Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Rut - Lee ที่ กรกฎาคม 07, 2020, 15:35:14
-
อยากถามความคิดเห็นเพื่อนสมาชิก มีสิทธื์ที่นิสสันไทย นำ ลิวิน่า มาขาย แทน ซิลฟี่ ที่ล้มแผนขายในไทย ไหมครับ
ผมว่ารุ่นนี้น่าใช้ หน้าตาสวย ถ้ามา เปลี่ยนเป็นเกียร์ CVT หรือ 6 speed หรือ เครื่อง 1.6 ลิตร ยิ่งน่าสนใจ
-
Xpander
-
1.6 CVT ประเด็นเรื่องเกียร์ CVT ก็จะตามมาหลอกหลอนนิสสันต่อ นะครับ
-
จะโดนข้อหาก๊อปี้แอนด์เพสท์มั๊ยครับ
พอๆกับ all new mazda กับ Isuzu เลยทีนี้
แต่ของนิสสันจะแย่กว่าด้วย ไฟเฟยไม่เปลี่ยนอะไรเลย
-
เท่าเดิมครับ ละครเรื่องเดิมเล่าใหม่
เพราะ ตอนนี้ปัญหาไม่ใช่ product ไม่ใช่รุ่นรถ ครับ แต่เป็น.....
-
จะโดนข้อหาก๊อปี้แอนด์เพสท์มั๊ยครับ
พอๆกับ all new mazda กับ Isuzu เลยทีนี้
แต่ของนิสสันจะแย่กว่าด้วย ไฟเฟยไม่เปลี่ยนอะไรเลย
ชอบหน้าตา Lavina มากกว่านะครับ อีกทั้งด้านท้ายสวยกว่า Xpander นิดนึง
ถามว่ามีความเป็นไปได้ไหมที่จะเอาเข้ามาขาย คิดว่าเป็นไปได้เพราะตอนนี้เหมือนโรงงานทางนั้นขาดดุลการค้า เพราะนำเข้าจากไทยอย่างเดียว ไม่ส่งกลับมาขายไทย แต่อยู่ที่ว่าติดสัญญาอะไรกับ mitsubishi หรือเปล่า
-
ค่ายนี้อย่าไปหวังอะไรมากนักครับ มาก็มา ไม่มาก็ช่าง
-
ค่ายนี้อย่าไปหวังอะไรมากนักครับ มาก็มา ไม่มาก็ช่าง
เห็นด้วยครับ อย่าหวังอะไรมากครับ
-
ไม่อยากให้มาครับ
ถึงจะสวยกว่าต้นฉบับ แต่ไม่คิดว่า NMT จะสื่อสารให้ลูกค้าซื้อได้ดีไปกว่าต้นฉบับแล้วครับ ต่อให้พี่ท่านเชิญ HR16DE + CVT มาลง (ซึ่งเป็นไปได้ยาก) เค้าก็ไม่ซื้ออยู่ดี
-
ผมชอบด้านหน้ามากกว่า Xpander นะ ยิ่งได้เครื่อง+เกียร์ใหม่กว่า น่าจะพอขายได้อยู่ครับ
-
ไม่มีทางที่เค้าจะเอาเครื่องดีกว่าเกียร์ดีกว่า เพราะราคาจะแพงกว่า แล้วขายไม่ออก
-
คิดว่าไม่มาครับ
ปล่อยให้ xpander ขายให้ตลาดอิ่มตัวก่อน (หยอกๆ)
สโลแกนนิสสันไทย รถดี รถสวย อยากได้เหรอ ไม่ขาย...
-
ถ้าลง e-Power ก็อาจจะน่าสนใจอยู่
แต่ขนาด Kicks ยังนิ่งเงียบ เลื่อนส่งรถ
และถ้าขนาด Sylphy ไม่ขายโฉมต่อไปจริงๆ !!!?
เจ้านี่ น่าจะยากแล้วล่ะครับ
-
คงไม่เอาเข้ามาแย่งตลาดกับ Mitsu หรอกครับ