวอเลย อ้อ ปัจจุบันดีลเลอร์นั้นปิด เปลี่ยนไปเป็นอู่นอกรับซ่อมไปแล้วครับ
ทำให้ในจังหวัดผมไม่มีดีลเลอร์ของ Mazda ไปแล้ว จะเช็คระยะทีคือข้ามจังหวัดไปเลย
ผิดกับค่ายเจ้าตลาด ขับไปโซนไหนก็เจอ เห้อ ก้มหน้าผ่อนต่อไป :-\
-
ไม่รับเช็คระยะรถที่ไม่เกิน3ปี.. แสดงว่ารับเช็ครถที่เกินสามปีเท่านั้น.. ใครมั่วกันนี่
-
งานนี้ลำบากหน่อย
-
หมดเวลา happy time แล้ว
-
ขาดพักแขนกลางตอนหน้านะ เพราะคู่แข่ง 1.0tมีหมด
+1
ตอนซื้อก็ไม่ได้คิดหรอกครับ จนได้ลองขับรุ่นที่มีพักแขนเท่านั้นแหละ เบื่อ Mazda2 ของตัวเองไปเลย
ทุกวันนี้เอาแก้วน้ำใหญ่ๆมาวางเป็นที่พักแขนไปพลางๆ
ลองเปลี่ยนเป็นเบาะแต่ง ซึ่งหลายรุ่นแบบมีที่พักให้มาด้วยครับ งบน้อยดูมือสองก็ราคาไม่แรงครับ
(http://www.clubs9.com/bride/product/images/potion_05_2.jpg)
-
ค่ายนี่ส่วนลดหนักครับ เชื่อว่าขายดีเหมือนเดิม
-
1.3 S ดูเหมือนจะคุ้มที่สุด
-
ถุงจะชอบหน้าตามัน แต่ผมไปซีตีเหรืออัลเมร่าครับ
ช่วงล่างไม่ได้ง่าจะเด่นกว่าเค้าแถมยังแคบอีก ล่าสุดไปเช่าขับ บอกได้คำเดียวว่าเกร็งมาก