Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: deertesla ที่ กันยายน 11, 2020, 20:52:41
-
ขอรบกวนสอบถามหน่อยนะครับ พอดีผมสนใจ sachs super touring กับ monroe oe spectrum ไม่ทราบว่าบตัวไหนหนึบให้ความมั่นใจในการขับขี่มากกว่ากัน พอดีจะเอาใส่ในมาร์ชครับ
-
คาดหวังขนาดไหนครับ
เท่าเดิมโรงงาน หรือ แต่งซิ่งเข้าโค้งมันๆกันไปเลย
Super touring ผมเคยใช้ (ในรถยี่ห้ออื่น) มันคล้าย spec โรงงานมาก
-
คาดหวังขนาดไหนครับ
เท่าเดิมโรงงาน หรือ แต่งซิ่งเข้าโค้งมันๆกันไปเลย
Super touring ผมเคยใช้ (ในรถยี่ห้ออื่น) มันคล้าย spec โรงงานมาก
ขอบคุณมากครับที่สำหหรับข้อมูลครับ ในมุมของผมนั้น ผมขับรถไม่เร็วมาก ส่วนใหญ่จะไม่เกิน110-120 อยู่แล้วครับ ถ้าโช้คที่ซื้อมานี่ลดความย้วย โคลงเคลงไปสัก20เปอร์เซนต์ก็น่าพอใจเมื่อเทียบกับราคาครับ
-
sachs แพงไหม ซื้อที่ไหนครับ สนใจเหมือนกัน
-
sachs แพงไหม ซื้อที่ไหนครับ สนใจเหมือนกัน
ผมเห็นในช็อปปิ้ง โช้ค1คัน 4600บาทครับ ราคาไล่เลี่ยกับมอนโร และเห็นหลายๆคนว่าแน่นหนึบเลยเลยสนใจครับ แต่ไปถามร้านที่จำหน่ายมาสองเจ้า เค้าให้ความเห็นต่างกัน เจ้านึงก็ว่าความแน่นเกาะ ไม่ย้วยพอกันกับมอนโร อีกเจ้านึงก็ว่า sachs แข็งกว่า มอนโร เห็นว่ามอนโรจะติดนุ่มกว่าครับ
-
คาดหวังขนาดไหนครับ
เท่าเดิมโรงงาน หรือ แต่งซิ่งเข้าโค้งมันๆกันไปเลย
Super touring ผมเคยใช้ (ในรถยี่ห้ออื่น) มันคล้าย spec โรงงานมาก
ขอบคุณมากครับที่สำหหรับข้อมูลครับ ในมุมของผมนั้น ผมขับรถไม่เร็วมาก ส่วนใหญ่จะไม่เกิน110-120 อยู่แล้วครับ ถ้าโช้คที่ซื้อมานี่ลดความย้วย โคลงเคลงไปสัก20เปอร์เซนต์ก็น่าพอใจเมื่อเทียบกับราคาครับ
ตอบยากว่าจะได้ 20% ไหม
ผมเกรงว่า โช๊คชุดเดียวอาจจะไม่สามารถเปลี่ยนรถได้ขนาดนั้น นอกจากมน club มีคนลองแล้วตอบได้
สำหรับผมจะลดความย้วยได้มักต้องไปยุ่งกับสปริง และยาง มันจะค่อนข้างเลยเถิด โช๊คชุดเดียวไม่ค่อยจบ
-
โช้คราคานี้ไม่สร้างความต่างขนาดนั้นหรอกครับ
-
บอกได้แค่ว่าหนีให้ไกลจาก OE Spectrum ครับ ;D
เพิ่มเงินอีกได้ไหมครับ ไปจบที่ KYB SR ฟ้าเถอะ แพงแต่จบ
ส่วน Sachs นี่ผมไม่เคยลองนะ
-
คาดหวังขนาดไหนครับ
เท่าเดิมโรงงาน หรือ แต่งซิ่งเข้าโค้งมันๆกันไปเลย
Super touring ผมเคยใช้ (ในรถยี่ห้ออื่น) มันคล้าย spec โรงงานมาก
ขอบคุณมากครับที่สำหหรับข้อมูลครับ ในมุมของผมนั้น ผมขับรถไม่เร็วมาก ส่วนใหญ่จะไม่เกิน110-120 อยู่แล้วครับ ถ้าโช้คที่ซื้อมานี่ลดความย้วย โคลงเคลงไปสัก20เปอร์เซนต์ก็น่าพอใจเมื่อเทียบกับราคาครับ
ตอบยากว่าจะได้ 20% ไหม
ผมเกรงว่า โช๊คชุดเดียวอาจจะไม่สามารถเปลี่ยนรถได้ขนาดนั้น นอกจากมน club มีคนลองแล้วตอบได้
สำหรับผมจะลดความย้วยได้มักต้องไปยุ่งกับสปริง และยาง มันจะค่อนข้างเลยเถิด โช๊คชุดเดียวไม่ค่อยจบ
ขอบคุณมากครับ
-
บอกได้แค่ว่าหนีให้ไกลจาก OE Spectrum ครับ ;D
เพิ่มเงินอีกได้ไหมครับ ไปจบที่ KYB SR ฟ้าเถอะ แพงแต่จบ
ส่วน Sachs นี่ผมไม่เคยลองนะ
ขอบคุณมากครับ ที่จริงผมก็สนใจ new sr เช่นกันนะครับ ถ้าเจ็บและจบก็ยอมครับ พอดีเห็นในคลับในรถหลายๆรุ่น อย่างเช่นเบนซ์ และ bmw รุ่นเก่าๆกล่าวขวัญถึงsachs ว่านิ่งหนึบราคาไม่แรงเลยอยากลองดูบ้างครับ
โช้คราคานี้ไม่สร้างความต่างขนาดนั้นหรอกครับ
ขอบคุณครับ พอดีเห็นในคลับในรถหลายๆรุ่น อย่างเช่นเบนซ์ และ bmw รุ่นเก่าๆกล่าวขวัญถึงsachs ว่านิ่งหนึบราคาไม่แรงเลยอยากลองดูบ้าง
-
บอกได้แค่ว่าหนีให้ไกลจาก OE Spectrum ครับ ;D
เพิ่มเงินอีกได้ไหมครับ ไปจบที่ KYB SR ฟ้าเถอะ แพงแต่จบ
ส่วน Sachs นี่ผมไม่เคยลองนะ
ขอบคุณมากครับ ที่จริงผมก็สนใจ new sr เช่นกันนะครับ ถ้าเจ็บและจบก็ยอมครับ พอดีเห็นในคลับในรถหลายๆรุ่น อย่างเช่นเบนซ์ และ bmw รุ่นเก่าๆกล่าวขวัญถึงsachs ว่านิ่งหนึบราคาไม่แรงเลยอยากลองดูบ้างครับ
โช้คราคานี้ไม่สร้างความต่างขนาดนั้นหรอกครับ
ขอบคุณครับ พอดีเห็นในคลับในรถหลายๆรุ่น อย่างเช่นเบนซ์ และ bmw รุ่นเก่าๆกล่าวขวัญถึงsachs ว่านิ่งหนึบราคาไม่แรงเลยอยากลองดูบ้าง
ถ้าใน club ของรถยุโรป
น่าจะหมายถึง ราคาไม่แรงเพราะของแท้ๆแพงมาก ของแต่งราคาย่อมๆไม่ค่อยมี กระโดดไป bilstien สีเหลืองก็แพง
ไม่เหมือนรถญี่ปุ่น มี new sr, G/A/B , jw tuner, tein etc. ให้เลือกเยอะมาก
-
บอกได้แค่ว่าหนีให้ไกลจาก OE Spectrum ครับ ;D
เพิ่มเงินอีกได้ไหมครับ ไปจบที่ KYB SR ฟ้าเถอะ แพงแต่จบ
ส่วน Sachs นี่ผมไม่เคยลองนะ
ขอบคุณมากครับ ที่จริงผมก็สนใจ new sr เช่นกันนะครับ ถ้าเจ็บและจบก็ยอมครับ พอดีเห็นในคลับในรถหลายๆรุ่น อย่างเช่นเบนซ์ และ bmw รุ่นเก่าๆกล่าวขวัญถึงsachs ว่านิ่งหนึบราคาไม่แรงเลยอยากลองดูบ้างครับ
โช้คราคานี้ไม่สร้างความต่างขนาดนั้นหรอกครับ
ขอบคุณครับ พอดีเห็นในคลับในรถหลายๆรุ่น อย่างเช่นเบนซ์ และ bmw รุ่นเก่าๆกล่าวขวัญถึงsachs ว่านิ่งหนึบราคาไม่แรงเลยอยากลองดูบ้าง
ถ้าใน club ของรถยุโรป
น่าจะหมายถึง ราคาไม่แรงเพราะของแท้ๆแพงมาก ของแต่งราคาย่อมๆไม่ค่อยมี กระโดดไป bilstien สีเหลืองก็แพง
ไม่เหมือนรถญี่ปุ่น มี new sr, G/A/B , jw tuner, tein etc. ให้เลือกเยอะมาก
ใช่ครับ ขอบคุณมากครับ
-
Mitsubishi New Lancer GLX รุ่นก่อน EX นะครับ
ผมใช้ Sachs เพราะร้านบอกรุ่นนี้ หาโช้คยาก แต่ผมเปลี่ยนพร้อมยาง primacy 4 จากก่อนหน้าโช้คเดิม + Turanza RE88 เดิมๆ
Sachs แข็งกว่า แต่มีอาการ เด้งๆ ในระยะน้อยๆ ไม่รู้เพราะโช้คหนืดขึ้นหรือเพราะยาง primacy 4 แก้มมันนิ่ม มันต่างตรงไม่โยนตัวมากแต่ทางตรงๆ ยาวๆ ถนนปูน มันรู้สึก ตึกๆๆ
แต่เวลาขึ้นลงทางข้าม คอสะพาน หนึบครับ
ใช้มา เจ็ดหมื่นโลละ ยังไม่รู้สึกรั่ว (โช้คเดิมติดรถ เสียอาการตอน แปดหมื่นโล)