Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กันยายน 02, 2020, 17:51:36
-
ยอดขายกระบะ เดือน กรกฎาคม 63 : Isuzu D-max ยังคงครองแชมป์
แม้ Toyota Hilux Revo เปิดตัว Minorchange จะส่งมอบได้เต็มเดือน
รุกเกมต่อด้วยตัวเตี้ย เกียร์ออโต้ เสริมทัพ
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/sales-report-pick-up-july-2020/
(https://www.img.in.th/images/d1dfc4d1b2637a5aa52092dd3f8d592c.jpg)
-
เกียร์ออโต้มาเสริมแรงอีก งานนี้นำยาวๆไป
-
นำไปยาวๆ
เกียร์ออโต้ เค้าเด็ดตรงราคาถูกกว่า แถมมีระบบช่วยการทรงตัวมาให้ด้วย
-
Revo ไปพลาดตรง ตัวเตี้ยทำมาไม่สวย แถมเจอดีแม็กซ์ออกตัวเตี้ย AT + ระบบควบคุมการทรงตัวในราคาถูกกว่า
กินไปยาวๆแน่
-
ตอนเปิดตัวใหม่ๆ เห็น isuzu ออกบูธ
โดยนำตัวเตี้ยมาแต่ง แบบวัยรุ่นสร้างตัวชอบแต่งกัน
มันดูลงตัวสวยดีนะ คงถูกใจและเป็นแนวทางแต่งรถให้คนที่ลังเลอยู่
ให้ตัดสินใจง่ายขึ้น เพราะมีตัวอย่างของจริงให้เห็นเลย
-
ผมว่า revo rocco ตั้งราคาสูงไปหน่อย vcross เค้าแต่งมาให้แล้ว แต่ราคาเค้ายังปกติอยู่เลย
-
มันจบละครับนาย
-
ISUZU รอบนี้แก้เกมส์มาดีมาก ตัวเตี้ยก็ให้ระบบควบคุมการทรงตัวแล้วด้วย คาดว่าน่าจะสลับ ที่ 1 กับ 2 เหมือนเดิม แต่ที่ 3 กับ 4 สู้เขานะ ห่างจากเขาไปไกลจังเลยลูกเอ้ย
-
เดี๋ยวพี่โตลดราคาสู้สัก 8-9 หมื่นละกัน
-
ส่วนมากรถค่ายรองจะเกทับระบบความปลอดภัยก่อนค่ายเจ้าตลาด แต่ตอนนี้กลายเป็นว่า ดีแม็กซ์ รีโว่ แจกระบบควมคุบการทรงตัวแทบจะทุกรุ่นย่อยก่อนค่ายรองซะงั้น โดยเฉพาะดีแม็ก จัดออฟชั่นแบบนี้ที่ 1 ยาวๆ
-
ผมว่าลำดับคงเป็นแบบนี้ไปอีกนาน
D-Max มีตัวเตี้ย AT มาเสริมยอดแล้ว (รวมทั้งแย่งยอดมาจาก Z Edition AT ด้วย)
ส่วน Ford เกิดอะไรขึ้นกับเค้ากันนะ... ทั้งๆ ที่มี 2.0 เทอร์โบคู่ และ 10AT ยังโดน Triton แซงได้
Nissan ส่วนลดโหดมาก ขายได้เรื่อยๆ จริงๆ
-
ยี่ห้อเค้าไมเนอร์หลายรอบละ navara เดิมๆเลย ยังลากขายได้สุดยอดจริงๆ ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย
-
เดี๋ยวยสิ้นปีนี้มีพลังพิเศษ รถไปกองที่ดีลเลอร์หรือเต็นท์อีก
-
รอบนี้มาดี
-
ไม่ค่อยแปลกใจกันเบอร์ 1 เพราะ ออพชันจัดเต็มมาขนาดนี้
แต่ที่น่าสนใจคือ ยอด Navara เนี่ย
ยังมาเรื่อยๆจริงๆ ครับ :-*
-
isuzu ตัวเตี้ย AT น่าใช้จริงๆ
navara mc ปลายปี? ขอให้ปังๆ นะ ยอดจะได้ดีกว่านี้อีก
-
หมื่นสาม เลยหรอเนี่ยยย
-
เดียวสินปีนี้มีพลังพิเศษ รถไปกองที่ดีเลอร์หรือเต็นท์อีก
ณ ตอนนี้นำห่างสองหมื่นกว่าคัน ผมว่าต้องขายให้ได้ไม่น้อยกว่าเดือนละหมื่นแปดพันคัน ในเดือนที่เหลือ ซึ่งผมคิดว่า ทำได้ยากครับ
-
หมื่นสาม เลยหรอเนี่ยยย
เดือนก่อนเกือบหมื่นห้าเลยครับ
-
อันดับ 1 ขายเดือนเดียวเท่ากับบางยี่ห้อขาย 10ปี
-
เดียวสินปีนี้มีพลังพิเศษ รถไปกองที่ดีเลอร์หรือเต็นท์อีก
ณ ตอนนี้นำห่างสองหมื่นกว่าคัน ผมว่าต้องขายให้ได้ไม่น้อยกว่าเดือนละหมื่นแปดพันคัน ในเดือนที่เหลือ ซึ่งผมคิดว่า ทำได้ยากครับ
ถ้าปลายปีนี้ดันรถออกไปเพื่อทำยอด
ปีหน้าก็เหนื่อย เพราะต้นปีหน้าก็ต้องระบายรถที่ดันมาจากปีนี้
วิธีนี้ มันจะส่งผลต่อปีถัดไป เรื่อยๆ นะครับ
-
Mazda ที่ประกาศลดราคามีสต็อตเยอะไหม