Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: auntoto ที่ มกราคม 16, 2020, 11:02:44
-
เพิ่งเห็นข่าว สรุปคือมาสด้ายังไม่ได้ถอนฟ้องเหรอครับ มีอุทธรณ์ ต่อด้วย อันนี้จริงไหมครับ
เห็นข่าวเงียบๆ นึกว่าถอนฟ้องไปแล้วด้วย
https://www.facebook.com/332591496439/posts/10156705971016440/?d=n
-
นั่นสิ แปลกดี
ศาลชั้นต้นตัดสินแล้ว ก็ให้จบไป นี่ไม่จบ แปลว่า จะเอาให้ได้ เลยอุทรณ์ต่อเหรอนั่น ?
-
ก็คงทำตามขั้นตอนไปครับ น่าจะไปจบที่ฎีกา แล้วก็ผู้บริโภคก็ฟ้องกลับ
-
ซีรีย์นี้มีหลายตอน ลุ้นตอนจบจะเป็นอย่างไร
-
....mazda ถ้าทำตัวดีๆ ไล่แก้ปัญหาให้ลูกค้า ยอดจะพุ่งขนาดไหน ไม่อยากนึกเลย ทุกวันนี้ civic CRV forester ขายได้เพิ่มขึ้น ส่วนหนึ่งเพราะหนีความห่วยของ Mazda เนี่ยแหล่ะ
-
ขนาดเขี้ยว ๆ แบบนี้
ยังดันขายดีเลย
-
ถ้าผมเป็นผู้บริหารนะ ผมจะไล่ฝ่ายกฏหมายออกให้หมดเลย ข้อหาห่วยยกทีม
รู้ว่าการฟ้องผู้บริโภค ที่ผู้บริโภคเกิดปัญหาจริงตามข้อเท็จจริง และผู้บริโภคก็เป็นผู้ได้รับความเสียหายจริง
แล้วมาฟ้องผู้บริโภคที่เกิดปัญหาจริงเนี่ยนะ มันจะเอาอะไรไปชนะ
-
ถ้าคดีพลิก ก็หล่อเลย อาจจะกลับมาแบบเท่ๆ ได้เลย ได้ประโยชน์ และ ดูดีขึ้นมาทันที มีแต่ได้กับได้
แต่ถ้ายืนตามเดิม สุดท้าย ก็อาจจะเอาช่อดอกไม้ กระเช้า หรือ คุยกันให้จบและเงียบไป เพราะตอนนี้ยังไงก็เสียแล้ว ก็คงไม่เสียเพิ่มหรอก
ผมว่าเขามองแบบนี้นะ
สำหรับผม ยี่ห้อนี้ คงไม่ได้ผ่านมาใจชีวิตผมแน่นอน
-
รักแรงเกลียดแรง
เป็นลูกค้าที่ไม่ธรรมดา บอกเลยว่าบทนี้มันสมกัน
-
ก็คงทำตามขั้นตอนไปครับ น่าจะไปจบที่ฎีกา แล้วก็ผู้บริโภคก็ฟ้องกลับ
ลุ้นให้ชนะ แล้วศาลสั่งให้ชดใช้เหมือนฟอร์ด
-
ขึ้นเป็นยี่ห้อในดวงใจเลย ;D
-
ถ้าผมเป็นผู้บริหารนะ ผมจะไล่ฝ่ายกฏหมายออกให้หมดเลย ข้อหาห่วยยกทีม
รู้ว่าการฟ้องผู้บริโภค ที่ผู้บริโภคเกิดปัญหาจริงตามข้อเท็จจริง และผู้บริโภคก็เป็นผู้ได้รับความเสียหายจริง
แล้วมาฟ้องผู้บริโภคที่เกิดปัญหาจริงเนี่ยนะ มันจะเอาอะไรไปชนะ
ถ้าผู้บริหารสั่งถอย มีหรือจะมาถึงจุดนี้ได้ รู้เห็นด้วยกันอยู่แล้ว :-X
-
เจอแนวคิดการบริหารแบบนี้ถึงรถจะดีแค่ไหนผมคงไม่อุดหนุนแล้วหล่ะ ดีนะยังไม่เคยใช้เลย
-
ทุกวันนี้บอกได้แค่ว่ามาสด้าทำตัวเองครับ
ยอดหล่นเอาๆ
ทีมกฎหมายและผู้บริหารชุดนี้ได้ตามกระแสข่าวโซเชียลอะไรบ้างมั้ยไม่รู้ หรือมัวแต่นั่งเทียนคิดเองเออเองไปเรื่อย
เค้ามีแต่จะพยายามสร้างความเชื่อมั่นให้แบรนด์ตัวเอง แบรนด์นี้กลับทำสิ่งตรงข้ามกัน
ติ่งเก่ายังออกมาด่ากันยับ เค้าน่าจะรู้ตัวบ้างนะครับ
ทุกวันนี้ยังใช้อยู่เพราะศูนย์ที่ใช้อยู่บริการดีเท่านั้นเอง
แต่ความเชื่อมั่นในแบรนด์นี่ติดลบ ถ้าเจอปัญหาหนักสักรอบคงย้ายหนีเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะหลบไปทางไหนแล้วเหมือนกัน :( :( :(
-
คันแรกและคันสุดท้ายครับ ~
-
ก็คงทำตามขั้นตอนไปครับ น่าจะไปจบที่ฎีกา แล้วก็ผู้บริโภคก็ฟ้องกลับ
จบที่อุทธรณ์ เพราะคณะศาลอุทธรณ์มีมติยืนตามศาลชั้นต้นและไม่มีความเห็นแย้ง
-
ใช้อวัยวะส่วนไหนคิดครับ ต้องเตือนเพื่อนๆแฟนมาสด้าให้ทั่วๆแล้ว
-
ก็คงทำตามขั้นตอนไปครับ น่าจะไปจบที่ฎีกา แล้วก็ผู้บริโภคก็ฟ้องกลับ
เคสนี้ตามหลัก จบที่อุทธรณ์ครับ ถ้าจะฎีกามีเกณฑ์เยอะกว่านั้นมาก
-
เงียบไปแล้ว ลืมไปเลย คดีนี้
-
โชคดีที่เป็นสมาชิกในเวปนี้ไม่งั้นคงซื้อยี่ห้อนี้ไปแล้ว เป็นรถที่สวยดูดี แต่ไม่กล้าซื้อจริงๆ
-
ผมจะจำไว้จนชั่วชีวิตครับ
เพราะน่าจะมีแบบนี้ครั้งแรกในไทย ไหม?
-
เป็นลูกค้าอยู่ครับ แต่เจอทีมบริหารแบบนี้ไปก็เหวอๆเหมือนกันนะครับ เริ่มมีความรู้สึกไม่ดีต่อแบรนด์แล้วครับ