Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Koong ที่ มีนาคม 04, 2020, 17:58:48
-
ไม่ทราบว่ามีพรีวิวอัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลืองออกมาบ้างยังครับ
หรือใครที่ใช้อยู่พอจะแชร์ข้อมูลจากการใช้จริงได้บ้างครับ
ปล. อยากได้ข้อมูลจากสื่อไทย และการใช้การในเมืองไทยครับ ว่าจะเป็นอย่างไร
-
ผมยังไม่เห็นวิ่งซักคันเลย เคยเห็นแต่โชว์ในงาน เครื่องแจ่มๆเสียดาย ถ้าผมจะซื้อมาสด้า 3 Hb & cx5 2.5T จะเป็นแค่2 รุ่นที่น่าสนใจ
-
ผมรับ 2.5t มา 3เดือน แล้วครับ เมื่อก่อนใช้ cx-5 2.2D อัตราเร่งไหลลื่นกว่าตัวดีเซล ขับสนุกดี อัตราสิ้นเปลื้องในเมือง อยู่ราวๆ 7.5-8 กม/ลิตร ทางไกลทำได้ 10กม/ลิตร
-
อัตราเร่งตีนต้นเป็นไงครับ ส่วนใหญ่ผมใช้แต่ในเมือง พวกตัวเลข 0-100 ไม่ค่อยได้ใช้ อ้อ แล้วเป็นพวกที่พี่แพนบอกว่าเป็นพวกเหยียบครึ่งคันเร่ง ถ้าเราเหยียบประมาณ 30%-40% การตอบสนองเป็นอย่างไร เพราะไม่ค่อยได้คิกดาวน์
-
ผมเอามาใช้ 10กว่าวันในเมือง เพลินจิต - เลียบด่วน ไปกลับช่วง rush เท้าหนักนิดๆ วิ่งได้ 3-5 เองครับ ไม่รู้ไปพลาดตรงไหน ตอนเอามาเพื่อนใช้ก็ได้ 9นิดๆ เท้าก็ไม่น่าจะหนักต่างกันมากขนาดนั้น
เร่งผมว่าทันใจดีครับ รู้สึกพุ่งกว่า gs300h มากๆๆๆๆๆ
-
ผมเอามาใช้ 10กว่าวันในเมือง เพลินจิต - เลียบด่วน ไปกลับช่วง rush เท้าหนักนิดๆ วิ่งได้ 3-5 เองครับ ไม่รู้ไปพลาดตรงไหน ตอนเอามาเพื่อนใช้ก็ได้ 9นิดๆ เท้าก็ไม่น่าจะหนักต่างกันมากขนาดนั้น
เร่งผมว่าทันใจดีครับ รู้สึกพุ่งกว่า gs300h มากๆๆๆๆๆ
3-5 โลลิตร หรอครับในเมือง ถ้าไม่ใช่รถเปลือง ท่านคงเท้าหรักน่าดูเลยครับ 8)
-
ผมเอามาใช้ 10กว่าวันในเมือง เพลินจิต - เลียบด่วน ไปกลับช่วง rush เท้าหนักนิดๆ วิ่งได้ 3-5 เองครับ ไม่รู้ไปพลาดตรงไหน ตอนเอามาเพื่อนใช้ก็ได้ 9นิดๆ เท้าก็ไม่น่าจะหนักต่างกันมากขนาดนั้น
เร่งผมว่าทันใจดีครับ รู้สึกพุ่งกว่า gs300h มากๆๆๆๆๆ
รถติดหนักๆ จอดนิ่งๆทุกเครื่องกินดุครับ
อย่างรถผม จากการสังเกต กินประมาณ 15นาที|ลิตร
ติดแค่ไหน คูณไป
-
เคยขับไล่อยู่แปปนึง แรงกลางผมว่าโอเคเลย ไล่พวกรถยุโรป ร้อยม้าปลายๆได้หรือ fk พอไหวแต่หลัง 180 ไปเริ่มอืดแล้ว ตอนแรกไม่ชัวร์ว่าคนขับผ่อนคันเร่งเองรึว่ารถไม่ไป จนเจอคนใช้คนนึงเค้าก็บอกเองว่าตอนปลายรถไม่ได้ไหลมาก เห็นม้าเกิน 200 อย่าคิดว่าจะวิ่งเกิน 200ได้ชิลๆ ถ้าคิดเอาแรงเชิญซีวิคหรือรถยุโรปเครื่อง2000เทอร์โบดีกว่า แต่ถ้าคิดว่าคงไม่ใช้ความเร็วระดับนั้นก็น่าจะขับสนุกในกลุ่มของมัน แต่คนดู 2.5เทอร์โบมีหรอไม่สนความแรง ไม่เข้าใจว่ามาสด้าคิดอะไร เอามาลงมาสด้า 3 นี่จบเลย c seg จากโรงงานเทพสุดแน่นอน
-
ผมรับ 2.5t มา 3เดือน แล้วครับ เมื่อก่อนใช้ cx-5 2.2D อัตราเร่งไหลลื่นกว่าตัวดีเซล ขับสนุกดี อัตราสิ้นเปลื้องในเมือง อยู่ราวๆ 7.5-8 กม/ลิตร ทางไกลทำได้ 10กม/ลิตร
อัตราสิ้นเปลืองของดีเซลดีกว่ามากไหมครับ?
-
ผมรับ 2.5t มา 3เดือน แล้วครับ เมื่อก่อนใช้ cx-5 2.2D อัตราเร่งไหลลื่นกว่าตัวดีเซล ขับสนุกดี อัตราสิ้นเปลื้องในเมือง อยู่ราวๆ 7.5-8 กม/ลิตร ทางไกลทำได้ 10กม/ลิตร
อัตราสิ้นเปลืองของดีเซลดีกว่ามากไหมครับ?
2.2D ใช้งานปกติ เฉลี่ยในเมืองนอกเมือง ทำได้แถวๆ13.5กม/ลิตร ครับ
-
ผมรับ 2.5t มา 3เดือน แล้วครับ เมื่อก่อนใช้ cx-5 2.2D อัตราเร่งไหลลื่นกว่าตัวดีเซล ขับสนุกดี อัตราสิ้นเปลื้องในเมือง อยู่ราวๆ 7.5-8 กม/ลิตร ทางไกลทำได้ 10กม/ลิตร
กินพอสมควรเลย
-
ผมรับ 2.5t มา 3เดือน แล้วครับ เมื่อก่อนใช้ cx-5 2.2D อัตราเร่งไหลลื่นกว่าตัวดีเซล ขับสนุกดี อัตราสิ้นเปลื้องในเมือง อยู่ราวๆ 7.5-8 กม/ลิตร ทางไกลทำได้ 10กม/ลิตร
อัตราสิ้นเปลืองของดีเซลดีกว่ามากไหมครับ?
ใช้ cx-5 2.2d gen ปจุบัน , วิ่ง นนทบุรี - คลองเตย 10.6 kml ครับ
-
เคยเห็นคันเดียวมั้งครับ ส่วนมากจะเป็น CX-8 มากกว่า