Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: reyeshenry ที่ สิงหาคม 16, 2020, 09:13:23
-
ตอนนี้มีงบประมาณ 1-1.4 ล้าน พอดีมองทั้ง 3 รุ่นนี้ไว้
ในใจคิดว่า ถ้าซื้อมากะใช้ยาวอีก 5 ปี ถ้ารวมกับอายุรถก็น่าจะ 10 ปีพอดี
เท่าที่เช็คข้อมูลมีคนแนะนำ 525 D แต่ราคาก็สูงที่สุดและหายากด้วย
ส่วนตัวเป็นคนขับรถเรื่อยๆ ครับ ไม่ใช่สายซิ่ง จึงอยากจะขอคำแนะนำหน่อยครับ
1. 520d 525d 528i มีความจุกจิกและปัญหาการใช้งานมากน้อยแค่ไหนครับ
2. ถ้าเป็นรถที่ไมล์ 70,000-100,000 โล จะต้องเตรียมงบไว้ซ่อม หรือเก็บงานเพิ่มเติมอีกประมาณกี่บาท
3. ประกันชั้น 1 จ่ายปีละเฉลี่ยเท่าไหร่
หรือจะแนะนำเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ก็ได้ครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าครับ
-
เบนซิน จุกจิกกว่าเล็กน้อยแต่ก็ซ่อมถูกกว่าดีเซลครึ่งๆได้ครับ ไม่ต้องขยันล้างเขม่าท่อร่วมไอดีบ่อยๆ รุ่นใหม่รหัส b แล้วไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิกอะไรแล้วครับ เล่นได้ทั้งเบนซินและดีเซลครับลองขับดูคำตอบจะมาเองครับ รถที่วิ่งเกินแสนโลแล้วควรตรวจเช็คท่อทาง ประเก็นโอริงเป็นพิเศษครับ เพราะจุดต่อเยอะมากๆ
ส่วนประกันทุน 1.4m ซ่อมห้างเมื่อต้นปีผมจ่ายไปสามหมื่นกับไม่กี่ร้อยครับ
-
เบนซิน จุกจิกกว่าเล็กน้อยแต่ก็ซ่อมถูกกว่าดีเซลครึ่งๆได้ครับ ไม่ต้องขยันล้างเขม่าท่อร่วมไอดีบ่อยๆ รุ่นใหม่รหัส b แล้วไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิกอะไรแล้วครับ เล่นได้ทั้งเบนซินและดีเซลครับลองขับดูคำตอบจะมาเองครับ รถที่วิ่งเกินแสนโลแล้วควรตรวจเช็คท่อทาง ประเก็นโอริงเป็นพิเศษครับ เพราะจุดต่อเยอะมากๆ
ส่วนประกันทุน 1.4m ซ่อมห้างเมื่อต้นปีผมจ่ายไปสามหมื่นกับไม่กี่ร้อยครับ
ขอบคุณครับ
-
525d ครับ แรง ประหยัด จบๆ เลย