Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: puritkitt123 ที่ มีนาคม 12, 2020, 20:43:03
-
ตามหัวข้อเลยครับ Lexus IS250 ปีประมาณ 06-12 ยังน่าเล่นอยู่ไหมครับ ค่าซ่อมค่าบำรุงราคาแพงมากไหมครับ เรื่องสมรรถนะนี่ถือว่าดีไหมครับ
-
ผมเคยขับ เครื่องยนต์แรงนะครับ 6สูบ 2500CC เคยเร่งจนถึง 190 km/hr ยังไม่ตื้อเลย ไปได้อีก
แต่เรื่องบำรุงรักษารอท่านอื่นมาตอบละกันครับ
-
ค่าบำรุงรักษาผมไม่แน่ใจ แต่เรื่องสมรรถนะถือว่าดีครับช่วงล่างโอเค เครื่องยนต์ดึงยาวดีครับ 200+ สบาย
-
ส่วนตัวผมยังน่าเล่นอยู่ครับ แต่แนะนำว่าเล่นตัว MC ดีกว่าครับเพราะตัวก่อน MC มีปัญหาคันเร่งค้าง และมือสองนี่ราคากลับไปใกล้เคียงกับ GS300 ส่วนตัวเลยกลายเป็นว่าคงเอา GS300 มากกว่า ส่วนค่าซ่อมค่าบำรุง ถ้าซ่อมเองก็พยายามดูว่า Part NO. ที่ต้องเปลี่ยนเนี้ยใช้ร่วมกับ Toyota ได้หรือเปล่าเพราะถ้าเอา Part Lexus ราคามันจะแพงกว่า หรือไม่ก็หาอู่นอกที่ไว้ใจได้ดูครับ แล้วถ้าเข้าศูนย์ก็อาจจะแพงหน่อย แต่เท่าที่รู้ถูกกว่ารถหรูยี่ห้ออื่นๆ(อันนี้ได้ยินมานะครับไม่แน่ใจเหมือนกัน)
อันนี้รีวิวพี่ J!MMY ตัว MC ครับ
http://www.headlightmag.com/testdrive-2008-lexus-is250/
อ่านแล้วจะได้รู้เรื่องทั้งหมดเลยครับ หรืออ่านไปผ่านๆก็ได้น่าจะพอเข้าใจ
-
เล่นได้ อะไหล่ ถูกบ้างแพงบ้างคละกันไปครับ เครื่องพอไปได้แต่เอาจริงๆ ไม่แรง งัดกับใครไม่ค่อยได้ แต่กำเงิน แสนนิดๆ วางเครื่อง 3gr fse ตรงรุ่นเป็น IS300 ม้าลงพื้นประมาณ 230 ตัว จากเดิม 160-170 ตัวครับ
-
ต้องถามว่า อยากได้อะไรจาก IS ครับ
ถ้าขับสนุก ผมว่าไม่ใช่ทาง มันดูเหมือนมีอะไร(เพราะคนหวังว่า 6 สูบ) แต่มันไม่ค่อยมีอะไร มองหาคันอื่นได้
ถ้าขับเรื่อยๆ ติดกลิ่นอายความพรีเมี่ยมอยู่บ้าง ภายในเรียบๆ มีกำลังติดตัวไม่มากแต่ก็ไม่น้อย ซื้อได้เลย
การบำรุงรักษา ตามอาการ ครับ แต่ซ่อมแน่นอน ราคาว่ากันไป
-
ตามหัวข้อเลยครับ Lexus IS250 ปีประมาณ 06-12 ยังน่าเล่นอยู่ไหมครับ ค่าซ่อมค่าบำรุงราคาแพงมากไหมครับ เรื่องสมรรถนะนี่ถือว่าดีไหมครับ
ค่าดูแลพอๆกับBenZ C-Class นะ
-
เท่าที่เคยขับมันไม่ค่อยสนุกเพราะตีนต้นมันอืดๆ กำลังจะมาที่รอบสูง ดังนั้นอยากให้ไปลองเองก่อน ถ้าชอบ + ชอบรูปทรงภายนอก ก็จัดได้เลยครับ ถือว่าreliable กว่าเพื่อนๆbrand อื่นgen เดียวกัน
-
ใช้อยู่ครับ สำหรับผม ถ้าต้องการรถพรีเมี่ยม ราคาลงมาเยอะแล้ว และไม่ค่อยมีปัญหา (ตามสไตล์โตโยต้า)
ยังน่าเล่นครับ
ได้มา ไม่ค่อยได้ขับ เป็นรถที่ชอบตั้งแต่เด็กๆ นานๆขับที แต่สตาร์ทททีไร ไม่เคยมีปัญหา ไม่ประหยัดน้ำมันนะครับ ตามตัวเลย 6 สูบ เครื่องนุ่ม เงียบ ไม่แรง กำลังพอมี แต่คงไปสู้พวกรถเทอร์โบสมัยนี้ไม่ได้ครับ ข้อไม่ดีที่สุดที่เห็นคือ เบาะหลังพื้นที่น้อยครับ
ออพชั่นที่มี รถสมัยนี้ยังอายครับ แอร์แบครอบคัน พวงมาลัยปรับไฟฟ้า เบาะเมมทั้ง 2 ฝั่ง แอร์เป่าเบาะ ไฟหน้า AFS มี VSC (VDIM ตัวไมเนอร์) ช่วงล่างนุ่มๆ นั่งสบาย ขับเร็วๆก็นิ่งดี ขอให้ได้รถที่ถูกใจนะครับ