Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มิถุนายน 04, 2020, 10:06:22
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Hilux REVO ROCCO (Minorchange)
: 949,000 - 1,239,000 บาท มีให้เลือกทั้งแค็ป และ 4 ประตู
เครื่องยนต์หัวฉีดใหม่ i-ART ดีเซล 2.8 204 แรงม้า ช่วงล่างใหม่ SuperFlex Suspension
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-toyota-hilux-revo-rocco-minorchange-thailand/
(https://www.img.in.th/images/ef53fdca83f67e3705da72139e3b0916.jpg)
-
ตัวท็อปราคาไปไกลมาก
-
สเปคตัวนอกครับ
แต่สเปคไทยนี้สิ ระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ระบบควบคุมการทรงตัว VSC มีมาให้ในรุ่น mid
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-01.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-04.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-06.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-08.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-0a.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-0d.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-22.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-23.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-24.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-32.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-2a.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-25.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-28.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-2b.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-31.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-1b.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-1c.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-1d.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-1e.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-1f.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-30.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-2f.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-0e.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-10.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-14.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-16.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-17.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Toyota-Hilux-2021-1024-19.jpg)
-
ชอบสีเขียวนี้มากเลยอ่ะ ถ้า Revo ออกสีนี้มาแล้วรุ่ง อนาคตอาจได้เห็นทุกยี่ห้อออกตาม เหมือนสีส้มของ Ranger
ยังขาด Memmory เบาะคนขับ เพราะรถผมใช้กัน 2 คน ปรับเบาะต่างกันคนละโลก
อยากรู้จะมีกระบะค่ายใหน ให้ Mem.เบาะ มาเป็นเจ้าแรก
-
ราคาตัวท๊อป ค่อนข้างขยับเพิ่มอีกหรือป่าว
-
ตั้งราคาโหดแบบนี้ พอขายไม่ดี ดันมาขอให้ลดภาษีโน่น นี่ นั่น
กะบะ 4 ประตู ล้านห้า คงไม่ไกลเกินฝัน
-
ดุทั้งหน้าและราคาเลย
-
ตัวท็อปราคาไปไกลมาก
เห็นอยา่งนี้ มันก็ยังถูกกว่า ranger. ตัว bi turbo อยู่2หมื่นกว่าบาทนะ. มันยังไม่ได้แพงที่สุดสะหน่อย ออฟชั่นก็พอๆกันแล้วด้วย ผมว่าไม่น่าเกลียด
-
ระบบ vsc กับ trc ในตัวเตี้ย รุ่น mid ก็ยังไม่มีเหมือนเดิมเสียดายจัง รถแรงบิดสูง ท้ายเบาอย่างนี้น่าจะให้มาได้แล้ว eco car 4-5แสนยังมีเลย ขอให้คู่แข่งใส่มาในรุ่นเกียรออโต้ทีเถอะ
-
ตัวท้อปราคาดุมาก :-X
-
ตัว cab ราคาไปไกลเลย
-
แล้วตัวธรรมดาที่ไม่ใช่ Rocco ล่ะครับ
-
ตัวท็อปราคาไปไกลมาก
เห็นอยา่งนี้ มันก็ยังถูกกว่า ranger. ตัว bi turbo อยู่2หมื่นกว่าบาทนะ. มันยังไม่ได้แพงที่สุดสะหน่อย ออฟชั่นก็พอๆกันแล้วด้วย ผมว่าไม่น่าเกลียด
Wildtrak 4x4 bi-turbo เหลือล้านกว่าๆแล้วครับ ตอนนี้ลดอยู่เกือบสองแสน ช่วงเทกระจาดอาจจะเหลือต่ำกว่าล้านให้ดู
-
ราคาเกือบเท่า2.0Bi WTเลย
-
ไปเจอรูปแอร์หลังมา สงสัยอยากได้ความ retro
-
ราคาอัพไปไกลเลยครับ คงขายดีเหมือนเดิม
-
ไม่สวยเท่าไหร่ เพราะกรอบไฟหน้าไม่ได้เปลี่ยน แบบนี้น่าจะเบิกพาทใส่ได้เลย
-
โห... ไม่ยักรู้ว่าราคารถกระบะเดี๋ยวนี้ไปไกลได้ถึง 1.2ล้านกลางๆแล้ว :o :o :o
-
เรื่องราคาผมว่าขายสักครึ่งปี คงลดเกือบแสนอีก มาแนวเดิม ว่าแต่ไม่มีเกียร์ Manual แล้วหรอคับ
-
แพงครับ เพราะมี tss ทั้ง 2.4ท้อป กะ 2.8ท้อปเลย ใส่ vsc ให้ครบทุกอย่าง
-
ไม่มี bsm เซ็งเลย ราคาขนาดนี้ควรมีได้แล้ว
-
ตัวท็อปราคาไปไกลมาก
เห็นอยา่งนี้ มันก็ยังถูกกว่า ranger. ตัว bi turbo อยู่2หมื่นกว่าบาทนะ. มันยังไม่ได้แพงที่สุดสะหน่อย ออฟชั่นก็พอๆกันแล้วด้วย ผมว่าไม่น่าเกลียด
Wildtrak 4x4 bi-turbo เหลือล้านกว่าๆแล้วครับ ตอนนี้ลดอยู่เกือบสองแสน ช่วงเทกระจาดอาจจะเหลือต่ำกว่าล้านให้ดู
ถ้าจะเทียบต้องเทียบกับราคาเต็มแหละครับ เพราะเรื่องส่วนลดมันมีทั้งสองยี่ห้ออยู่แล้ว
-
คราวนี้ ถือว่าออกแบบมาได้ดีมากเลย ปรับจากตัวก่อนแล้วดูดีขึ้นมาก
-
ตัวท็อปราคาไปไกลมาก
เห็นอยา่งนี้ มันก็ยังถูกกว่า ranger. ตัว bi turbo อยู่2หมื่นกว่าบาทนะ. มันยังไม่ได้แพงที่สุดสะหน่อย ออฟชั่นก็พอๆกันแล้วด้วย ผมว่าไม่น่าเกลียด
Wildtrak 4x4 bi-turbo เหลือล้านกว่าๆแล้วครับ ตอนนี้ลดอยู่เกือบสองแสน ช่วงเทกระจาดอาจจะเหลือต่ำกว่าล้านให้ดู
ถ้าจะเทียบต้องเทียบกับราคาเต็มแหละครับ เพราะเรื่องส่วนลดมันมีทั้งสองยี่ห้ออยู่แล้ว
บริษัทเขาอัพราคามาขนาดนี้แล้วลูกค้ายังบอกว่าถูกก็ตามสบายก็แล้วกัน เพราะลูกค้ารักยี่ห้อมากขนาดนี้เขาถึงกล้าตั้งราคา fortuner ที่ล้านแปดไง ไม่มีใครสนว่าราคามัน overprice ไปขนาดไหน
-
ก่อน MC นี่ หน้าตา Revo นี่เฉยๆนะ มาตอนนี้สวยมากกกกก (ก ไก่ ล้านตัว)
ดีงามมากตรง
1.แรงบิด 500 NM มายาวๆ ตอน 1600-2800 (เดิม 450 ที่ 1600-2400) น่าจะลืมเรื่องแผ่วปลายเลย รอผลทดสอบอีกที
2.พวงมาลัยปรับน้ำหนักตามความเร็ว
จุดสังเกต
1. มี Auto Limited Slip แปลว่าตัด Rear Difflock ออก??
2.ระบบป้องกันการออกตัวฉุกเฉิน DSC คือแบบเดียวกับ PJS ?
3.Adaptive Cruise Control มันแบบ Full Speed Range หรอครับ ??
-
ก่อน MC นี่ หน้าตา Revo นี่เฉยๆนะ มาตอนนี้สวยมากกกกก (ก ไก่ ล้านตัว)
ดีงามมากตรง
1.แรงบิด 500 NM มายาวๆ ตอน 1600-2800 (เดิม 450 ที่ 1600-2400) น่าจะลืมเรื่องแผ่วปลายเลย รอผลทดสอบอีกที
2.พวงมาลัยปรับน้ำหนักตามความเร็ว
จุดสังเกต
1. มี Auto Limited Slip แปลว่าตัด Rear Difflock ออก??
2.ระบบป้องกันการออกตัวฉุกเฉิน DSC คือแบบเดียวกับ
3.Adaptive Cruise Control มันแบบ Full Speed Range หรอครับ ??
DSC คือ Drive Start Control ป้องกันการเข้าเกียร์ผิดและเหยียบคันเร่งกะทันหัน ครับ อย่างเช่น จะเข้าเกียร์ R แต่เป็นเข้าเกียร์ D แล้วรถไหลไปด้านหน้า เราจะเหยียบเบรกแต่เผลอเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง ระบบจะตัดการทำงานของเครื่องยนต์ครับ ไม่เกี่ยวข้องกับ Dynamic Radar Cruise Control หรือ All-speed Dynamic Radar Cruise Control แต่อย่างใดครับ
-
ก่อน MC นี่ หน้าตา Revo นี่เฉยๆนะ มาตอนนี้สวยมากกกกก (ก ไก่ ล้านตัว)
ดีงามมากตรง
1.แรงบิด 500 NM มายาวๆ ตอน 1600-2800 (เดิม 450 ที่ 1600-2400) น่าจะลืมเรื่องแผ่วปลายเลย รอผลทดสอบอีกที
2.พวงมาลัยปรับน้ำหนักตามความเร็ว
จุดสังเกต
1. มี Auto Limited Slip แปลว่าตัด Rear Difflock ออก??
2.ระบบป้องกันการออกตัวฉุกเฉิน DSC คือแบบเดียวกับ
3.Adaptive Cruise Control มันแบบ Full Speed Range หรอครับ ??
DSC คือ Drive Start Control ป้องกันการเข้าเกียร์ผิดและเหยียบคันเร่งกะทันหัน ครับ อย่างเช่น จะเข้าเกียร์ R แต่เป็นเข้าเกียร์ D แล้วรถไหลไปด้านหน้า เราจะเหยียบเบรกแต่เผลอเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง ระบบจะตัดการทำงานของเครื่องยนต์ครับ ไม่เกี่ยวข้องกับ Dynamic Radar Cruise Control หรือ All-speed Dynamic Radar Cruise Control แต่อย่างใดครับ
ขอบคุณมากครับ
ตรงนี้พิมพ์ตกไปครับ จะว่าถามเหมือนกับตัวป้องกันการเหยียบคันเร่งกระทันหันเหมือน Pajero Sport ไหม
ส่วนเรื่อง Adaptive Control แยกคนละข้อครับ อยากรู้ว่าจะเหมือน Altis ไหม
-
ก่อน MC นี่ หน้าตา Revo นี่เฉยๆนะ มาตอนนี้สวยมากกกกก (ก ไก่ ล้านตัว)
ดีงามมากตรง
1.แรงบิด 500 NM มายาวๆ ตอน 1600-2800 (เดิม 450 ที่ 1600-2400) น่าจะลืมเรื่องแผ่วปลายเลย รอผลทดสอบอีกที
2.พวงมาลัยปรับน้ำหนักตามความเร็ว
จุดสังเกต
1. มี Auto Limited Slip แปลว่าตัด Rear Difflock ออก??
2.ระบบป้องกันการออกตัวฉุกเฉิน DSC คือแบบเดียวกับ
3.Adaptive Cruise Control มันแบบ Full Speed Range หรอครับ ??
DSC คือ Drive Start Control ป้องกันการเข้าเกียร์ผิดและเหยียบคันเร่งกะทันหัน ครับ อย่างเช่น จะเข้าเกียร์ R แต่เป็นเข้าเกียร์ D แล้วรถไหลไปด้านหน้า เราจะเหยียบเบรกแต่เผลอเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง ระบบจะตัดการทำงานของเครื่องยนต์ครับ ไม่เกี่ยวข้องกับ Dynamic Radar Cruise Control หรือ All-speed Dynamic Radar Cruise Control แต่อย่างใดครับ
ขอบคุณมากครับ
ตรงนี้พิมพ์ตกไปครับ จะว่าถามเหมือนกับตัวป้องกันการเหยียบคันเร่งกระทันหันเหมือน Pajero Sport ไหม
ส่วนเรื่อง Adaptive Control แยกคนละข้อครับ อยากรู้ว่าจะเหมือน Altis ไหม
เหมือน CAMRY , C-HR , MAJESTY ครับ คือเป็น TSS1.0 พอต่ำกว่า 30Kilometres per Hours ก็ตัดแล้วครับ
-
หน้าตาเหมือนปลาดุก
-
ตัวท็อปราคาไปไกลมาก
เห็นอยา่งนี้ มันก็ยังถูกกว่า ranger. ตัว bi turbo อยู่2หมื่นกว่าบาทนะ. มันยังไม่ได้แพงที่สุดสะหน่อย ออฟชั่นก็พอๆกันแล้วด้วย ผมว่าไม่น่าเกลียด
Wildtrak 4x4 bi-turbo เหลือล้านกว่าๆแล้วครับ ตอนนี้ลดอยู่เกือบสองแสน ช่วงเทกระจาดอาจจะเหลือต่ำกว่าล้านให้ดู
ถ้าจะเทียบต้องเทียบกับราคาเต็มแหละครับ เพราะเรื่องส่วนลดมันมีทั้งสองยี่ห้ออยู่แล้ว
บริษัทเขาอัพราคามาขนาดนี้แล้วลูกค้ายังบอกว่าถูกก็ตามสบายก็แล้วกัน เพราะลูกค้ารักยี่ห้อมากขนาดนี้เขาถึงกล้าตั้งราคา fortuner ที่ล้านแปดไง ไม่มีใครสนว่าราคามัน overprice ไปขนาดไหน
ลองดูฟอร์ดด้วยมั้ยฮะ รายนั้นล้านเจ็ดกว่า ๆ เชียวนะฮะ
บางทีเราก็ยังมีภาพที่ว่ากระบะเมื่อก่อนคันละ 3-4 แสนเอง
แบบกระบะอย่างรูปข้างล่างนี้ ที่เป็นตัวท้อปของสมัยก่อนแล้ว
แต่กระบะแบบนี้สเปกมันยังน้อยกว่ากระบะรุ่นต่ำสุดในปัจจุบันเลยนะครับ
พอเราเทียบตามความรู้สึกที่ว่า ราคากระบะตัวท้อปเมื่อก่อน กับตอนนี้
มันต่างกันราวฟ้ากับเหว โดยที่ไม่ได้เทียบข้าวของกัน มันก็วังเวง
แบบนี้ล่ะฮะ
-
ตัว 2.8 High 4x4 MTและAT และ Rocco 2.8 4x4 AT ทั้งรุ่น4ประตูและแค็ป
ได้ทั้ง Auto Limited Slip และ Rear Difflock แถมมี A-Trc อีก หึ หึ หึ สุดๆ ชอบใจขาลุยเลย
นี่ยกออฟชั่นจาก Tacoma จาก Tundra มาใส่ชัดๆ ยังไม่คุ้มอีกรึ
-
ตัวท็อปราคาไปไกลมาก
เห็นอยา่งนี้ มันก็ยังถูกกว่า ranger. ตัว bi turbo อยู่2หมื่นกว่าบาทนะ. มันยังไม่ได้แพงที่สุดสะหน่อย ออฟชั่นก็พอๆกันแล้วด้วย ผมว่าไม่น่าเกลียด
Wildtrak 4x4 bi-turbo เหลือล้านกว่าๆแล้วครับ ตอนนี้ลดอยู่เกือบสองแสน ช่วงเทกระจาดอาจจะเหลือต่ำกว่าล้านให้ดู
ถ้าจะเทียบต้องเทียบกับราคาเต็มแหละครับ เพราะเรื่องส่วนลดมันมีทั้งสองยี่ห้ออยู่แล้ว
บริษัทเขาอัพราคามาขนาดนี้แล้วลูกค้ายังบอกว่าถูกก็ตามสบายก็แล้วกัน เพราะลูกค้ารักยี่ห้อมากขนาดนี้เขาถึงกล้าตั้งราคา fortuner ที่ล้านแปดไง ไม่มีใครสนว่าราคามัน overprice ไปขนาดไหน
เอ่อ คือเราพูดถึง revo กันอยู่ ซึ่งราคามันไม่แพงไปกว่าคู่แข่ง แถมถูกกว่าด้วย ส่วน Fortuner แพงอันนี้ไม่เถียงเลย เพราะว่าแพงจริง
-
เดี๋ยวนี้ราคากระบะ Cab เกือบจะ 1 ล้านบาทแล้ว
-
โห... ไม่ยักรู้ว่าราคารถกระบะเดี๋ยวนี้ไปไกลได้ถึง 1.2ล้านกลางๆแล้ว :o :o :o
raptor ไงครับ ผู้นำการยกระดับกระบะสู่ความเป็นไฮโซไซตี้
-
ตัวท็อปราคาไปไกลมาก
เห็นอยา่งนี้ มันก็ยังถูกกว่า ranger. ตัว bi turbo อยู่2หมื่นกว่าบาทนะ. มันยังไม่ได้แพงที่สุดสะหน่อย ออฟชั่นก็พอๆกันแล้วด้วย ผมว่าไม่น่าเกลียด
Wildtrak 4x4 bi-turbo เหลือล้านกว่าๆแล้วครับ ตอนนี้ลดอยู่เกือบสองแสน ช่วงเทกระจาดอาจจะเหลือต่ำกว่าล้านให้ดู
ถ้าจะเทียบต้องเทียบกับราคาเต็มแหละครับ เพราะเรื่องส่วนลดมันมีทั้งสองยี่ห้ออยู่แล้ว
บริษัทเขาอัพราคามาขนาดนี้แล้วลูกค้ายังบอกว่าถูกก็ตามสบายก็แล้วกัน เพราะลูกค้ารักยี่ห้อมากขนาดนี้เขาถึงกล้าตั้งราคา fortuner ที่ล้านแปดไง ไม่มีใครสนว่าราคามัน overprice ไปขนาดไหน
เอ่อ คือเราพูดถึง revo กันอยู่ ซึ่งราคามันไม่แพงไปกว่าคู่แข่ง แถมถูกกว่าด้วย ส่วน Fortuner แพงอันนี้ไม่เถียงเลย เพราะว่าแพงจริง
จริงๆตัวถูกเค้าก็มีขายนะ ไม่ได้มีเฉพาะตัวแพง ตัวท็อปสำหรับคนที่จ่ายไหว ถ้าคิดว่าแพงก็ไปซื้อรุ่นถูกสิ กระบะมีตั้งแต่ราคา 5แสนกว่าจนถึงล้านสอง. Fortuner. ก็มีตั้งแต่ล้าน3ถึงล้านแปด. . หรือจะซื้อฟอร์ดละ แต่ราคาไม่ได้ถูกนะ แพงกว่าด้วย