Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กรกฎาคม 24, 2020, 10:19:13
-
พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Mazda CX-3 (MY2020) 2.0 Base : 768,000 บาท
รูปภายนอก - ภายใน พร้อมคลิปอัตราเร่ง 0-100 km/h กับ รถป้ายแดงจากโรงงาน
ที่แรงที่สุด ในช่วงราคานี้ ! แต่...
อ่านข้อมูล และ ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-short-review-mazda-cx-3-my2020-base/
(https://www.img.in.th/images/b632ba7eed44f20583462fe6a9970b40.jpg)
-
น่าใช้ขึ้นมาเลย หลังลดราคาไปแสนกว่า แต่ไม่แน่ใจว่า จะเลิกทำตลาดไปเลยหรือเปล่าหลังจาก clear stock แล้ว
-
ราคาเร้าใจมากๆ ครับ
-
น่าใช้ขึ้นมาเลย หลังลดราคาไปแสนกว่า แต่ไม่แน่ใจว่า จะเลิกทำตลาดไปเลยหรือเปล่าหลังจาก clear stock แล้ว
น่าจะยังทำอยู่ครับ อาจจะลดเครื่องลงไปเป็น 1.5 เบนซิน
-
อยากให้mx-5ราคานี้บ้าง ;D
-
ลดขนาดนี้จะแย่งยอดจาก ZS ได้บ้างไหมเนี่ย 0-100 เร็วกว่ากันเกือบ 2 เท่าเลยนะ ;D
-
ถ้าไม่บ้าออฟชั่นจนเกินไปคันนี้แหละเหมาะ
-
ถ้าตั้งราคานี้ตั้งแต่แรกจะดีมาก
จากก่อนหน้านี้ผมแทบไม่มีเหตุผลให้ซื้อ CX3 เลย เพราะในราคาใกล้ๆกัน Mazda3 ได้คันใหญ่กว่า
-
ถ้าทำราคาแบบนี้แต่แรกคงดี 8)
-
ซื้อจริงได้ส่วนลดมาอีกสักหน่อย เอาไปลงแม็กแต่ง+ครูส+แพดเดิ้ลชิฟ จบหล่อๆเลย
-
ตัว Base คุ้มจริงครับ ของหายแค่ Blind Spot แต่ได้จอมาเพิ่ม
เพราะรุ่นบนๆ ของหายล้วนๆ ไม่มีเพิ่มเลย แถมหายจนเฉลี่ยแล้วถ้าไม่ใช่ท็อปก็ได้ของน้อยกว่า Mazda 2 รุ่นกลางๆ อีก
คิดว่าปรับรอบนี้คงผลิตจนหมดอายุขัยแล้วค่อยหายไปแล้วล่ะครับ ใครเน้นรถแรงแต่รอ Kicks ไม่ไหว ขับสนุก ไม่แคร์พื้นที่ครึ่งหลัง ก็คงต้องตัวนี้
-
ครูส+แพดเดิ้ลชิฟ จบหล่อๆเลย
รบกวนถามครับว่า 2 รายการนี้คือเราหาของ 0 แต่มาทำร้านนอกได้ใช่มั้ยครับ งบประมาณเท่าไหร่ ช่วยชี้แนะด้วยครับ
-
ราคานี้ พอหันมามอง b-seg eco ที่ราคา 6 ปลาย ถึง 7 กว่าๆ แล้วก็เฮ้อ!
ถ้ามันนั่งได้จริงก็ดีนะ ส่วนตัวมองว่ามันเป็นเหมือนรถของเล่นอ่ะครับ
-
ไปเปลี่ยนล้อแม็คสวยจบแล้ว สำหรับผมนะ
ราคาไม่ถึง 8 แสน
ได้รถเครื่อง 2.0
ในยุคปี 2020 แล้วยังฟิลมันส์ๆ จากเกียร์ที่เป็นแบบ 6 สปีดอยู่
คือตอนนี้แทบจะเป็น CVT เกือบทุกยี่ห้อแล้ว
มันน่าสนใจก็ตรงนี้แหละครับ
-
ครูส+แพดเดิ้ลชิฟ จบหล่อๆเลย
รบกวนถามครับว่า 2 รายการนี้คือเราหาของ 0 แต่มาทำร้านนอกได้ใช่มั้ยครับ งบประมาณเท่าไหร่ ช่วยชี้แนะด้วยครับ
ข้างนอกมีครับ paddle 1500+- cruise (อันนี้ไ่ชัวร์ราคา3000+-)
-
แค่นี้ก็เหลือกับการใช้งานแล้ว
แรง สมรรถนะดี ราคาไม่แพง
-
ได้เบรกมือไฟฟ้า + Brake Hold ด้วยคุ้มมากครับ
-
:) สายเสพช่วงล่าง การควบคุม นี่คุ้มมากๆ
หาไม่ได้กับรถสมัยนี้แล้ว แรงแค่นี้ก็เหลือเฟือแล้ว
ถ้าไม่ได้หวังแข่งใคร 8)
-
ตัวเริ่มต้นราคานี้ควรจะมีของเล่นที่ mazda2 เบนซินตัวกลางให้ครบนะ ที่ให้มานี่ถือว่าโล้นพอควร
-
อ่านแล้วอยากเอา 2 ดีเซลไปเทิร์น ???
-
เห็นมือหมุนพวกแอร์แบบลูกบิดนี่ผมยังชอบจริงๆ ดูเชยล้าสมัย แต่เวลาขับรถผมชอบมากใช้งานโคตรง่าย ไม่ต้องนึกอะไรเลย เบื่อพวกแผงๆรุ่นใหม่ทุกวันนี้จริงๆ
-
มาสด้าเดินเกมแน่นอนจริงๆ
ยืนหยัดกับสันดาป โมต่อได้ เกียร์รับแรงบิดได้อีกราวๆ 70nm ปั๊มติ๊กเอาของแต่งใส่แรงดันน้ำมันเพิ่มเอาหัวฉีด mx5 มาใส่ จูนอีกหน่อยม้าในเครื่องที่ 170++ลงล้อที่ 160++
ช่วงล่างดี aftermarketมีอีก
ตกแต่งดีเน้นคนขับ
ต้นทุนรถก็เลยสูงกว่าค่ายอื่นไปเอาคืนกับค่าบริการเอา
จริงๆหันไปมอง chr น่าจะยืนหยัดแบบนี้บ้าง รถดีทุกอย่างเอาใจคนขับแต่กลับไปใช้ไฮบริด ซึ่งคนชอบขับ ชอบแต่ง
ก็ไม่เอาไฮบริดมาปวดกบาลไหมแต่งต่อยาก
จูนยาก ได้รถช่วงล่างดีเครื่องแรงน้อยซะงััน
-
เพิ่มเงินจากcity rsแค่30000 น่าสนขึ้นมาทันที
-
ผมนี้อยากร้องให้ เลย
-
ขยับตัวก่อนได้เปรียบ
หลังจสกที่โดน mg ถล่ม
ราคาแบบนี้ ไม่ต้องคิดเยอะ
-
ถ้าไม่ติดว่าต้องส่งลูกๆไปโรงเรียนนะ น่าสนใจมากๆ
ราคาดี กำลังเครื่องดี ฟิลลิ่งดี คงฟินน่าดู
ทุกอย่างดูพร้อมมากๆสำหรับการขับขี่
-
ความแรงกับราคาคือน่าสนใจ แต่กลุ่มลูกค้าคันนี้คือน่าสงสัย
โดยส่วนตัวคิดว่าสำหรับมือใหม่หรือคนทั่วไป 0-100 >= 12 วิ น่าจะกำลังดี
ต่ำกว่า 12 คือเริ่มอันตราย สมาธิกับสติจะเอาอยู่มั้ยถ้าเกิดคึกคะนองขึ้นมาครับ
-
สูง 178 หนัก 70
นั่งมาสด้า3 รู้สึกว่าอึดอัดมากกกกก
-
9.1วิ โหดมาก 156ม้า ของเค้าแรงจริงๆ
-
อัตราเร่งแซงใช้ได้ กระทืบลงไปก็เจอเลย
เป็นรถที่ผมเกือบจะซื้อแล้วเชียว
อยากให้โฉมสั่งลานี้ได้สีพิเศษนะ
เพื่อบ่งบอกว่าฉันเป็นรุ่นล่าสุด
-
จุดขายชัดเจนมากครับ ความแรงที่พอ ๆ กับ C-Segment ท้อป ๆ +ฟีลลิ่ง การขับ ในราคาที่พอ ๆ กับ B Segment ตัวท้อป
-
Kick ขายราคานี้ จะน่าซื้อมากๆ
-
แล้วไม่ขายราคานี้ออปชั่นนี้ตั้งแต่แรกๆ
-
ก็คือแข่งกับแจ๊สพอได้เลยน่ะครับ เพราะได้ทั้งเบรกโฮล ได้เบรกมือไฟฟ้า
แม็คขอบ 16 เครื่องก็แรง จอก็มีให้เหมือนกัน ไฟหน้าไฟท้ายไม่ได้น่าเกลียด
เอาไปลงแม็คสวยๆสบายๆเลย พวงมาลัยก็ยูรีเทนเหมือนกัน
-
เห็นความแรงแล้วยอมใจเลยครับ สุดๆ
-
เห็นราคากับออพชั่นแล้ว ผมว่ารุ่นที่ไม่น่าเล่นเลยคือ Comfort รุ่น Proactive พอรับได้ Style น่าเล่นนะ แต่ราคาใกล้ CX30 ไปหน่อย
-
คุ้มมาก เอามารีแฟลชเพิ่มให้เห็นเลข 8 คงสนุกสุดๆ
-
ถ้าให้เลือกระหว่าง ZS กับตัวนี้ ผมไป ตัวนี้โลดดด
-
ลดขนาดนี้จะแย่งยอดจาก ZS ได้บ้างไหมเนี่ย 0-100 เร็วกว่ากันเกือบ 2 เท่าเลยนะ ;D
แต่ก็แคบชนิดที่ว่านั่งทางไกลลงรถแทบไม่ได้5555
-
เป็นรถที่น่าสนใจมากๆ
-
ลดขนาดนี้จะแย่งยอดจาก ZS ได้บ้างไหมเนี่ย 0-100 เร็วกว่ากันเกือบ 2 เท่าเลยนะ ;D
แต่ก็แคบชนิดที่ว่านั่งทางไกลลงรถแทบไม่ได้5555
คิดซะว่าซื้อ MX-5 ยกสูง ในราคาแค่ 1/4 แล้วจะสบายใจฮะ
-
ลดขนาดนี้จะแย่งยอดจาก ZS ได้บ้างไหมเนี่ย 0-100 เร็วกว่ากันเกือบ 2 เท่าเลยนะ ;D
แต่ก็แคบชนิดที่ว่านั่งทางไกลลงรถแทบไม่ได้5555
จัดแร็คไว้ใส่ของ นั่งทางไกล สี่คน ก็ไปแบบชิลๆ แล้วครับ ถึงไหนถึงกัน
ขึ้น-ลง เขาสบาย
จะแซงก็ง่ายกดเป็นมา