Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Satanic za' ที่ กันยายน 10, 2010, 16:20:20
-
พอดีที่บริษัทได้รับเอกสารส่วนลดราคาซัพพลายเออร์จากมาสด้าแล้วเป็นเดือนแรก ได้รับส่วนลดค่อนข้างเยอะ
เลยอยากรู้ว่าตอนนี้ยอดจองของมาสด้า2เดือนที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้างครับทั้ง sedan และ hatchback เลยนะครับ ยอดจองน้อยแล้วหรือเปล่า ถึงได้ให้ส่วนลดค่อนข้างเยอะ
-
ก็ได้เดือนละ 2 พันอยู่นะครับ
-
อ่อครับ ขอบคุณมากครับ
2 พันนี่คือ 4 กับ 5 ประตูรวมกันช่ายปะคับ
-
อ่อครับ ขอบคุณมากครับ
2 พันนี่คือ 4 กับ 5 ประตูรวมกันช่ายปะคับ
Yes Sir
-
คิดว่า Fiesta คงจะเข้ามาแบ่งส่วนแบ่งไปอีกนะครับว่ามั๊ย แต่จะมากน้อยเท่าไหร่ อยากรู้จริงๆ
-
คิดว่า Fiesta คงจะเข้ามาแบ่งส่วนแบ่งไปอีกนะครับว่ามั๊ย แต่จะมากน้อยเท่าไหร่ อยากรู้จริงๆ
อยากทราบเหมือนกันครับ
คงต้องรอดูสรุปช่วงไตรมาสแล้วเนอะพี่ ned ;D
-
;D ตอนนี้ M-DAY 9-19 เดือน 9 เท่านั้นครับ ;D
-
คิดว่า Fiesta คงจะเข้ามาแบ่งส่วนแบ่งไปอีกนะครับว่ามั๊ย แต่จะมากน้อยเท่าไหร่ อยากรู้จริงๆ
อยากทราบเหมือนกันครับ
คงต้องรอดูสรุปช่วงไตรมาสแล้วเนอะพี่ ned ;D
ตั้งหน้าตั้งตารอกันดีกว่าเนอะ
-
งั้นขอถามคุณ homy ต่อเลยนะครับ เคยมีคนสบประมาทไว้ว่า "มาสด้า 2 ขายดีเฉพาะเดือนแรกๆเท่านั้นแล้งหลังจากนั้นเข็นให้เกิน 500 คันก็ยากเย็น" คุณ homy เห็นว่าคำพูดนี้มีโอกาสเป็นจริงเท่าไหร่ครับ? และยอดขายมาสด้า 2 ลดลงจากเดือนแรกๆมากไหม?
จะเฟียสต้า 2 อาวิโอใหม่ ผมอยากให้ค่ายอื่นๆขายดีนอกจากเจ้าตลาดบ้าง ไม่ใช่กระจุกอยู่แค่สองยี่ห้อเท่านั้น :P
-
งั้นขอถามคุณ homy ต่อเลยนะครับ เคยมีคนสบประมาทไว้ว่า "มาสด้า 2 ขายดีเฉพาะเดือนแรกๆเท่านั้นแล้งหลังจากนั้นเข็นให้เกิน 500 คันก็ยากเย็น" คุณ homy เห็นว่าคำพูดนี้มีโอกาสเป็นจริงเท่าไหร่ครับ? และยอดขายมาสด้า 2 ลดลงจากเดือนแรกๆมากไหม?
จะเฟียสต้า 2 อาวิโอใหม่ ผมอยากให้ค่ายอื่นๆขายดีนอกจากเจ้าตลาดบ้าง ไม่ใช่กระจุกอยู่แค่สองยี่ห้อเท่านั้น :P
รู้สึกคำพูดนีี้คุ้น ๆ มาจากไหนแฮะ
500 คันน่าจะหมายถึง 5 ประตูอย่างเดียวมากกว่า
แต่ยอดขายก็พิสูจน์แล้วนะว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูดนั่นแหล่ะ
นี่มันก็ขายมาเกือบจะถึงปีแล้วนะครับยอดขาย 5 ประตูยัง 800-900 กว่าต่อเดือนอยู่เลยนะ
น้อยกว่าช่วงเปิดตัวหน่อย
เพราะตัวซีดานมาแย่งยอดขายด้วยส่วนนึง (ก็นะหน้าตาเหมือนกัน ชื่อเหมือนกัน คนก็ไปซื้อซีดานดีกว่า)
ผมว่าหลาย ๆ ค่ายบริษัทรอง ๆ ทั้งหลายเพิ่งมาทำกิจการเอง(บริษัทแม่) 7-10 ปีเองเขาก็เริ่มแข็งแกร่งขึ้นนะ มันเป็นช่วงที่ค่อย ๆ สยายปีกเรื่อย ๆ ครับ ลงทุนลงแรงลงเวลาระดับนึงก็น่าจะได้เวลาเก็บเกี่ยวกันอีกไม่นาน
จะไม่เหมือนสมัยก่อนที่มีแต่ดิสทริบิวเตอร์ไทยทำกันเอง อนาคตการแข่งขันรุนแรงขึ้นอีกมากแน่
-
ใน MAZDA ผมละ ชอบ พี่ซู กับการทำตลาด การโฆษณาของเค้ามากกกกกกกก รถยี่ห้อเด็กๆ เอ๋อๆ ตอนนี้ เป็นวัยรุ่น มีปริญญา