Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: guide2020 ที่ สิงหาคม 18, 2020, 14:46:41
-
https://www.youtube.com/watch?v=gFTTzi3d_Eo
-
1
-
2
-
3
-
4
-
กว้าง มากครับ น่าใช้กว่า PPV เยอะเลย
-
ถ้าทำราคาๆพอๆกับ ppv บ้านเราได้ในตัว TOP/รองTOP จะดีมาก เพราะเจอคันจริงแล้วตอบโจทย์กว่า PPV เยอะ
-
มาไทยเมื่อไหรจะยืนรอจองตอนศูนย์เปิดแต่เช้า
-
รูปทรงโดยรวมคล้ายๆ รุ่นเดิม นึกว่าจะเปลี่ยนแปลงเยอะกว่านี้เสียอีก แต่แค่นี้ก็โดนใจผู้ใช้บ้านเราไม่น้อยแล้วครับ
-
เบาะน้ำตาลส้มสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
การมีกาบชายล่างทำให้รถมันดูจะเป็น SUV ตามสมัยนิยม มากกว่าจะเป็น MPV ที่นิยมน้อยลงแล้ว แต่ยังคงอรรถประโยชน์แบบ MPV ได้ครบ
บ้านเราขอประกอบเวียดนามทำออพชั่นดีและกดราคามาสู้ Majesty ได้ก็พอแล้ว ณ วันที่ H-1 Model Change ยังไม่มานะ
-
เบาะแถวสองปรับปรุงขึ้นเยอะเลย มีรองน่อง และหมุนเบาะได้
-
สวยขึ้นน่าใช้ขึ้นกว่าตัวเดิมแบบเยอะมากๆ ขนาดว่าตัวเดิมนี่ก็ดีมากแล้วนะ
-
เก็บเงินรอ.... ขอมาปลายปีนี้ได้ไหม
-
แหล่มเลยครัช 8)
-
ยังนึกไม่ออกเลยว่าจะใส่11ที่นั่งมาแบบไหน
-
สวย ชอบครับ
-
ไฟเลี้ยวท้ายเอาไปไว้ตรงกันชนล่างจริงอ่ะ อะไรทำให้คิดว่ามันจะสวยและปลอดภัย :-\
-
รุ่นเดิมก็สวยอยู่แล้ว ทำให้ตัวใหม่ปรับไปให้ฉีกมากไม่ได้
ถือว่าทำออกมาได้ดีแล้วครับ บึกบึนดี
ทำออกมาราคาเดิม จะอุดหนุนแน่นอน เครื่อง 2.2 ตัวนี้พิสูจน์มาหลายปีแล้ว
-
งามแท้ :-*
-
สีนี้คลายสีเทาฟ้าของโตต้าเลย
-
กินตัวเดิมขาดเลย ไม่นึกว่าจะงามขนาดนี้
-
สวยงาม :-* :-* :-*
-
สวยครับ โดยเฉพาะเบาะส้ม 7 ที่นั่ง แต่ถ้ามาราคาคงไปไกลจนเข้าใกล้ Alphard
-
สวยครับ โดยเฉพาะเบาะส้ม 7 ที่นั่ง แต่ถ้ามาราคาคงไปไกลจนเข้าใกล้ Alphard
มาช่วงแรกน่าจะแพงกว่าเดิม แต่คิดว่าคงไม่ใกล้ alphard
รถเกาหลีประกอบเวียดนามด้วย และคนส่วนใหญ่ยังมองเป็นรถคนละคลาส แต่ carnival เน้นคุ้ม
ถ้าทำราคามาใกล้ alphard ที่ประกอบญี่ปุ่น
kia คงขายยาก
-
น่านอนมากกว่าขับ
-
ชอบจริงๆ แต่ผมรอตัวที่จะมาไทยดีกว่าครับ ไม่อยากคาดหวัง ของบางอย่าง ข้ามน้ำข้ามทะเลมา อาจจะตกน้ำไปได้ สุดท้ายมาไทย มันไม่เหมือนในภาพด้านบน :( :( :( :( :( :(
-
น่าใช้กว่าเดิมมาก เข้าใจว่าเบาะมีให้เลือก 2 แบบตามในคลิป ผมชอบตัวท้ายคลิปมากกว่านะ ต้องมาลุ้นกันว่าไทยจะเอาแบบไหนเข้ามา ::)
-
ตอนแรกตกใจ นึกว่า Kia Thailand
ที่นั่ง ปกติ6ที่นั่ง ส่วนที่นั่ง7,8,9 นี่ซ่อนไว้ดีมาก เหมือนทำมาเพื่อคนไทย ถ้าจำไม่ผิดถ้ารถจดป้ายฟ้าได้ บริษัทสามารถซื้อไว้ในนามบริษัทและหักค่าใช้จ่ายได้100% ถึงแม้จะเกิน1ล้านก็ตาม
ถ้าจำไม่ผิด 9ที่นั่ง ภาษีนำเข้าก็ถูกกว่าด้วย
-
ตอนแรกตกใจ นึกว่า Kia Thailand
ที่นั่ง ปกติ6ที่นั่ง ส่วนที่นั่ง7,8,9 นี่ซ่อนไว้ดีมาก เหมือนทำมาเพื่อคนไทย ถ้าจำไม่ผิดถ้ารถจดป้ายฟ้าได้ บริษัทสามารถซื้อไว้ในนามบริษัทและหักค่าใช้จ่ายได้100% ถึงแม้จะเกิน1ล้านก็ตาม
ถ้าจำไม่ผิด 9ที่นั่ง ภาษีนำเข้าก็ถูกกว่าด้วย
ได้นิรถ้่าจะจดป้ายฟ้า ต้องเป้น 11 ที่นั้ง เบาะด้านหลังเป็นสามแถวด้วย
จริงเท็จยังไง ไม่ทราบครับ หาเอกสารอ้างอิงไม่ได้เลย
แต่ที่ดูมา อาจจริง ไม่งั้นน่าจะมี Alphard 8 seater ป้ายฟ้ามาวิ่งแล้ว และการเพิ่มเบาะ จาก 7 เป็น8 มันดูเจตนาตั้งใจเลี่ยงภาษีมากๆ
Carnival ใหม่ถ้ามาไทย คงต้อง ทำเบาะแบบเดิม ไม่งั้นคงยัด 11 ที่นั้งไม่ได้
เหมือนสมาชิกท่านนึงบอกว่าช่วงแรงๆ GrandCarnival ตัวปัจจุบัน มีเอารุ่น 7 Seater มาขายด้วย แต่ราคาก็ สองล้านปลาย.. พอกับ Odyssey
-
เริ่ดมากทั้งความสวยและการใช้งาน
-
คันใน clip เป็น 6+3 ก็น่าจะยังป้ายดำ
แต่มาไทยคงมี version 8+3 คือ แถว 2 และ 3 มีเบาะกลาง ซึ่งรูปนึ่งเห็นเบาะตัวกลางมีเข็มขัด 3 จุดแล้วอันนี้ถือว่าดีมาก ปัจจุบันเบาะตัวกลางเข็มขัดคาดเอวเฉยๆ
ในเมื่อ 6 ที่นั่งซ่อนเบาะแถว 4 ได้แบบเดิม
ตัว 8 ที่นั่งก็น่าจะยังซ่อนแถว 4 ได้ ดังนั้นผมคิดว่า 8+3 = 11 ที่นั่งน่าจะมา
-
ถ้ามาทรงนี้เลย ผมว่าถูกจริตคนไทยพอสมควร
-
**แก้ไข** ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากอีกกระทู้นะครับว่า ทะเบียนป้ายฟ้าใช้กับรถตั้งแต่ 8 ที่นั่งขึ้นไป ส่วนภาษีสรรพสามิตสำหรับรถ 8-10 ที่นั่งจะแพงกว่าภาษีสำหรับรถ 11 ที่นั่งขึ้นไปครับ
จดป้ายฟ้าต้อง 11 ที่นั่งนิครบ carnival บ้านเราที่จดป้ายฟ้าก็ 11 ที่นั่ง แถว 2 3 4 มีแถวละ 3 ที่นั่งโดยตำแหน่งที่นั่งตรงกลางของแถว 2 3 สามารถพับเก็บได้
ตอนแรกตกใจ นึกว่า Kia Thailand
ที่นั่ง ปกติ6ที่นั่ง ส่วนที่นั่ง7,8,9 นี่ซ่อนไว้ดีมาก เหมือนทำมาเพื่อคนไทย ถ้าจำไม่ผิดถ้ารถจดป้ายฟ้าได้ บริษัทสามารถซื้อไว้ในนามบริษัทและหักค่าใช้จ่ายได้100% ถึงแม้จะเกิน1ล้านก็ตาม
ถ้าจำไม่ผิด 9ที่นั่ง ภาษีนำเข้าก็ถูกกว่าด้วย
-
ตัวเบาะสีน้ำตาลส้มนี่แลดูสวยหรูมากเลยครับ
คาดว่าราคาตัวดีเซล 2.2L จะประมาณเท่าไรได้นะ ถ้าราวๆ 2.2-2.4 ล้านบาทได้ก็ดีสิครับ
อย่างไรรอดูสเปคตัวเต็มอีกที
-
เรียบหรู สีเบาะสวย
-
สวยงามมาก ดูน่าใช้กว่าPPVในบ้านเราอีก ที่สำคัญหาล้อดีๆกับโหลดเตี้ยลงน่าจะสวยนะ :-* :-* :-*
-
สวยครับ โดยเฉพาะเบาะส้ม 7 ที่นั่ง แต่ถ้ามาราคาคงไปไกลจนเข้าใกล้ Alphard
มาช่วงแรกน่าจะแพงกว่าเดิม แต่คิดว่าคงไม่ใกล้ alphard
รถเกาหลีประกอบเวียดนามด้วย และคนส่วนใหญ่ยังมองเป็นรถคนละคลาส แต่ carnival เน้นคุ้ม
ถ้าทำราคามาใกล้ alphard ที่ประกอบญี่ปุ่น
kia คงขายยาก
เหมือนจะเคยมีนำรุ่น 7ที่นั่งแบบเบาะส้มในโฉมปัจจุบันเข้ามาขายครับ ราคานี่ใกล้ 3 ล้าน เพราะโดนภาษีรถยนต์นั่ง (11 ที่นั่งได้ภาษีรถตู้)
เลยมองว่าตัวเบาะส้มน่าจะเป็นรุ่น 7 ที่นั่งครับ เพราะเบาะหลังถอยไปชิดประตูหลังเลย (เดาว่าน่าจะไม่มีเบาะซ่อน และต่อรางยาวไปได้อีก เลยถอดได้เยอะ)
-
ตอนแรกตกใจ นึกว่า Kia Thailand
ที่นั่ง ปกติ6ที่นั่ง ส่วนที่นั่ง7,8,9 นี่ซ่อนไว้ดีมาก เหมือนทำมาเพื่อคนไทย ถ้าจำไม่ผิดถ้ารถจดป้ายฟ้าได้ บริษัทสามารถซื้อไว้ในนามบริษัทและหักค่าใช้จ่ายได้100% ถึงแม้จะเกิน1ล้านก็ตาม
ถ้าจำไม่ผิด 9ที่นั่ง ภาษีนำเข้าก็ถูกกว่าด้วย
ได้นิรถ้่าจะจดป้ายฟ้า ต้องเป้น 11 ที่นั้ง เบาะด้านหลังเป็นสามแถวด้วย
จริงเท็จยังไง ไม่ทราบครับ หาเอกสารอ้างอิงไม่ได้เลย
แต่ที่ดูมา อาจจริง ไม่งั้นน่าจะมี Alphard 8 seater ป้ายฟ้ามาวิ่งแล้ว และการเพิ่มเบาะ จาก 7 เป็น8 มันดูเจตนาตั้งใจเลี่ยงภาษีมากๆ
Carnival ใหม่ถ้ามาไทย คงต้อง ทำเบาะแบบเดิม ไม่งั้นคงยัด 11 ที่นั้งไม่ได้
เหมือนสมาชิกท่านนึงบอกว่าช่วงแรงๆ GrandCarnival ตัวปัจจุบัน มีเอารุ่น 7 Seater มาขายด้วย แต่ราคาก็ สองล้านปลาย.. พอกับ Odyssey
ต้อง 11 ที่นั่งเลยครับ อย่าง Majesty ถึงต้องมีเบาะเล็กข้างคนขับเพิ่มมาเฉพาะของไทย ตลาดอื่นมีแค่ 10 ที่นั่ง
-
จดป้ายฟ้าคือ รถนั่งเกิน 7 คนรึเปล่าครับ ลักษณะแถวการนั่ง คือ 4 แถว
ผมว่าเคยเห็นของ โฟล์ค จด เกิน 7 ลักษณนั่ง 3 แถว
เฉลี่ยพื้นที่การนั่งกันไปครับ
มาสองกลาง แน่ๆ
-
งานเปิดตัว
https://www.youtube.com/watch?v=Xm9tBMLYSQ8