Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: atta29 ที่ ธันวาคม 25, 2019, 19:32:43
-
เผื่อราคาลดลง เอา Lxมาทำก้อเป็นแสน จะได้รอครับ อยากได้มาก เสียดายส่วนต่าง
-
ผมคิดว่าไม่ครับ เพราะ
1. ตัว model change ใกล้จะมาเต็มที ต้องรอลุ้นว่าตัว model change จะย้ายเข้ามาประกอบใกล้ๆบ้านเราหรือไม่อันนี้มีลุ้นมากกว่าโฉมปัจจุบัน
2. stock ตัว EX กับ SXL ที่ทางยนตรกิจสั่งอาจจะยังขายไม่หมดก็ได้ครับ เพราะที่ผ่านมาตัว LX แทบจะไม่มียอด เพราะฉะนั้นนำเข้าจากเวียดนามจึงไม่กระทบกับตัวที่ stock เพราะคงไม่ stock LX ไว้
3. ถ้านำตัว EX ที่ประกอบเวียดนามเข้ามา SXL ก็น่าจะเข้ามาด้วย ซึ่งมันเป็นไปได้ยาก พอนำเข้าจากเวียดนามแล้ว gap ทั้ง 3 รุ่นย่อยมันจะใกล้กันมาก จนไม่มีใครอยากได้ตัว LX แล้วครับ
ความคิดเห็นส่วนตัว ผิดพลาดประการใดขออภัยครับ
-
ยากที่จะคาดเดา เพราะใกล้จะเปลี่ยนโฉมแล้วสำหรับ grand carnival ปลายปี 2020 คงได้เห็นกัน จะเริ่มขายจริง กลางปี 2021 ส่วนตัวอยากให้เอา รุ่นอื่น อื่นมาประกอบอาเซี่ยนและขายแข่งกับแบนญี่ปุ่น หรือยุโรป เพราะ kia มีรถดีหลายรุ่น แต่ราคามาทำตลาดในไทยแพง อย่าง kia stinger รถน่าใช้ สวยสปอตถ้าทำราคามาชน Accord camry ได้นี่ผมว่าขายดีเลย
-
ตัวใหม่ ไม่แน่ว่าบ้านเราจะเอาเข้ามาเมื่อไหร่นะครับ เมื่อเทียบกับตลาดโลก
-
ควรนำเข้ามาครับ เพราะปัจจุบันตัวล่างกับตัวกลาง ราคาต่างกันถึง 594000 บาท (ex 1991000 - lx 1397000) ราคาห่างกันไป(ซื้อซิตี้ได้คันนึง) จนตัว ex ดูไม่คุ้มกับออฟชั่นทีเพิ่มมากับตัวล่าง lx
น่าจะเอาตัว ex จากเวียดนามมาขายเท่าราคา cx8 1.599 ล้านนะครับ 8)
-
ควรนำเข้ามาครับ เพราะปัจจุบันตัวล่างกับตัวกลาง ราคาต่างกันถึง 594000 บาท (ex 1991000 - lx 1397000) ราคาห่างกันไป(ซื้อซิตี้ได้คันนึง) จนตัว ex ดูไม่คุ้มกับออฟชั่นทีเพิ่มมากับตัวล่าง lx
น่าจะเอาตัว ex จากเวียดนามมาขายเท่าราคา cx8 1.599 ล้านนะครับ 8)
ผมก้อว่าไม่คุ้ม เอาLxมาทำก้อประกันขาดหลายส่วน
-
คหสต นะครับ ตอนนู้นที่มี minor change
มีข่าวว่า การตลาดพลาด นำรถเข้ามาผิดรุ่น คนซื้อตัวท๊อปเยอะ กว่าที่คิดไว้ ตัวกลางขายไม่ค่อยได้
ลากมาตอนนี้ไม่รู้ว่าสต๊อกอันนั้นหมดไปรึยังนะครับ ปีนึงแล้ว .. อย่างน้อยต้องรอให้สต๊อก ex หมดก่อนค่อยนำเข้าครับ