Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Deaw ที่ ธันวาคม 18, 2019, 06:18:48
-
พอดีเห็น triton หน้าใหม่ ตัวเตี้ย เริ่มวิ่งบนถนน
ผมว่าดูสวยดี สวยกว่าตัวสูงอีก
เลยคิดเล่นๆ ว่า ถ้าตัวเตี้ยได้เครื่อง 181 ม้า
คงถูกใจวัยรุ่นแต่งซิ่งอีกเยอะ
ซึ่งจริงๆ แล้วตลาดตัวเตี้ยนี่เป็นตลาดใหญ่มาก
ถ้ามิตซูทำจริง ยอดขายน่าจะแซงฟอร์ดได้นะ
(http://www.headlightmag.com/hlmwp/wp-content/uploads/2019/06/triton_banner_price_2wd_newface.jpg)
-
วัยรุ่นแต่งซิ่ง ต้องการเครื่องที่โมง่าย remap ง่าย และ เหนียว นะครับ
-
วัยรุ่นแต่งซิ่ง ต้องการเครื่องที่โมง่าย remap ง่าย และ เหนียว นะครับ
เข้าทางรถเจ้าตลาดกระบะ 2เจ้าเลยครับ พี่ตูนจะพาไปพลิกโลก 😁
-
ถ้าลงหัวเดี่ยวนี้ โดนใจรถคอกเลยนะ
-
อาจจะไม่จำเป็นก็ได้นะ...
พวกแต่งซิ่ง ดันราง มันเอาเครื่องเดิมๆจูนทะลุ 200 ม้าได้สบายๆอยู่แล้ว คงไม่ได้คิดถึงว่าจะต้องมีรุ่นที่แรงกว่าเดิมจากโรงงานสักเท่าไหร่คับ
-
ผมอยากให้มีตัวที่ option เหมือนตัว PLUS แต่เป็นตัวเตี้ย ...จะดีมากเลย
ได้เครื่อง 181 แรงม้า ... ซื้อมาใส่ล้อใหญ่ 18-20 นิ้วก็ว่าไป ตัวรถไม่สูงและไม่เตี้ยเกินไป ทรงตัวดี ...
ขับได้เหมือนรถเก๋ง ผู้หญิงก็กล้าขับได้มากขึ้น บางทีรถสูงผู้หญิงหลายๆคนไม่กล้าขับ ...
-
รถมันดับง่ายมาก
-
น่าจะมีรุ่นเกียร์ออโต้ตั้งแต่ตัวเตี้ยตั้งแต่รุ่นตอนเดียวไปเลยครับ เพราะหลายคนอยากได้กระบะเกียร์ออโต้ในราคาไม่แพงกันครับ
-
เห็นด้วยกับ จขกท.นะ
ตัวเตี้ย เครื่องแรง auto 6 speed ขับง่าย สนุกและแรง
ไม่ต้องไป Remap ไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่มเลย นอกจากเปลี่ยนล้อ+ความสูงตามที่ชอบ
-
เอาตรงๆนะครับ ตัวนี้แถวบ้านผมไม่มีคนเล่น ต่อให้แรงกว่านี้ก็ไม่เล่น รถเดิมๆวิ่งแสนกว่าโล ฝารั่วกันไปหลายคันแล้วทั้ง ไททัน ปาเจโร่ บอบบางดีจริงๆ ไอเครื่องรุ่นนี้ของเขา อาการหนักว่า 1.9 ดีแม็คอีก