Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: polarman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2020, 21:57:01
-
อัตราเร่งดีพอสมควรครับ
https://youtu.be/xcjgccSawHw
-
หน้าตาตี๋มๆ แต่อัตราเร่งจี๊ดจ๊าดจริงครับ
ขอราคาที่คู่ควรกับสภาวะเศรษฐกิจด้วยเถอะ
-
โหดมากครับ ยังกะรถสองร้อยม้าในบอดี้เล็กๆ
-
อนาคต รถ big block แรงมาสูงๆ พวก เครื่อง hemi ของอเมริกา พวกเครื่อง M ของ bmw เครื่อง 63 ของ MB จะเอาอะไรเป็นจุดขายนี่
-
แรงพอๆ กับ Camry Hybrid เลย ::)
-
ดูทรงแล้วก็เหมือนแอคคอร์ดไฮบริด ต้นดีปลายแผ่ว ถ้าบอกว่าเหมือนรถมี200ม้าคงตลก ในคลิป เกือบๆ30วิ ได้เกือบๆ170 ไม่รู้ว่าเร็วกว่านี้จะแผ่วกว่านี้อีกรึป่าว ซีวิค 1.5 เดิมๆจากโรงงาน 0-200 อยู่ที่ประมาณ 32 วินาที นั่นขนาดรถมี 170 กว่าม้า พวกจูนเกิน 200 ม้า ทำได้ 20 วิต้นๆด้วยซ้ำ
-
เหมาะกับการใช้งานในไทยอยู่นะ
อัตราเร่งเท่านี้คือดีมาก มากๆ
อัตราเร่งปกติที่ต้องการก็ช่วง0-120เท่านั้นแหละสำหรับถนนประเทศไทย
ขับ200บนถนนประเทศไทยนี่นอกจากจะอันตรายต่อตัวเองแล้วยังอันตรายต่อผู้ใช้ถนนคนอื่นด้วย
-
1.0T อัตราเร่งก็จิ๊ดแล้ว 1.5 HV ก็ยิ่งจิ๊ดไปใหญ่ ผมนี่ลูบปากรอเลยครับ 555
น่าจะเปิดตัวพร้อม Jazz หน้ายาวนั่นแหละ คือภายในปีนี้ ออพชั่นอะไรที่เคยกั๊กในตัว 1.0T ก็คงมา โดยเฉพาะ Honda Sensing
ราคาตัวท๊อปขอไม่เกิน 800k จะได้มะ
เอ้อ ตัว HV แรงขนาดนี้ขอโช๊ค สปริงหนึบๆ กว่าตัว 1.0T ได้ป่ะ เห็นหลายคนบอกว่าย้วย
-
ซื้อรถแบบนี้ น่าแถมพระเครื่องมาด้วยสักองค์....
-
โอ้แม่เจ้าๆๆ 7 วิ
-
อนาคต รถ big block แรงมาสูงๆ พวก เครื่อง hemi ของอเมริกา พวกเครื่อง M ของ bmw เครื่อง 63 ของ MB จะเอาอะไรเป็นจุดขายนี่
จุดขายรถพวกนี้ คือความเร็ว 160 ขึ้นไป ลากเหมือนไม่เค้นเครื่องเลยครับ ถ้าขับทางไกลทางยาวๆ ใช้ความเร็วมากกว่า 160 ขึ้นไป จะเข้าใจครับ เครื่องเล็กลากไปถึงก็จริง แต่แช่นานไม่ได้ ไม่เหมือนพวก CC เยอะๆ NA วิ่งยาวๆแช่นาน สบายกว่าเยอะมากครับ
-
อนาคต รถ big block แรงมาสูงๆ พวก เครื่อง hemi ของอเมริกา พวกเครื่อง M ของ bmw เครื่อง 63 ของ MB จะเอาอะไรเป็นจุดขายนี่
เสียงครับ
-
หลังๆมานี่ Honda ทำเครื่องยนต์มาได้ดีมากเลยนะครับ
เรื่องที่เราติเค้าจริงๆ จะเรื่อง วัสดุ การประกอบ เท่านั้นเอง