Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ภูมิใจไหม? ที่ กันยายน 16, 2020, 09:05:13
-
http://www.youtube.com/watch?v=P_sRLsIaBoE
ผมว่าน่าจะได้ใจลูกค้ากลุ่มผู้ใหญ่ด้วย อารมณ์คล้าย ๆ มอไซฮอนด้าทรงย้อนยุคที่เอามาทำใหม่เลยครับ
-
เห็นด้านข้างแบบเร็วๆ ผมนึกถึง F-type
-
กระจังหน้าเอาทรงนี้จริงดิ
-
บั้นท้ายได้กลิ่นอาย 200SX เลย
รวมๆแล้วสวย ดูดีมากๆ
-
ด้านหน้ามันดูเหวอๆ แปลกๆ ภายนอกชอบ 370z มากกว่า
-
ทำไมไฟท้ายและด้านหน้า โคตรเชย แต่มองจากด้านข้างโคตรสวย แต่ยังไงก็เกินกว่าฝันอยู่ดี
-
สวยครับ
-
ทำไมได้กลิ่นอายของรถ ev เยอะมาก
-
กันชนหน้า....
-
Powered by a twin-turbo V6 stirred by a six-speed manual transmission!!!!! ???
ขอบคุณที่ยังมีเกียร์ MT ไว้ให้โลกใบนี้ เห็นแว่วๆว่า 400 ม้านะผมไม่แน่ใจ แต่สวยไหม ผมชอบนะมีความ
เป็น 240Z กลับชาติมาเกิดมาก ส่วนภายในบอกเลยโคตรชอบ
-
อยากลองนั่ง
-
มีด้านท้ายที่ผมมองว่าแปลกๆ เดี๋ยวคงชินตามั้งครับ สวยอยู่
-
กระจังหน้าต้องดูนานๆใช่ไหมครับ ;D
-
ภายในดูดีมากเลย
ออกแบบภายนอกดู คลีนดีครับ
-
สวยครับ หน้าขัดๆหน่อยแต่เดี๋ยวคงมีชุดแต่งมาเกลี่ยๆ
-
ชื่นใจที่หน้ากับท้ายดีไซน์ยังไม่จมเกินไปจนทำให้ 370Z ดูใหม่กว่า (อาจจะใช้เวลาในการพิจารณากระจังหน้ากับโป่งล้อหลังซักหน่อย)
แต่ท้ายก็ Retro ไป๊พี่ ได้ใจรุ่นเดอะ แต่คนรุ่นใหม่ไม่ชินตาเลย สู้ทำแผงดำๆ เล็กลงหน่อยไม่ดีกว่าหรือ
ภายใน ถ้าดูงานออกแบบ Juke / Sylphy ใหม่มา ผมว่าน่าจะสุดกว่านี้ได้อีกโดยเฉพาะช่องแอร์ แต่รวมๆ ก็ยังพอได้
-
ตรงช่องแอร์ที่ประตูกับที่เปิดประตูด้านในยังคงใช้ตัวเดียวกับ 370z อยู่แฮะ
-
เหมือนเอาแต่ล่ะส่วนของรุ่นเก่าๆ มาใส่แล้วดึง ขยาย ย่อ
รูปทรงอย่างสวย แต่ด้านหน้าและด้านหลัง ขัดใจนิดนิด
กระจังหน้า 350z แบบเหวอเหวอ
ไฟหลังเหมือนต่ำลงมาแปลกแปลก
-
เห็นแล้ว รู้สึกมีแรงผลักดัน
สวยดีครับ
-
ดูโดยรวมผมว่าสวยดี ตาโตแป๋วแหวว 555
แต่สงสัย ทำไมรถญี่ปุ่นออกแบบ ดันเป็นพวงมาลัยซ้ายครับ
-
ผมนั่งดู Live งานเปิดตัวทาง Youtube เมื่อเช้า
มีคนถามด้วยว่าทำไมไฟหน้า ไฟท้ายถึงเป็นแบบนั้น
หัวหน้าทีมดีไซน์ (มั้ง) ตอบว่า
เพราะเทคโนโลยีไฟหน้า LED จึงสามารถออกแบบไฟหน้าให้เล็กได้
ตอนแรกจะออกแบบไฟหน้าให้เล็กกว่านี้
แต่มันก็จะขาดเอกลักษณ์ของ Z ไป เลยทำให้กลมๆ เรียวๆ
ส่วนไฟท้าย ตอนแรกออกแบบมาให้มีไฟ 4 เส้น
แต่มันดูเยอะเกินไปผิดคอนเซป Z ที่ออกแบบมาให้เรียบง่าย
ก็เลยเป็นแบบนั้น
วันนี้เป็นตัว คอนเซป ตัวโปรดักชั่น จริงๆ อาจจะมีปรับรายละเอียดเล็กๆ น้อยได้อีกครับ
-
ด้านข้างสวยดี
แต่ด้านหน้า...
-
กระจังหน้านี่ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่แฮะ :-X
-
หน้า F Type ท้าย 300ZX
::) ::) ::) ::) ::) ::) ::)
-
ไม่ชอบปากเอาซะเลย ไม่มีดีเทลเพิ่มเติม เป็นสี่เหลี่ยมโล่งๆ แปลกๆ เรโทรแล้วไง มันไม่ได้ดูสวยอะ คหสต
-
กระจังหน้าขัดใจมาก มาซะสี่เหลี่ยมผืนผ้าเลย
แต่จุดอื่นๆชอบหมด
-
ช่องลมด้านหน้า ถ้าดูดี ๆ จะเห็นว่าโคตรย้อนยุค
นิสสันคงดูฟีดแบคจากแฟนทั่วโลก แล้วอาจจะปรับแก้บ้างนิดหน่อย
Z ประกาศชัดเจนว่าจะเป็นเรโทร
แต่ Supra คือรถที่ลอกการบ้าน Z4 มาแค่นั้น ไม่มีเรื่องราวอะไรเหมือนตอนทำกับ Subaru
เสน่ห์มันต่างกันนะครับ
-
สวยแปลกตาดีครับ แต่มิติมันคล้าย 370Z มากเลยคิดว่าแพลตฟอร์มน่าจะตัวเดิมมาปรับปรุงใหม่
ราคาผมเดาว่าน่าจะชนกับ Supra 2.0 แต่นิสสันได้เครื่อง V6 เทอร์โบ
-
ผมชอบมากเลย เรโทรนิดๆ
-
มันสวย แต่มันดูไม่แพงอ่ะ เหมือนรถเกรดเดียวกะ 86
-
สำหรับผม ข้างนอกสวย แต่สวยไม่จบและไม่ชอบกระจังหน้าเลย แต่ข้างในนี่ o.k. ละ สวย Minimal แบบร่วมสมัย
ส่วนตัว ผมชอบ Nissan Z สมัยเป็น 300ZX ที่สุดครับ ตามประสาวัยรุ่นยุค 90
-
ผมชอบด้านหน้านะ ด้านหลังมันดูย้อนยุคไปหน่อย แต่ก็เข้าใจคอนเซ็ปของเขา
-
Back to Basic ที่แท้ทรูครับ
Minimal จัดๆ
-
ผิวเมียนม่าร์ ในตาแขก หน้าเกาหลีเหนือ
-
ผมไม่ชอบแหะ .. เป็น Z ที่ไม่ชอบที่สุด เหมือนเอาตรงนู้นนี้ของแต่ละรุ่นมายำรวมกันแล้วออกแบบยังไม่เสร็จ
- กันชน 350
- ไฟหน้า MX5 ND
- ไฟท้าย S14
มีแค่ด้านข้างที่ดูเป็น Z Retro
-
คนออกแบบ : บอส เอารถไปเปิดตัวแล้วเหรอ ผมยังไม่ได้ออกแบบกระจังหน้าเลย...
-
ทำไมไฟท้ายและด้านหน้า โคตรเชย แต่มองจากด้านข้างโคตรสวย แต่ยังไงก็เกินกว่าฝันอยู่ดี
ใช่ครับ แอบคิดว่ามันจะไม่คลาสสิค แต่จะเชยมากกว่า
-
ก้านเบรคมือในปี2020นั้น จงใจเอาไว้ดริฟไหมครับ
รถสปอตยี่ห้ออื่นยังมีอยู่ไหม หรือจงใจเรทโทร
-
ออกแนววินเทจ ดีครับ
-
สวยนะ ชอบๆ
-
ไม่ชอบแค่กระจังหน้าสี่เหลี่ยม...
นอกนั้นสวยมากๆ โดยเฉพาะด้านข้าง :-* :-* :-* :-*