Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: scotch_fillet ที่ พฤษภาคม 12, 2020, 23:12:53
-
แล้วก็น่านะ าประมาณเมื่อไหร่ครับ?
ถ้าได้เครื่องตัวเดียวกับ UX มานี้ ผมว่า CX30 มีเคืองแน่ๆ
-
คุณจิมมี่เคยบอกไว้ในรายการวิทยุว่า ไม่มา ครับ ลากขายเครื่องเดิมจนหมดโมเดลนี้แหละครับ
และกว่าจะมาก็คงปีหน้าครับ
-
ไม่มาแน่นอนครับ ลืมไปได้เลย ส่วน mc ก้ปี2021 แหละครับ ไทย
-
ดูแล้ว Corolla Cross มา C-HR โดนลดบทบาทลงแน่ครับ
เครื่องใหม่คงไม่ต้องหวัง
-
ไม่น่าจะมีกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเครื่อง 2.0 เยอะขนาดนั้นสำหรับ C-HR
เครื่อง 1.8 gasoline ของพี่โตก็แรงพอตัวอยู่แล้วด้วย แรงพอๆกับ Mazda 2.0 skyactive เลยในแง่ real world (ไม่ใช่แรงม้าในกระดาษ)
-
บ้านเรา รถ MC แล้วเปลี่ยนเครื่องด้วย หายากมากๆครับ สำหรับรถญี่ปุ่น
-
ยากครับ รวมถึง Altis และ Corolla cross ด้วย
จริงๆ เครื่อง 1.8 N/A ความแรงใช้ได้ ไม่แย่เลย เพียงแต่เขียมออพชั่นไปหน่อยเมื่อเทียบกับตัว HV ก็เท่านั้นเอง 555
-
บ้านเรา รถ MC แล้วเปลี่ยนเครื่องด้วย หายากมากๆครับ สำหรับรถญี่ปุ่น
Vios 16 เปลี่ยนเครื่องเป็น Dual
Altis 13 เปลี่ยนเครื่องเป็น Dual
Camry 17 เปลี่ยนเครื่องเป็น VVti-W
-
เวลาเปลี่ยนเครื่องใหม่ เกียร์ใหม่ โตโยต้าเค้าจะทำตอนไมเนอร์เชนจ์ (MC) ไม่ได้ทำตอนโมเดลเชนจ์
-
ไม่น่ามานะ เป็นการเพิ่มต้นทุนอย่างเปล่าประโยชน์ เว้นแต่ว่า altis จะลง 2.0 hybrid ด้วย
-
ผมว่าคงลาก 1.8 Hybird ไปยาวๆ ชัว น่าจะสัก 2 โมเดล เพราะ อัตรการสิ้นเปลืองมันยังโอเคอยู่ แถมยอดขายไม่คุ้มขนาดต้องเปลี่ยน แถมยังไม่มีคู่แข่งน่ากลัวในกลุ่มนี้
-
ถ้ามาราคามันน่าจะแพงขึ้นไปอีกเยอะเลย
คนอาจมองว่าแพงไปนะ
-
บ้านเรา รถ MC แล้วเปลี่ยนเครื่องด้วย หายากมากๆครับ สำหรับรถญี่ปุ่น
Vios 16 เปลี่ยนเครื่องเป็น Dual
Altis 13 เปลี่ยนเครื่องเป็น Dual
Camry 17 เปลี่ยนเครื่องเป็น VVti-W
Yaris และ Yaris Ativ ตัวปรับอุปกรณ์ล่าสุดก็ เปลี่ยนเครื่องครับ :D
-
ภาวะตอนนี้น่าจะเครื่องเก่า แต่เพิ่มออปชั่นนะแหล่ะจะได้ทำราคาได้ และหาเรื่องปลดรุ่นเก่าเพื่อหลีกเลี่ยงการต้องลดราคาแข่ง