Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: deertesla ที่ มกราคม 10, 2020, 17:39:03
-
อยากจะสอบถามถึง SACHS super touring คุณภาพการขับขี่เป็นยังไง สมรรถนะกาเกาะโค้ง ความแข็ง แน่นนึบต่างกันยังไงบ้างครับ
เมื่อเทียบกับ
1.โช้คเดิมติดโรงงาน
2. KYB excel-g
3. monroe
4.KYB new-sr
พอดีจะเอามาใส่นิสสันมาร์ช เพราะโช้คเดิมห่วยแตกเหลือเกิน ทั้งนุ่มนิ่มย้วย โคลงเคลงแบบเรือ ไม่มีความมั่นใจในการขับขี่เลยสักนิดในทุกย่านความเร็วครับ
-
ใส่ nissan ไม่ทราบ
แต่ถ้าใส่รถยุโรป ไม่ดีกว่า standard ติดรถ
และสู้ billstein กระบอกดำไม่ได้
-
ตามความรู้สึกส่วนตะว ย้วยกว่า ของติดรถนิดเดียว ถ้าชอบนุ่มขับไม่เร็วน่าจะชอบ
-
ใส่ nissan ไม่ทราบ
แต่ถ้าใส่รถยุโรป ไม่ดีกว่า standard ติดรถ
และสู้ billstein กระบอกดำไม่ได้
ขอบคุณมากครับ
ตามความรู้สึกส่วนตะว ย้วยกว่า ของติดรถนิดเดียว ถ้าชอบนุ่มขับไม่เร็วน่าจะชอบ
ต้องการให้เฟิร์มกว่านี้ครับ ไม่ชอบความนุ้มย้วยของนิสสันมาร์ชเลย ขับรถทีแทบจะเมารถครับ ยิ่งเวลาหักหลบแมววิ่งตัดหน้า รถแทบจะพลิกคว่ำได้ครับ
-
ใส่มอนโรก็น่าจะโอ
ถ้าบู๊ๆ ก็ new sr เลย
-
ไปทางพวก KYB new sr น่าจะตอบโจทย์มากกว่านะครับ
-
ใส่มอนโรก็น่าจะโอ
ถ้าบู๊ๆ ก็ new sr เลย
ขอบคุณมากครับ สงสัยจะได้ใส่ New sr จริงๆครับ ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ชอบปาดชอบมุดอะไร แต่การที่เปลี่ยนเลนแบบนุ่มๆในความเร็ว90-100สำหรับโช้คเดิมนั้น แทบจะทำให้เป๋เลยทีเดียครับ เลยมองว่าต้องเปลี่ยนโช้ค ต่อไปก็อาจจะใส่ค้ำโช้คด้วยครับ
ไปทางพวก KYB new sr น่าจะตอบโจทย์มากกว่านะครับ
ผมดูแล้วน่าจะได้ New SRมาใช้แล้วครับ แต่ที่ไปมอง Sachs เพราะเห็นโพสต์เก่าๆพูดถึง Sachsในลักษณะนุ่มหนึบเฟิร์มกว่าโช้คเดิมครับ แถมยังทนทานด้วยครับ
-
จุดเด่นมากๆ ของ kyb ผลิตญี่ปุ่นคือ
ทนทานมากๆ
-
Monroe รุ่น OE Spectrum ไหม??
Sachs รุ่นนี้ = น่าจะทำในจีน
-
Monroe รุ่น OE Spectrum ไหม??
Sachs รุ่นนี้ = น่าจะทำในจีน
ผทก็ลืมบอกครับ ทั้งOE spectrum และ Reflexครับ
จุดเด่นมากๆ ของ kyb ผลิตญี่ปุ่นคือ
ทนทานมากๆ
ขอบคุณมากครับที่ให้ข้อมูล
-
sachsรุ่นนี้ย้วยครับ ย้วยกว่าของเดิมติดรถอีก ผมใส่ได้หมื่นโลเปลี่ยนไปใ่ส tokico s plus ทนย้วยไม่ไหว
-
sachsรุ่นนี้ย้วยครับ ย้วยกว่าของเดิมติดรถอีก ผมใส่ได้หมื่นโลเปลี่ยนไปใ่ส tokico s plus ทนย้วยไม่ไหว
ขอบคุณมากครับ ผมคงต้องnew-sr แล้วครับ
-
SR แข็งมากมายถ้าชอบนุ่มผมว่ากลัวจะผิดหวัง แต่หนึบอ่ะได้อยู่
ไม่ลองหา OEspectrum ของ Note E12 มาใส่ล่ะครับ มันใส่ได้ตรงรุ่น K13 เลย
ตัวนี้เป็น Monroe EU แท้ๆนะครับ ไม่ใช่ของอินเดีย ผมว่านุ่ม+หนึบใช้ได้
-
SR แข็งมากมายถ้าชอบนุ่มผมว่ากลัวจะผิดหวัง แต่หนึบอ่ะได้อยู่
ไม่ลองหา OEspectrum ของ Note E12 มาใส่ล่ะครับ มันใส่ได้ตรงรุ่น K13 เลย
ตัวนี้เป็น Monroe EU แท้ๆนะครับ ไม่ใช่ของอินเดีย ผมว่านุ่ม+หนึบใช้ได้
Monroe OE Spectrum = ผลิตอินเดียหรือครับ ??
-
SR แข็งมากมายถ้าชอบนุ่มผมว่ากลัวจะผิดหวัง แต่หนึบอ่ะได้อยู่
ไม่ลองหา OEspectrum ของ Note E12 มาใส่ล่ะครับ มันใส่ได้ตรงรุ่น K13 เลย
ตัวนี้เป็น Monroe EU แท้ๆนะครับ ไม่ใช่ของอินเดีย ผมว่านุ่ม+หนึบใช้ได้
ชอบแบบกระชับครับ ถ้าให้เลือกแข็งแล้วเกาะปลอดภัย กับนุ่มย้วยแต่อันตราย ขอเลือกแข็งดีกว่าครับ ผมขับนิสสันมาร์ชทีไรความโคลงย้วยนี่ระดับเดียวกับฟอร์จูนเนอร์เลยครับ เกลียดช่วงที่เซ็ตมาแบบนี้มากเลย
-
SR แข็งมากมายถ้าชอบนุ่มผมว่ากลัวจะผิดหวัง แต่หนึบอ่ะได้อยู่
ไม่ลองหา OEspectrum ของ Note E12 มาใส่ล่ะครับ มันใส่ได้ตรงรุ่น K13 เลย
ตัวนี้เป็น Monroe EU แท้ๆนะครับ ไม่ใช่ของอินเดีย ผมว่านุ่ม+หนึบใช้ได้
Monroe OE Spectrum = ผลิตอินเดียหรือครับ ??
ถ้า OE ผลิดในยุโรปนะครับ ส่วน Original กับ Reflex น่าจะมีทั้งอินเดียกับไทยบ้าง
-
SR แข็งมากมายถ้าชอบนุ่มผมว่ากลัวจะผิดหวัง แต่หนึบอ่ะได้อยู่
ไม่ลองหา OEspectrum ของ Note E12 มาใส่ล่ะครับ มันใส่ได้ตรงรุ่น K13 เลย
ตัวนี้เป็น Monroe EU แท้ๆนะครับ ไม่ใช่ของอินเดีย ผมว่านุ่ม+หนึบใช้ได้
ชอบแบบกระชับครับ ถ้าให้เลือกแข็งแล้วเกาะปลอดภัย กับนุ่มย้วยแต่อันตราย ขอเลือกแข็งดีกว่าครับ ผมขับนิสสันมาร์ชทีไรความโคลงย้วยนี่ระดับเดียวกับฟอร์จูนเนอร์เลยครับ เกลียดช่วงที่เซ็ตมาแบบนี้มากเลย
เท่าที่ถามมาแล้วขับดูตัว OE ได้นุ่มพอๆหรือแข็งขึ้นนิดถ้าเทียบกับโรงงานแต่หนึบและแน่นไม่ย้วยเหมือนเดิม แต่ถ้าจะให้ดีขึ้นไปอีกแนะนำคู่หน้า OE คู่หลัง Monroe
Monotube ไปเลยครับ
-
SR แข็งมากมายถ้าชอบนุ่มผมว่ากลัวจะผิดหวัง แต่หนึบอ่ะได้อยู่
ไม่ลองหา OEspectrum ของ Note E12 มาใส่ล่ะครับ มันใส่ได้ตรงรุ่น K13 เลย
ตัวนี้เป็น Monroe EU แท้ๆนะครับ ไม่ใช่ของอินเดีย ผมว่านุ่ม+หนึบใช้ได้
ชอบแบบกระชับครับ ถ้าให้เลือกแข็งแล้วเกาะปลอดภัย กับนุ่มย้วยแต่อันตราย ขอเลือกแข็งดีกว่าครับ ผมขับนิสสันมาร์ชทีไรความโคลงย้วยนี่ระดับเดียวกับฟอร์จูนเนอร์เลยครับ เกลียดช่วงที่เซ็ตมาแบบนี้มากเลย
รู้สึกรุ่นโมโนทูป เป็นของหายากกว่า reflex กับ OEspectrum ครับ
เท่าที่ถามมาแล้วขับดูตัว OE ได้นุ่มพอๆหรือแข็งขึ้นนิดถ้าเทียบกับโรงงานแต่หนึบและแน่นไม่ย้วยเหมือนเดิม แต่ถ้าจะให้ดีขึ้นไปอีกแนะนำคู่หน้า OE คู่หลัง Monroe
Monotube ไปเลยครับ