Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ พฤศจิกายน 10, 2020, 23:14:19
-
เป็นการทดสอบระบบขับเคลื่อนที่หลายๆคน ยังสงสัยการขาดหายไปของระบบ diff lock ของ mu-x 2020
ระบบ rough terrain สเปคจำหน่ายในประเทศไทย
https://youtu.be/7rhtZ9M2h-Y
-
โชเฟอร์เสื้อขาวไม่ไหวครับขับหยาบมาก
ถ้าไม่มีพี่พิธีกรคอยห้ามปรามเอาไว้ คงเกิดอุบัติเหตุไปแล้ว
-
โชเฟอร์เสื้อขาวไม่ไหวครับขับหยาบมาก
ถ้าไม่มีพี่พิธีกรคอยห้ามปรามเอาไว้ คงเกิดอุบัติเหตุไปแล้ว
ขับน่ากลัวจริงครับ ขึ้นได้แกเล่นไม่เบรคเลย
-
รอเห็นทางโหดๆครับ เริ่มอยากเห็นหละว่าจะไปได้แค่ไหน
ผมยังเอาเจ้า for ตัวแรกขึ้นเขาทางดินด้วยยางHT มีเหวด้านข้างเป็นเพื่อน
อดรีนาลีนพุ่งตลอดบางโค้งบางเนินไถลเป็นสิบครั้งกว่าจะขึ้นได้ก็มี
เดือนสองเดือนมานี่ขึ้นหลายครั้งอยู่ เริ่มติดใจหละครับ
ถ้า isuzu ทำได้นี่มีเฮ เป็นหนึ่งในตัวเลือกคันต่อไปแน่นอนครับ ::)
-
ระบบยังตามหลังยี่ห้ออื่นพอสมควร รถแบบนี้คนซื้อส่วนใหญ่เค้าใช้วิ่งถนนดำความเร็วสูงกัน ทำไมไม่ใส่ขับ4ฟูลไทม์มาให้ กลัวคนซื้อไม่ได้สนุกกับการดริฟต์แบบที่ไม่อยากได้กันเลยหรอ
-
รอเห็นทางโหดๆครับ เริ่มอยากเห็นหละว่าจะไปได้แค่ไหน
ผมยังเอาเจ้า for ตัวแรกขึ้นเขาทางดินด้วยยางHT มีเหวด้านข้างเป็นเพื่อน
อดรีนาลีนพุ่งตลอดบางโค้งบางเนินไถลเป็นสิบครั้งกว่าจะขึ้นได้ก็มี
เดือนสองเดือนมานี่ขึ้นหลายครั้งอยู่ เริ่มติดใจหละครับ
ถ้า isuzu ทำได้นี่มีเฮ เป็นหนึ่งในตัวเลือกคันต่อไปแน่นอนครับ ::)
จริงครับ อยากเห็นทางที่โหดกว่านี้ ที่มีทั้งล้อลอย หิน และร่องน้ำที่ลึกกว่านี้ ถ้าไปได้ด้วยระบบไฟฟ้าล้วนแบบไม่ต้องมี Diff Lock นี่ แหล่มเลย
-
อยากรู้เจอทางโคลนลื่นๆจะไหวมั้ย
-
เห็นปุ่มข้าง rough terrain mode ผมว่าสเปคขายต่างประเทศคงเป็นปุ่ม diff lock
-
เรื่องตลก ระบบนี้ควรใส่ใน 4x2 มากกว่า
และใน4x4 ควรเป็น diff lockเพิ่มเข้าไป
-
มันก็เหมือน a trc ของโตโยต้า นั้นแหละ แต่อันนี้ดีกว่า ตรงทำงานที่ขับ 2ได้ด้วย แต่ของโตโยต้า จะมี auto limited slip มาให้แทน ในโหมดขับ2
ต้องลองไปดูตอนลุยหนัก ทางลื่นอีกที
-
ขับธรรมดานะ เป็นผมเติมคันเร่งจังหวะแบบน
พื้นแข็งลื่นด้วยหิน ครั้งแรกตูดปัดขนาดนั้น
จังหวะเติมคันเร่งให้พ้นมันต้องมีขาดๆ กันบ้าง
พิธีกรก็กลัว รถใหม่ เป็นของธรรมดา
แต่จริงๆ ไหนๆ แล้ว ถ่ายทั้งที น่าจะลงน้ำ
ลงลูกรังแดงกันบ้าง
-
ถือว่าเอารถมาลองให้ดูได้ดีนะครับ ไม่ใช่บางเจ้าที่บอกว่าลอง off-road แต่จริงๆ แค่ทางกรวดนิดหน่อยเอง
-
เอามาลุยจริงๆที่เห็นใน Youtube เยอะๆก็ Revo กับ Ranger
-
เรื่องตลก ระบบนี้ควรใส่ใน 4x2 มากกว่า
และใน4x4 ควรเป็น diff lockเพิ่มเข้าไป
ผมดูคนขับไปก็งงๆไป น่าจะไม่เคยขับแนวๆนี้เท่าไหร่รึเปล่า ดริฟล็อคมันควรจะมาใน 4*4 จริงๆกลับไม่ใส่อีกแล้ว
รอเห็นทางโหดๆครับ เริ่มอยากเห็นหละว่าจะไปได้แค่ไหน
ผมยังเอาเจ้า for ตัวแรกขึ้นเขาทางดินด้วยยางHT มีเหวด้านข้างเป็นเพื่อน
อดรีนาลีนพุ่งตลอดบางโค้งบางเนินไถลเป็นสิบครั้งกว่าจะขึ้นได้ก็มี
เดือนสองเดือนมานี่ขึ้นหลายครั้งอยู่ เริ่มติดใจหละครับ
ถ้า isuzu ทำได้นี่มีเฮ เป็นหนึ่งในตัวเลือกคันต่อไปแน่นอนครับ ::)
จริงครับ อยากเห็นทางที่โหดกว่านี้ ที่มีทั้งล้อลอย หิน และร่องน้ำที่ลึกกว่านี้ ถ้าไปได้ด้วยระบบไฟฟ้าล้วนแบบไม่ต้องมี Diff Lock นี่ แหล่มเลย
ตัวแรกผมยังแนะนำให้พี่เอาไปอัพเสริมแล้วเล่นต่อดีกว่าครับ เกียรืเหนียวมาก ปั่นหนักๆไม่เจอร่วง สาย izuzu นี่ร่วงกันกลางเขาหลายคันมาก
-
ขนาดนาวาร่า เดิมไม่มีดิฟ ใช้แทรคชั่นช่วยลุย
พอตัวใหม่ ก็ยอมใส่ดิฟมา