Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: PREM ที่ พฤศจิกายน 02, 2020, 13:56:17
-
รายละเอียด + ราคา Volvo MY2021 สเป็กไทยลงเว็บละครับ
S90 ไมเนอร์เชนจ์ เหลือแต่ T8 Inscription ลดราคาเหลือ 3.29M
XC40 T5 Recharge PHEV มีสามรุ่น 2.09-2.39M
XC60 T8 เพิ่มรุ่นเริ่มต้น ราคาเหลือ 2.99M
ทุกรุ่นเป็น PHEV หมด ไม่มีเบนซิน/ดีเซลล้วนแล้ว และ Top speed ล็อก 180 ทุกคัน
ตามไปโหลดโบรชัวร์อ่านกันได้ครับ
https://www.volvocars.com/th-th/buy/discover/car-price
https://www.volvocars.com/th-th/buy/l/brochure
-
เดาๆ XC40 recharged BEV มาจากจีน 2.5-2.6 ล้านคับ
-
XC40
ตัวปัจจุบันน่าจะเป็น น้ำมันล้วนตัวสุดท้ายของ Volvo ละ
น่าเสียดายเหมือนกัน
-
เดาๆ XC40 recharged BEV มาจากจีน 2.5-2.6 ล้านคับ
น่าติดตามครับ
-
XC40 PHEV ราคาเดิมเลย
แต่เป็น FWD หมดทุกเกรดซะแล้ว
-
ก็ดีนะ ได้เข้าถึงยุคเปลี่ยนผ่านสักที
ส่วนใครอยากได้ น้ำมันล้วน จริงๆตอนนี้ก็มีขายอยู่ละมั้ง ไม่น่าจะหมดไปแล้ว แต่หมดแล้วหมดเลย ต้องไปมือสองแทน
ว่าแต่ xc60 polestar ยังไม่หมดอีกเหรอนี่
-
XC60 ตัว R/Ins ลดราคาไปแล้วหรอครับ :'(
-
ลองไล่ spec ดู
- xc60 ins เหมือน air sus หายไป + หนังกลายเป็นไม่ nappa
- xc60 R-design option และราคาเทียบเท่า ins ทุกรายการ (ลำโพง B&W ก็มาแล้ว) แถมได้หนัง nappa
อย่างนี้กลายเป็นว่า r-design ดูจะคุ้มกว่าหรือเปล่าครับ เพราะได้เบาะ nappa ลายแม็คก็สวยกว่า
-
XC60 ตัว R/Ins ลดราคาไปแล้วหรอครับ :'(
R-Design ลด 1 แสนแถมได้ B&W เพิ่ม
Inscription ลด 3 แสนแต่ตัดเบาะ Nappa เป่าลม กับช่วงล่างถุงลมครับ
แถมรุ่น Momentum หายไปหมดแล้ว
เป็น R-Design Expression แทน (ข้างนอก R-Design แต่ข้างในกับออพชั่นเป็น Momentum)
-
XC60 ตัว R/Ins ลดราคาไปแล้วหรอครับ :'(
R-Design ลด 1 แสนแถมได้ B&W เพิ่ม
Inscription ลด 3 แสนแต่ตัดเบาะ Nappa เป่าลม กับช่วงล่างถุงลมครับ
แถมรุ่น Momentum หายไปหมดแล้ว
เป็น R-Design Expression แทน (ข้างนอก R-Design แต่ข้างในกับออพชั่นเป็น Momentum)
แบบนี้อาจขายดีขึ้นก็ได้นะครับ 8)
-
โบรชัวร์เล่มจริงเป็นแบบไฟล์ PDF เลยไหมครับ
ถ้าใช่ คือ ไม่เวิร์ค จุดขายคือจะขายแค่สีภายนอก ภายในแค่นั้นเหรอ?
ไม่เหมือนยุคตอน S40 / S70 / C70
ไม่เหมือนยุคตอน XC60 / XC90 '08-'12
-
ไฟฟ้า ทุกรุ่นย่อย ตาม roadmap ของเค้าเลย
-
เห็นมีรูปปรับโหมดการขับขี่ได้ คือยังปรับเป็น 4wd ได้ไหมครับแบบนี้
-
ไม่รู้วอลโว่คิดผิดไหมที่ตัดรุ่น ดีเซล และ ไฮบริด
ยอดขายกำลังโต ตัดกลุ่มผู้บริโภคที่ยังไม่กล้าไป PHEV ซึ่งมีพอสมควร รถเยอรมันยังต้องขายดีเซลอยู่เลบ
-
เดียวยอดตกก็อาจจะกลับมาตายรัง
-
ล็อค 180 น้อยไปหน่อย รถแรงขนาดนี้ ล็อค 210 ก็ยังดี ไว้วิ่งบนทางด่วนดึกๆ ไม่ใช่ 180
ขับ top speed อยู่ จะเจอ Honda City, Vios แม้แต่ตัวเดิม 1.5 ตกรุ่นแล้ว วิ่งแซง :-\