Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HOMY_DEMIO ที่ กันยายน 21, 2010, 01:15:35
-
เอาล่ะครับ
นี่คือหน้าตาแผงคอนโซล 2011 Honda Civic 2HC ที่จะเตรียมวางจำหน่ายในบ้านเราสิ้นปีหน้า
หลายคนก็คงลุ้นว่าห้องโดยสารจะเป็นยังไงหนอ วันนี้ไม่ต้องลุ้นกันแล้วนะครับ
เพราะมีภาพหลุดออกมาแล้วเย้ ๆๆ
ยังคง Layout ไว้เช่นเคยเพียงแต่ลดโทนดีไซน์ล้ำสมัยลงมาพอสมควรเลย
ค่อนข้างแน่ใจว่า Honda คงต้องการเจาะตลาด Civic 2HC ให้กว้างกว่าเดิมครับ
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=1852:---2011-honda-civic-sedan-2hc-&catid=48:spyshot&Itemid=55
-
เฮ้อ.. ผมชอบ FD มากกว่าอ่ะ รวมทั้งพวงมาลัยด้วย.. :-\
-
ยังกะรถตู้
-
กริ๊ดดดดด ฟร้อนโทนเดียวกับ ซิตี้เลย.......
แต่ดุโดยรวม "จืดไปเยอะนะคะ"
ริงโกะค่ะ
-
ผมว่าเรียบกว่า FD มากกกกกกกกก
แต่ในเมื่อ Honda ต้องการจับกลุ่มลูกค้าผู้ใหญ่ด้วยก็คงต้องแลกกันละครับ ถ้าล้ำไปตลอดลูกค้าผู้ใหญ่รับไม่ไหวแน่ๆ
-
(http://www.headlightmag.com/main/images/stories/spyshot/Honda_Civic_2011/2010_09_21_Honda_Civic_1.jpg)
เห็นแล้วท้อใจเลย Honda ออกแบบได้ไม่น่าดูเลย
ทั้ง ปุ่มแอร์ เครื่องเสียง ช่องแอร์ บลาๆหลายอย่าง
สู้ Mazda 3 ไม่ได้เลย
-
สวนตัวรถ มันคล้ายๆ กับ Toyota Avensis 2009 หลายอย่างเลย >:( >:( แม้กระทั่งล้อแมกซ์
-
จากสวยๆไปทำให้มันทุเรสกำ จ้างทีมออกแบบภายในมาจากไหนเนี่ย
-
Civic FD เป็นรถที่ผมเคยถูกใจมาก ทั้งภายในและภายนอก
แผงเครื่องเสียงของ City ผมไม่ค่อยชอบในแง่ความสวยงามเท่าไหร่ อาจจะใช้งานง่าย แต่มันยังไม่สวยงามนัก ถ้าจะเอามาใช้น่าจะพัฒนาให้ลงตัวกว่านี้ได้
โดยรวมคันเล็กลง ภายในสวยน้อยลง คล้าย City มากขึ้น
ถ้าจะซื้อรถใน segment นี้ Civic รุ่นหน้าจะถูกตัดออกไปจากการพิจารณาในการซื้อรถแน่นอน
อีกอย่าง เพราะหลังๆ ผมเริ่มถูกใจกับ Mazda 3 มากขึ้นด้วยแหละ
-
เหลี่ยมไปหรือเปล่าเนี่ย !! จะเหลี่ยมก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ ถ้าออกแบบให้ดีๆ แต่ทำไมต้องลอก City ด้วย ไม่เข้าใจจริงๆ ( แต่ผมชอบพวงมาลัยนะ ผมว่ามันดูทะมัดทะเเมงกว่าเดิม ) ขออีกเรื่อง ปุ่มแอร์ ดูโบราณมากกกกกกกกกกกกก คนออกแบบตัวนี้ ไม่เคยเห็นภายใน FD หรือเปล่าครับเนี่ย !!!!!! น่าจะเอามาพัฒนาให้ดีขึ้น ไม่ใช่แย่ลง เข้าใจหล่ะครับ ว่าเจาะกลุ่มตลาดกว้างขึ้น แต่ผมว่า Honda น่าจะทำได้ดีกว่านี้
-
เท่าที่เห็นมายังไม่เห็นส่วนไหนสวยกว่า FD เลย :'(
-
ลดความอวกาศซะมากมายเลย... ผมยังไม่ถูกใจกับการดีไซน์ที่ออกมาเหลี่ยมแบบนี้เท่าใดนัก แต่เนื่องจาก Honda มีความต้องการที่จะจับกลุ่มตลาดที่กว้างมากขึ้น ก็คงต้องออกแบบให้เรียบๆ มากขึ้นครับ เขาคิดถูกล่ะครับ แต่ผมเป็นพวกชอบดีไซน์อวกาศล้ำยุคหน่อยน่ะครับ คงต้องใช้เวลาทำใจกับดีไซน์ Back to Basic เช่นนี้ ดังที่ผมเคยรู้สึกเช่นนี้มาแล้วในค่าย BMW ที่รุ่น F10 ออกแบบมาเรียบง่าย ไม่อวกาศเหมือน E60 แต่ยังมีออพชั่นดีๆ มาล่อใจอยู่
-
เรือนไมล์เหมือนรถกระบะอีซูซุรุ่น 20 ปีที่แล้วเลยครับ :P
-
ผมว่ามันดูไม่สวยเอาซะเลย FD สวยกว่าแยะแต่ก็เอาใจคนขับดีนะเนี่ยเหมือนจะตั้งใจทำให้ดูสปอร์ตโดยอะไรก็หันเข้ามาใกล้ตำแหน่งคนขับหมดเลย คนนั่งข้างจะเปลี่ยนเพลงคงจะลำบากน่าดูเลย
-
พวงมลัยคล้ายๆ Jazz กับ City ตัวแรกนะครับ
-
ผมว่าก็ต้องรอดูกันต่อไปเพราะภาพภายในCLSตอนหลุดใหม่ๆกับตอนเปิดตัวก็คนละอย่างกันเลยนะ Civic ก้ไม่แน่
-
เชยมากๆครับ
แบบนี้เรียกว่า พัฒนาแบบติดลบครับ
-
น่าเกลียดมากกกกกกกก
ออกแบบอย่างนี้อย่าออกมาเลย
-
ผมว่ามันยังบอกอะไรไม่ได้นะครับ เพราะ
สีโครเมี่ยม หรือวัสดุอะไรต่างๆ มองเห็นไม่ชัดเลย หรือไม่ก็ยังไม่ได้ตกแต่ง
พวกรถทดลอง บางทีเนื้อพลาสติกก็ยังไม่ได้กัดลายผิวอะไรกันเลย ดูพวงมาลัย
ยังมีสติกเกอร์สีดำแปะเพื่อปิดบังเพียบ ดังนั้นส่วนตัวผมยังไม่ค่อยอยากฟันธงว่า
มันจะย้อนกลับไปโบราณมาาาาาากเหมือนที่หลายๆ คนคอมเม้นท์กัน อาจจะย้อนเวลาขึ้น
นิด แต่เรามองภาพแล้วมันบอกยังไม่ได้ว่ามันสวย หรือไม่สวย โบราณหรือไม่โบราณ
ส่วน บอดี้ภายนอกลงตัวขึ้นครับ ช่องกระจกประตูด้านข้างควรจะเพรียวบางแบบนี้แหล่ะ
เป็นลักษณะของรถยุคใหม่ ของ Civic ปัจจุบัน กระจกประตูด้านข้างใหญ่เกินไป ดูล้าหลัง
ก็เพราะสัดส่วนของกระจกนี่แหล่ะ ในขณะที่รถยุคใหม่ๆ ขนาดของเหล็กประตูสัดส่วนจะใหญ่มากกว่า
เมื่อเทียบกับขนาดของกระจก ผมมองมาตลอดแหล่ะว่ากระจกประตูของ FD มันใหญ่เกินไป
ดังนั้น Civic ใหม่แก้จุดนี้น่ะทำถูกแล้ว
-
ภายในโบราณสุดๆ อย่่างกะรถกระบะเมื่อ20ปีที่แล้ว
>:( >:(
-
นึกถึงภายในห้องโดยสาร Honda StepWGN ไม่น้อยนะเนี่ย
(http://www.headlightmag.com/main/images/stories/Worldsnewcar/Honda_Stepwgn_09/2009_10_09_Honda_Step_WGN_8.jpg)
-
ทำให้ผมรู้ว่าไม่ควรจะรอ 2HC :(
-
(http://image.motortrend.com/f/10470470+w750/112_0808_10z+2009_honda_civic+interior.jpg)
(http://www.headlightmag.com/main/images/stories/spyshot/Honda_Civic_2011/2010_09_21_Honda_Civic_1.jpg)
สิ่งที่ทำให้ตัวใหม่ไม่สวย แต่ก็ยังเชื่อไม่ได้อยู่ดี เพราะมันเป็นแค่ภาพ spyshot คือ
1) พวงมาลัย ในตัวใหม่ ปิดซะหมด จนดูรู้แค่ว่ามันมี 3 ก้าน แถมเป็นยูริเทนธรรมดาๆ คาดว่าจะเป็นรุ่นโลว์ มันยังไม่เห็นทั้งหมดมันจะสวยได้ไง
2) หน้าปัด ที่ในรูปตัวใหม่ น่าจะเป็นรุ่นโลว์อีกเช่นกัน หรือไม่ก็ถ่ายไม่ชัด มองไม่เห็นกราฟฟิคอะไรเลย มันก็ไม่สวย
3) พื้นผิว พลาสติกดำๆ ล้วนๆ ที่ดูน่าเกลียดเพราะโดนแสงแดดส่องแรงๆ รถอะไรๆ ถ่ายตอนโดนแสงขนาดนี้ก็น่าเกลียดเป็นธรรมดา ลองดูตอนถ่ายในสตูก่อนสิ
สิ่งที่ผมเห็นว่าภายในตัวใหม่ดีกว่า
1) Instrument panel ดูมีมิติขึ้น จะเหลี่ยมหรือจะกลมก็แล้วแต่ แต่มันยื่นนูนเข้าหาคนขับมากขึ้น
2) สังเกตุดีๆ องค์ประกอบต่างๆ แทบจะคงเดิมทั้งหมด
3) หน้าจอด้านบน hitech แน่ๆ ใหญ่กว่าเดิม 3 เท่า หน้าจอแบบนี้ถ้าในญี่ปุ่นเด่นมาตั้งแต่ใน Prius
และหลังจากนั้น ก็มีรถอื่นๆ ใช้มาเรื่อยๆ เรียกว่ารถยุคใหม่ควรแยกจอแสดงผล และความเร็วมาอยู่ตรงนี้
ยังไงก็ตาม ผมว่ายังฟันธงไม่ได้ว่า ใครสวยกว่าใคร แต่ของใหม่ update ขึ้นแน่นอน โดยเฉพาะในส่วน
ของมิติ ของ instrument panel ส่วนใครอยากจะซื้อตัวปัจจุบันก็แล้วแต่รสนิยมความชอบก็แล้วกัน
-
ไม่รู้ทำไมผมเห็นแล้วทำให้ผมนึกถึงLancer exได้ คงเป็นเพราะความจืดของคอนโซลที่จืดเหมือนกัน
-
ชอบจัง
ดูแล้วรู้สึกว่า Driver Friendly มากๆ
การเข้าถึงปุ่มต่างๆตรงคอนโซลกลาง ใกล้นิดเดียว ไ่ม่ต้องละมือจากพวงมาลัยไกล
ไม่รู้ตัวเก่าคอนโซลมันโอบเท่านี้หรือเปล่า
ดูแล้วเป็นรถที่เอาใจคนขับคนเดียวจัง ;D
++แก้ไขเพิ่มเติม++
ยังไม่ได้ัเอาวัสดุ หรือสี มาพิจารณา เอาดีไซน์เข้าว่าครับ
-
คล้ายๆเครื่องบินรบมากขึ้น ;D ;D ;D
-
ผมว่ามันดูไม่สวยเอาซะเลย FD สวยกว่าแยะแต่ก็เอาใจคนขับดีนะเนี่ยเหมือนจะตั้งใจทำให้ดูสปอร์ตโดยอะไรก็หันเข้ามาใกล้ตำแหน่งคนขับหมดเลย คนนั่งข้างจะเปลี่ยนเพลงคงจะลำบากน่าดูเลย
มันคือแนวคิดเดียวกับการออกของ BMW นะครับ จะให้เห็นชัดดู E30 สิครับเอียงมาหาผู้ขับ แนวคิดที่จะให้ผู้ขับขี่มีความสนุกที่สุด มั่งครับถ้าจำไม่ผิด
โตโยต้า โคโรล่าในสมัยก่อนก็เอียงแบบนี้นะเลียนแบบ BMW
-
สังเกตุ ก้านพวงมาลัยด้านขวา มีเว้า ๆ กลม ๆ
ถ้าตัวเต็ม น่าจะเป็นปุ่มกด คล้าย ๆ จอยสติ๊กนะ
กดขึ้นลง ซ้ายขวา ab ab ตรงกลางกดตกลง
ด้านซ้ายเหมือนกัน เว้าได้ขนาดนั้น คงเตรียมยัดปุ่มกด
และรอให้แต่งด้วยสีเงิน
คอนโซล ส่วนกลาง ถ้าเอามาเปลี่ยนฟร้อนท์ ติดจอ+นำทาง
แอร์ ใส่แบบดิจิตอลแบบไหนก็ได้ แค่มีจอแสดงอุณหภูมิ
ถ้าเพิ่มแบบนี้ ก็คงดีขึ้นมั๊ง
ปล.ไม่ได้เชียร์ฮอนนะ เพราะเราขับ วี โกร๊วววว ......
(ขอช่วงล่างมั่นใจ ทนทาน เครื่องยนต์ เกียร์ ไม่จุกจิก)
-
แจ่ม
-
โดยรวมถ้าพูดถึงความสวย ผมว่า FD สวยกว่า
FD ดูมีความเป็นอวกาศไปกับรถดี ตัวใหม่นี่ออกแนวเหลี่ยมจัดไปหน่อย ไม่ค่อยเข้ากับเส้นสายภายนอกที่แม้ว่าจะลดความโฉบเฉี่ยวลง
แต่ก็ยังคงความโค้งมนไว้อยู่
Multiplex Meter ดูแล้วตัว FD ดีไซน์มีมิติมากกว่า แต่ตัวใหม่น่าจะมีความทันสมัยกว่า
พวงมาลัยมีท่าทีว่าเหมือนจะใช้ของสหกรณ์ร่วมกับ CR-Z รึเปล่า ลักษณะคล้ายๆ กันมาก
แต่ถ้าเป็นถึงการใช้งานแล้ว ตัวใหม่นี้ออกแบบให้ดูเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้นนะ
ระบบเครื่องเสียงที่ใช้หน้ากากเหมือน City ก็ดูทำให้มีลักษณะการใช้งานที่ง่ายขึ้น (ยังดีที่มี CD มาให้อยู่)
Layout ปุ่มแอร์นี่เทียบกับรูปที่คุณเน็ดคุงมาเทียบแล้ว มันยกของเดิมมาลงเลยนี่หว่า เพียงแต่เปลี่ยนปุ่มบิดใหม่แค่นั้น
ตัวคอนโซลเอียงเข้าหาคนขับมากขึ้น แต่คนนั่งก็ยังใช้งานได้สะดวกอยู่
ตัว FD ถ้าเอียงมาแค่นั้น อย่าเอียงดีกว่า ไม่ได้ช่วยให้คนขับกดง่ายขึ้นเลย
และสิ่งที่เห็นได้อีกอย่างหนึ่งคือ คันเกียร์ปรับตำแหน่งให้ใกล้มือคนขับมากขึ้นแล้ว
ตัว FD นี่ห่างไกลไปหน่อย
สรุป มันก็เป็นการ Back to Basic ที่ยังคงเค้าของตัวเดิมไว้อยู่
อย่างน้อยๆ ก็ดีกว่าสมัย EG มาเป็น EK อันนั้น Back to Basic แบบหักคอเกิ้นนนนนนน
-
เปรียบเทียบกันให้ครบเลยละกัน
(http://image.motortrend.com/f/10470470+w750/112_0808_10z+2009_honda_civic+interior.jpg)
(http://www.headlightmag.com/main/images/stories/spyshot/Honda_Civic_2011/2010_09_21_Honda_Civic_1.jpg)
-
โดยรวมถ้าพูดถึงความสวย ผมว่า FD สวยกว่า
FD ดูมีความเป็นอวกาศไปกับรถดี ตัวใหม่นี่ออกแนวเหลี่ยมจัดไปหน่อย ไม่ค่อยเข้ากับเส้นสายภายนอกที่แม้ว่าจะลดความโฉบเฉี่ยวลง
แต่ก็ยังคงความโค้งมนไว้อยู่
Multiplex Meter ดูแล้วตัว FD ดีไซน์มีมิติมากกว่า แต่ตัวใหม่น่าจะมีความทันสมัยกว่า
พวงมาลัยมีท่าทีว่าเหมือนจะใช้ของสหกรณ์ร่วมกับ CR-Z รึเปล่า ลักษณะคล้ายๆ กันมาก
แต่ถ้าเป็นถึงการใช้งานแล้ว ตัวใหม่นี้ออกแบบให้ดูเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้นนะ
ระบบเครื่องเสียงที่ใช้หน้ากากเหมือน City ก็ดูทำให้มีลักษณะการใช้งานที่ง่ายขึ้น (ยังดีที่มี CD มาให้อยู่)
Layout ปุ่มแอร์นี่เทียบกับรูปที่คุณเน็ดคุงมาเทียบแล้ว มันยกของเดิมมาลงเลยนี่หว่า เพียงแต่เปลี่ยนปุ่มบิดใหม่แค่นั้น
ตัวคอนโซลเอียงเข้าหาคนขับมากขึ้น แต่คนนั่งก็ยังใช้งานได้สะดวกอยู่
ตัว FD ถ้าเอียงมาแค่นั้น อย่าเอียงดีกว่า ไม่ได้ช่วยให้คนขับกดง่ายขึ้นเลย
และสิ่งที่เห็นได้อีกอย่างหนึ่งคือ คันเกียร์ปรับตำแหน่งให้ใกล้มือคนขับมากขึ้นแล้ว
ตัว FD นี่ห่างไกลไปหน่อย
สรุป มันก็เป็นการ Back to Basic ที่ยังคงเค้าของตัวเดิมไว้อยู่
อย่างน้อยๆ ก็ดีกว่าสมัย EG มาเป็น EK อันนั้น Back to Basic แบบหักคอเกิ้นนนนนนน
เอ่อ คุณน้อง EK มา Basic ตรงไหนอ่า?
ถ้าเบสิคจริงก็ ES มากกว่านะ
-
ผมว่าก็โอเค แค่เปลี่ยนชุดเครื่องเสียง เป็น Navi. คงจะดูดีขึ้น
แต่ไม่ค่อยชอบพวกมาลัยเท่าไหร่
-
แล้วแต่มุมมองครับ
ส่วนตัวผมว่า สวยไปอีกแบบ ;D
-
โดยรวมถ้าพูดถึงความสวย ผมว่า FD สวยกว่า
FD ดูมีความเป็นอวกาศไปกับรถดี ตัวใหม่นี่ออกแนวเหลี่ยมจัดไปหน่อย ไม่ค่อยเข้ากับเส้นสายภายนอกที่แม้ว่าจะลดความโฉบเฉี่ยวลง
แต่ก็ยังคงความโค้งมนไว้อยู่
Multiplex Meter ดูแล้วตัว FD ดีไซน์มีมิติมากกว่า แต่ตัวใหม่น่าจะมีความทันสมัยกว่า
พวงมาลัยมีท่าทีว่าเหมือนจะใช้ของสหกรณ์ร่วมกับ CR-Z รึเปล่า ลักษณะคล้ายๆ กันมาก
แต่ถ้าเป็นถึงการใช้งานแล้ว ตัวใหม่นี้ออกแบบให้ดูเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้นนะ
ระบบเครื่องเสียงที่ใช้หน้ากากเหมือน City ก็ดูทำให้มีลักษณะการใช้งานที่ง่ายขึ้น (ยังดีที่มี CD มาให้อยู่)
Layout ปุ่มแอร์นี่เทียบกับรูปที่คุณเน็ดคุงมาเทียบแล้ว มันยกของเดิมมาลงเลยนี่หว่า เพียงแต่เปลี่ยนปุ่มบิดใหม่แค่นั้น
ตัวคอนโซลเอียงเข้าหาคนขับมากขึ้น แต่คนนั่งก็ยังใช้งานได้สะดวกอยู่
ตัว FD ถ้าเอียงมาแค่นั้น อย่าเอียงดีกว่า ไม่ได้ช่วยให้คนขับกดง่ายขึ้นเลย
และสิ่งที่เห็นได้อีกอย่างหนึ่งคือ คันเกียร์ปรับตำแหน่งให้ใกล้มือคนขับมากขึ้นแล้ว
ตัว FD นี่ห่างไกลไปหน่อย
สรุป มันก็เป็นการ Back to Basic ที่ยังคงเค้าของตัวเดิมไว้อยู่
อย่างน้อยๆ ก็ดีกว่าสมัย EG มาเป็น EK อันนั้น Back to Basic แบบหักคอเกิ้นนนนนนน
เอ่อ คุณน้อง EK มา Basic ตรงไหนอ่า?
ถ้าเบสิคจริงก็ ES มากกว่านะ
เอ่ออใช่ จำผิดครับ แหะ
ต้อง EK มาเป็น ES
-
อืม ผมว่ามันก็สวยดีนะ ไม่ได้ขี้เหร่ลงเลย แต่ต้องดูขนาดมิติตัวถัง ไม่รู้ตกลงว่าจะลด หรือจะเพิ่มกันแน่เนี่ย
-
ตอนนี้อาจะไม่เท่าไหร่ เพราะเปงรุ่นทดสอบ แต่ตอนขายจริงที่มีการตบแต่งอะไรอีกนี้อาจจะสวยบ้างก็ได้ :D ;D
-
อกกแบบมาได้ไง นี่หรอรถภายในปี2011 FDยังสวยกว่าและลำ้กว่าเยอะเลยครับ
-
ผมรับไม่ได้ครับ
นึกว่า รถกระบะสมัย 20 ปีก่อน
ยังไงก็รอดูต่อไปครับ
-
เทียบกันหลายๆเจ้าผมชอบ mz3 chev ,มันอารมณ์เหมือนค๊อกพิทเครื่องบินรบดี
หรือว่าเรารู้สึกไปคนเดียว ;)
-
ผมชอบภายในของซีวิค 2HC แหะ ;D
ทำลายพลาสติคคอนโซลให้สวย ลายละเอียดๆเหมือน CRV โฉมปัจจุบันก็โอเค
ถึงจะเป็นพลาสติคแข็งล้วนๆก็เหอะ แต่มันก็ให้สัมผัสที่ดี
และก็ขอให้ด้ามเกียร์ อยู่ห่างจากพวงมาลัยประมาณคืบนึง
ส่วนเบรคมือ วางในตำแหน่งถัดลงมา อย่าไปวางคู่กับเกียร์ เหมือน FD
(เกียร์ของ FD ตัวเกียร์ธรรมดา ด้ามเกียร์ห่างตัวคนขับเกินไป)
สังเกตุตัวถังภายนอก แนวเสา A ดูเหมือนจะไม่ยาวลาดลงมามากเกินเหมือน FD
ชอบครับ
-
ดูอย่างนี้แล้ว เหมือนเนื้อพลาสติกลู้คชีปมากๆ เลย พวงมาลัยดันกลับไปคล้าย Jazz/City รุ่นเก่าซะอีก ผมว่ามันแอบ Back to โบราณ ไปหน่อยตรงคอนโซลน่ะครับ เหลี่ยมเกิน
จริงๆ ถ้าไม่มีส่วนที่เป็นสีเงินเมทัลลิค หรือขลิบโครเมี่ยมตามขอบต่างๆ มาบ้าง ตอนขายจริงนะ จะแย่มากๆ เลย
ส่วนจอแสดงผล อะไรๆ ยิ่งเยอะ แล้วเอามายำรวมกันแบบนี้ เวลาขับจริง ผมว่าอ่านยากครับ แต่เท่าที่ดู ตัวเลขก็ไม่เล็กมากเท่าไหร่
การแสดงตัวเลขผมอยากให้ผู้ผลิตให้จอที่แสดงผลเป็น จุดๆ มากกว่าเป็นจอเป็นตัวเลขแบบเครื่องคิดเลขแบบนี้อ่ะครับ อ่านง่ายกว่าเยอะ
-
เห็นแล้วอยากจะร้องไห้ อะ FD สวยกว่ามากเลย ><
นี่ยังเสียดาย civic คนรู้จัก(อดีตคนรู้ใจ) ตัว 2.0 ปี 2006 อยู่เลย
ขายไปพร้อมป้ายทะเบียน ประมูลแค่ 630000 รถใช้ไม่มาก บำรุงรักษาตามระยะอย่างดี ไม่เคยชนหนัก
อยากจะเก็บมาไว้ในครอบครองแต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว
-
ตอนนี้ให้ไม่สวยไว้ก่อน ไว้รอดูตอนเปิดตัวดีกว่า ;D
-
ตัวเก่าสวยกว่าครับ คอนเฟิร์ม หรือว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงก่อนออกขายจริงน๊า
-
ภายในมีเค้าคล้ายๆ Subaru New Legacy อยู่เหมือนกัน
เหลี่ยมจัด แต่ผมว่าตอนนี้ยังสรุปอะไรไม่ได้
จนกว่าตัวเป็นๆ ที่จำหน่ายจริงจะออกมาขายให้พวกเรา
ได้เสียเงินให้คนญี่ปุ่นขนกลับประเทศกันไป
-
ความเห็นมาแนวเดียวกันหมดเลย หลักๆมันขัดตาตรง วิทยุ แอร์ปุ่ม+ช่องแอร์ พวงมาลัยเนี่ยแหล่ะ
-
อย่าทำให้หลายคนผิดหวังนะคับ....
-
เปรียบเทียบกันให้ครบเลยละกัน
(http://image.motortrend.com/f/10470470+w750/112_0808_10z+2009_honda_civic+interior.jpg)
(http://www.headlightmag.com/main/images/stories/spyshot/Honda_Civic_2011/2010_09_21_Honda_Civic_1.jpg)
(http://i355.photobucket.com/albums/r453/U9WS/2010_04_24_Toyota_Corolla_7.jpg)
(http://i355.photobucket.com/albums/r453/U9WS/3untitled.jpg)
(http://i355.photobucket.com/albums/r453/U9WS/2untitled.jpg)
(http://i355.photobucket.com/albums/r453/U9WS/hyundai.jpg)
(http://i355.photobucket.com/albums/r453/U9WS/1-1.gif)
(http://i355.photobucket.com/albums/r453/U9WS/2012_ford_focus_press_images_interior.jpg)
-
ที่บ้านใช้ fd อยู่ มันล้ำก็จริง แต่มันดูไม่ลงตัวยังไงไม่รู้ หรือด้วยความไม่สมมาตรของมัน และแผงคอลโซลก็ยังไม่ต่อเนื่องกับแผงประตูด้านข้างเหมือนเดิม ไม่มีความกลมกลืนกันเอาซะเลย ทั้ง fd และ 2hc ยิ่งขอบคอลโซลฝั่งคนขับของ 2hc นี่ โผล่เลยขอบกระจกประตูมาเลย :-\
-
ที่เอามาเปรียบเทียบดู ผมชอบของ Ford Focus ตัวใหม่ที่สุดเลยครับ
-
ที่เอามาเปรียบเทียบดู ผมชอบของ Ford Focus ตัวใหม่ที่สุดเลยครับ
สวยเนาะ :D
-
อุบาทว์ๆ ๆ รับไม่ได้!!! จริงๆ
-
ที่เอามาเปรียบเทียบดู ผมชอบของ Ford Focus ตัวใหม่ที่สุดเลยครับ
สวยเนาะ :D
คิดเหมือนกันเลยครับว่า Ford Focus ตัวใหม่ที่สุด
-
ชอบของโฟกัสเหมือนกัน
-
เห็นใจคนออกแบบครับ เพราะว่าภายใน FD ล้ำหน้าไปหน่อย
การออกแบบตัวใหม่เลยยาก แต่ถ้าคันจริงเปิดตัวผมว่าน่าจะสวยกว่านี้ครับ