Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: akarachaiw40 ที่ ธันวาคม 19, 2019, 10:54:53
-
ผมขอเล่าว่าปกติแฟนผมไม่ค่อย isuzu dmax เท่าไหร่นะ ผมคุยกับแฟนผมว่าจะออก dmax แฟนบอกไปออกฟอร์ดเรนเจอร์ ยังจะสวยกว่าอีก ยังดู(ไม่แว้น ไม่ซิ่ง) *** ในภาษาแฟนผม ๕๕๕๕ ***
แต่วันก่อนพอดีไปทานข้าว แล้วตอนเดินผมเห็น dmax ตัวใหม่จอดอยู่ซึ่งผมก็บอกตัวเองดูนั้นดิ นั้นไง dmax ตัวใหม่สวยไหม ซึ่งเขาก็บอกว่า อ่อนี้หรอตัวใหม่ สวยดีนะ
ผมจึงอยากจะถามว่าโฉมใหม่นี้กับโฉมก่อนหน้านี้มันสวยขึ้นจริงไหมครับ หรือแล้วแต่คนชอบเลย
ปล.ส่วนตัวผมว่าไฟหน้ามันสวยมากเลยครับ แล้วไฟเลี้ยวไฟตัดหมอกที่แยกมามันแปลกแต่ลงตัวดี + body รถมันก็สวยกว่าเดิมมากครับ (ส่วนตัว)
ปล.2 อย่าหาว่าผมมองความสวยรถเป็นเรื่องหลักก่อนเรื่องอื่นที่จะเลือกรถนะครับ ๕๕๕๕
-
สวยไหม ไม่รู้ ผมตอบแทนคนอื่นไม่ได้ ตาใครมองมัน แต่สำหรับผม เฉยๆ เหมือนไม่ได้เปลี่ยนฉีกไรจากโฉมเดิม เพราะรถวิ่งงานผมมีแต่ยี่ห้อนี้ ขับจนเบื่อ เดือนหน้า ตัว Spark ตอนเดียวบริษัทผมสั่งซื้อมา 4 คัน แต่ตัว Top ขอติ ไฟ DRL จะสว่างไปไหน มองตรงๆ แสบตา ภายในดีขึ้น แผงคอลดซลยังดู ทือๆ ภายใน ยี่ห้ออื่นก็ยังทำได้ดีกว่า
-
บอกเลยว่า ตัวจริงสวยกว่า ในรูปเยอะมากครับ เป็นรถที่ถ่ายรูปไม่ขึ้นเลย แต่ที่แน่ๆ ตอนที่ผมไป Motor expo คนแน่นบูธมากกก
-
ดูไม่ค่อยต่างจากตัวเก่า แต่ก็สวยกว่าเดิมครับ ยิ่งสีส้มตัวท็อปนี่หล่อมาก
-
สวยไหม ไม่รู้ ผมตอบแทนคนอื่นไม่ได้ ตาใครมองมัน แต่สำหรับผม เฉยๆ เหมือนไม่ได้เปลี่ยนฉีกไรจากโฉมเดิม เพราะรถวิ่งงานผมมีแต่ยี่ห้อนี้ ขับจนเบื่อ เดือนหน้า ตัว Spark ตอนเดียวบริษัทผมสั่งซื้อมา 4 คัน แต่ตัว Top ขอติ ไฟ DRL จะสว่างไปไหน มองตรงๆ แสบตา ภายในดีขึ้น แผงคอลดซลยังดู ทือๆ ภายใน ยี่ห้ออื่นก็ยังทำได้ดีกว่า
อันนี้ก็ถูกครับแล้วแต่ตาคน ๕๕๕
-
ในสายตาผมสวยขึ้น แต่ไม่ว้าวเท่าไหร่
มุมมองผมมันยังคล้ายตัวเก่าอยู่มาก เมื่อมองไกลๆ
เห็น Rocco หรือ Wildtrak ยังรู้สึกว่าน่าสนใจกว่า New Dmax ที่เป็นตัวท็อปด้วยกัน
ถ้าไม่ใช่ตัวท็อปด้านหน้าดูจืดมากโดยเฉพาะสีขาว
ทั้งที่ไฟหน้าดุพอสมควร กระจังหน้าปลากระโห้กว่ารีโว่ตัวแรก
กันชนท้ายบิ๊วอินนี่ไม่สวยเท่าไหร่ แม็กก็ไม่เด่น
ถ้ามีเงินจะซื้อตัวท็อป ผมเอา Rocco ไม่ก็ Triton Athlete
นี่คือมุมมองผมนะ..
-
สวยครับ เวลาวิ่งยิ่งสวย(รถจะสวยให้ดูตอนวิ่งประกอบด้วย) โดยเฉพาะตัว V cross เดิมๆ ก็สวยมากแล้วครับ
ผมอยู่ ตจว. รถกะบะส่วนใหญ่จะแต่งทั้งนั้นมากน้อยต่างกันไป แต่ผมว่า V cross เดิมๆฟิล์มใสๆ สวยจบแล้วครับ ไม่เลอะเทอะด้วย
-
สำหรับผม ตอนดูในรูป ว้าวมาก ยิ่งตัวท็อปดูสวย
พอเห็นตัวจริงมันแบบแปลกๆ หน้าเล็กๆ ยิ่งล้อแม็กลายน่าเกลียดมากเวลาดูใกล้ๆ
-
ผมว่าสวยนะ
-
ตรงๆ เลยนะครับ รถกระบะที่ขายในไทยตอนนี้ ไม่มีค่ายไหนออกแบบสวยถูกใจผมเลย
มันขึ้นอยู่กับมุมมอง ทัศนคติ แต่ละบุคคล
-
ในสายตาผมสวยขึ้น แต่ไม่ว้าวเท่าไหร่
มุมมองผมมันยังคล้ายตัวเก่าอยู่มาก เมื่อมองไกลๆ
เห็น Rocco หรือ Wildtrak ยังรู้สึกว่าน่าสนใจกว่า New Dmax ที่เป็นตัวท็อปด้วยกัน
ถ้าไม่ใช่ตัวท็อปด้านหน้าดูจืดมากโดยเฉพาะสีขาว
ทั้งที่ไฟหน้าดุพอสมควร กระจังหน้าปลากระโห้กว่ารีโว่ตัวแรก
กันชนท้ายบิ๊วอินนี่ไม่สวยเท่าไหร่ แม็กก็ไม่เด่น
ถ้ามีเงินจะซื้อตัวท็อป ผมเอา Rocco ไม่ก็ Triton Athlete
นี่คือมุมมองผมนะ..
มันโล่งไปจริงครับถ้าไม่ใช่ v-cross ตัว v-cross เห็นที่ isuzu สนง.ใหญ่ทีนึง อันนี้ว้าวมากกว่าตัว hi อีกครับ ๕๕๕๕
-
คำว่า "สวย" แล้วแต่คนชอบครับ มันเป็นเรื่องส่วนบุคคลล้วนๆ เลย
เพราะผมยังบอกว่ารถเก่าๆ บางคันยังสวยอยู่เลย
-
สำหรับผม ตอนดูในรูป ว้าวมาก ยิ่งตัวท็อปดูสวย
พอเห็นตัวจริงมันแบบแปลกๆ หน้าเล็กๆ ยิ่งล้อแม็กลายน่าเกลียดมากเวลาดูใกล้ๆ
เห็นนักวิจารณ์ หรือคนขับตัวนี้บอกว่าเวลาจอดอะจะไม่สวย ต้องเวลาขับจะสวย อันนี้ก็ไม่เคยเห็นตอนวิ่งด้วยสิครับ ๕๕๕๕
-
ถ้า อิซูชุ เปลี่ยนกระจังหน้ารูปเขี้ยว ผมว่าน่าจะทำให้ดูแตกต่างจากเดิมนะ พอกระจังหน้ามันเหมือนเดิมมันเลยดูไม่แตกต่าง สำหรับผมมันเลยมองสวยขึ้นกว่ารุ่นเดิมไม่มาก
-
คำว่า "สวย" แล้วแต่คนชอบครับ มันเป็นเรื่องส่วนบุคคลล้วนๆ เลย
เพราะผมยังบอกว่ารถเก่าๆ บางคันยังสวยอยู่เลย
ช่ายยยยยยยยยยยยยยยยยย อันนี้ถูกต้อง บุคคลล้วนๆ
-
เอาเป็นว่าเมื่อก่อน ผมไม่เคยมองว่าอีซูสุสวยเลยแม้แต่รุ่นเดียว และไม่เคยคิดจะซื้อมาขับเลย
แต่พอมาเป็นรุ่นนี้ หลังจากเจอตัวจริง ผมมองว่ามันสวยลงตัวที่สุดในตลาดขณะนี้. ทรงมันได้ ซุ้มล้อดูในรูปไม่เท่าไหร่ แต่ของจริงมันทำให้รถดูดีขึ้น. ไฟท้ายชอบมาก. ด้านหน้าก็โอเคร. ยกเว้นที่ยังไม่ค่อยชอบคือรูปทรงของไฟหน้า ตาห้อยๆ อันนี้ไม่ชอบ
สุดท้ายรอดูมาสด้าเปิดตัวปิคอัพรุ่นใหม่ 5555
-
เรื่องความสวยแล้วแต่บุคคลตามคอมเมนต์ของท่านอื่น ๆ ครับ แต่ละคนความสวยมันไม่เหมือนกัน
แต่สำหรับผม ภายนอกผมกลับชอบ 2018-2019 มากกว่าตัว 2019-2020 ดูลงตัวมากกว่า ส่วนภายในชอบตัวปัจจุบัน 2019-2020 นี่แหละครับ ออกแบบมาดีละ วัสดุบุนุ่มเยอะกว่า D-Segment แล้วมั้ง (ตัวท็อป ๆ หน่อย)
-
Ford มันดูดุดัน ออกแบบได้ดี ผ่านมาหลายปี ก็ยังดูดุ ดูดีอยู่
D-Max สำหรับผม ก็โอเคนะ ดูดีขึ้น ไม่น่าเกลียด ไม่ขัดตา แบบ Triton น่ะครับ
-
กระบะทุกรุ่นดูได้หมดเหมือนๆกันสำหรับผม...ยกเว้นมาซด้า แต่โตต้าก็เริ่มมีเค้าจะออกทะเลเหมือนรุ่นอื่นๆร่วมค่ายแล้วล่ะ
-
ก็สวยน่ะครับ แต่ไม่ว้าว
ค่ายนี้เขาออกแบบแนวนี้มาตลอดน่ะผมว่า
ไม่หวือหวา ดูเรียบๆดี
-
สวยในแบบของ D-Max ครับ ส่วนตัวคิดว่าไม่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ในอดีต :-\ แต่ถ้าจะเลือกค่ายนี้ต้อง V-Cross ครับ ส้มตัดดำมันสวยจริงๆ 8)
-
ผมว่าดูดีกว่าเดิมพอตัวเลยครับ โดยเฉพาะภายใน
แต่ล้อตัวท้อปนี่เห่ยจริง อยากเห็นใส่ล้อ mu-x onxy
-
คนเล่นsocial ส่วนใหญ่ชอบไม่เหมือนผู้ใหญ่
-
ผมก็ว่า Dmax 2020 v-cross สวยกว่า Ranger Wildtrack นะ แต่... Ranger wildtrack มันหล่อกว่า Dmax 2020 v-cross มากครับ
-
ส่วนตัว องค์รวมสวยนะ ล้อที่คนไม่ชอบ ผมกลับชอบซะงั้น ตัวปัดเงาสวยดีเวลาวิ่ง
d-max ตัวนี้ตัวสีสว่าง ถ้าไม่ใช่ v-cross จะดูโล่งๆ จืดไป แต่ถ้าสีเข้มจะดูดีขึ้น
ภายในออกแบบสวยใช้ได้ ที่เก็บของ วางแก้ว ที่ห้อยแกง โดนใจสุดเพราะใช้งานได้จริง
บุนุ่มหนังเทียมก็ดูดีขึ้น แต่เกรดพลาสติกตัวก่อนดูดีกว่านะ ไม่รู้เพราะการกัดลายหรือเพราะตัวเนื้อพลาสติกเองเลย
ถ้าด้านสมรรถนะ 1.9 ถึงจะปรับมาแล้ว ก็รู้สึกว่าอืดไปสำหรับผมในการใช้งาน
ยังถูกใจ 2.2 ของฟอร์ด/มาสด้า แล้วก็ 2.4 ของพี่โตเรื่องเร่งแซงรถบรรทุกอยู่ ไทรตั้นไม่เคยลองครับ
แต่ถ้าต้องซื้อให้คนในบ้านสลับใช้ด้วย ใช้ยาวๆ ไม่มีเหตุผลอื่นเลยที่จะไม่ซื้ออีซูซุสำหรับบ้านผม
ปล.ขาย bt-50 pro ไปตอนนี้ชักเสี้ยนอยากกลับไปขับกระบะอีกละ
-
ไม่สวย และ ยังไม่เห็นบนถนน
-
สำหรับผม ก็สวยดีแต่ตาตี่ไปนิดนึงอ่ะคับ
-
สวยครับ ปกติผมไม่เคยมองค่ายนี้เลย แต่ตัวนี้ยอมรับว่าสวยจริงครับ
-
จากเดิมที่หมดหวังเรื่องความสวยกับค่ายนี้
เป็นครั้งแรกที่ ISUZU สวยแบบที่เปลี่ยนตัวเองตั้งแต่ภายนอกจรดภายใน และสวยกว่าคู่แข่งหลายๆยี่ห้อในหลายๆจุด
แต่
แต่
แต่
ยังสวยกว่านี้ได้อีก และจะสุดกว่านี้ถ้าใหญ่ยาวขึ้นอีกสัก10cm ทีนี้จะขายราคาไหนก็ไม่มีใครว่า
-
new Dmax ผมว่าดูดิีขึ้นเพราะยกเลิกซุ้มล้อทรงอัปลักษณ์ แต่จะดูดีกว่านี้ได้อีก ถ้าจะเลิกยึดติดกับกระจังหน้าแบบเขี้ยว
-
บริษัทซื้อมาไว้แจกลูกค้า1คัน จอดโชว์หน้าบริษัทรอผู้โชคดีปีใหม่ สรุปผมยังหาจุดแตกต่างจากรุ่นเดิมไม่เจอ
-
คล้าย ๆ เดิมครับ
สวยนะ แต่มันเห็นเยอะจนเบื่อไง 8)
-
ผมว่าที่สวยคือรุ่น V-cross ครับ รุ่นอื่นๆ ผมว่าจืดไปหน่อย
แต่ความสวยยังเป็นรอง Ranger WT อยู่ดี แต่ แต่ผมว่า D-max นี่สวยกว่าพวก Revo Navara Extender BT50 Colorado และ Triton (รายหลังเนี่ย เห็นหลายคนบอกสวย แต่ประทานโทษครับ ผมมองยังไงก็ไม่เห็นความสวยเลยครับ)
-
สวย Minimal ดี
สีขาวดูสะอาดตา อยากดุหากาบมาใส่
ไฟเดย์ไลท์ชัดมากขึ้น ชอบตรงไฟตัดหมอกกับไฟเลี้ยวหน้า
กลางคืนไฟหน้านึกว่าฟอจูเนอร์ (แยงตาดี)
ไฟท้ายขับตามแล้วมันก็สวยดีน่ะ
ภายในวัสดุดีขึ้นมาก แต่เส้นสายมันจะปาดอะไรมากมาย ดูรกไปหน่อย
น่าจะมีจุดซอฟสายตาหน่อย
ออพชั่นที่ได้ใช้จริงๆ ขาดแค่เบรกอัตโนมัติ
กล้องรอบคัน ผมว่ามันหลอกตาไม่ต้องเอามา
เซนเซอร์แบบนี้มันเมคเซนต์กับการขับรถดี
-
ฟอร์ด สวยสุดครับ แต่ไม่ซื้อ
แต่ถ้าซื้อ
ขับ 4 เอาโตต้า
ขับ 2 เอาดีแมกซ์
-
โฉมภายนอก ไม่ชอบหลายจุด
ไม่ชอบไฟเลี้ยวแยก ไม่ชอบขนาดไฟเบรคดวงที่3ทำไฟใหญ่แต่เป็นจุดๆเล็ก6จุด อันนี้ยอมหลอดไส้รุ่นเดิมดีกว่า
ไม่ชอบการตีโปร่งแล้วมีเส้นยางมาแปะ การแต่งของvcossไม่สวยเลย วิ่งตามหลังนึกว่าพวกเข้าร้านประดับยนต์แต่งมา
ไม่ชอบกันชนท้ายแบบรวม โดนชนต้องทำสี แทนที่จะซื้อแค่อะไหล่มาเปลี่ยนก็พอ
ภายใน ถือว่าวัสดุทำให้ดูดี แต่ถ้าตัดเรื่องวัสดุรุ่นเดิมกลับเส้นสายดีกว่ายกเว้นปุ่มแอร์ที่รุ่นใหม่ดีกว่า
การขับ ยังไม่ได้ลอง แต่ถ้าจะไม่ชอบ คงจะไม่ชอบที่ เหยียบคันเร่งแล้วล้อไม่หมุนเหมือนครัทช์ลื่น ซึ่งผมใช้ตัวก่อนไม่มีอาการนี้
ถ้าถามว่าน่าซื้อมั๊ย ผมดูการขับขี่ก่อนถ้าไม่มีอาการครัทช์ลื่นซื้อได้ แต่ถ้ามี ยังไงก็ไม่ซื้อ นอกนั้นผมว่ายังพอรับได้
-
ผมว่า design มันไม่ต่างจากตัวเดิมเลยครับ
option ความปลอดภัยก็แย่ ไม่สมกับเป็นรถปี 2019 เลย
ยอดขายก็ดี ช่วยทำสิ่งดีๆ ใส่ออฟชั่นดีๆ ให้คนไทยได้ใช้ด้วยเถอะครับ
-
ผมว่า design มันไม่ต่างจากตัวเดิมเลยครับ
option ความปลอดภัยก็แย่ ไม่สมกับเป็นรถปี 2019 เลย
ยอดขายก็ดี ช่วยทำสิ่งดีๆ ใส่ออฟชั่นดีๆ ให้คนไทยได้ใช้ด้วยเถอะครับ
แหมะขนาดม abs/ebd/ba Dual airbag ทุกรุ่นย่อย มี esc/trc/hsa ตั้งแต่ตัวz
ถ้าพี่ว่าระบบความปลอดภัยแย่ก็คงไม่รู้จะเอารุ่นไหนมาดีแล้วล่ะครับพี่
อคติเกินเกิดเป็น isuzu ทำอะไรก็ผิด5555
-
ถามว่าสวยไหม ก็ตอบว่าสวย
แต่มันดูเปลี่ยนไม่เยอะจากตัวเก่า ส่วนภายในนี่เน้นๆเลยไม่ต้องพูดถึง คนละเรื่อง
-
สวยเฉพาะตัวท็อป
-
ดูดีกว่าเดิม ส่วนสวยไม่สวยชอบไม่ชอบแล้วแต่คน
ส่วนเรื่องแว๊น ผมเจอ ฟอร์ดแว๊นมากกว่านะ
D max ที่เจอก็เป็นใส่คอก วิ่งหาเงิน แต่งกันตามใจ แต่การขับขี่เส้นยาวๆไกลๆ ไม่ค่อยซ่า
-
เอาเป็นว่าเมื่อก่อน ผมไม่เคยมองว่าอีซูสุสวยเลยแม้แต่รุ่นเดียว และไม่เคยคิดจะซื้อมาขับเลย
แต่พอมาเป็นรุ่นนี้ หลังจากเจอตัวจริง ผมมองว่ามันสวยลงตัวที่สุดในตลาดขณะนี้. ทรงมันได้ ซุ้มล้อดูในรูปไม่เท่าไหร่ แต่ของจริงมันทำให้รถดูดีขึ้น. ไฟท้ายชอบมาก. ด้านหน้าก็โอเคร. ยกเว้นที่ยังไม่ค่อยชอบคือรูปทรงของไฟหน้า ตาห้อยๆ อันนี้ไม่ชอบ
สุดท้ายรอดูมาสด้าเปิดตัวปิคอัพรุ่นใหม่ 5555
มาสด้านี่ผมกลัวไฟท้ายเค้าจริงๆ
ติสต์ตัวพ่อ
-
สำหรับผมตัวจริงสวยกว่าในรูปมาก :-* :-*
-
ตัวผมไม่เคยมองรถกระบะ หรือ PPV ค่ายไหนสวยสักรุ่นเลย คือผมไม่ใช่แนวรถกระบะ/PPV อ่ะ ดูตัวไหนๆก็ไม่สวย
แต่ถ้าจะให้บอก อิสุ ผมว่าตัวเก่าดูดีกว่า แต่ดูดีสุดจริงๆยกให้ Ford แต่ผมไม่เชียร์ให้ซื้อ ปัญหาเยอะ ตัวที่ผมว่าหน้าตาน่าเกลียด(สำหรับผม) คือ Revo ครับ ไม่สวยเลย
-
ถามต่อหน่อยครับ สีขาวของisuzu นี่ 7 8 ปีผ่านไปเหลืองง่ายแบบ Honda mazda ไหมครับ
พอดีว่าสีขาวสวยดีอยากได้สีขาวครับ
-
ผมว่าที่สวยคือรุ่น V-cross ครับ รุ่นอื่นๆ ผมว่าจืดไปหน่อย
แต่ความสวยยังเป็นรอง Ranger WT อยู่ดี แต่ แต่ผมว่า D-max นี่สวยกว่าพวก Revo Navara Extender BT50 Colorado และ Triton (รายหลังเนี่ย เห็นหลายคนบอกสวย แต่ประทานโทษครับ ผมมองยังไงก็ไม่เห็นความสวยเลยครับ)
ผมเห็นด้วยนะว่าไทรทันหน้าใหม่ไม่สวยเลย นึกว่า xpander ในรูปแบบกระบะ แต่ผมว่านาวาร่าสวยกว่าดีแม็กนะ ไม่ชอบกระจังหน้าออดี้มีเขี้ยวเลยครับ กับทรงไฟท้ายเหมือนจะโฉบเฉี่ยวแต่ไม่สวย ทำให้ตูดดูลีบแบน
-
ตัวจริงสวยครับ ออฟชั่นถือว่าดี ถ้าให้ผมตั้งงบ 8-9 แสน ซื้อกระบะ 4 ประตูตอนนี้ ก็เลือกเจ้านี้แหละ
ถามต่อหน่อยครับ สีขาวของisuzu นี่ 7 8 ปีผ่านไปเหลืองง่ายแบบ Honda mazda ไหมครับ
รถคนสนิทเป็นดีแมกซ์ขาวมุกปี 2012 ทุกวันนี้ก็ยังไม่เหลืองนะครับ งานสีไว้ใจได้อยู่ ถ้าเค้าไม่ลดคุณภาพของค่ายตัวเองนะ
-
ถ้ามองแค่ภายนอก แทบไม่ต่างจากรุ่นเดิม
ถ้าดูจากรีวิวพี่จิมมี่และของที่ใส่มาให้ ดีกว่าเดิมทุกด้าน
เครื่องแรงขึ้นตัว3.0 เกียร์ดีขึ้น ช่วงล่างดีขึ้นมากๆไม่ย้วยแล้ว
ระบบความปลอดภัยดีขึ้น คัสซีแข็งขึ้น ประหยัดน้ำมันขึ้น แอร์ไม่หนาวปรอทแตกแล้ว ศูนย์บริการดีติดอันดับก็ขายแต่ปิคอับช่างเลยชำนาน
ถ้าให้ซื้อใช้ตอนนี้มองรีโว่ Z 2.4 กับ Dmax 3.0 เท่านั้น ถ้าจ่ายภาษีประจำปีไหว อย่าเล่นตัว 1.9เลยครับ
-
บ้านผม ก็จะเอาแต่ ค่ายนี้ ถ้าจะซื้อรถกระบะใหม่
-
ดูดีเทียบชั้นเรนเจอร์แล้วครับ ดูไม่ขัดตา สวยแบบลีนๆ
ภาพลักษณ์รถแว๊นสลัดออกยาก เพราะสายแว๊นจัดไปแต่งซะเยอะ เป็นแพนด้ากันทั้งประเทศเลย
แต่อย่าไปติดสติ๊กเกอร์ พวก จัยมันรัก วัยรุ่นสร้างตัว หรือไฟไอติมนะครับ อันนั้นดูแว๊นไปในทันที
-
ผมว่า design มันไม่ต่างจากตัวเดิมเลยครับ
option ความปลอดภัยก็แย่ ไม่สมกับเป็นรถปี 2019 เลย
ยอดขายก็ดี ช่วยทำสิ่งดีๆ ใส่ออฟชั่นดีๆ ให้คนไทยได้ใช้ด้วยเถอะครับ
ไปดู พี่โตนะครับ vsc ไม่มีสักรุ่น มีแต่ตัวท้อปๆ แอร์แบคสามลูกให้ตายเหอะ bilnd spot rcta ไม่มีสักรุ่นแต่ดีแม็กมี ดีแม็กนำไปไกลแล้วครับ
-
ผมว่า design มันไม่ต่างจากตัวเดิมเลยครับ
option ความปลอดภัยก็แย่ ไม่สมกับเป็นรถปี 2019 เลย
ยอดขายก็ดี ช่วยทำสิ่งดีๆ ใส่ออฟชั่นดีๆ ให้คนไทยได้ใช้ด้วยเถอะครับ
ไปดู พี่โตนะครับ vsc ไม่มีสักรุ่น มีแต่ตัวท้อปๆ แอร์แบคสามลูกให้ตายเหอะ bilnd spot rcta ไม่มีสักรุ่นแต่ดีแม็กมี ดีแม็กนำไปไกลแล้วครับ
+1 ถ้าพูดถึง TOYOTA อะใช่ แต่นี่พูดถึง ISUZU แล้วนี่ผมว่าไม่ใช่ละ ABS EBD BA ESC เขาให้หลายรุ่นย่อยมาก ๆ มากกว่าค่าย เมกัน แล้วด้วยซ้ำ ให้มาพอ ๆ กับ Mitsubishi อีก