Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: cu2nite ที่ กันยายน 03, 2010, 16:31:37
-
ขออนุญาตนำรูปจาก Motortrivia มาโพสต์...
-
For more information, please click
http://www.motortrivia.com/section-leaked/0092-ford-fiesta-crossover/ford-fiesta-crossover.html
-
อูยยยยยยยยย!!!!
-
โหว
ถ้าขับ 4 ด้วย
ซื้อเลยนะเนี่ย
หมดปัญหาเรื่องน้ำท่วม
ไปเที่ยวดอยก็ไม่ต้องเช่ารถ กระบะขับ 4 ไปแล้ว
เย้
-
เคยได้ยินจากแหล่งข่าวไม่เปิดเผยว่า.........อาจจะมีขายในไทย ;D
-
ช่วงนี้ต้องหลบให้เขาเลย Fiesta แรงจริงๆ
-
นี่ขาดเวอชั่นแวกอนไปอีกอันนึง โมเดลเดียวคุ้มจริงๆ เจ้าเฟียส
-
ขายเร็วๆ กำลังหารถเล็ก สูงหน่อยๆอยู่เลย ;D
-
เคยได้ยินจากแหล่งข่าวไม่เปิดเผยว่า.........อาจจะมีขายในไทย ;D
ถ้ามาพร้อมเครื่องดีเซลล่ะแจ่มไปเลย
-
แจ่มไปเลยครับ อ่านในเนื้อข่าวหลายๆ ที่บอกว่า มันคือคู่แข่งของ Juke โดยตรง
ถ้าเข้ามาประกอบขาย ก็สู้กันกับ Juke มันส์กันไปเลยพะยะค่ะ :D
-
นี่ซิรถเล็กที่น่าใช้ เหมาะกับถนนเมืองไทยที่สุด
ถ้าได้เครื่องดีเซลด้วยยิ่งดี
แต่คงได้แต่ฝันนะครับ
รถดี เครื่องดีเซล รถที่คนอยากได้ ฟอร์ดไทยเขาบอกว่า เป็นคนกลุ่มน้อย ไม่คุ้มค่าที่จะขาย
เลือกขายรถแข่งกับ โตโยต้า ฮอนด้า ชนตรงๆ ดีกว่า
เออ คิดได้อย่างไร จะไปชนกับเจ้าตลาดตรงๆ
ทำไม ไม่ดูตัวอย่าง ฮุนได
พลาดจากโซนาต้า ทีตั้งใจสู้คัมรี่
ก็เปลี่ยนแนวคิดใหม่ ขายรถที่โตโยต้าไม่ทำขายในระดับ ล้านกว่า
คือ รถตู้ เครื่องดีเซลคอมมอนเรล ช่วงล่างหลังสปริง
ฮุนได สามารถขาย H-1 แทรกผ่าหมาก รถตู้โตโยต้าได้ล่ะ
เปิดเซ็กเม้นท์ใหม่ด้วย ขายได้ปีละ สามพันกว่าคัน ไม่ใช่น้อยสำหรับรถราคา ล้านกว่าบาท
นี่เพิ่งอ่านข่าวที่บอกว่า จะขาย เอลันตร้า เครื่องเบนซินฉีดตรงในไทยอีก
ฟอร์ดที่บอกมีเครื่องเบนซินฉีดตรงพร้อมขาย ทำไมไม่ขายซะที
จะให้ ฮุนได ตัดหน้าขายเบนซินฉีดตรง ในกลุ่มรถตลาดก่อนจริงๆหรือครับ
ดีเซลเก๋ง ราคาถูกก็ไม่ขาย
เบนซินฉีดตรงเก๋ง ก็ไม่ขาย
จะขายเครื่อง 1.6 คอยล์เดี่ยว สายหัวเทียน 4 เส้น ที่ปรับแคมได้ ในเฟียสต้าเท่านั้นหรือครับ
เถ้าแก่ร้านขายสายหัวเทียนแต่ง ที่เจ๊งไปแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน ยิ้มร่าเลย
หาลูกค้าสายหัวเทียนแต่งได้จาก เฟียสต้า 1.6 นี่เองครับ
ไดเร็กท์คอยล์ที่ใส่ในเครื่องโฟกัสนะ นำมาลงในเครื่อง 1.6 เฟียสต้าได้แล้วนะครับ
เฟียสต้า 1.6 จะได้เป็นรถไฮเทคจริงๆซะที
-
เริดดดดดดดดดดด
ริงโกะค่ะ
-
นี่ซิรถเล็กที่น่าใช้ เหมาะกับถนนเมืองไทยที่สุด
ถ้าได้เครื่องดีเซลด้วยยิ่งดี
แต่คงได้แต่ฝันนะครับ
รถดี เครื่องดีเซล รถที่คนอยากได้ ฟอร์ดไทยเขาบอกว่า เป็นคนกลุ่มน้อย ไม่คุ้มค่าที่จะขาย
เลือกขายรถแข่งกับ โตโยต้า ฮอนด้า ชนตรงๆ ดีกว่า
เออ คิดได้อย่างไร จะไปชนกับเจ้าตลาดตรงๆ
ทำไม ไม่ดูตัวอย่าง ฮุนได
พลาดจากโซนาต้า ทีตั้งใจสู้คัมรี่
ก็เปลี่ยนแนวคิดใหม่ ขายรถที่โตโยต้าไม่ทำขายในระดับ ล้านกว่า
คือ รถตู้ เครื่องดีเซลคอมมอนเรล ช่วงล่างหลังสปริง
ฮุนได สามารถขาย H-1 แทรกผ่าหมาก รถตู้โตโยต้าได้ล่ะ
เปิดเซ็กเม้นท์ใหม่ด้วย ขายได้ปีละ สามพันกว่าคัน ไม่ใช่น้อยสำหรับรถราคา ล้านกว่าบาท
นี่เพิ่งอ่านข่าวที่บอกว่า จะขาย เอลันตร้า เครื่องเบนซินฉีดตรงในไทยอีก
ฟอร์ดที่บอกมีเครื่องเบนซินฉีดตรงพร้อมขาย ทำไมไม่ขายซะที
จะให้ ฮุนได ตัดหน้าขายเบนซินฉีดตรง ในกลุ่มรถตลาดก่อนจริงๆหรือครับ
ดีเซลเก๋ง ราคาถูกก็ไม่ขาย
เบนซินฉีดตรงเก๋ง ก็ไม่ขาย
จะขายเครื่อง 1.6 คอยล์เดี่ยว สายหัวเทียน 4 เส้น ที่ปรับแคมได้ ในเฟียสต้าเท่านั้นหรือครับ
เถ้าแก่ร้านขายสายหัวเทียนแต่ง ที่เจ๊งไปแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน ยิ้มร่าเลย
หาลูกค้าสายหัวเทียนแต่งได้จาก เฟียสต้า 1.6 นี่เองครับ
ไดเร็กท์คอยล์ที่ใส่ในเครื่องโฟกัสนะ นำมาลงในเครื่อง 1.6 เฟียสต้าได้แล้วนะครับ
เฟียสต้า 1.6 จะได้เป็นรถไฮเทคจริงๆซะที
ภาษีนำเข้าจาก ฟิลิปปินส์ เท่าไหร่ล่ะครับ Engine ของ AAT ไม่ได้ผลิตในเมืองไทยซะด้วยสิครับ ถ้าทำแล้วสู้ราคากับจริงๆเหรอครับ Sub-Compact ราคา 800K+ น่ะครับ กล้าซื้อกันจริงเหรอครับ
-
เหมือนเต่าบก ยังไงไม่รู้
-
Juke ดูเป็นอะไรที่น่าสนกว่าอย่างบอกไม่ถูกครับ....
-
ตกลงเครื่อง 1.6 ของ Fiesta ก็ Low เทคนะซิครับ
เหมือนเครื่องเบนซิลสมัยก่อนเลยใช่ไหมครับ
ว้า งั้นก็มีดีแค่ Powershift-ครัชแห้ง
กับ ระบบกันลื่นไถลแค่นั้นเอง....