Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: เต๋า AV ที่ กันยายน 10, 2020, 17:46:34
-
(http://www.headlightmag.com/hlmwp/wp-content/uploads/2019/03/huracan_evo_banner_price.jpg)
ราคาจริงจบที่เท่าไหร่ พิธีรับรถ เป็นอย่างไร ไปดูกัน
https://www.youtube.com/watch?v=0K3lCLr7qRU
-
ยินดีกับพี่เค้าด้วยนะ ..
แต่เสียดาย C7 นะไม่น่าขาย อาจจะแรงไม่สู้แต่ว่า ไม่เกลื่อนไม่โหลบนถนนแน่นอน ..
-
สวย แรง V10 เสียงอันไพเราะ
-
ถือกล้องน่าปวดหัวมาก
-
ตัวของ "เพชรจ้า" เริ่มต้นที่ 19.8
แค่นี้มันก็ขี่ได้ แต่ "ขี่ได้แบบขอไปที"
รวมนู่นนี่นั้น แค่ส่วนหนึ่งของ Option ที่มี "บวกอีก 5 ล้าน!!"
ถ้า Full และสีพิเศษแบบ Super "10 ล้าน" อาจจะไม่พอ!!
"บอกตรง" ราคา option ไม่มีตัวไหน "make sense" สำหรับ "ฅ ธรรมดา"
แต่ก็อย่างว่า "Supercar" มันก็ต้อง "Super Price" สำหรับ "Superman" จ่าย
มันก็เลย เหมาะกันด้วยประการฉะนี้...
-
เห็นในคลิป แว๊บๆ ว่าราคาจบ 24.2 ล้าน นะครับ
ผมว่าราคาดีมากเลยนะสำหรับคนงบถึง มือสองเห็นขายตัว huracan non-evo กัน 18-19 ล้าน เพิ่มอีกนิดเล่นป้ายแดงไปเลยดีกว่า :P
F8 tributo เปิดก็ 26 ล้าน แล้วครับ ไม่รวมออพชั่น
ส่วนตัวผมชอบ huracan มากกว่าคู่แข่งอื่นๆด้วยครับ (f8, 570s) , Design langauage ที่ดุดัน , last V10 N/A , ยิ่งเป็นตัว RWD นี้ pure driving machine สุดๆ
-
ดูตอนทดสอบ เหมือนแกจะไปเอาตัว 4wd
สรุปมา RWD ซะนี่
ปล.ราคามือสอง Gen 1 ใกล้ ป้ายแดง Gen 2
อื่มมมม
-
หลังๆมา ค่ายนี้ทำไมออกแบบมีหลายซี่ หลายชั้น เหลือเกิน