Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: i-ice ที่ กันยายน 09, 2010, 08:05:51
-
การให้บริการหลังการขาย สำหรับรถยนต์ lexus ที่ไม่ได้จำหน่าย
ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย หมายถึง ไม่รับรถ grey ไงครับ ในmodel ชน model น่าจะบางรุ่นโดยเฉพาะรุ่นใหม่ๆๆๆั
อันนี้ต้องรอดูอีกทีครับ
1.แล้วมี ปัญหาที่เกิดขึ้นมาบ้างแล้วหรือไม่อย่างไร
สำหรับผู้ใช้ bmw ต่อมาก็ถึงคราว lexus ซึ่งคิดว่าจะประกาศออกมาบ้าง
หลังเปิดตัว lexus rx 270 เพราะได้คุยกับ sale lexusthailand ว่า ส่วนใหญ่ รุ่น rx 350ซึ้อกับ grey แต่มา test กับ lexusthailand
คำถามที่เกิดขึ้นมาคือ ถ้ารถ เสียต้องเปลี่ยนอะไหล่แท้เขาจะเปลี่ยนกันที่ใหนล่ะเนี่ย สำหรับผู้ที่ซื้อไปแล้วเยอะแยะ อย่างที่เขาว่ากัน ;D ;) ;D
ปล.
สำหรับ lexusthailand
เปิดตัว rx270 รุ่น premium ราคา 4090000 (sunroof เปิดดูดอากาศข้างนอกได้แต่รุ่น 350 ไม่ได้แค่เลื่อนไปมา) น่าจะต่อได้น่ะ สู้ grey
และสำหรับ รุ่นluxury ราคมา3790000 ไม่มี sunroof กับ ปุ่มกดปิดเปิด ท้าย
สำหรับ
ใครที่ซื้อ grey ก็ควรเลือก grey ที่มีมาตรฐานที่ดี แต่ไม่รู้มีหรือเปล่านะครับ เพราะไม่เคยลอง แต่อยากให้มี เพราะรถราคาโดนมากกก ถ้าดีจริง และถูกต้อง :-X :D ;D
คือถ้าราคารับได้ ซื้อ lexusthailand สำหรับผมนะ มันสบายใจกว่าและคุ้มมากมาย บริการขั้นเทพ (รึเปล่า) แต่สำหรับ rx 270 ต้องtest ก่อนซื้ออีกที
วันที 14กันยา รร.intercon ใครอยู่ใกล้ไปเลยครับ เปิดตัวรถที่นั่น
ราคาก็พอไหวถ้าต่อได้บ้าง 4090000 ลดซักหน่อยก็ดีไม่น้อย ;D
อ้อ อันนี้ต้องถามผู้รู้ ว่าเป็นยังไง ก็ช่วยตอบหน่อยนะครับ
รุ่น rx 270ขับ ล้อหน้าตลอดเวลา
แต่รุ่น rx 350 ปรับเปลี่ยนตามสถานะของรถที่ขับบนถนนคือขับสองล้อบ้าง สี่ล้อบ้าง
ดีแตกต่างอย่างไร
-
รถเลกซัส RX ของเกรย์ดีกว่าศูนย์ยังไงบ้างอ่ะครับ รึว่าราคาถูกกว่า ออปชั่นเยอะกว่า
เคยเห็นของเกรย์ ความเร็วตัด 180 แถมน้ำมันก็ต้องเติมไฮออคเทน เค้าพิมพ์ไว้ที่ฝาถังน้ำมันเลย ไม่รู้เรื่องพวกนี้ตอนขายได้บอกลูกค้าบ้างรึเปล่า :D
-
รถนำเข้า
เดี๋ยวนี้ ผมคงแนะนำว่า ซื้อ จากผู้ผลิตโดยตรงเลยจะดีกว่า ในภาพรวมครับ
แม้ออพชันน้อยกว่า จ่ายแพงกว่า แต่เรื่องการบริการ น่าจะสบายใจกว่าเยอะมาก
-
ยืนยัน 0 lexus สุดยอดครับ
คราวที่แล้ว เปลี่ยนผ้าเบรก เสร็จไม่ทันเวลา โดนผมด่าซะเละเลย เพราะพูดไม่ค่อยดีด้วย หน้าจะขอโทษที่ไม่โทรมาแจ้งว่าไม่เสร็จ อะไรแบบนี้
เลย เอากระเช้าดอกไม้มาขอโทษถึงบ้านเลยนะ หุหุ ::) ::) ::)
-
ไม่น่าจะทอดทิ้งลูกค้าแบบนี้เลย
ทำไมไม่ทำแบบดั้บเบิ้ลสแตนดาร์ดกันบ้าง?
- แบบใครซื้อผู้นำเข้าอิสระรายเล็กๆ ที่ไม่สามารถบำรุ่งรักษาหรือซ่อมให้ได้นั้น
เวลามาเข้าศูนย์เล็กซัสนั้น ก็ชาร์ทราคากี่เท่าก็ว่าไป แต่รับซ่อมให้นะ อย่างน้อยบริษัทก็ยังได้ผลประโยชน์จากตรงนี้
- ใครที่ซื้อจากเล็กซัสประเทศไทยเองอยู่แล้ว ก็ราคาปกติหรือมีแถมส่วนลดให้ประมาณนั้น
แบบนี้น่าจะโอเคกว่านะ
-
ไม่น่าจะทอดทิ้งลูกค้าแบบนี้เลย
ทำไมไม่ทำแบบดั้บเบิ้ลสแตนดาร์ดกันบ้าง?
- แบบใครซื้อผู้นำเข้าอิสระรายเล็กๆ ที่ไม่สามารถบำรุ่งรักษาหรือซ่อมให้ได้นั้น
เวลามาเข้าศูนย์เล็กซัสนั้น ก็ชาร์ทราคากี่เท่าก็ว่าไป แต่รับซ่อมให้นะ อย่างน้อยบริษัทก็ยังได้ผลประโยชน์จากตรงนี้
- ใครที่ซื้อจากเล็กซัสประเทศไทยเองอยู่แล้ว ก็ราคาปกติหรือมีแถมส่วนลดให้ประมาณนั้น
แบบนี้น่าจะโอเคกว่านะ
ผมเห็นด้วยนะครับ ชาทเอาก็ได้ คนซื้อจะได้มีทางเลือก จะได้รู้สึกดีๆกับศูนย์ *-*
-
ก็คิดในทางกลับกัน
เหมือนมีคนซื้อของจากที่อื่น
ทั้งๆที่เราก็ขายของชิ้นนั้นเหมือนกัน
แล้วพอเสีย ก็มาให้เราซ่อม
มีปัญหา ก็ให้เรามาแก้
เราก็คงคิดอยู่ในใจว่า.......
-
ก็คิดในทางกลับกันอีกทีนะครับ
เป็นโอกาสของศูนย์เลยนะ ได้ชาจค่าซ่อมเพิ่มเหนาะๆ แต่ก็ต้องหาจุดสมดุลให้ได้ ไม่งั้นจะกลายเป็น คนซื้อเกรย์ซ่อมศูนย์ซะหมด
-
ยอมรับบ ตั้งแต่เคยเอารถเข้าศูนย์มา 0 เลกซัส ดีที่สุด
-
ผมซื้อกับเกร์ยมาร์เก็ต ก็ยังเข้าได้ปกตินี่ครับ ;D