Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ พฤศจิกายน 16, 2020, 18:26:25
-
MY2021 ของ Nissan Micra ปรับเปลี่ยนลายละเอียดเล็กๆน้อยๆ
(https://www.img.in.th/images/99dc349a45f275ce62b17bc377e4b06d.jpg)
(https://www.img.in.th/images/ffb9a8724b178c91557c773b6bcba7be.jpg)
(https://www.img.in.th/images/b3dec391a5c13602fd4a6d7443f90427.jpg)
(https://www.img.in.th/images/a006021a1972fbdc380ef3cea35a9adc.jpg)
(https://www.img.in.th/images/b116c20ddd757fb3eba987c15c032649.jpg)
(https://www.img.in.th/images/c1b294ca42e026027402eedfd4fae41f.jpg)
(https://www.img.in.th/images/a53f95eb27a54489eea5020bac483390.jpg)
(https://www.img.in.th/images/4ccfb60abae5436154b1cf922ee61929.jpg)
(https://www.img.in.th/images/a08bbb86cbeebe1e680cd2cc18649685.jpg)
(https://www.img.in.th/images/ccb7462563798921284bb37f40a268ef.jpg)
(https://www.img.in.th/images/5e7190cfc6c87be0c1df255b3fd97bee.jpg)
(https://www.img.in.th/images/d6b9330918d338caea923b286110a3ff.jpg)
-
รถดีๆสวยๆที่น่าจะขายได้ไม่เอามาขาย แต่ดันแซยิดจนลูกบวช. กับเอารถไฮบริดที่อ้างว่าเป็นไฟฟ้าแท้100%มาขายอีกที่อัตราสิ้นเปลืองและความเร็วปลายไม่ค่อยดี
ภายใน ไม่สมราคา. แถมรถราคาแปดเก้าแสนห้องเครื่องไม่ยอมทำสีให้ดีในบางส่วน. ก็สมควรที่จะขายไม่ออก
-
สวยเหรอ....ไม่ขาย
-
ตัวนี้น่าเอามามากกว่าโน๊ตอีก
ไม่เข้าใจนิสสันเล๊ยยย
-
สวยจัง
-
จะมีลุ้นได้เห็นในไทยแบบมีขายบ้างไหมนี่
-
ตัวนี้น่าเอามามากกว่าโน๊ตอีก
ไม่เข้าใจนิสสันเล๊ยยย
ที่เอา note มาขายในไทยก่อน อาจเพื่อรอรุ่นใหม่ด้วยมากกว่าครับ ด้วยขนาดใหญ่กว่า Micra
(https://sv1.picz.in.th/images/2020/11/16/bHlkAf.jpg)
(https://sv1.picz.in.th/images/2020/11/16/bHlh1b.jpg)
(https://sv1.picz.in.th/images/2020/11/16/bHl3La.jpg)
(https://sv1.picz.in.th/images/2020/11/16/bHlTkq.jpg)
-
Almera ใช้อะไหล่ร่วมกันหลายส่วน ก็น่าจะเอามาประกอบขายๆได้ไม่ยาก
แต่พอเห็นภาพแอบถ่าย Note รุ่นใหม่ เอา Note มาเถอะ
-
เอามาก็บอกแคบ เหมือน almera อีก โน๊ตอเนกประสงค์กว่าใหญ่กว่า แถม jazz ไม่มาแน่ๆ คู่แข่งตรงๆน้อย วาง 1.0 T ท็อป e power สัก 7 แสน ผมว่าขายได้เลย
-
Note เหอะ ล้ำกว่าทุกจุด
-
Note เหอะ ล้ำกว่าทุกจุด
ล้ำแบบคนที่ไม่ชอบขับรถมาออกแบบครับ ดูจืดชืด
-
ถ้ามันมาตั้งแต่ 2016 แทนที่จะเป็น Note
ผมว่าปังกว่าทุกวันนี้แน่นอนครับ
หรือถ้ามันมาปีที่แล้วโดยรอให้เครื่อง HRA0 พร้อมขายและมาก่อน Almera ก็ยังพอจะปังได้อยู่
เฮ้อออ RIP NMT ครับ
-
สวยเหรอ....ไม่ขาย
;D ;D ;D ;D ;D
เอามาก็บอกแคบ เหมือน almera อีก โน๊ตอเนกประสงค์กว่าใหญ่กว่า แถม jazz ไม่มาแน่ๆ คู่แข่งตรงๆน้อย วาง 1.0 T ท็อป e power สัก 7 แสน ผมว่าขายได้เลย
+1 ครับ
-
Note ใหม่ รอดูว่าแบตลูกเล็กจะวางไว้ข้างหน้าได้หรือเปล่า อ่านจากเวบญี่ปุ่นบอกว่า inverter จะมีขนาดเล็กลง
-
อาจจะทำแบบสำรวจจากสวนสัตว์ดุสิตโพล์มาว่าคนไทยชอบรถกว้างๆ คันนี้เลยไม่ได้เข้ามาขาย หรืออีกทีคือผลิตมาชไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นตัวทำกำไรหลักเพราะเลยจุดคุ้มทุนแล้ว โมเดลอื่นน่าจะขาดทุนยับ
เดาไปเรื่อยครับ แต่คันนี้ดูสวยดี ดูแล้วน่าจะเล็กพอๆ กับ mazda 2
-
ก็คงมีเหตุผลของเขาละ .... ถามกลับว่า จะขายได้เดือนละกี่คัน ... ดูยอดอัลเมร่าสิแพ้กระทั้งเอทีฟ ทำ5ประตูมาก็น่าจะแพ้อีก
คนนิสสันคงเห็นจาก mz2 แล้วละครับ รถขับดี ประหยัด สวย...แต่เจอคำว่า แคบ ... แล้วก็ไปเจ้าตลาด จบ
คนซื้อไม่บ่น คนบ่นไม่ซื้อ คนบอกว่าอยากได้ เอาเข้าจริง ไม่ซื้อ
พอนิสสันสวนกระแสคนไทย ทำ kick แต่ e power ไม่สนยอดขายในไทย ... แต่ขายดีเมืองนอก ยอดประกอบเพิ่ม โรงงานรับคนงานเพิ่มซะงั้น
ผมเป็นนิสสัน ผมก็ไม่ฟังคนไทยแล้วละครับ ทำตามแผนแล้วยอดพุ่ง ฟังคนไทยแล้วยอดร่วงหนะ อัลเมร่าทำทุกอย่างที่คนไทยอยากได้(ยกเว้นค่าอะไหล่555)ยังแพ้ city เป็นทุ่ง...บางทีผมก็เห็นแย้งกับคุณ jimmy นะ ถ้าทีมคนไทยในนิสสันสู้จริงๆและเข้าใจตลาดจริงๆ ยอดอัลเมร่าไม่น่าแย่ขนาดนี้ นี่ขนาด city มีปัญหาสนิมไม่จบนะ
เอาง่ายๆ ใน HLM ยังมีบ่นประจำว่าเซลนิสสันไม่ค่อยสนใจ .... อันนี้คือปัญหาจากเมืองนอกเหรอ ก็ไม่ใช่นะ
เอาไลน์ประกอบ มารอประกอบ note ดีกว่าส่งได้ทั่วโลก จะแคร์กับตลาดประเทศเดียวที่คนในประเทศนั้นไม่ค่อยจะสนใจรถเขาทำไมละ
ผมคิดว่า ต่อไป นิสสันในไทยคงเป็นโรงงานประกอบรถเน้นคนทั้งโลกครับ คงไม่ทำสเปกเพื่อคนไทยเท่าไหร่แล้วละ
-
อัลเมร่ายอดเค้าก็ถือว่าขายดีนะครับไม่ได้แย่มาสด้า2ยอดก็ดีไม่ได้แย่.. เพียงแต่ยอดcityมันดีมากๆ
-
ถ้าดูจากฟีดแบ็กจริงๆ Almera สำหรับผม มันแพงเฉพาะอะไหล่กรอง
กับห้องเครื่องที่งานประกอบเก็บไม่หมด
ก็ยังขายไม่ดีเท่า City เพราะสุดท้ายคนก็ไปเทียบอีกว่า Almera ทอป
ต้องเทียบกับ City SV ไม่ใช่ RS ฯลฯ
...แล้วก็บอกว่าเครื่องเกียร์เก่ากว่า ทั้งที่ได้ประสิทธิภาพไล่เลี่ยกัน+ออพชั่นดีกว่านิดๆ
มันผิดตรงเป็นแบรนด์นี้แหละครับ ต่อให้ทำมาดีแค่ไหนก็กลับไปเป็นแค่
ถูกวิจารณ์ว่าขายสิ่งที่ไม่อยากได้ กับที่อยากได้ไม่เอามาขาย...
...ประกอบส่งนอกดีกว่า จ้างไลน์เพิ่มได้เยอะเลย ตลาดไทยเอาใจยากเหลือเกิน
-
ผมว่า Note ใหม่ ดูน่าสนใจนะครับ
-
Note เหอะ ล้ำกว่าทุกจุด
ล้ำแบบคนที่ไม่ชอบขับรถมาออกแบบครับ ดูจืดชืด
ยังไม่ทันจะเปิดตัวเลยครับ เหอะๆๆๆ ตัดสินซะแล้ว
-
ตอนนี้อยากได้ที่ใหญ่กว่า freed แต่เล็กกว่า step
ข่าวแรกคือ sienta จะขยายใหญ่ขึ้นจากตัวปัจจุบัน
ข่าวที่ 2 คือ note จะมีตัว 7 ที่นั่ง ประตูสไล้ด์ไฟฟ้าด้วย
ถ้า note ธรรมดามา note 7 ที่นั่งก็อาจจะมา
ผมไว้ใจเรื่องความกว้างภายในของ nissan มากกว่า toyota
ดังนั้น นิสสันไทยช่วยขายตระกูล note เถอะนะ please
-
Note เหอะ ล้ำกว่าทุกจุด
ล้ำแบบคนที่ไม่ชอบขับรถมาออกแบบครับ ดูจืดชืด
ยังไม่ทันจะเปิดตัวเลยครับ เหอะๆๆๆ ตัดสินซะแล้ว
ถ้าหากมาตามนี้จริง ผมว่าคือฮอนด้าแจ๊สเวอร์ชั่นนิสสัน copy & paste ครับ ผมว่าไมคร่าดูโฉบเฉียว ร่วมสมัยกว่าครับ
-
ถ้าดูจากฟีดแบ็กจริงๆ Almera สำหรับผม มันแพงเฉพาะอะไหล่กรอง
กับห้องเครื่องที่งานประกอบเก็บไม่หมด
ก็ยังขายไม่ดีเท่า City เพราะสุดท้ายคนก็ไปเทียบอีกว่า Almera ทอป
ต้องเทียบกับ City SV ไม่ใช่ RS ฯลฯ
...แล้วก็บอกว่าเครื่องเกียร์เก่ากว่า ทั้งที่ได้ประสิทธิภาพไล่เลี่ยกัน+ออพชั่นดีกว่านิดๆ
มันผิดตรงเป็นแบรนด์นี้แหละครับ ต่อให้ทำมาดีแค่ไหนก็กลับไปเป็นแค่
ถูกวิจารณ์ว่าขายสิ่งที่ไม่อยากได้ กับที่อยากได้ไม่เอามาขาย...
...ประกอบส่งนอกดีกว่า จ้างไลน์เพิ่มได้เยอะเลย ตลาดไทยเอาใจยากเหลือเกิน
ตรงนี้ก็น่าเห็นใจนิสสันนะครับ แต่ต้องโทษนิสสันตั้งแต่ยุคทีด้า มาร์ช เทียน่าเปิดตัวมาแล้วปัญหาจุกจิกจนไม่มีใครอยากซื้อมาใช้อีกครับ อย่างบูชคันเกียร์นี่ทำไมทำได้แบบว่าเสียง่ายกว่ายี่ห้ออื่น บูชปีกนกที่มันขาดง่ายเพราะการออกแบบไม่ดี สายพานดัง แก้ยังไงก็ไม่หายและอื่นๆอีกมากมาย และมีนโยบายที่เครมยากมากครับ
-
รสสวยๆไม่เข้าไทย เสียใจรอมาจนตลาดวาย