Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: champptv ที่ กันยายน 10, 2020, 16:01:50
-
เพื่อนฝากถามรถกระบะ NEW MG EXTENDER น่าเล่นไหม เห็นออฟชั่นเยอะ มีดิสเบรคหลัง ด้วยครับ
-
ขอตอบสั้นๆว่าไม่ครับ
อย่าเอาประเด็นแค่ดิสหลังมาสนใจภาพรวมรถทั้งคันครับ :-[ :-[ :-[
-
ดรั๊มเบรค... บรรทุกมา2-3 ตัน ก็เบรคอยู่ตามความเร็วและการขับขี่ที่เหมาะสมนะ
-
ผมว่าเล่น BT-50 รุ่นที่กำลังลดราคาตอนนี้ดีกว่าครับคุ้ม ผมมองว่า Extender ยังไม่น่าจะใช่รถที่ควรซื้อตอนนี้ ด้วยรูปลักษณ์ ความเชื่อมั่นในแบรนด์ ความทนทานของตัวรถ ยังไม่ได้รับการพิสูจน์อย่างเพียงพอ
-
ถ้ากระบะ MG ได้ส่วนลดพิเศษแบบมากๆๆๆๆๆ
(สมมติว่า) เช่นรุ่น Top สุด 1,029,000 บาท แล้วได้ส่วนลดเงินสด ซัก 3 แสน
ก็เล่นกระบเ MG เลยครับ
-
โอโห เป็นผมไม่เสี่ยงครับ ปัญหาจุกจิกเหลือเกิน ไหนจะรออะหลั่ยนานมากอีก เล่นเจ้าตลากพวกนั้นสบายใจสุด
-
ไม่ครับไม่ใช่ไม่น่าซื้อมาเสี่ยง
นอกจากคุณจะได้ส่วนลดโครตสุดพิเศษ ลด 100,000-400,000 ก็ซื้อมาเถอะ
-
เห็นมีส่วนลด 2แสน เป็นผมกำเงินไปออก bt50ดีกว่าครับ
-
แนะนำว่าอย่าเล่นเลย ถ้าเป็นรถคันแรก เพราะซื้อรถคันแรก ต้องดูสถานการณ์ ค่าใช้จ่าย และความเสี่ยงของรถที่ซื้อ รวมทั้งบริการหลังการขาย และผลตอบรับของคนใช้จริง ไปเจ้าตลาดดีกว่า เซฟตัวเองและคนรอบข้างไว้ก่อนดีกว่าครับ ถ้า MG พัฒนาจนคุณภาพเทียบเคียงกับเจ้าตลาด ค่อยมาซื้อจะดีกว่า
แต่ถ้ามีรถมากกว่า 1 คัน และมีเงินเหลือ ไม่แคร์ปัญหารถ และรับได้กับสภาพรถ ก็น่าลองซื้อใช้นะ ซื้อมือสองมาลองใช้ก็ไม่เสียหลาย
-
ถ้าคันในรุป ลดราคาเหลือ หกแสน น่าเล่นครับ
-
ไม่น่าเล่น อย่าเสี่ยงครับ
ส่วนลด ณ ตอนนี้ไปเล่น BT-50 ดีกว่าครับ
-
ไม่ได้จะดิสเครดิตนะ วันก่อนๆผมเจอรถใหม่ น่าจะรถเทส เซลล์ขับมาจอดตายอยู่ปั้มน้ำมัน
คุณภาพงานประกอบผมว่าไม่แย่เท่าไหร่ แต่คุณภาพวัสดุจุดที่มองไม่เห็นนี่ไม่รู้จะไว้ใจได้มากน้อยแค่ไหน
แต่ถ้าอยากซื้อจริงๆซื้อได้ครับลองดู ถ้าเป็นผมขอตัวไม่มี i-smart นะครับ ไม่อยากปวดหัวตอนจอมันเอ๋อ
-
Colorado น่าใช้นะครับ ผมว่า555 บอกเพื่อนว่าถ้าใจถึง อาจจะดีหรือไม่ก้ได้ ก้จัดเลยครับ
ระหว่าง mg กับ Chevrolet รถกระบะผมเอา chev ครับ ไม่ใช่ว่า mg ดีหรือไม่นะครับแต่ผมว่า
Extender หน้าตามันโบราณสุดในตลาดเลยครับ
-
ควรเริ่มจาก ซื้อมาทำอะไรครับ
หากมาใช้งานหนักๆ ควรเจ้าตลาด
หากคำว่า เล่น หมายถึง รถขับเล่น ก็เอาเลยครับ
-
จะกลายเป็น rare it อีกรุ่น
-
ยังไม่น่าเล่นครับ ตลาดยังใหม่ การบำรุงรักษายังไม่สะดวกด้วย
-
ถ้าไม่ชิงโชคได้ก็อย่าเล่นครับ
ราคาขายต่อเป็นราคาตีซาก ราคาซื้อต้องถูกกว่าเจ้าตลาดหลายๆแสนถึงจะซื้อได้ คันในรูปต้องต่ำกว่า500000 ค่อยนำมาเป็นตัวเลือก
ถ้าชิงโชคได้ก็รีบๆขายทิ้ง
้็
-
ตอนมอเตอร์โชว์ 4ประตูรองท็อปเหลือ 6แสนกว่าบาท ภายในก็ดูดี บุนิ่มหลายจุด เบาะหลังเอนกำลังดี มีแอร์ตอนหลัง เห็นแล้วชอบเลย งบประมาณ6แสนกว่า คงไม่มีกระบะคันไหนให้ภายในดูดีกว่านี้ละ เลยเอาไปถามพี่จิมมี่ใน รายการdrive by jimmy ว่าระหว่าง extender มือ1 กับ Revo มือ2เล่นไรดีครับ แกตอบทันทีเลยว่า Revo แผนออก Extender ผมเลยพับไปเลย
-
ขอบคุณทุกท่านผมเปิดให้เพื่อนอ่านทุกคอมเม้นท์ตอนนี้เปลี่ยนแผนไป หากระบะค่ายอเมริกาแทนครับ
-
เห็นด้วยกับทุกคอมเม้นท์ครับ
กระบะค่ายนี้อย่าเพิ่งเสี่ยงครับ ลองตามให้คลับอาจถอยทันทีครับ
ขอให้เพื่อนได้รถที่ถูกใจครับ ;) ;)
-
รอ CP ใช้วิ่งส่งของ 7-11 ตามที่เราหวังไว้
เมื่อนั้นคนจะกล้าใช้เยอะขึ้นจริงๆ
จริงๆนะครับ ถ้ามันเริ่มขายดีทำไมคนจะไม่อยากลอง
ดู MG ZS,Mazda 2 ตอนนี้เกลื่อนมาก
บางทีรถมันไม่ได้แย่ขนาดนั้นแต่คนไม่กล้าใช้ ไม่กล้าเสี่ยง เพราะมันไม่คุ้มจะเสี่ยง
-
ขอบคุณทุกท่านผมเปิดให้เพื่อนอ่านทุกคอมเม้นท์ตอนนี้เปลี่ยนแผนไป หากระบะค่ายอเมริกาแทนครับ
ค่าย C ถ้าซื้อตอนนี้ ไม่มีตกรุ่นแน่นอนครับ ถ้าอยากได้หลังจากนี้ ต้องสั่งนำเข้าอย่างเดียวแล้ว ฮ่าๆๆๆ
ส่วนค่าย F ถ้าจะเล่นแนะนำ 2.2 ปัญหาน้อยกว่า 2.0 ครับ
-
ถ้าเล่น MG ตัวนี้
ต้องเป็นคน ไม่ชอบเจ้าตลาดแบบ รีโว่ กะดีแม็ก
ไม่ชอบการขับขี่แบบฟอร์ด ไม่ชอบออปชั้นแบบไทรตั้น ไม่ชอบความถึกของนาวาร่า
ไม่ชอบส่วนลด ของมาสด้า ... ซึ่งคงมีน้อยมาก ครับ
-
เมื่อวาน เจอบนถนนพักใหญ่ ขับแซงไป-แซงกันมา
จะว่าไปภายนอกผมว่าดีเลยนะ แต่ภายใน กับระยะยาวอันนี้ตอบยาก
จะพูดไงดี...
เอาเป็นว่าถ้าไม่แคร์ราคาขายต่อ และถ้าใจรัก หากได้ส่วนลดเยอะๆ ดอกถูกๆ ก็จัดครับ
-
ได้ส่วนลดมา 2แสน เหลือ 6แสนกว่าๆ ได้ตัวท็อป ผมก็แอบลังเลอยู่เหมือนกัน แต่ไม่กล้าตัดสินใจ
-
คิดว่าคุณภาพตามราคาครับ เหมือนให้ออฟชั่นเยอะก็จริงแต่เค้าก็ต้องไปลดต้นทุนอย่างอื่นทดแทนอยู่แล้วเพื่อให้มันขายราคานี้ได้ ยกตัวอย่างผมเคยเข้าไปดูที่โชว์รูม ผมไปกดๆดันๆช่องวางแก้วใต้ช่องแอร์ บางทีเปิดแล้วปิดได้ บางทีกดแล้วปิดไม่ได้ พลาสติกบอบบางครับ อันนี้เทียบกับโตโยต้าที่ใช้อยู่ เปิด 10 ที ก็ปิดได้ทั้ง 10 ที อันนี้ยังไม่รวมเรื่องมือเปิดประตูด้านนอกหลุดที่เริ่มเห็นกันเรื่อยๆแล้วนะครับ เหมือนเลียนแบบ ฟ....ที่มือเปิดประตูด้านในหักต้องเอาเชือกมาผูกไว้
แต่ผมว่านี่ไม่ใช่ข้อเสียนะ เหมือนผู้บริโภคต้องเลือกมากกว่า ว่ารับได้กับเรื่องแบบนี้ของรถรึเปล่าเพราะข้อดีมันก็มี
-
เปลี่ยนใจไปค่ายอเมริกา??
ถ้าค่ายอเมริกาที่ยังขายอยู่ กลัวว่า 2.0 จะหนีเสือปะจรเข้รึเปล่าครับ
ลองศึกษาเทียบกันดูอีกทีครับ
-
ขอบคุณทุกท่านผมเปิดให้เพื่อนอ่านทุกคอมเม้นท์ตอนนี้เปลี่ยนแผนไป หากระบะค่ายอเมริกาแทนครับ
ผมว่าค่ายอเมริกาก็ไม่น่าเสี่ยงเหมือนกันครับ...
-
ถ้าเล่น MG ตัวนี้
ต้องเป็นคน ไม่ชอบเจ้าตลาดแบบ รีโว่ กะดีแม็ก
ไม่ชอบการขับขี่แบบฟอร์ด ไม่ชอบออปชั้นแบบไทรตั้น ไม่ชอบความถึกของนาวาร่า
ไม่ชอบส่วนลด ของมาสด้า ... ซึ่งคงมีน้อยมาก ครับ
แล้ว MG จะเหลือให้ชอบอะไรครับ 5555
-
หารุ่นอื่นเถอะครับ เห็นปัญหาที่ลงตามกลุ่มต่างๆแล้วเหนื่อยครับ จะเสียเวลาไปกับการเคลมรถ มากกว่าได้ใช้งาน
ถ้าไม่รีบก็รอดู Nissan กับ mazda ที่จะเปิดตัวรถกระบะช่วงปลายปีนี้ดีกว่าครับ
-
รอดู Gen ถัดไปมั้ยครับ ถ้ามันดีจริง มันได้ไปต่อแน่นอน
แต่ถ้าไม่ กลัวเลิกขาย ลอยเคว้งคว้างเลย
-
เป็นผมไปลง isuzu ตัวเตี้ย ไม่ก็ bt50ที่กำลังโล้ะสต้อกดีกว่า
-
ลองตัดสินใจดูเองเลยคับ คุณภาพรถก็เรื่องนึง แต่ศูนย์เป็นอะไรไม่รู้นะคับ เห็นเอารถไปซ่อมอู่ข้างทางเต็มไปหมดเลย
-
อ่านคำตอบแล้ว ผมตาสว่างเลย555
-
Triton Navaraยังดีกว่าครับ
-
แนะนำเพจเฟสบุ้ค ศึกษาเกี่ยวกับรถชื่อเพจว่า อวยMG ครับ
อีกเพจก็ รถทุกคันมีปัญหา
-
ควรเริ่มจาก ซื้อมาทำอะไรครับ
หากมาใช้งานหนักๆ ควรเจ้าตลาด
หากคำว่า เล่น หมายถึง รถขับเล่น ก็เอาเลยครับ
+100000000000
เพิ่มเติมคือ อาจจะได้ไปนั่งเล่นบนรถสไลด์หรือนั่งเล่นใน 0
บ่อยกว่าค่ายตลาดด้วยครับ
-
เพิ่งทราบว่ารถมีปัญหาเยอะเหมือนกันนะครับ