Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ธันวาคม 11, 2019, 09:47:10
-
ยอดจอง Mazda ในงาน Motor Expo 2019 : 3,998 คัน อยู่ในอันดับ 3
แบ่งตามรุ่นรถ Mazda 2 คิดเป็น 55.3% ตัวหลักคือ เบนซิน 1.3 Skyactiv-G
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/mazda-booking-motor-expo-2019/
(https://www.img.in.th/images/b148d107a985cd8b1df5a230ebce8fac.jpg)
-
นั่งดูเลขแบบแจงยอดแล้วก็ไม่แปลกเท้าไรแฮะ
ขาด 2 คัน 4 พัน
-
CX8 มาแรงแฮะแต่คงได้แค่ช่วงต้นๆ CX5 ดูยอดนะลดๆลงแล้วในกรุงเทพเห็นเยอะต่างจังหวัดไม่มีเลย
-
Mazda3 มาใหม่แต่ยอดไม่เปรี้ยงเลย
-
3 ดูแผ่วมาก ส่วนลดกำลังจะมารึเปล่าาา
แต่ยินดีด้วยกับ cx8 ตัวเลขโอเคเลยนะ
-
อยากให้ 3 ขายได้มากกว่านี้ รถน่าใช้ครับแต่งนิดๆสวยมากๆ แต่น่าจะไปแบบนี้เรื่อยๆส่วน2 นี่ตามสุตร
-
Cx8ยอดจองดีกว่าcx5 แต่cx5คนไปออก2.5turbo spเยอะอยู่
ส่วนmazda3 ยอดคงสู้สองเจ้าตลาดไม่ไหว 3นี่ถ้าไม่ชอบก็คือไม่เอาเลย ขณะที่่civicกับaltisเป็นรถที่ไว้ใจได้ไม่แปลกถ้า3จะไม่พุ่งเท่าที่มาสด้าหวังไว
-
3 ใหม่ยอดขายผิดหวังแทบทุกประเทศที่ขายเลย
ส่วนตัวคิดว่าราคาแพงไป และรุ่น Hatchback ผ้าบุหลังคาสีดำำ เข้าไปนั่งหลังแล้วอึดอัดมาก
-
ยอด 2 เยอะมาก ขนาดแค่ปรับโฉม ส่วน 3 น้อยกว่าที่คิดไว้มากเลยครับ นึกว่าจะขายดีกว่านี้
-
มาสด้า น่าเอาอย่าง โต ฮอน จะขายรถพรีเมื่ยมแข่งยุโรป ทำตราใหม่แข่งไปเลยครับ
เพราะตราเดิมทั่วโลกมองรถยี่ปุ่นทั่วไปว่าเป็น รถคุ้มค่า ราคาไม่แพง ทน ประหยัด ไว้ใจได้
ปล. ทำราคาสูงแบบนี้ ขายยากครับ ไม่ว่าจะที่ไหนในโลก
-
3 จากที่หลายคนตั้งตารอคอย เปิดตัวสดๆ ร้อนๆ แต่ไม่เปรี้ยงอย่างที่คิด ซึ่งผมคิดว่าก็ประมาณนี้อยู่แล้ว พอนานไปจะเป็นไงนี้
ที่ดูมาดีสุดคือ CX-8 นะ เพราะคาดว่าไม่น่าได้เยอะกว่า CX-5 (อาจจะใหม่หรือป่าว)
-
สมน้ำหน้า mazda 3 มั่นใจรถตัวเองเกิน จนกั๊ก All speed / ตัวรองกั๊ก DRL
คนซื้อไหลไปค่ายอื่นหมด
-
มาสด้า2. ขายดี แปลว่า almera ยอดไม่น่าจะดี
แต่ city ดี
-
CX8 ขายได้เยอะแฮะ ...มิน่าเห็น 2 คันละ (วันเดียวกันกับที่เห็น Captiva ใหม่)
-
คนรอบตัวที่ซื้อมาสด้า2 จำนวน 6ใน10คนมีเหตุผลหลักที่เหมือนกันคือเค้าไม่ชอบ CVT ผมคิดเล่นๆว่า ถ้า All new almera กับ city ใช้เกียทอร์คฯ ธรรมดา หรือมาสด้า 2 เปลี่ยนไปใช้ CVT ยอดขายมาสด้า2 อาจจะไม่เยอะเท่านี้
-
M3 สวยจริงครับ แต่มันใช้งานประจำวันยากครับ
คนชอบคือสายสปอร์ตตัวจริง เบาะนั่งเตี้ย หลังคาเตี้ย หน้าต่างเล็ก อึดอัดไปหมด ยังกะรถสปอร์ต
ให้ผมซื้อ C-Seg ผมยังไม่เอา M3 เลยครับ ใช้งานไม่ได้เลย อารมณ์เหมือนขับรถซิ่งวันหยุดมากกว่า ผมสูง 187 เข้าไปนั่งก็หัวติดหลังคาแล้วครับ
-
สมน้ำหน้า mazda 3 มั่นใจรถตัวเองเกิน จนกั๊ก All speed / ตัวรองกั๊ก DRL
คนซื้อไหลไปค่ายอื่นหมด
ผมเป็น 1 ในนั้นครับ ตั้งใจจะออก Mazda 3 ตัว S แต่ออฟชั่นถูกตัดไม่สมราคา เลยได้ Civic EL มาแทนซะละ ส่วนลดล่อใจอีก
-
M3 สวยจริงครับ แต่มันใช้งานประจำวันยากครับ
คนชอบคือสายสปอร์ตตัวจริง เบาะนั่งเตี้ย หลังคาเตี้ย หน้าต่างเล็ก อึดอัดไปหมด ยังกะรถสปอร์ต
ให้ผมซื้อ C-Seg ผมยังไม่เอา M3 เลยครับ ใช้งานไม่ได้เลย อารมณ์เหมือนขับรถซิ่งวันหยุดมากกว่า ผมสูง 187 เข้าไปนั่งก็หัวติดหลังคาแล้วครับ
เห็นด้วยครับ MAZDA3 ตัวใหม่ผมชอบมองภายนอกนะ สวยดีสปอร์ต น่าขับจัง แต่ให้ซื้อขับเองไม่เอา
-
นึกว่า 3 จะได้มากกว่านี้นะครับ ทั้งๆที่เป็นรถใหม่
-
M3 สวยจริงครับ แต่มันใช้งานประจำวันยากครับ
คนชอบคือสายสปอร์ตตัวจริง เบาะนั่งเตี้ย หลังคาเตี้ย หน้าต่างเล็ก อึดอัดไปหมด ยังกะรถสปอร์ต
ให้ผมซื้อ C-Seg ผมยังไม่เอา M3 เลยครับ ใช้งานไม่ได้เลย อารมณ์เหมือนขับรถซิ่งวันหยุดมากกว่า ผมสูง 187 เข้าไปนั่งก็หัวติดหลังคาแล้วครับ
เห็นด้วยครับ MAZDA3 ตัวใหม่ผมชอบมองภายนอกนะ สวยดีสปอร์ต น่าขับจัง แต่ให้ซื้อขับเองไม่เอา
เห็นด้วยอีกเสียงครับ ส่วนตัวผมชอบ Mazda 3 มาก มองกี่ทีก็สวย แต่พอได้ลองนั่งเท่านั้นแหล่ะ ฝันสลายเลยครับ
เบาะแข็งและนั่งไม่สบายมากนัก อาจจะเหมาะกับคนที่ชอบรถแนวสปอร์ตๆจริงๆแหล่ะครับ