Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: bluelawn ที่ สิงหาคม 27, 2020, 15:40:58
-
สอบถามเจ้าของหรือผู้ใช้งานหน่อยครับ ตอนนี้กำลังสนใจขยับรถเป็น c43 coupe มือสอง ปี 17-18 เนืองจากเห็นราคาลงมาพอสมควร :-X
ณ ตอนนี้มีปัญหาประจำรุ่น หรือมีอะไรจุกจิกไหมครับ นอกจากบำรุงรักษาปกติ
ถ้าเข้าศูนย์ค่าบำรุงแพงกว่า Merc, BM , Audi ตัวปกติเยอะไหมครับ
มีอู่นอกรองรับหรือยังครับ เข้าใจว่า M276 บล็อคนี้ยังใหม่พอสมควร แล้วรถปียังไม่ลึกมาก หลายๆท่านคงยังเข้าศูนย์ แต่ถามเผื่อไว้ครับ ไม่ชอบค่าแรงศูนย์ แพงเกินเหตุ
ขอเสริมนิดนึง ถ้าท่านใดอยากปล่อยรถ DM มาได้เลยครับ ::) ::)
-
เข้ามาเชียร์ครับ เอาไปอัพโบ จูน stage 3 ขับมันส์ๆ เท่าที่อยู่ในคลับไม่เจออัญหาไรน่าหนักใจ รถส่วนใหญ่ยังติด warranty 3 ปี อยู่คงยังไม่มีใครเอาไปเข้าอู่ครับ
ปล ตอนแรกผมว่าจะปล่อยแล้วไปเล่น TT RS แต่โดนผบห้ามไว้ ตอนนี้กลับมานั่งแต่งนู่นนิดนี่หน่อยไปก่อนครับ ไว้มีเงินมากกว่านี้จะไปหา v8 v10 มือสองมาลองเล่นบ้าง :)
-
เข้ามาเชียร์ครับ เอาไปอัพโบ จูน stage 3 ขับมันส์ๆ เท่าที่อยู่ในคลับไม่เจออัญหาไรน่าหนักใจ รถส่วนใหญ่ยังติด warranty 3 ปี อยู่คงยังไม่มีใครเอาไปเข้าอู่ครับ
ปล ตอนแรกผมว่าจะปล่อยแล้วไปเล่น TT RS แต่โดนผบห้ามไว้ ตอนนี้กลับมานั่งแต่งนู่นนิดนี่หน่อยไปก่อนครับ ไว้มีเงินมากกว่านี้จะไปหา v8 v10 มือสองมาลองเล่นบ้าง :)
กำลังคันได้ที่เลยครับ ;D
stage 3 c43 นี้ทำอะไรบ้างครับผม ท่อ กรอง เทอร์โบ หรือปล่าวครับ ได้ถึง 550whp ไหมเอ้ย ผมมาจาก tts mk2 ทำ stage 2 กับ 3 นี้แพงต่างกันเยอะมากครับ stage 3ต้อง อินเตอร์ หัวฉีด intake manifold turbo upgrade รวมๆนี้ สองแสนบวกๆ
เชียร TTRS MK3 ครับ stage 3 750 ม้า 0-100 2.5-2.7วิ ครับ 1/4 mile sub 10วิ ครับ วิ่งไม่เกิน 250 เร็วพอๆกับ mclaren 720s.
-
คุณ basterias ทำรีวิวไว้แล้วด้วยครับ
ซื้อมือสองไปแต่งต่อให้ดูโหด ๆ ก็สนุกดีนะครับ
-
เข้ามาเชียร์ครับ เอาไปอัพโบ จูน stage 3 ขับมันส์ๆ เท่าที่อยู่ในคลับไม่เจออัญหาไรน่าหนักใจ รถส่วนใหญ่ยังติด warranty 3 ปี อยู่คงยังไม่มีใครเอาไปเข้าอู่ครับ
ปล ตอนแรกผมว่าจะปล่อยแล้วไปเล่น TT RS แต่โดนผบห้ามไว้ ตอนนี้กลับมานั่งแต่งนู่นนิดนี่หน่อยไปก่อนครับ ไว้มีเงินมากกว่านี้จะไปหา v8 v10 มือสองมาลองเล่นบ้าง :)
กำลังคันได้ที่เลยครับ ;D
stage 3 c43 นี้ทำอะไรบ้างครับผม ท่อ กรอง เทอร์โบ หรือปล่าวครับ ได้ถึง 550whp ไหมเอ้ย ผมมาจาก tts mk2 ทำ stage 2 กับ 3 นี้แพงต่างกันเยอะมากครับ stage 3ต้อง อินเตอร์ หัวฉีด intake manifold turbo upgrade รวมๆนี้ สองแสนบวกๆ
เชียร TTRS MK3 ครับ stage 3 750 ม้า 0-100 2.5-2.7วิ ครับ 1/4 mile sub 10วิ ครับ วิ่งไม่เกิน 250 เร็วพอๆกับ mclaren 720s.
ทำต่อพอๆกันครับ แต่งบอาจเกิน 2 แสน++ ม้าที่ล้อยังไม่เคยเห็นแตะ 550 นะครับ เดี๋ยวไว้ผมทำแล้วลองเอาไปขึ้นไดโนจะเอามาอัพเดทครับ ปลายปีนี้แน่นอน
-
เข้ามาเชียร์ครับ เอาไปอัพโบ จูน stage 3 ขับมันส์ๆ เท่าที่อยู่ในคลับไม่เจออัญหาไรน่าหนักใจ รถส่วนใหญ่ยังติด warranty 3 ปี อยู่คงยังไม่มีใครเอาไปเข้าอู่ครับ
ปล ตอนแรกผมว่าจะปล่อยแล้วไปเล่น TT RS แต่โดนผบห้ามไว้ ตอนนี้กลับมานั่งแต่งนู่นนิดนี่หน่อยไปก่อนครับ ไว้มีเงินมากกว่านี้จะไปหา v8 v10 มือสองมาลองเล่นบ้าง :)
กำลังคันได้ที่เลยครับ ;D
stage 3 c43 นี้ทำอะไรบ้างครับผม ท่อ กรอง เทอร์โบ หรือปล่าวครับ ได้ถึง 550whp ไหมเอ้ย ผมมาจาก tts mk2 ทำ stage 2 กับ 3 นี้แพงต่างกันเยอะมากครับ stage 3ต้อง อินเตอร์ หัวฉีด intake manifold turbo upgrade รวมๆนี้ สองแสนบวกๆ
เชียร TTRS MK3 ครับ stage 3 750 ม้า 0-100 2.5-2.7วิ ครับ 1/4 mile sub 10วิ ครับ วิ่งไม่เกิน 250 เร็วพอๆกับ mclaren 720s.
ทำต่อพอๆกันครับ แต่งบอาจเกิน 2 แสน++ ม้าที่ล้อยังไม่เคยเห็นแตะ 550 นะครับ เดี๋ยวไว้ผมทำแล้วลองเอาไปขึ้นไดโนจะเอามาอัพเดทครับ ปลายปีนี้แน่นอน
รอดูเลยครับ ถ้า stage 3 ต้องใส่เบรค carbon ceramic ของ 63 แล้วแหละครับ
-
เข้ามาเชียร์ครับ เอาไปอัพโบ จูน stage 3 ขับมันส์ๆ เท่าที่อยู่ในคลับไม่เจออัญหาไรน่าหนักใจ รถส่วนใหญ่ยังติด warranty 3 ปี อยู่คงยังไม่มีใครเอาไปเข้าอู่ครับ
ปล ตอนแรกผมว่าจะปล่อยแล้วไปเล่น TT RS แต่โดนผบห้ามไว้ ตอนนี้กลับมานั่งแต่งนู่นนิดนี่หน่อยไปก่อนครับ ไว้มีเงินมากกว่านี้จะไปหา v8 v10 มือสองมาลองเล่นบ้าง :)
กำลังคันได้ที่เลยครับ ;D
stage 3 c43 นี้ทำอะไรบ้างครับผม ท่อ กรอง เทอร์โบ หรือปล่าวครับ ได้ถึง 550whp ไหมเอ้ย ผมมาจาก tts mk2 ทำ stage 2 กับ 3 นี้แพงต่างกันเยอะมากครับ stage 3ต้อง อินเตอร์ หัวฉีด intake manifold turbo upgrade รวมๆนี้ สองแสนบวกๆ
เชียร TTRS MK3 ครับ stage 3 750 ม้า 0-100 2.5-2.7วิ ครับ 1/4 mile sub 10วิ ครับ วิ่งไม่เกิน 250 เร็วพอๆกับ mclaren 720s.
ทำต่อพอๆกันครับ แต่งบอาจเกิน 2 แสน++ ม้าที่ล้อยังไม่เคยเห็นแตะ 550 นะครับ เดี๋ยวไว้ผมทำแล้วลองเอาไปขึ้นไดโนจะเอามาอัพเดทครับ ปลายปีนี้แน่นอน
รอดูเลยครับ ถ้า stage 3 ต้องใส่เบรค carbon ceramic ของ 63 แล้วแหละครับ
เบรคไม่ทำครับ จานใหญ่มันหนักล้อ เดี๋ยววิ่งไม่ออก ::) ขำๆครับ จริงๆผมขับไม่เร็วมากปกติ 120-140 เองครับ จึงชอบแรงบิดเยอะๆ เน้นอัตราเร่งแซงสั้นๆ มีครั้งเดียวที่ไปซัดกับ cls 53 ตอนกลางคืนบนบูรพาวิถี เจอพี่แกพาไป 270 ผมถอนตั้งแต่ 250 แล้วครับ ไม่กล้าตามไปกลัวไม่ได้กลับบ้าน ใจไม่กล้าพอ
-
เบรคไม่ทำครับ จานใหญ่มันหนักล้อ เดี๋ยววิ่งไม่ออก ::) ขำๆครับ จริงๆผมขับไม่เร็วมากปกติ 120-140 เองครับ จึงชอบแรงบิดเยอะๆ เน้นอัตราเร่งแซงสั้นๆ มีครั้งเดียวที่ไปซัดกับ cls 53 ตอนกลางคืนบนบูรพาวิถี เจอพี่แกพาไป 270 ผมถอนตั้งแต่ 250 แล้วครับ ไม่กล้าตามไปกลัวไม่ได้กลับบ้าน ใจไม่กล้าพอ
ผมขออนุญาติถามนอกเรื่องนิดครับว่า เจอใบสั่งมั้ยครับ แล้วความเร็วในใบสั่งลงไว้เท่าไหร่ครับ
-
เบรคไม่ทำครับ จานใหญ่มันหนักล้อ เดี๋ยววิ่งไม่ออก ::) ขำๆครับ จริงๆผมขับไม่เร็วมากปกติ 120-140 เองครับ จึงชอบแรงบิดเยอะๆ เน้นอัตราเร่งแซงสั้นๆ มีครั้งเดียวที่ไปซัดกับ cls 53 ตอนกลางคืนบนบูรพาวิถี เจอพี่แกพาไป 270 ผมถอนตั้งแต่ 250 แล้วครับ ไม่กล้าตามไปกลัวไม่ได้กลับบ้าน ใจไม่กล้าพอ
ผมขออนุญาติถามนอกเรื่องนิดครับว่า เจอใบสั่งมั้ยครับ แล้วความเร็วในใบสั่งลงไว้เท่าไหร่ครับ
ตอนนั้นป้ายแดงอยู่ครับ ไม่โดน :-X
ตั้งแต่ป้ายขาวมาไม่เคยไปเยี่ยมย่าน 200+ เลยครับ มากสุด 150 ตอนเร่งแซงเท่านั้น เป็นเด็กเรียบร้อย :-X
-
ใช้มาสองปีกว่าๆครับ ปัญหาที่เจอคือโช๊ครั่วที่ทางศูนย์เปลี่ยนให้ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรแต่รถรุ่นนี้ส่วนมากจะกินยางหน้าต้องเปลี่ยนทุกหมื่นกว่า กม. รถที่เห็นในคลับมีบางคันตัว turbo solenoid valve มีเสียงดังศูนย์เปลี่ยนให้เหมือนกัน
ค่าบริการก็ไม่ต่างจากเบนซ์ทั่วไปมากครับ อาจจะแพงกว่าแค่เล็กน้อยเท่านั้นในบางรายการ
-
ถามนอกเรื่องนิดนึงครับ C43 นี้เป็นรถประกอบในไทยที่แรงที่สุดที่เคยมีใช่ไหมครับ
-
ถามนอกเรื่องนิดนึงครับ C43 นี้เป็นรถประกอบในไทยที่แรงที่สุดที่เคยมีใช่ไหมครับ
ผมว่ากระบะวัยรุ่นสร้างตัว น่าจะเป็นรถที่แรงที่สุดที่ประกอบไทยนะครับ :P :P :P แต่ละคัน เจ้าถนนทั้งนั้น
ถ้าวัดที่ performance เดิมๆจากโรงงาน น่าจะเปน E53/ cls53 นะครับ ที่ประกอบไทยแล้ว performance ดีที่สุด