Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: kosynnex ที่ กันยายน 11, 2020, 09:59:46
-
All New Mazda BT-50 2021 ส่งตรงจากไทยถึงออสเตรเลียแล้วท่าเรือบริสเบน ชุดแรก 39 คัน
Credit Aussie Car News , Massautocar
ขอบคุณครับ
-
;D ;D ;D ;D
-
8) 8) 8)
-
หน้าตาแบบนี้พอมาเป็นรถกระบะมันดูไม่ลงตัวยังไงชอบกล ;D
-
สีแดงทำไมไม่เอาเป็นโซลเร้ดฯของมาสด้าไปเลย
-
รอลุ้นบ้านเราเลยว่า MST จะมีการตลาดแบบไหน
-
ถ้าซื้อตัวที่ลดอยู่ เทียบกับตัวใหม่ก็ดูไม่แย่เลยนะ
-
ผมมองว่าสวยมากครับ :-* :-*
-
ด้วยความที่เป็นเครื่องของ ISUZU 1.9 น่าจะดึงยอดขายกลับมาได้บ้างนะผมว่า เพราะ รูปร่างหน้าตา ก็เปลี่ยนไปหมด
-
มิน่ารถเพิ่งถึง ผมตามดูช่องรีวิวรถฝั่งออส BT-50 เปิดตัวก่อน D-Max ตั้งหลายเดือน มีแต่รถรีวิวเฉยๆ ไม่มีขับทดสอบ
D-Max เปิดตัวทีหลังแต่เปิดปุ๊บมีรถให้สื่อเอาไปเทสเลย
-
ชอบเลย ด้านหน้าสวยดี ถ้าเห็นคันจริงคงจะสวย
-
ย้ายโลโก้ไว้ตรงกลางกระจังหน้า
น่าจะสมส่วนกว่านะ
แต้โดยรวมสวยครับ
-
ย้ายโลโก้ไว้ตรงกลางกระจังหน้า
น่าจะสมส่วนกว่านะ
แต้โดยรวมสวยครับ
จริง น่าจะย้ายโลโก้ลงมาอีกสักนิด
-
Feel the drive & turn the earth (พลิกโลก) ^^
-
ตัวจริงน่าจะสวยนะครับ อย่างน้อยได้เครื่องอีซูซุ ช่างไทยทั่วไปก็ซ่อมได้ น่าสน
-
รอชมเลย ช่วงล่าง mazda เครื่อง isuzu
-
เห็นมีคนเอา Dmax เก่าไปแปลงลงหน้า Dmax ใหม่
เดี๋ยวจะมีคนเอา หน้า BT-50 มาลงแน่เลย
BT50 ใช้เครื่อง Isuzu เข้าศูนย์ Isuzu ไม่ได้ (แต่อู่นอกไม่มีประเด็น เพราะน่าจะแทบไม่มีอะไรต่างในแง่ระบบส่งกำลัง)
แต่ผมว่าถ้าเอา Dmax (เก่า) ไปแปลงหน้าเป็น BT50 ผมว่าไม่แน่ อาจจะมีคนทำก็ได้ครับ
-
เกียร์ M/T ลูกเดิม รึลูกใหม่ ครับเนี่ย
ตั้งแต่ใช้รถกระบะมา
เกียร์ M/T มาสด้า สับมันสุดล่ะ ชิดและสั้น 8)
-
เกียร์ M/T ลูกเดิม รึลูกใหม่ ครับเนี่ย
ตั้งแต่ใช้รถกระบะมา
เกียร์ M/T มาสด้า สับมันสุดล่ะ ชิดและสั้น 8)
ลูกเดิมนั่น ของฟอร์ดหรือเปล่า
-
ไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่เลย
ไม่ได้หมายถึงหน้าตานะ แต่ look มันไม่ได้ต่างหน้ายิ้มเท่าไหร่เลย
ไม่ได้ดูแข็งแรง บึกบึน หรือ มาดแมน อย่างกระบะที่ควรจะเป็นเลย
-
เกียร์ M/T ลูกเดิม รึลูกใหม่ ครับเนี่ย
ตั้งแต่ใช้รถกระบะมา
เกียร์ M/T มาสด้า สับมันสุดล่ะ ชิดและสั้น 8)
เครื่องยนต์กับเกียร์ ใช้เหมือน ISUZU ครับ
-
หน้าตา รปทรงได้แค่นี้ ไปตัวเก่า ดีกว่า ส่วนลดเยาะมาก
-
เสียดายไฟท้าย น่าจะเรียวๆได้แบบไฟหน้า
ถ้าทำได้นี่ งามเลย
-
ถ้าซื้อมานี่ เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ได้มั้ยครับ ;D
-
ยังสู้4หัวแถวไม่ได้
-
เกียร์ M/T ลูกเดิม รึลูกใหม่ ครับเนี่ย
ตั้งแต่ใช้รถกระบะมา
เกียร์ M/T มาสด้า สับมันสุดล่ะ ชิดและสั้น 8)
เครื่องยนต์กับเกียร์ ใช้เหมือน ISUZU ครับ
ขอบคุณครับผม
-
หน้าตาดูดีกว่ารุ่นปัจจุบันอยู่พอสมควรเลย เครื่องได้เครดิตจากอีซูสุมา จูนได้สนุกแน่ ยอดขายน่าจะดีขึ้นอยู่นะ
-
8) 8) 8)......แจ๋วครับ good news :-X
-
แต่ที่แน่ๆ ล้อแม็ก สวยกว่าอีสุ
-
ชอบมากกว่าisuzuครับ
-
ทำไมผมมองว่ามันไม่สวย เส้นสายมันดูเรียบไปหมด ผมคงเป็นส่วนน้อยแหละที่มองว่าไม่สวย
-
ตัวร่วมมือกับฟอร์ดสวยกว่าตัวร่วมมือกับอีซูซุ
เอาหน้านี้ไปใส่โฉม พัฒนากับฟอร์ด น่าจะสวยกว่านี้อีก
นี่ด้านข้างดูไม่สวยเลย
-
ถ้าไทยจะขายราคาเกินล้านทุกรุ่น คงจอดโชว์รูมยาวๆ เพราะมีแต่เครื่อง 3000
-
ในไทย ผมว่า ยอดขาย ไม่น่าจะดีกว่า ปัจจุบันหรอก
แต่ อะไหล่ช่วงหน้า อาจจะขายดี พวกวัยรุ่นสร้างตัว อาจจะเบิกไปแปลงใส่กัน
-
อยากได้ไฟท้ายเก๋งแบบรุ่นเก่ามากกว่าอ่ะ ผมว่านั่นจุดเด่นของbt50เลยนะ 8) 8) 8)
-
รอเปิดตัวสำหรับตัวขายในบ้านเรา
รอรีวิว HLM 8) 8) 8) 8)