Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: liamsj ที่ ธันวาคม 26, 2019, 17:06:10
-
สวัสดีครับ สนใจจะออก cayenne ตัวเบนซินล้วน แต่ลังเล ส่วนต่างราคาของ รุ่นไฮบริด จึงขอความเห็นทุกท่าน ดังนี้
1) ใช้งานประมาณ10ปีขึ้นไป
2) วิ่ง ตจว 80-90%
3) จะออกกับ aas
4) ระบบไฮบริด ปอร์เช่ เชื่อถือได้ไหม เรื่องปัญหาจุกจิก
5) ซื้อประกันยาว 9 ปี(ไม่แน่ใจ)
หรือมีข้อเสนอแนะอื่นๆ กรุณาแนะนำด้วยครับ
-
จำได้ว่า เบนซินล้วนแพงกว่า E-hybrid 3ล้านนะครับ
ไปไฮบริดเถอะครับ ซ่อมยังไงก็ไม่ 3 ล้านหรอก
-
อันนี้แหละที่ลังเล ว่าส่วนต่างราคาคุ้มกว่าไหมถ้าจะเอาไฮบริด
แล้วเรื่องระบบไฮบริด ปอร์เช่เทียบกับโตโยต้า พอสูสีไหมครับ
-
ผมเชียร์ Hybrid ละกันครับ ได้แรง หรูแบบปอร์ช และ Hybrid เสถียร ทนทานแบบ Toyota ครับ
-
เพิ่วเคยใช้hybrid. ผมว่ามันโอเคเลยนะ
-
Hybrid เถอะครับ
ส่วนต่างราคายังไงก็คุ้มกว่า
ใช้เกิน 10ปี เข้าอู่นอกได้มีเยอะแยะ
-
e hybrid ดีกว่า คุ้มกว่า
-
ขอบคุณทุกความเห็นครับ
อยากฟังอีก คิดเห็นแตกต่าง
ก็ให้อีกมุมมองหนึ่ง
-
จริงๆอยากเชียร์น้ำมันล้วน แต่ถ้างบถึงตัวน้ำมันล้วน ผมว่าเล่นตัวHybridก็ไม่น่าจะเสียหายครับ งบส่วนต่างเก็บไว้บำรุงรักษา ซ่อมยังไงก็ไม่ถึงล้านครับ
ถึงออกตัวน้ำมันล้วนมาก็ต้องซ่อมอยู่ดีครับ ถ้ารถใช้งานยาวและหนัก
ปล. มีเพื่อนผมซ่อมตัว Hybrid มาค่าเสียหายรวมเกือบ 900k รถใช้งานหนักวิ่งเกือบสองแสนโล แต่ค่าซ่อมยังไม่ถึงล้านครับ ::)
-
จริงๆอยากเชียร์น้ำมันล้วน แต่ถ้างบถึงตัวน้ำมันล้วน ผมว่าเล่นตัวHybridก็ไม่น่าจะเสียหายครับ งบส่วนต่างเก็บไว้บำรุงรักษา ซ่อมยังไงก็ไม่ถึงล้านครับ
ถึงออกตัวน้ำมันล้วนมาก็ต้องซ่อมอยู่ดีครับ ถ้ารถใช้งานยาวและหนัก
ปล. มีเพื่อนผมซ่อมตัว Hybrid มาค่าเสียหายรวมเกือบ 900k รถใช้งานหนักวิ่งเกือบสองแสนโล แต่ค่าซ่อมยังไม่ถึงล้านครับ ::)
+1
-
ปัญหาเดียวกันครับ แต่ของผมเป็น Panamera ดูตัว 4S กับตัว hybrid ไว้ สุดท้ายเลือก hybrid แล้วเอาส่วนต่างราคามา config ออปชั่นได้ทุกอย่างครบตามที่อยากได้ครับ
-
ไม่ทราบจริงๆ ว่าราคาที่ได้(หลังจากหักส่วนลด) ได้มาห่างกันเท่าไรนะครับ
แต่ถ้าราคาห่างกันไม่เกินซัก 1-1.5 ล้าน
ผมว่าตัวธรรมดาก็ไม่น่าเกลียดนะครับ
แต่ถ้าราคาห่างกันมา 3 ล้านแบบคห. ข้างบน ก็ไฮบริดเลยครับ