Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ เมษายน 02, 2020, 17:15:39
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NOTE 1.2 V CVT N-Sport Package
: 589,000 บาท เพิ่มชุดแต่งรอบคัน พร้อมปรับราคาลดลงทุกรุ่นย่อย
39,000 - 51,000 บาท
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-nissan-note-v-n-sport/
(https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/img-in-th/7721215291f9d8657fbcf34e6002d9fc.jpg)
-
สวยดีครับ แต่ความน่าซื้อหายไปเยอะเมื่อเทียบกับ Almera
-
เอา1.0T ลงสิจะเป็นรถแฮชแบคที่น่าใช้สุดๆ อาจขายดีแซงยาริสก็ได้นะ
-
ควรมีถุงลมเพิ่มนะครับ
-
เคยนั่งรถเพื่อนมันกว้างดีนะ แต่ถ้าเอา 1.0T จากอัลเมร่าลงจะดูน่าใช้และเพิ่มถุงลมเป็น 6 ตำแหน่งจะดีมาก แต่ภายในแอบโบราณไปนิดคล้ายๆมาร์ช/อัลเมร่าเลยตรงฐานเกียร์
-
ไม่ยอมเปลี่ยนเครื่อง ก็สู้ค่ายอื่นยาก
-
จริงๆ ไม่ต้องการตลาดมากมายเลยครับ
ถ้ารู้ตัวว่าโฉมใหม่จะอีกนาน แถมนานแล้วก็อาจจะ e-power ล้วนด้วย
ยอมลงทุนซักหน่อย เอา 1.0 Turbo HRA0 มาลง
ขายราคาเดิม ตัวท็อปเพิ่มถุงลม 6 ใบเข้ามา
และ... แค่นี้ ขอแค่นี้เลยครับ
-
เฮือกสุดท้าย :)
-
จริงๆ ไม่ต้องการตลาดมากมายเลยครับ
ถ้ารู้ตัวว่าโฉมใหม่จะอีกนาน แถมนานแล้วก็อาจจะ e-power ล้วนด้วย
ยอมลงทุนซักหน่อย เอา 1.0 Turbo HRA0 มาลง
ขายราคาเดิม ตัวท็อปเพิ่มถุงลม 6 ใบเข้ามา
และ... แค่นี้ ขอแค่นี้เลยครับ
ใช่เลย แค่นี้จริงๆ
คนในนิสสันก็น่าจะรู้อยู่แล้ว
แต่ทำไมไม่ทำ แค่นั้นเอง
-
ขอแค่เอาเครื่อง 1.0T หรือเครื่องเดิม แต่ติด Turbo เพิ่มด้วย มันจะดีมาก ใส่อุปกรณ์หรือปรับปรุงเพิ่ม ใจจริงอยากให้มี MT ตั้งแต่แรกเป็นทางเลือก แต่ดันไม่มีตั้งแต่เปิดตัว แถมเปิดตัวช้าจนลูกค้าหายหมด ทั้งที่มันควรจะเป็นคู่แข่งกับ Honda Jazz ตั้งแต่แรก
-
จริงๆ ไม่ต้องการตลาดมากมายเลยครับ
ถ้ารู้ตัวว่าโฉมใหม่จะอีกนาน แถมนานแล้วก็อาจจะ e-power ล้วนด้วย
ยอมลงทุนซักหน่อย เอา 1.0 Turbo HRA0 มาลง
ขายราคาเดิม ตัวท็อปเพิ่มถุงลม 6 ใบเข้ามา
และ... แค่นี้ ขอแค่นี้เลยครับ
ใช่เลย แค่นี้จริงๆ
คนในนิสสันก็น่าจะรู้อยู่แล้ว
แต่ทำไมไม่ทำ แค่นั้นเอง
ติดที่ Nissan Asia & Ocenia และ Nissan HQ เนี่ยหละครับ คนวางแผนการออกตัวและปรับรถ โดนพวกนี้จัดการหมด 100% ขออะไรไปก็โดนปัดหมด แถมเอาแต่ความคุ้มทุนและยอดขาย บ้านเราทำอะไรไม่ได้เลย มันไม่เหมือนสมัย Nissan สยามกลการ ที่ยังมีสิทธิ์และจัดการผลิตภัณฑ์ในบ้านเราได้อยู่
-
จริงๆ ไม่ต้องการตลาดมากมายเลยครับ
ถ้ารู้ตัวว่าโฉมใหม่จะอีกนาน แถมนานแล้วก็อาจจะ e-power ล้วนด้วย
ยอมลงทุนซักหน่อย เอา 1.0 Turbo HRA0 มาลง
ขายราคาเดิม ตัวท็อปเพิ่มถุงลม 6 ใบเข้ามา
และ... แค่นี้ ขอแค่นี้เลยครับ
ใช่เลย แค่นี้จริงๆ
คนในนิสสันก็น่าจะรู้อยู่แล้ว
แต่ทำไมไม่ทำ แค่นั้นเอง
ติดที่ Nissan Asia & Ocenia และ Nissan HQ เนี่ยหละครับ คนวางแผนการออกตัวและปรับรถ โดนพวกนี้จัดการหมด 100% ขออะไรไปก็โดนปัดหมด แถมเอาแต่ความคุ้มทุนและยอดขาย บ้านเราทำอะไรไม่ได้เลย มันไม่เหมือนสมัย Nissan สยามกลการ ที่ยังมีสิทธิ์และจัดการผลิตภัณฑ์ในบ้านเราได้อยู่
ถ้าไม่นับเรื่องศูนย์และงานบริการลูกค้าที่นิสสันพึ่งพาได้มากกว่ามาสด้าแล้ว ผมว่ามาสด้ายังเข้าใจลูกค้าได้มากกว่า. นิสสันนี่เตะถ่วงตัดขากันจนนึกว่าเป็นการเมืองประเทศไทย. โละอออกให้หมดเลยผู้บริหารสำนักงานใหญ่ที่ญี่ปุ่นและภาคพื้นแปซิฟิกจะได้ไม่งี่เง่าแบบนี้ครับ
-
เลื่อนเปิดตัว kick e-power เพื่อเปิดตัวนี้แทน
-
ถ้าอยากขายได้วางเครื่อง 1.6 โบของ Pulsar รับรองไปยาวๆ เลย
-
เคยนั้นรถเพื่อน เบาะหลัง หาความนุ่มนวลไม่ได้เลย ขนาดที่บ้านมี tiida ที่ว่าหลังเด็งแล้ว note เด็งกว่า
-
ราคาลงแล้ว จะขายได้มั๊ย
-
จัด 1.0T มาพร้อมกับแอร์แบค 6 ใบ
ปรับราคาขึ้นไปสัก 50,000 บาท ผมว่าขายได้นะ
-
ไม่เอา 1.0T ที่ใช้ใน Almera มาลงหว่า :-\
-
ก็ยังไม่มีเบาะหนังแฮะ