Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MyName ที่ มีนาคม 06, 2020, 10:45:09
-
2.0C 989,000
2.0S 1,099,000
2.0SP 1,199,000
ออพชั่นล้อ Mazda 3 มาเลย
แต่ตัวล่างมีแอร์ออโต้ให้แล้ว และตัวกลางกับท็อปก็ได้ฝาท้ายไฟฟ้ามา
และ... Radar Cruise Control ก็ยังไม่มี Stop & Go เช่นเคย
https://www.mazda.co.th/globalassets/01_global/brochure/brochure_all_new_mazda_cx30.pdf
-
ราคาแบบนี้ แย่งยอดได้เยอะเลยนะเนี่ย
ยอดของ Mazda 3 Fastback นะ ::)
-
ทำไมคิ้วซุ้มล้อมันใหญ่โตจังครับ
-
ราคาก็ไม่ขี้เหร่ กำลังพอฟัง
แต่ราคาค่าสีที่เพิ่มคือแพงไปไหม
-
Mazda 3 cross
-
Mazda 3 cross
ถูกแล้ว เพราะมันสร้างจาก แพลตฟอร์มเดียวกัน
-
ราคาดีมาก นึกว่าจะแพงกว่า mazda3 ว่าแต่ตัว ดีเซลนี่ไม่ทำตลาดต่อแล้วใช่ไหมครับ?
-
ราคาก็ล้อกับ 3 เลยครับ
แต่ดูจากยอดขาย 3 แล้ว ก็เชื่อว่าเจ้านี่ก็คงไม้ได้เปรี้ยงมากเท่าไหร่
ตัวรถน่ะสวย แต่ถ้าหวังยอดขายคงต้องปรับเรื่องค่าดูแลรักษากับหลังการขายให้ดีกว่าปัจจุบันครับ
-
C ไป S กระโดดมากเหมือนเดิม จริงๆ S น่าจะสัก 1.069 ส่วน SP ก็ 1.169 กำลังดีไม่แพงเกินไป
ส่วน Mazda 3 ควรจะลดรุ่นละ 5 หมื่นนะ ในเมื่อ CX-30 มาแบบนี้
-
eco sticker ก็ลงเรียบร้อยคนับ
-
เทียบกะสามห้าประตูนี่มันต่างกันยังไงนอกจากยกสูง
-
เทียบกะสามห้าประตูนี่มันต่างกันยังไงนอกจากยกสูง
เห็นด้วยครับ เพราะผมเองก็ไม่เลือกมาสด้า ก็เพราะเหตุผลนี้แหละ
-
ไม่แน่นะ ยอดขายอาจจะมากกว่า 3 รุ่น 5 ประตู
-
เทียบกะสามห้าประตูนี่มันต่างกันยังไงนอกจากยกสูง
ฝาท้ายไฟฟ้ากะซันรูฟมั้งครับ
-
ไม่แน่นะ ยอดขายอาจจะมากกว่า 3 รุ่น 5 ประตู
+1