Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มีนาคม 24, 2020, 05:33:30
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Vellfre / Alphard (MY2020) :
3,889,000 - 4,019,000 บาท (รถศูนย์ไทย นำเข้า CBU)
รับประกัน Warranty 5 ปี 150,000 km. / รับประกันแบต Hybrid 10 ปี
เพิ่มระบบ Safety Sense, Radar Cruise Control, ระบบเตือนการชน PCS,
จอ 10.5 นิ้ว Apple CarPlay, จอ 13.3 นิ้ว ด้านหลัง, ลำโพง JBL 17 ตำแหน่ง,
กล้อง 360 องศา ฯลฯ
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-toyota-vellfire-alphard-my2020/
(https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/img-in-th/524fc9b89bb04c95e136d51eba20eff7.jpg)
-
เอาเข้ามาช้ากว่าพวกนำเข้าอิสระเยอะเลย เค้าขายกันไปถึงไหนละ
ถ้าไม่สน option ที่เพิ่มมาออกนำเข้า Velfire ตัวท๊อป 3.4 ล้านเอง
-
รุ่นนี้ผมว่าควรประกอบในมากๆ นะครับ ทั้งขายในประเทศ และเพื่อส่งออก เพราะ ทั้งตลาดมาเลย์ ตลาดอินโด เขาบอกยอดขายดีมากๆ
-
รุ่นนี้ผมว่าควรประกอบในมากๆ นะครับ ทั้งขายในประเทศ และเพื่อส่งออก เพราะ ทั้งตลาดมาเลย์ ตลาดอินโด เขาบอกยอดขายดีมากๆ
+1
ถ้าประกอบในจริง ราคา ควรอยู่ที่ range?
ต่ำ3 ได้ไหม ใครคำนวนเปน
-
รุ่นนี้ผมว่าควรประกอบในมากๆ นะครับ ทั้งขายในประเทศ และเพื่อส่งออก เพราะ ทั้งตลาดมาเลย์ ตลาดอินโด เขาบอกยอดขายดีมากๆ
+1
ถ้าประกอบในจริง ราคา ควรอยู่ที่ range?
ต่ำ3 ได้ไหม ใครคำนวนเปน
แม้จะประกอบใน ผมว่าโตโยต้าก็ไม่ทำราคาต่ำกว่า 3 ครับ :(
-
รุ่นนี้ผมว่าควรประกอบในมากๆ นะครับ ทั้งขายในประเทศ และเพื่อส่งออก เพราะ ทั้งตลาดมาเลย์ ตลาดอินโด เขาบอกยอดขายดีมากๆ
+1
ถ้าประกอบในจริง ราคา ควรอยู่ที่ range?
ต่ำ3 ได้ไหม ใครคำนวนเปน
ราคา cif หน้าโรงงาน รวมค่าขนส่ง คูณกับ 80% นั่นคือภาษีนำเข้าที่หายไปคับ ซึ่งสรรพสามิต มหาดไทย มูลค่าเพิ่มมันจะลดลงไปด้วย เพราะผูกสูตรกันไว้
-
ตอนนี้วิ่งกันเกลื่อนถนนเลย น่าจะเจรจาประกอบไทยได้แล้วนะ ขอสักสองปลายถึงสามต้นพอ
-
สองศรีพี่น้องนี้ เป็นที่นิยมในไทยมาก
เห็นด้วยที่ว่า ควรมาประกอบไทยอย่างที่สุด
-
สองศรีพี่น้องนี้ เป็นที่นิยมในไทยมาก
เห็นด้วยที่ว่า ควรมาประกอบไทยอย่างที่สุด
*** เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง
-
รถรุ่นนี้ถูกสงวนไว้ผลิตที่ Mie, Japan Only ครับ
-
ส่วนมากผมเห็นรถพรีเมียมของค่าย Toyota/Lexus จะสงวนไว้ประกอบแต่ที่ญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ครับ (ยกเว้น Supra ;D )
-
ราคาตั้งไว้เพิ่มอีกล้านกว่าก็ได้lexus lm แล้ว
-
ขอทรงนี้ แต่ Size เล็กลง ของานประกอบไทยหรือ ญี่ปุ่น
ไม่เอางานอินโด ขายดีพลุแตกแน่นอน 8) 8)
-
ประตูท้ายเตะเปิด LM ไม่ได้แต่ Alphard ได้
-
ส่วนมากผมเห็นรถพรีเมียมของค่าย Toyota/Lexus จะสงวนไว้ประกอบแต่ที่ญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ครับ (ยกเว้น Supra ;D )
เป็นข้อตกลงที่ประธาน เรียวอิจิ เคยพูดไว้ รถแบบ Landcruiser Alphard FT86 Lexus พวกนี้ต้องประกอบที่ญี่ปุ่นครับ เพราะเป็นงาน Global model ส่งออกได้ทุกภูมิภาคทั่วโลก และต้องการคงสภาพการจ้างงานและโรงงานที่ญี่ปุ่นไว้ ถ้าเอามาประกอบไทยคงไม่เหลือสำนักงานอยู่ที่ญี่ปุ่นแน่ ๆ จะเหมือน ISUZU
-
ตอนแรกสงสัยอยู่ว่าตัว executive lounge หายไปไหนเล่นอัดออปชั่นมาขนาดนี้ต่างกันที่เบาะแถว 2 นิดหน่อยที่เหลือมาหมดแล้ว เปิดทางให้ LM300h แทน
-
ทำราคาถูกกว่านี้ ก็ชน Majesty
แต่ราคานี้ก็แพงไปจริงๆครับ ควรเริ่มสัก 3 ต้นๆ
-
คิดว่าศูนย์ก็ไม่อยากขายเหมือนเดิม ไม่รู้ทำไม
-
คิดว่าศูนย์ก็ไม่อยากขายเหมือนเดิม ไม่รู้ทำไม
จริง ญาติผมจะซื้อยังซื้อไม่ได้ จองก็ไม่ได้ สุดท้ายต้องไปออกเกรย์แทน
-
ขอทรงนี้ แต่ Size เล็กลง ของานประกอบไทยหรือ ญี่ปุ่น
ไม่เอางานอินโด ขายดีพลุแตกแน่นอน 8) 8)
ผมย้ายมาจาก H1 กลับเชียร์ให้ทำรุ่น Extra Long + Plug in hybrid ที่แรงขึ้น
-
รุ่นนี้ผมว่าควรประกอบในมากๆ นะครับ ทั้งขายในประเทศ และเพื่อส่งออก เพราะ ทั้งตลาดมาเลย์ ตลาดอินโด เขาบอกยอดขายดีมากๆ
+1
ถ้าประกอบในจริง ราคา ควรอยู่ที่ range?
ต่ำ3 ได้ไหม ใครคำนวนเปน
ราคา cif หน้าโรงงาน รวมค่าขนส่ง คูณกับ 80% นั่นคือภาษีนำเข้าที่หายไปคับ ซึ่งสรรพสามิต มหาดไทย มูลค่าเพิ่มมันจะลดลงไปด้วย เพราะผูกสูตรกันไว้
ตอบยากเรื่องช่วงราคา
แต่ถ้าทำได้
เวลล์ไฟร์ ประมาณ 2.499 ล้านบาท++ อะ
อัลพาร์ด 2.5ไฮบริด 3.xxx ล้านบาท++อะ
มโนล้วนๆๆๆๆๆ
-
ผมมองว่ายังไงเขาก็ขายได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง หลับตาข้างนึงให้เกรย์นำเข้ามาขาย ยังไงก็ต้องซื้อจากยี่ปุ่นอยู่ดี จะประกอบที่ไทยให้เมื่อยตุ้มทำไม ขนาด 3 ล้านกว่าคนยังซื้อกันขวั่ก
-
ถ้านำมาประกอบไทยแล้วราคา2.5ล้าน-3ล้าน ผมก็มองว่าแพงไปนะ