Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: stepmoo46 ที่ มีนาคม 10, 2020, 10:26:52
-
ผมอายุประมาณ27 มีแผนจะออกรถใหม่ปลายๆปีหรือกลางปีหน้า โดยมีงบประมาณ 2.0 -2.3 ล้านบาท
ตอนนี้มอง
Volvo S60 T8 Momentum (2,190,000)
Audi Q3 35 TFSI (2,299,000)
Bmw X1 sDrive 18d xLine (2,329,000)
--
ปล. ชอบ Volvo แต่เป็นห่วงเรื่อง ศูนย์บริการ กับ แบตเตอรี่ (6ลูก ลูกละแสน)
ขอความคิดเห็นเพื่อนๆพี่ๆหน่อยครับ
-
วบนี้ผมเอา 320d G20 ตัวนำเข้า รถยังเหลือส่วนลดมีน่าจะอยู่ในงบเลย แต่จะเอาตัวประกอบไทยออปชั่นเยอะ
ก้น่าจะเกินไม่เยอะพอลดแล้ว ส่วนถ้าไม่ชอบดีเซลเป็นผมๆรอ 330e อีกแป้บลดมาน่าจะเกินไม่เยอะ
รู้สึกคุ้มในงบนี้กว่าคันอื่น จากสมรรถนะ แต่ถ้าในตัวเลือกคงต้อง S60 ครับดูน่าขับสุด แต่ยังไงถ้าใช้เกิน 6
ปีผมไม่ค่อยเชียร์นะครับ ไฮบริดยุโรปมันส่อแววเสี่ยงพอสมควร แต่ถ้า4-5 ปีเปลี่ยนจัดได้ครับ
-
ตัวเลือกคล้ายกับผมช่วงระหว่างลังเลๆ งบแถวๆนี้ตัวเลือกเยอะ
ต่อรอง 320d ckd ดีๆ ผมว่าเพิ่มเงินอีกไม่เท่าไร ช่วงนี้ได้ BSI 6 ปี ด้วยนะครับ
-
cheer S60 ครับ หลังจากไปลองที่สปีดเวย์ที่ทางvctจัด ไม่ผิดหวังครับ ขับดี ออฟชั่นเน้น
ศูนย์ไม่ต้องกังวล ได้vpspเสียซ่อม บำรุงฟรี5ปี คุ้ม
-
แบต S60 มันคนละตัวกับ XC60 หรอครับ เซลล์บอกผมว่า 6 เซล 3 แสนเอง :(
-
S60 อีกเสียงครับ
อีก 2 คันเป็น small suv ผมว่ามันไวไป กับวัย 27
-
S60 เทคโนโลยีตามเทรนที่สุดแล้วครับ ได้ทุกอย่างจริงๆ
-
วบนี้ผมเอา 320d G20 ตัวนำเข้า รถยังเหลือส่วนลดมีน่าจะอยู่ในงบเลย แต่จะเอาตัวประกอบไทยออปชั่นเยอะ
ก้น่าจะเกินไม่เยอะพอลดแล้ว ส่วนถ้าไม่ชอบดีเซลเป็นผมๆรอ 330e อีกแป้บลดมาน่าจะเกินไม่เยอะ
รู้สึกคุ้มในงบนี้กว่าคันอื่น จากสมรรถนะ แต่ถ้าในตัวเลือกคงต้อง S60 ครับดูน่าขับสุด แต่ยังไงถ้าใช้เกิน 6
ปีผมไม่ค่อยเชียร์นะครับ ไฮบริดยุโรปมันส่อแววเสี่ยงพอสมควร แต่ถ้า4-5 ปีเปลี่ยนจัดได้ครับ
320d ก็มองอยู่ครับ แต่พอดีแฟนใช้ 320d F30 อยู่ครับ เลยไม่อยากซ้ำกัน
-
แบต S60 มันคนละตัวกับ XC60 หรอครับ เซลล์บอกผมว่า 6 เซล 3 แสนเอง :(
ลองถามเซล เขาบอกว่า มี6 ลูก ถ้าเสียเป็นลูกๆ เปลี่ยนลูกละแสน แต่ถ้าเสียเยอะ หรือจะเปลี่ยนเป็นเซ็ต ตกเซ็ตละ4แสนกว่า
ปล. ถ้าผมฟังไม่ผิด เซลเขาบอกแบตรับประกัน 8ปี
-
แบต S60 มันคนละตัวกับ XC60 หรอครับ เซลล์บอกผมว่า 6 เซล 3 แสนเอง :(
ลองถามเซล เขาบอกว่า มี6 ลูก ถ้าเสียเป็นลูกๆ เปลี่ยนลูกละแสน แต่ถ้าเสียเยอะ หรือจะเปลี่ยนเป็นเซ็ต ตกเซ็ตละ4แสนกว่า
ปล. ถ้าผมฟังไม่ผิด เซลเขาบอกแบตรับประกัน 8ปี
แบตรับประกัน 8 ปี เซลไหนเสียก็เปลี่ยนเฉพาะอันนั้น และราคาน่าจะไม่ถึงแสนครับ
-
Q3 ผมก็ชอบนะ แต่ภายในมันควรจะดีกว่านี้ รวมทั้งเครื่องด้วย
X1 เฉยๆ
แต่ S60 มันฟีลต่างจากสองตัวบนเลย สงสัยทำไม่ไม่เป็น XC 40 ที่เอามาเปรียบ เมื่อสองตัวบนเป็นแนว SUV
-
Q3 ผมก็ชอบนะ แต่ภายในมันควรจะดีกว่านี้ รวมทั้งเครื่องด้วย
X1 เฉยๆ
แต่ S60 มันฟีลต่างจากสองตัวบนเลย สงสัยทำไม่ไม่เป็น XC 40 ที่เอามาเปรียบ เมื่อสองตัวบนเป็นแนว SUV
ผมไม่ได้ซีเรียดว่าจะเป็น suv หรือ sedan แต่ XC 40 ไปลองมาแล้วไม่ค่อยประทับใจ ข้างหลังนั่งไม่สบาย ที่สำคัญแฟนนั่งแล้วบ่นว่า เวลาเข้าโค้ง เวียนหัว
-
S60 ครับ แมนกว่าที่เหลืออีก 2 คันมาก
ดูรีวิวต่างประเทศออกมาเป็นบวกซะเยอะ
ส่วนแบตเตอรี่รับประกัน 8 ปี และข่าวจุกจิกที่ไม่ค่อยมี ไม่ค่อยน่าห่วงครับ
-
ถ้าจะเอา x1 ไปตัว 20d นะครับน่าจะดีกว่า
-
Q3 ผมก็ชอบนะ แต่ภายในมันควรจะดีกว่านี้ รวมทั้งเครื่องด้วย
X1 เฉยๆ
แต่ S60 มันฟีลต่างจากสองตัวบนเลย สงสัยทำไม่ไม่เป็น XC 40 ที่เอามาเปรียบ เมื่อสองตัวบนเป็นแนว SUV
ผมไม่ได้ซีเรียดว่าจะเป็น suv หรือ sedan แต่ XC 40 ไปลองมาแล้วไม่ค่อยประทับใจ ข้างหลังนั่งไม่สบาย เครื่อง t5 ก็งั้นๆ ที่สำคัญแฟนนั่งแล้วบ่นว่า เวลาเข้าโค้ง เวียนหัว
ไป x1 เถอะ เหมาะกับคุณสุดแล้ว เมื่อคุณไม่ได้มั่นใจ volvo และคนอื่นแนะนำด้วย ไม่ชอบใจ ขายต่อขาดทุนจะบ่นเอา ขนาดเรื่องแบตคุณยังกังวล เรื่องซ่อมในอนาคตไม่ต้องไปคิดถึงเลย