Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Fly to dream ที่ มิถุนายน 17, 2020, 18:08:25
-
ของที่ให้มาดีใช้ได้เลย ไม่รู้ว่าไทยจะได้ตามมั้ย
ปล. DRL อยู่โคมใต้ไฟตัดหมอกนะ ไม่ได้เป็น LED ในโคมบน
https://www.youtube.com/watch?v=GePGdYCIrMw (https://www.youtube.com/watch?v=GePGdYCIrMw)
https://www.youtube.com/watch?v=MjS0-3wbM2c (https://www.youtube.com/watch?v=MjS0-3wbM2c)
-
ไหนบอกเปิดตัวครั้งแรกของโลกในไทย
-
ช่วงล่างจะขับดีกว่าอีสุสุด้วยพลังzoomzoomรึป่าวหนอ :-*
-
น่าจะด้วยข้อตกลกทางการตลาด ว่าตลาดออสมาสด้าขอลุยเปิดก่อน ไม่งั้นทับตลาดกันแย่เลย แต่เห็นออฟชั่นแล้ว d-max ตอน MY รอได้เลย
-
น่าเสียดาย ควรจะออกแบบภายในใหม่ในแบบของ mazda เอง คงจะน่าใช้กว่านี้
-
ทำไมรู้สึกดูคันมันเล็กนะ
-
หน้ามาสด้าพอมาลงกระบะมันดูแปลกๆ ไฟท้ายไม่ผ่านอย่างแรง คู่นี้ไปอีสุโลด
-
ทำไมรู้สึกดูคันมันเล็กนะ
ฝรั่งใหญ่ครับ
-
การวางตำแหน่งไฟของรถญี่ปุ่นยุคนี้มันแปลกจริงๆ แฮะ เหมือนคนออกแบบคิดจบแค่ไฟหน้าหลัก ที่เหลือจะจับยัดวางตรงไหนก็ช่างมัน
-
ดูๆ ก็ยังไม่โอเคกับกันชนหน้าเลย
ไฟชุดด้านล่างนั้นเล็กไปจริงๆ แถมใต้กระจังไม่มีช่องลมหรือเส้นสายหรือเล่นสีกาบอะไรเลย
ครึ่งบนหน้าสวยอยู่แล้วเชียว
บ้านเรากลัวจะโดนตอนออพชั่นให้ใต้ Isuzu เหมือนคราวฟอร์ดจังเลย
ขอแค่ SBS , Advanced SCBS , MRCC , ABSM , RCTA กับถุงลม 6 ใบในรุ่นท็อป
DSC ในทุกรุ่นยกสูง และรุ่นท็อปของตัวเตี้ยและตอนเดียว
จะขอบพระคุณยิ่งจริงๆ
-
ทำไมรู้สึกดูคันมันเล็กนะ
ฝรั่งใหญ่ครับ
เล็กลงกว่ารุ่นเดิมจริงๆ รุ่นเดิมดูบึกบึน
สีเทานม สวย ( คนละเชทสีกับ 3 )
-
ทำไมรู้สึกดูคันมันเล็กนะ
เท่า Dmax ครับ
-
น่า่สนใจดีครับ กระบะ Mazda จะได้มียอดเพิ่มขึ้นซะที ลากขายตัวเก่ามานานเกินไปแล้ว
-
สวยดีอยู่นะ ด้านหน้าดูป้อมๆดี
-
ภายใน สวยหรูดูดี กว่าทุกยี่ห้อในตอนนี้ (ส่วนตัวนะจ๊ะ) ตัวพลิกโลกจะสวยแบบถูกใจไทบ้านๆ ออกแนวอวกาศ
แต่บีที50 ดูไม่ได้เอาใจตลาดไทยเท่าไหร่ สังเกตจากไม่มีช่องใส่แก้วใต้ช่องแอร์ (จุดนี้ทำให้ขายรถได้หรือไม่ได้เลยนะสำหรับเมืองร้อน คนเคยใช้อีซุเคยมีใช้ และใช้ดี จะให้เปลี่ยนใจมาซูมซูม ก็มีมาให้หน่อยนะครับ)
-
สวยดีนะครับ คลาสสิค แต่ dmax แลดุ
-
DRL ที่ฟังจากสื่อไทยบอกว่าอยู่ในโคมบนนะครับ เป็บบวงแหวนเหมือนรุ่นอื่นๆ