Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2020, 12:16:49
-
สรุปยอดขาย Mini MPV ปี 2019 : Mitsubishi Xpander ครองอันดับ 1
ยอดรวม 16,196 คัน ส่วนแบ่งตลาดเกินครึ่ง 52.9% เดือน มีนาคม นี้
เสริมทัพเตรียมเปิดตัว Xpander CROSS !
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/total-sales-2019-mini-mpv-thailand/
(https://www.img.in.th/images/abf405707e252ae24ab95a2e92558b46.jpg)
-
รุ่นนี้มากู้หน้ามิตซูไว้ เจ้าตลาดทั้งสองยี่ห้อยังสู้ไม่ได้
-
ทำดีก็ต้องชมครับ สุดยอด :-* :-* :-* :-*
-
Xpander เรียกว่าที่ 1 ของจริง
เอายอดขายอันดับ 2 ถึง 6 รวมกัน ได้แค่ 14,444 คัน ก็ยังแพ้อันดับ 1 ครับ
-
ยินดีด้วยมากๆเลย ช่วยไว้พอสมควร ทำให้เห็นว่าเครื่องเก่า เกียร์เก่า อัตราเร่งไม่ดีนัก วัสดุไม่ได้เนี้ยบ แต่
ใช้งานเหมาะกับคนที่สนใจ หน้าตาดูทันสมัยพอได้ ไม่มีข่าวงอแงเยอะแยะ แค่นี้สบายครับ ขายเฉลี่ยเดือนละ
1000 กว่าคันนี่โอเคเลยครับ
-
ยอดขายกระฉูดมาก ถ้าเออร์ติก้าไม่โดนจำกัดจำนวนที่ส่งมาบ้านเราผมว่าเจ้าตลาดมีหนาวแน่นอน
-
ยอดขายกระฉูดมาก ถ้าเออร์ติก้าไม่โดนจำกัดจำนวนที่ส่งมาบ้านเราผมว่าเจ้าตลาดมีหนาวแน่นอน
นี่แหละครับปัญหาของ ertiga ตั้งแต่โฉมที่แล้ว หรือจะบอกว่าเป็นปัญหาของ Suzuki นำเข้าทุกรุ่นเลยมั้ง
-
Suzuki รถดีที่ขายควรจะดีกว่านี้
-
ถึงแม้ว่ามันจะอืด เกียร์ก็เก่า ภายในโบราณแถมไม่มีวัสดุบุนุ่ม บริการหลังการขายไม่เด่น
แต่พอเทียบออฟชั่น ราคา และการออกแบบภายนอกที่สวยกว่าคู่แข่ง ทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากเลย
สรุปคนไทยชอบรถสวยตามที่พี่จิมมี่เคยได้กล่าวไว้
-
ยอมใจ Expander เลยครับ ยอดขายทิ้งลิ่วเลย
ใจจริงคิดว่า Ertiga น่าจะขายดีกว่านี้นะครับ เสียดายจัง
-
ถึงแม้ว่ามันจะอืด เกียร์ก็เก่า ภายในโบราณแถมไม่มีวัสดุบุนุ่ม บริการหลังการขายไม่เด่น
แต่พอเทียบออฟชั่น ราคา และการออกแบบภายนอกที่สวยกว่าคู่แข่ง ทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากเลย
สรุปคนไทยชอบรถสวยตามที่พี่จิมมี่เคยได้กล่าวไว้
บริการหลังการขายมิตซู ดีมากนะครับ ไม่แพ้โตต้าเลย และผมว่าดีกว่า เบนซ์ บีเอม เลยครับ
-
ถึงแม้ว่ามันจะอืด เกียร์ก็เก่า ภายในโบราณแถมไม่มีวัสดุบุนุ่ม บริการหลังการขายไม่เด่น
แต่พอเทียบออฟชั่น ราคา และการออกแบบภายนอกที่สวยกว่าคู่แข่ง ทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากเลย
สรุปคนไทยชอบรถสวยตามที่พี่จิมมี่เคยได้กล่าวไว้
บริการหลังการขายมิตซู ดีมากนะครับ ไม่แพ้โตต้าเลย และผมว่าดีกว่า เบนซ์ บีเอม เลยครับ
ฟรีค่าแรง 5 ปี 10ครั้งด้วยครับ จ่ายแค่ค่าอะไหล่
ตอนนี้ นิสสัน มิตซู มาเกมนี้หมดเลย
-
โอ้ สุดยอดครับ ::)
อันดับ 1 เหนือกว่า 2 3 4 5 6 รวมกัน
ผมก็ว่ามันสวยนะ แต่ไม่ใช่แค่สวย แต่มันเกิน seg มันไปเลยเรื่องรูปร่างหน้าตา
ซึ่งตรงนี้คือมูลค่าที่ mitsu เสริมให้มันได้ดี จอดข้างๆมองเผินๆนึกว่าปาทุกทีครับ
เหมือนเมื่อก่อนรถยุโรป เทียบญี่ปุ่น ก็เป็น seg c ครึ่ง , seg d ครึ่ง
-
ผมว่าหน้าตามันดูสวยงาม เท่ห์กว่าเพื่อนๆอีกหกรายที่เหลือ ยกเว้นเออติก้า ที่สูสีกัน นอกนั้น เขี่ยทิ้งหมดเลย😂😂 จึงทำให้คนซื้อชอบ ส่งให้ยอดขายดีมาก แม้เกียร์จะไม่ทันสมัยเหมือนเพื่อนๆ แต่ผมว่าคนไทยไม่ได้ให้ความสำคัญกับจุดนี้ แต่มองไปที่ภาพลักษณ์ภายนอกมากกว่า ด้านท้ายนี่กลางคืนสวยมากๆเลยคับ เคยขับตาม มองเพลินเลยคับ
-
ยอดขายดีมากๆ :D
-
ไม่แปลกใจเลย ตอนจัดโชว์ที่ห้างแถวบ้าน คนมุงดูกันล้นหลามมากๆ ขอกันจนโบว์ชัว หมด
-
ทำการบ้านมาดีครับ
รถคุ้มค่า น่าใช้งาน
ตลาดต้องการพอดี
-
ชนะเพราะทรงรถ
ถ้าดู 1-2 ทรงมา mini suv ทั้งคู่ คนไทยชอบทรงนี้ละมั้งครับ
ถ้าเทียบค่ายเดียวกัน BRV ที่แพงกว่า mobi เกือบแสน แถมไม่ได้มีอะไรดีกว่าเลยนอกจากสูงกว่าเซนนึง ขายดีกว่า 2เท่า
ertiga ไม่ตอบโจทย์ตรงนี้ครับ ต่อให้ได้ยอดมาขายเยอะก็ไม่น่าแซงได้ ผมว่าต่อให้มาขายเต็มก็ยังจะแซง BRV ไม่ได้ด้วยซ้ำ
และเอาเข้าจริงๆ เครื่องมันดูอืดในตาราง แต่ใช้งานจริงมันก็ไปได้นั่นละ ล่าสุดผมกลับจากเชียงใหม่ยังเจอรุ่นนี้ซิ่งๆอยู่เลย รวมถึงท้ายตารางอย่าง ZS มันก็วิ่งขึ้นเนินขึ้นเขาได้ ไม่ตายสักกะหน่อย....
..................
อย่าว่าแต่คนไทยชอบรถสวยเลยครับ ผมว่าคนทั้งโลกก็ชอบรถสวยนะ ... ertiga ส่วนตัวผมว่าไม่สวยเท่าไหร่ นานาจิตตังเนอะ ที่ว่าสวยผ่านของผมคือ สองอันดับแรกนั่นละ
-
ไม่มีคำใดกล่าว นอกจากขอยกนิ้วให้ครับ XPander
-
นั่งสบาย ช่วงล่างดี คันใหญ่ ไม่แปลกที่ได้ ที่ 1
-
ถ้าตอนนั้นไม่เผลอไปทดลองขับ forester ก็จิ้มไปที่คันนี้แหละ เพราะอยู่ในลิสท์อันดับ 1 เลย
-
ถ้าตอนนั้นไม่เผลอไปทดลองขับ forester ก็จิ้มไปที่คันนี้แหละ เพราะอยู่ในลิสท์อันดับ 1 เลย
ผมก็โดนป้ายยา forester 8)
-
นำตั้งแต่เปิดฤดูกาลยันแชมป์เลยครับ