Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กรกฎาคม 30, 2020, 14:27:41
-
สรุปยอดจองรถยนต์ ในงาน Motor Show 2020 : 13 - 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
ยอดรวม 18,381 คัน ภาพรวมลดลงจากปีที่แล้ว -51.3% พร้อมแยกยอดแต่ละค่าย
ให้ชมกันครับ
แต่งานนี้ประเทศไทยถือเป็นงาน Motor Show งานแรกของโลก ที่จัดหลังการ
แพร่ระบาดของ COVID-19 ภายใต้มาตรฐานใหม่ New Normal
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/overall-booking-motor-show-2020/
(https://www.img.in.th/images/04b2dd227823da8b1785fbee9ae8a46f.jpg)
-
ทำไมยอดพี่โตวันสุดท้ายเยอะจังครับ
-
ทำไมยอดพี่โตวันสุดท้ายเยอะจังครับ
วันสุดท้ายจะเป็นดีลเลอร์ใหญ่ K.Motor เพียวๆ คาดว่าคงทุ่มสุดตัวเพื่อดันยอด
-
ทำไมยอดพี่โตวันสุดท้ายเยอะจังครับ
วันสุดท้ายจะเป็นดีลเลอร์ใหญ่ K.Motor เพียวๆ คาดว่าคงทุ่มสุดตัวเพื่อดันยอด
สรุปคือ ไปมอเตอร์โชว์ ควรไปวันสุดท้าย ได้ส่วนลดของแถมเยอะสุดสินะครับ
ปล. Suzuki มาแรง ตบ Isuzu ร่วงซะงั้น
-
เห็นว่ายอดปฏิเสธสินเชื้อก็พุ่งเหมือนกันนะครับช่วงนี้ รถที่ออกมาจริงๆ คงน้อยกว่านี้
-
อื่นๆ ขายได้เพิ่มขึ้น
อยากรู้รายละเอียดจัง
-
ปกติยอดจอง Mercedes Benz จะอยู่อันดับที่ 10 ทำไมคราวนี้ยอดจอง 0 คัน
-
ปกติยอดจอง Mercedes Benz จะอยู่อันดับที่ 10 ทำไมคราวนี้ยอดจอง 0 คัน
ค่าย Benz ไม่ได้เข้าร่วมงาน มอเตอร์โชว์ ครับ
-
จะต้องดูยอดคนเข้าชมงานประกอบด้วยครับ
แล้วเทียบสัดส่วนกันดู กับปีก่อนๆ ก็จะเห็นภาพสะท้อน
ที่มีมิติมากกว่ากว่านี้ครับ
-
นิสสันนี่น่าเป็นห่วงนะ รถ New Model 2 รุ่นในรอบปีที่ผ่านมา แต่ยอดสู้บางค่ายที่มี New Model น้อยกว่าหรือมีแค่ minor change ไม่ได้เลย
แต่ก็คงเป็นกรรมที่ NMT ก็รับกันไปครับ ในเมื่อบริษัทเค้าทำกันแต่ละอย่างออกมา แถมปัจจุบันก็ยังไม่เดือดร้อนอะไร
มาสด้า ยอดเยอะแต่ไหนแต่ไร ออกมาก็จองคิวเข้าศูนย์ล่วงหน้ากันยาวไป
โตโยต้า Cross กะ Fortuner น่าจะมาดึงกันได้เยอะเลยรอบนี้ แต่ยอดวันสุดท้ายก็เด้งขึ้นซะ...
ซูซูกิ ขอบคุณ XL7 โดยแท้
ฮอนด้า เรื่อยๆ แต่นิยมตลอด City ก็รอกันยาวไปเลย
-
นิสสันน่าห่วงนะ เปลี่ยนกี่ผู้บริหาร สภาพก็มีแต่ทรงกับทรุด
มาสด้า คนเจอปัญหาหนักๆก็ถอย
โตโยต้าครองยาวๆ
ฮอนด้ารีไปได้เรื่อยๆ
ส่วนซูซูกิอินดี้แท้ :-X
-
โปรที่ไหนก็เหมือนกันครับ ไม่ต้องไปงานหรอกครับ
หากจะต่าง ก็คงไม่มากมายอะไร
ยกเว้น Volvo ตัวแรง. บอกมี6คันในไทย
-
โปรที่ไหนก็เหมือนกันครับ ไม่ต้องไปงานหรอกครับ
หากจะต่าง ก็คงไม่มากมายอะไร
จริง ได้เพิ่มของแถมไม่กี่บาท
ดีตรง ปล่อยสินเชื่อ ง่ายและเร็วกว่าปรกติ
แต่ส่วนลด ให้น้อยมาก
ไม่เหมือนงานคอม วันสุดท้าย ส่วนลด 10-20% ขอได้สบายๆ
-
ลดลงเยอะจริงๆ เศรษฐกิจกำลังลำบากจริงๆ ไม่ใช่แค่ไทย แต่เป็นทั้งโลกเลย
-
เข้าไปบูท isuzu คนก็น้อย เงียบเหงา ถามโปร v cross บอกไม่มี รถยังใหม่
มีเฉพาะลูกค้าเก่า ลด 5,000 เซลล์เหมือนไม่ค่อยง้อลูกค้าจริงๆคับ แสดงว่าแบรนด์ขายได้จริงๆ เอาเฉพาะลูกค้าเก่า
-
เศรษฐกิจแบบนี้ ผมว่าแค่นี้ก็ถือว่าดีถมเถละ คิดว่ายอดติดลบเยอะกว่านี้ซะอีก
เข้าไปบูท isuzu คนก็น้อย เงียบเหงา ถามโปร v cross บอกไม่มี รถยังใหม่
มีเฉพาะลูกค้าเก่า ลด 5,000 เซลล์เหมือนไม่ค่อยง้อลูกค้าจริงๆคับ แสดงว่าแบรนด์ขายได้จริงๆ เอาเฉพาะลูกค้าเก่า
แต่ไหนแต่ไรครับ บางคนประกันชั้น 1 ลูกค้ายังจ่ายเองเลย ไม่มีแถมอะไรเลย
-
โปรที่ไหนก็เหมือนกันครับ ไม่ต้องไปงานหรอกครับ
หากจะต่าง ก็คงไม่มากมายอะไร
ยกเว้น Volvo ตัวแรง. บอกมี6คันในไทย
Volvo XC60 Polestar ใช่ไหมครับ เห็นตอนแรกมี 9 คัน ถ้าตอนนี้เหลือ 6 สงสัยออกไปสามแล้ว
ส่วนตัวก็อยากได้เหมือนกันครับ แต่ก็ยังไม่แน่ใจกับสถานการณ์ปัจจุบัน รอปลายปี ถ้ามันยังไหว ตอนนั้นยังมีรถ ค่อยว่ากัน