Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ธันวาคม 17, 2019, 21:26:25
-
พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป BMW 320d Sport (G20) : 2,499,000 บาท
(นำเข้า CBU) ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร คลิปอัตราเร่ง 0-100 km/h
และ ตัวเลขผลทดสอบอัตราสิ้นเปลือง
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-short-review-bmw-320d-sport-g20/
(https://www.img.in.th/images/6e2a9440e15531521bf3086b40352eb2.jpg)
-
สวยและแรง น่าใช้มากครับรุ่นนี้ผมไม่ใช่สายดีเซลแต่เห็นแล้วมันขึ้นดีจริงๆ
-
ผมโดนเพราะโปรฯลดราคาเลยครับ อดใจไม่ไหวจริงๆ :-X
-
รุ่นนี้ไปลองนั่งมาแล้ว สวยน่าใช้มากๆครับ เดี๋ยวรอดูราคา CKD กับ option ครับ
-
สายแง้นไฟไอติม, ท่อตด ทั้งหลาย เห็นเป็น 20d อย่าคิดว่า gg ezy นะจ้ะ
-
ติดแค่ไฟหน้าได้ขี้ตาอะ ไม่ชอบเลย
ซื้อก่อนเจ็บก่อน จะขายตอน ckd มาใช้รหัส e ออปล้นๆ คงไม่คุ้มแล้ว เล่นเอามาเทขนาดนี้
-
CKD จะเหลือ 2.0-2.2 ล้านมั้ย
-
อ่านจบแล้วได้ข้อสรุปสองอย่าง
1. ถ้าจะซื้อBMW ห้ามซื้อตอนเปิดตัวช่วงสิบเดือนแรกเป็นอันขาด พอเริ่มขายไม่ได้ BMW Thailand จะลดราคาลงเอง อย่างน้อยๆ ห้าแสนบาท เป็นแบบนี้ทุกรุ่น ตั้งแต่G30 , x5 ยัน g 20
2. ผมเปิดเทียบอัตราเร่ง ระหว่าง 330e f30 กับ 320d g20 sport mode ทดสอบโดย HLM
330e F30 320D G20
0-100 6.63 7.37
80-120 4.78 5.20
กินน้ำมัน 16.8 22
ดังนั้น ตระกูล 20d เดี๋ยวนี้ก็ไม่ใช่ขี้ๆนะจะ๊ เจอบนถนน อัตราเร่งห่างกันนิดเดียว
ถ้าซัดกันจริงๆแล้วแต่จังหวะเลย สูสี
ถ้าใช้ทางไกลประจำ 20d ประหยัดกว่า
-
สวยใช้ได้เหมือนกันนะเนี่ย แต่ไม่ชอบไฟท้ายเลย
-
ไฟท้ายโดน City ก็อปไปใช้ซะแล้ว
-
ไฟหน้าน้ำตารื้น ปลื้มปิติ
-
อยากถามว่าทำไมราคาลงไวเหลือเกิน f30 ตัว sport กว่าจะได้ราคานี้ปลายรุ่นและเป็น ckd ลดราคาเพราะไฟหน้ารึป่าว ไม่ว้าวเลย เหมือนจะดุแต่ดูตลกมากกว่าปากแหว่ง ตาแหว่ง โคมเหมือนน้ำขัง และก็ดีไซด์ไปเหมือนโคมแต่ง depo คลองถมซะ
-
ราคาหล่นลงมา รถเลยน่าสนใจขึ้นจริงๆครับ
-
เห็นด้านท้ายแว๊ปๆ วิ่งบนถนนนะ อ๋อ....city นี่
-
ราคาดีมากเลย อยากเห็นตัวประกอบไทยแล้ว
-
2.499 ลบ. ผมยังว่ามันแพงไปเลยครับ เพราะออฟชั่นต่างๆที่ให้มา ยังน้อยกว่าพวก eco car หรือกระบะ 4 ประตูเลย