Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 02, 2020, 11:16:01
-
ราคาพิเศษ Mazda CX-5 2.0 C 2WD : 1,160,000 บาท
(เฉพาะรุ่น C ส่วนลด 140,000 บาท จำนวนจำกัด)
เบนซิน 2.0 ลิตร 165 แรงม้า ขับเคลื่อน 2 ล้อ
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/special-price-mazda-cx-5-2-0-c-2wd
(https://sv1.picz.in.th/images/2020/11/02/bRZ64Q.jpg)
-
??? ??? ???
-
เจอกระแส Mu-X เข้าไป
ค่ายอื่น ๆ อยู่ไม่สุขเลย
-
จำนวนจำกัดแบบหมดแล้วหมดเลย ไม่ผลิตรุ่นc นี้แล้วรึเปล่าครับ
-
ช่วงปลายๆปีแบบนี้ก็ต้องเริ่มระบายสินค้าบางรุ่นย่อยที่ทำยอดขายไม่ดีออกมาแบบนี้ละครับ แล้วค่อยไปปรับกันใหม่ MY2021
-
ตอนราคาเต็มให้ดอก 0% มีส่วนลดอีกหลักหมื่น
เอามาลด 140,000 เปลี่ยนดอกเป็น 2.29
คิดไปคิดมาพอๆกัน
เล็งๆอยู่แต่ยังไม่ตัดสินใจ
-
ต้องขอบคุณ Chevrolet ที่เริ่มกระแสให้บริษัทรถลดราคาเอง ไม่ใช่ไปแอบลดต้องไปถามตามดีลเลอ 555
-
เอาจริงน่าจะมีหลังไมค์เพิ่มเติมได้อีก
-
เอ้า เร่เข้ามาๆๆ เลหลังขายถูกๆ โละสต๊อก ก่อน mc จร้าา 😁
-
Model ถัดไปจะเป็น CX-50 หรือเปล่าครับแอดมิน
-
ที่บ้านซื้อ 2.0 S ตอนออกใหม่ๆ ก็ลด 100,000 (ดอกเบี้ย 2.xx) อยู่แล้ว แค่ไม่บอก
หรือจะเอา ดอก 0% ก็ได้ แต่ส่วนลดก็น้อยลง (คำนวณแล้วเฉพาะดอกประมาณ 100,000+)
ส่วนลดแสนกว่าก็มี แต่ดอกก็แพงขึ้น
-
ทำไม ไม่ลดทุกรุ่นลงเลยนะ ทำตลาดระบายรถพอเข้าใจ
แต่ยอดโดยรวมก็ไม่ได้ดีมาก
-
ขอบคุณ mu x ที่ทำให้ตลาดปั่นป่วนได้ถึงขนาดนี้
-
Mazda3 เอาด้วยมั้ย---
-
น่าลดได้อีกนะครับ ระบบอาจด้วยโล้นกว่า2.0sp แต่ถ้าเทียบกับรถเจรก่อนที่ไม่มีระบบอะไรเลยก็คุ้มครับ
ใกล้เปลี่ยนเจนแล้วเหมือนกัน
เจอmu xเข้าไปอีก
แฝดmu x จะมาด้วยมั้ย ลายเส้นบอกว่ามาแน่ๆมากเลย
-
ตอนราคาเต็มให้ดอก 0% มีส่วนลดอีกหลักหมื่น
เอามาลด 140,000 เปลี่ยนดอกเป็น 2.29
คิดไปคิดมาพอๆกัน
เล็งๆอยู่แต่ยังไม่ตัดสินใจ
ส่วนลดเยอะเหมาะกับคนซื้อสดครับ
-
น่าสนใจเลยครับ
ระบบความปลอดภัยพื้นฐานครบ ถุงลม 6ใบ
มีแค่ปัญหาปั้มติ้ก
-
ต้องขอบ Chevrolet ที่เริ่มกระแสให้บริษัทรถลดราคาเอง ไม่ใช่ไปแอบลดต้องไปถามตามดีลเลอ 555
จริงครับ ก่อนกลับทิ้งระเบิดไว้ลูกเบ้อเริ่ม
-
ต้องขอบ Chevrolet ที่เริ่มกระแสให้บริษัทรถลดราคาเอง ไม่ใช่ไปแอบลดต้องไปถามตามดีลเลอ 555
จริงครับ ก่อนกลับทิ้งระเบิดไว้ลูกเบ้อเริ่ม
555555 ช่ายครับ
-
มิน่าไมเมื่อวานเอาตัวนี้มาโชว์ที่งาน Fast ด้วย
(แต่คนไม่ค่อยดูกันนะ ไปดู CX-8 2.5S หมด)
-
จะมาทรงเดียวกับ CX3 มัั้ยครับ ขายหมดแล้ว เลิกรับจองไปเลยป่ะครับ
-
ไหนๆก็มาขนาดนี้แล้วน่าจะตั้ง 999,000 +ดอก 0% ;D
-
เบาะหลังปรับเอนได้ด้วยเหรอครับ..
-
ต้องขอบ Chevrolet ที่เริ่มกระแสให้บริษัทรถลดราคาเอง ไม่ใช่ไปแอบลดต้องไปถามตามดีลเลอ 555
จริงครับ ก่อนกลับทิ้งระเบิดไว้ลูกเบ้อเริ่ม
555555 ช่ายครับ
คิดเล่นๆว่า ลดขนาดนี้สมมุติยังได้กำไรอยู่ ถ้าขายราคาเต็มคันนึงก็พอควรเหมือนกันนะครับนั่น
ส่วนของเชฟ นอกจากราคารถจะลดแล้ว ราคาอะไหล่ตามศูนย์ตอนนี้ ก็ลดไม่แพ้กันเลยนะครับ ฮ่าๆๆ
-
ปลายปีลดกระหน่ำ ตอนแรกลังเลจะซื้อตัวนี้แต่เปลี่ยนใจไปจองCX8 2.5S ที่ลด2แสนกว่าแระเพราะตอนหลังน่านั่งกว่าเยอะแถมหนังNappaดูหรูดีมาก
-
รุ่น C เป็นรุ่นที่สั่งมาแล้วค้างสต๊อก เพราะคนที่ซื้อจะซื้อรุ่นที่สูงกว่านี้ S หรือ SP ทำให้ C ขายไม่ออก จากที่ไปคุยกับเซลล์เมื่อสัก 3 เดือนที่แล้วก็มีส่วนลดประมาณนี้อยู่แล้ว ตอนนี้คงเป็นการสร้างการรับรู้มากกว่า
-
CX5, CX8 ผมสงสัยแค่ว่า ถ้าประกอบในประเทศไทยจะมีส่วนลดแบบนี้ให้เห็นรึเปล่า? หรืออาจจะชตากรรมเดียวกับ X-trail หากยอดไม่ดี
-
รุ่น C เป็นรุ่นที่สั่งมาแล้วค้างสต๊อก เพราะคนที่ซื้อจะซื้อรุ่นที่สูงกว่านี้ S หรือ SP ทำให้ C ขายไม่ออก จากที่ไปคุยกับเซลล์เมื่อสัก 3 เดือนที่แล้วก็มีส่วนลดประมาณนี้อยู่แล้ว ตอนนี้คงเป็นการสร้างการรับรู้มากกว่า
เห็นด้วยครับ ยังไม่ถือว่าลดมากเป็นพิเศษกว่าปรกติเท่าไหร่จริงๆครับ
-
นึกว่าลงมาทุกรุ่นย่อย
นี่เหมือนเอารุ่นล่างสุดลงมาชนกับพวก B-SUV
-
ขออภัยใจไม่ถึง
จะรับน้องทั้งที ต้องหั่นทุกราคา
-
อยากให้ลดราคาทุกรุ่นเลยมากกว่า ทั้ง cx 5 และ cx 8
-
อยากให้ลดราคาทุกรุ่นเลยมากกว่า ทั้ง cx 5 และ cx 8
CX8 2.5S สีแดงตอนนี้ลดเยอะมากครับ ส่วนลด2.5แสน ฟรีประกันชั้น1 แถมฟิล์ม พรม ผ้ายาง ถาดท้ายรถ สคัพเพลท
-
บริษัทต้องการทำรถยนต์ในราคาที่คนเข้าถึงได้ ไม่ใช่มองรถยนต์ไฟฟ้าราคาเป็นล้านหรือ 2 ล้าน และเติมความพรีเมี่ยมในด้านของการให้บริการมาเติมเต็มให้กับลูกค้า
:ณรงค์ สีตลายน
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮาเวล เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด
https://www.prachachat.net/motoring/news-549630
ผู้บริหารGreat Wall กล่าวไว้ ....ใครไม่ไปรีบปรับตัวมีค้างสต๊อกนานแน่
-
บริษัทต้องการทำรถยนต์ในราคาที่คนเข้าถึงได้ ไม่ใช่มองรถยนต์ไฟฟ้าราคาเป็นล้านหรือ 2 ล้าน และเติมความพรีเมี่ยมในด้านของการให้บริการมาเติมเต็มให้กับลูกค้า
:ณรงค์ สีตลายน
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮาเวล เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด
https://www.prachachat.net/motoring/news-549630
ผู้บริหารGreat Wall กล่าวไว้ ....ใครไม่ไปรีบปรับตัวมีค้างสต๊อกนานแน่
ปัญหาคือราคารถไทย กับที่จีน เทียบกับรายได้ มันยังไม่ถึงจุดที่ใช้ 7 ปีแล้วทิ้งได้นี่สิครับ
บ้านเราความคิดคนส่วนใหญ่คือ รถต้องซ่อมได้ ใช้ได้นานๆ
แบรนด์ที่ไม่มีจุดแข็งเรื่องนี้ก้อจะโดนโจมตีในจุดนี้ไม่มีที่สิ้นสุด เพราะมันคือข้อเท็จจริงของตลาด